Translate

Thursday 5 June 2014

Khi đẩy hàng triệu người dân vào thân phận dân oan, nhà cầm quyền đã chứng tỏ họ và người dân oan không cùng chung tổ quốc?

Ngày 4/6, thế giới con người tưởng niệm 25 năm nỗi đau TIANANMEN (Thiên An Môn). 

180.000 người ở Hong Kong tưởng niệm nạn nhân TIANANMEN https://www.facebook.com/photo.php?fbid=320940688063360&set=a.106477916176306.12130.100004422940052&type=1&theater

Một vài tờ báo chí điện tử Việt Nam đồng loạt đăng các bài viết về sự kiện này, rồi đồng loạt gỡ bỏ chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày. Cư dân mạng cười khẩy, vì điều đó giống như mặc quần xong lại cởi ngay nó ra. Người thì nói, ít ra đó là thông điệp ngầm của báo chí, dù bị kiểm duyệt gắt gao cũng cố ngoi lên thở một tý. Người thì bảo báo chí Việt Nam hèn, hô đăng thì đăng, hô rút thì rút, khác gì robot? Đúng là không hèn thì dẹp báo là cái chắc!

Những ngày này, dư luận chỉ quan tâm đến các sự kiện liên quan đến chủ quyền biển đảo. Tuy nhiên, cũng có người tỏ thái độ, rằng chuyện biển đảo là việc của nhà nước. Còn việc chống tham nhũng trong nước mới là việc người dân nên quan tâm. Dân ta không nên xao lãng mà quên đi những vấn đề trong nước. Một đất nước không thể hùng cường khi chỉ một nhóm dân trở nên giàu có một cách đột biến, còn lại đa phần dân chúng là nghèo túng. Ai có thể nghĩ sau khi chiến tranh kết thúc 39 năm, nông dân Thủ đô phải xin cứu đói? Dân đói thì nước mạnh làm sao? Chống giặc cách gì?

Tuy lá thư dưới đây đã đăng trên trang Bauxite của thày Huệ Chi, nhưng tôi vẫn xin đăng lại  ở đây, coi như một lời cảm thông đối với những thân phận của dân oan Việt Nam.

Lời tựa của trang Bauxite:

Bauxite Việt Nam nhận được bài này từ một bạn đọc ký tên là Dân oan Thủ Thiêm. Có thể đồng ý hay không quan điểm của tác giả, nhưng bài viết đã nêu một thực tế không thể chối cãi: có một quan hệ chặt chẽ giữa dân chủ, an dân và chống ngoại xâm. Khó lòng động viên nhân dân toàn tâm toàn ý chống giặc trong khi vẫn để xảy ra chuyện dân oan mất đất, chuyện dùng bọn côn đồ để đánh đập những người đấu tranh cho dân sinh, dân chủ, chuyện dùng lực lượng an ninh để đe nẹt những tiếng nói yêu nước không theo dàn đồng ca quốc doanh, thậm chí không ngần ngại dùng tòa án để bỏ tù họ. Giàn khoan Hải Dương 981 cắm vào vùng biển Tổ quốc, khiến cho việc cải cách thể chế trở nên khẩn thiết hơn bao giờ cả.

Đây là cơ hội bằng vàng của Dân tộc để “thoát Hán” và xây dựng một đất nước thực sự dân chủ
.

-----------------------------------------------

Trong bài “Xin đừng quên”, đăng trên blog Bùi Văn Bồng, tác giả Minh Diện đã viết:”Đất nước đang lâm nguy , mọi người phải gác nỗi đau riêng để bảo vệ Tổ Quốc, nhưng xin đừng quên cảnh giác với những kẻ cơ hội, bán nước cầu vinh. Xin đừng quên!”.

Cảm ơn anh Minh Diện đã nhắc nhở. Nhưng đối với dân oan, chẳng những chúng tôi không bao giờ quên mà còn đắn đo, cân nhắc trước tất cả những lời tuyên bố, kêu gọi… đang được mọi người hoan hô, khen tặng. Bản thân hoặc người thân của chúng tôi, là nạn nhân của chế độ hiện hành. Làm sao quên được ai đã làm cho chúng tôi từ một người yêu nước trở thành kẻ tù tội, từ một cuộc sống bình thường trở thành kẻ vô gia cư, vô nghề nghiệp, từ một người lành lặn trở thành kẻ bệnh tật, thân tàn ma dại, từ một người có gia đình yên ấm trở thành kẻ tan gia bại sản, ly tán khắp nơi, từ một người đang sống khỏe mạnh trở thành một xác chết…

Mỗi người phải gác nỗi đau riêng để bảo vệ tổ quốc. Đúng! Ai cũng có một tổ quốc, và bảo vệ tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng của mọi người, từ kẻ thất phu cho đến những người đàn bà tưởng chừng như chỉ có trách nhiệm trong chuyện bếp núc của gia đình. Trong khi giặc ngoại xâm đang lăm le ngoài bờ cõi, đem chuyện tranh chấp đất đai, đem chuyện oan khuất của cá nhân, gia đình ra để đòi hỏi giải quyết… có vẻ như thiếu hiểu biết, nhỏ nhen, ích kỷ.

Nhưng thực chất không phải như vậy. Suốt trong tháng Năm vừa qua, nhiều người dân Việt như lúc nào cũng nghe tiếng loa kêu vang: “Toàn dân nghe chăng! Sơn hà nguy biến”. Dân oan nào khác, chúng tôi cũng nghe buốt nhói trong lòng, nhưng biết phải làm gì?

Chưa làm gì cả, chỉ mới muốn tham gia biểu tình để bày tỏ sự phản kháng của một công dân yêu nước đối với bọn ngoại xâm, nhà văn cựu đại tá Phạm Đình Trọng đã bị kèm cặp bắt giữ cả ngày với bao nhiêu lời đe dọa và thái độ khiêu khích, hỗn xược. Nhà giáo Vũ Mạnh Hùng ở Hà Nội và rất nhiều người khác cũng bị như thế.

Còn trước đây cô bé Nguyễn Thị Phương Uyên, chỉ cần viết lên giấy mấy chữ “Tàu khựa cút đi!” thì đã bị đưa ra tòa kêu án tù, đến bây giờ vẫn còn chưa hết án. Ai chọn cách ngồi trước của nhà mình với một biểu ngữ để bày tỏ quan điểm phản đối ngoại xâm, có lẽ cũng phải đi tù như chị Phạm Thanh Nghiên lúc trước.

Còn viết blog, đưa lên facebook, trả lời phỏng vấn trên báo đài, hay bày tỏ ý kiến bằng cách khác thì chắc sẽ bị truy tố không theo điều 258, thì cũng điều 77, …

Chuyện có vẻ trái khoái như vậy, nhưng cho tới bây giờ, chắc không còn bao nhiêu người Việt Nam thắc mắc về những điều này. Vì ai cũng biết nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam trên mặt trận tuyên truyền thì hay dùng những khái niệm chung chung để lừa phỉnh nhân dân, nhưng trong “công cuộc đấu tranh để bảo vệ cách mạng” thì bao giờ cũng rất rạch ròi, dứt khoát. Đối với họ, từ lâu rồi, tổ quốc Việt Nam không còn nữa, mà chỉ có tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Yêu nước thì phải yêu chủ nghĩa xã hội, phải quyết tâm xây dựng chủ nghĩa xã hội, phải chấp nhận và đi theo Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mà cái tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa đã được xây dựng lên từ sự lừa bịp, phản bội nhân dân, từ sự cướp công lao xương máu và tài sản ruộng đất nhà cửa của nhân dân.

Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo toàn bộ các công cụ trong hệ thống chuyên chính để tiến hành cải tạo xã hội chủ nghĩa trên tất cả mọi lãnh vực của cuộc sống. Đảng Cộng sản Việt Nam đã làm nên một cuộc thay đổi vĩ đại chưa từng có trong lịch sử loài người: mọi tầng lớp nhân dân, mà trước hết là công nhân, nông dân và người lao động, trở thành vô sản; trong khi “người cách mạng” thì giàu lên thật nhanh, thậm chí có kẻ đã thành tỷ phú đôla.

Yêu nước chung chung là có tội, đó là cái tội không yêu chủ nghĩa xã hội, có khi đồng nghĩa với tội âm mưu lật đổ chính quyền cách mạng.

Yêu chủ nghĩa xã hội, là phải làm theo chủ trương đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Yêu chủ nghĩa xã hội là phải chấp nhận “Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối”, chấp nhận đất đai thuộc sở hữu toàn dân. Kể cả khi kẻ tham lam cướp đất, phá nhà, làm tan hoang cuộc sống của mình, người dân cũng không được phản kháng. Vì đảng nói chính quyền làm như thế là đúng chủ trương chính sách. Phải làm như thế thì dân mới giàu, nước mới mạnh và mới có thể tiến nhanh lên chủ nghĩa xã hội, phản kháng là “chống người thi hành công vụ”! Trong khi Đảng Cộng sản Việt Nam coi nhà cầm quyền Trung Quốc là anh em cùng phe, cùng ý thức hệ, cùng…, ai chống Trung Quốc, là làm trái chủ trương đường lối của Đảng, là chống Đảng, là chống lại chủ nghĩa xã hội, tức là chống lại tổ quốc. Những người đó phải bị nghiêm trị. Đó là chủ trương nhất quán trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân (quân và dân ở đây là những người theo Đảng).

Có lẽ không sai khi nói rằng “nhân dân Việt Nam đã bị mất nước từ lâu rồi”. Vì chỉ có những người dân bị mất nước mới bị nhà cầm quyền tước đoạt tài sản, và khi bày tỏ lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ tổ quốc mới bị nhà cầm quyền đàn áp, đánh đập, bắt bớ, bỏ tù… Nếu muốn được yên thân, phải biết sống theo đạo ba không: không thấy, không nghe, không biết. Và như vậy, thì tuyệt đại đa số người dân Việt Nam đã là dân oan, kể cả những người đã phải đau đớn rời bỏ quê hương đất tổ ra đi.

Mất nước là mất tất cả! Đừng nói với kẻ cai trị về quyền làm người, quyền công dân của những người đã mất nước. Có thể ai đó sẽ bảo rằng: “Nhưng mất nước về tay Cộng sản Việt Nam, vẫn hơn để cho Cộng sản Trung Quốc xâm chiếm?”. Nói như thế thì có khác nào đoan chắc “Thái thú người Việt sẽ thương dân và nhân đạo hơn những thái thú người Tàu”! Thực tế đã chứng minh ai còn tin tưởng như thế là quá ngây thơ, khờ khạo.
Chủ nghĩa xã hội là kẻ thù của tinh thần dân tộc. Tinh thần quốc tế vô sản bao giờ cũng cao cả. Còn chủ nghĩa dân tộc là hẹp hòi. Những người lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam đã bị nhà cầm quyền Cộng sản Trung Quốc phản bội, bao phen đánh cho u đầu sứt trán, vẫn cứ coi chúng là anh em. Nay chúng đã lộ nguyên hình là một kẻ cướp, trắng trợn và tàn bạo, nhưng tuyên bố trên các diễn đàn quốc tế, một số lãnh đạo Cộng sản Việt Nam vẫn tỏ ra chưa tỉnh giấc mộng “Trung Quốc là người bạn tốt cùng chung ý thức hệ”.

Dân oan sẵn sàng bảo vệ tổ quốc, nhưng không phải tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa không phải là tổ quốc của dân oan Việt Nam.

Dân oan sẽ chiến đấu và sẵn sàng hy sinh cho tổ quốc, nhưng sẽ không bao giờ cho tổ quốc của những kẻ đã phản bội nhân dân Việt Nam. Nhất định chúng tôi không thể đứng chung dưới ngọn cờ của những kẻ mới hôm qua đây phản bội lại toàn dân, lợi dụng xương máu nhân dân Việt Nam để thống nhất đất nước, nhưng không cho nhân dân được tự do, hạnh phúc. Chúng tôi quyết không để bị lợi dụng và không đứng cùng chiến tuyến với những kẻ đã và đang tiếp tục đàn áp, bắt bớ, giam cầm những người yêu nước đấu tranh cho quyền lợi chính đáng của nhân dân và chống lại kẻ thù xâm lược. Những kẻ cướp đất, phá nát nhà cửa, làm giàu trên xương máu của đồng bào mình sẽ không thể nào lãnh đạo và cùng chung chiến hào với dân oan trong công cuộc chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Khi đẩy hàng triệu người dân vào thân phận dân oan, nhà cầm quyền đã chứng tỏ họ và người dân oan không cùng chung tổ quốc. Dân oan đã biết rõ điều này.

DOTT. 02-6-2014

Hình ảnh
Ngày 5/6/2014, gần 2 ngàn dân oan Văn Giang, Dương Nội, Cồn Dâu, Hải Phòng đến kêu oan tại Văn phòng tiếp dân số 1 Ngô Thì Nhậm - Hà Đông
Nông dân Văn Giang quyên góp gạo cứu đói nông dân Dương Nội , với tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều .

Dân oan Hải Phòng phải cởi áo mới được vào phòng tiếp dân
Hình ảnh 2 mẹ con cùng cởi quần áo để cố gắng giữ đất ở Cần Thơ

 


32 comments:

  1. Trên tất cả những báo lề trái đã đồng hành với báo NN về tình hình biển đông , và nhờ cái giàn khoan mà những thông tin Mọi người THÍCH biết lâu nay đã mất tăm ...Có lẽ đó là mục đích giàn khoan di chuyển và rồi đến hẹn giữa 8/2014 nó sẽ về nước nó , mọi viêc đã XONG .

    ReplyDelete
  2. Đề tựa của bài viết này nêu đúng vấn đề nhức nhối của dân tộc Việt Nam hiện nay và bảy mươi năm qua!

    Nếu những người trong vai trò điều khiển quốc gia và nhân dân Việt Nam có cùng chung tổ quốc thì đã không có thảm trạng hiện nay của toàn dân Việt Nam!

    Chung quy cũng vì đảng cộng sản là đảng cầm quyền!

    Nếu Việt Nam chỉ có người điều hành guồng máy quốc gia mà không có đảng, bất kỳ đảng nào là đảng cầm quyền, thì tình thế đã hoàn toàn khác.

    Luật pháp quốc gia điều hành sinh hoạt toàn xã hội, trên mọi lĩnh vực.
    Luật pháp quốc gia chứ không phải là luật của đảng, bất kỳ đảng nào.

    Hãy mau chóng tái lập luật pháp quốc gia bằng cách:

    - Kêu gọi quốc tế vào Việt Nam giúp tái lập hiện pháp, luật pháp mới của nước Việt Nam
    Mới.

    - Hãy kêu gọi quốc tế vào Việt Nam để giúp Việt Nam tái lập cơ chế chính trị Dân Chủ như của các quốc gia dân chủ hàng đầu thế giới để chấm dứt mọi sự đổ máu không cần thiết giữa người Việt Nam với nhau đồng thời ngăn chặn được kẻ xâm lăng can thiệp vào nội tình của dân tộc chúng ta.

    Đậy là con đường duy nhất và là cơ hội cuối cùng cho đảng cộng sản. Hãy thức thời. Người khôn ngoan là người thức thời. Ngoan cố chỉ đem đến thảm kịch.

    ReplyDelete
  3. Hết cả từ ngữ để nói về đất nước tươi đẹp của chúng ta !

    ReplyDelete
  4. “Qua sự kiện Thiên An Môn thì thấy là các cuộc đấu tranh của sinh viên, của nhân dân theo kiểu bất bạo động đối với một nhà nước như Trung cộng thì rất khó thành.

    ReplyDelete
  5. Thật lạ lùng quá sức tưởng tượng . đến thế kỷ 21 rồi mà còn xảy ra cảnh tượng bi đát này, người phụ nữ Việt Nam bao lâu nay được khen ngợi kín đáo, công dung, ngôn hạnh , thế mà ở trong thời đại được mệnh danh là thời đại Hồ Chí Minh lại xảy ra cảnh cướp đất qua cách dùng chử qui hoach, đẩy người dân đến chổ bần cùng , lấy hết của người dân rồi , bây giờ không còn gì lấy đòi cởi áo để xem ngực sao, tôi khâm phục những người phụ nữ này bao nhiêu thì tui kinh tởm những người làm việc trong bọ máy việt cộng bấy nhiêu,khi họ không còn gì để mất họ vượt qua sự sợ hải thì việt cộng cũng đang ngày tận cùng thở hắt hơi ra ,tôi mong ngày đó thật gần để không còn dân oan nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đấy mới đúng là thời đại Hồ Chí Minh chứ! Ban đừng thắc mắc, đừng suy nghĩ mà mệt óc. Phải sáng mắt sáng lòng mà học tập ông Hồ, tư tưởng ông Hồ.: Tự tâng bốc mình, thần thánh hoá mình, lừa bịp. láo khoét, tàn bạo, trâng tráo, vô nhân tính. Đố là cốt lỏi của Hồ tư tưởng đó bạn ạ.

      Delete
  6. nhà cầm quyền đã chứng tỏ họ và người dân oan không cùng chung tổ quốc?

    nhà cầm quyền đã chứng tỏ họ và người dân oan không cùng chung khái niệm về tổ quốc

    ReplyDelete
  7. Dân Việt Nam không lạc hậu, không ngu dốt, không hung dữ, không thích bạo động. Vậy mà hôm nay dân Việt mình lại có hết những điều trên. Hậu quả của những 70 năm dưới cai trị của cộng sản. Còn gì đau lòng hơn khi nhìn những hình ảnh trên, một đám côn đồ tuổi bằng con cháu mình nó chà đạp lên nhân phẩm của mình như thế. Đau lòng quá !!

    ReplyDelete
  8. │ Nếu có lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, mình sẽ viết đơn xung phong theo tướng Thanh, bác Vũ Mão này, trùm DLV Quang lùn này. . Ít ra, các vị ấy là những người cùng huyết thống với Dân oan. Do đó, sẽ bảo vệ Dân oan. Không giống cái bọn khấu đầu luôn đòi hỏi Dân oan những gì họ không có, không còn. Mình thề đấy /.

    ReplyDelete
  9. Đcsvn là phiên bản của tình báo HoaNam ,TQ(kỳ1đén16)
    Huynh-tam.blogspot.fr/

    ReplyDelete
  10. Xin gửi những tấm ảnh trên cho bà phó Đoan.

    ReplyDelete
  11. Ngày càng lộ rõ bản chất của V+ là đầy tớ cho T+. chỉ khổ cho dân VN

    ReplyDelete
  12. Chúng ta và họ chưa bao giờ là Dân thì làm gì có Dân oan chị Phương Bích ơi .Chúng ta và Họ trong mắt bọn CS chỉ là bọn lô nệ ngu rốt bọn tù nhân dự bị phục vụ cho mưu đồ bán nước và làm giàu cá nhân mà thôi.

    ReplyDelete
  13. Hê! Hê! Hê1 Thế này thì chẳng phải đảng đã cởi truồng cho toàn dân nhìn thấy tất tần tật là trong ấy có hai phần: Một là được Trung Nam Hải cho ăn ít nên cóc sợ, thấy cái chỗ ngứa của họ thì hô hoán ầm lên. Một được Trung Nam Hải nuôi béo nẫm nên lúc nào cũng thần hồn nhát thần tính canh cánh lo giữ cho chặt 16 vàng 4 tốt: cám tàu dễ nuốt hơn bơ sữa Mỹ, vì một phía như là mật ong tẩm thuốc độc, còn phía kia thì muốn ăn phải cật lực làm việc mới có.

    ReplyDelete
  14. Cảm ơn chị Bích.

    ReplyDelete
  15. http://thichnhathuy.blogspot.com/2014/06/can-trung-cau-dan-y-ve-su-ton-tai-cua.html

    ReplyDelete
  16. Lãnh đạo cs Việt Nam: “Việt Nam – Trung quốc có cùng một chế độ chính trị vì thế cần phải nương vào nhau để sống”

    Cộng sản Việt Nam nương vào Trung quốc để sống sót thì đúng. Riêng Trung cộng chấp nhận tình trạng tương thân này chỉ với mỗi mục đích: Thôn tính hoàn toàn nước Việt Nam!

    Trung cộng là một nước rộng về mặt địa lý, đông về dân số, chiều dài lập quốc trên dưới năm ngàn năm, nhưng nước Trung Hoa dưới chế độ cộng sản có nền văn minh chưa được phát triển!

    Chế độ cộng sản vừa tàn ác lẫn lạc hậu, không lo nổi được cái ăn cho người Trung Hoa. Cho đến năm 1975, không kể về mặt vủ khí, trình độ kỹ thuật, văn minh của Trung Hoa hãy còn kém xa Việt Nam Cộng Hòa.

    Kinh tế, kỹ thuật của nước Tàu cộng sản chỉ mới bắt đầu phát triển từ sau năm 1972 khi nước Mỹ khởi sự giúp đỡ cho sinh viên Trung Hoa du học ào ạt ở Mỹ. Kinh tế Trung cộng chỉ thực sự bắt đầu phát triển khi đầu tư của Châu Âu và Mỹ bắt đầu đem vào lục địa Trung Hoa để có được giá lao động rẻ, thuế vụ, tiền đầu tư vào cơ sở sản xuất rẻ chỉ trong thời gian có hạn định. Đổi lại Mỹ và Âu Châu đã tặng không cho Trung cộng mọi kỹ thuật sản xuất!

    Khả năng sản xuất, hoạt động kinh tế của Trung cộng đi lên, thu nhập quốc gia của Trung cộng gia tăng, nhu cầu sống về vật chất của người dân Trung Hoa ở Hoa lục có được cải thiện so với thời kỳ Trung cộng hãy còn đóng kín với quốc tế từ 1972 trở về trước, nhưng để gọi Trung cộng là một cường quốc văn minh thì hoàn toàn sai lầm! Chế độ cộng sản Trung cộng chỉ biết xử sự trên sức mạnh của bạo lực và ngang ngược. Tự nguyện thực thi luật pháp quốc tế trong đời sống hàng ngày trong hành xử của Trung cộng là điều không thể tìm thấy nếu không có áp lực đồng loạt của cộng đồng quốc tế.

    ReplyDelete
  17. Vì sự tồn tại của những kẻ đứng đầu đảng cộng sản ở Việt Nam, những kẻ này chủ trương phục tùng Trung cộng để núp dưới đôi cánh bão vệ của Trung cộng nhằm kéo dài chế độ cs ở Việt Nam hầu thủ đắc quyền lợi cá nhân, nhóm lãnh đạo đảng cộng sản đã đẩy toàn dân Việt Nam và mọi đảng viên cộng sản vào tình trạng hiểm nghèo:

    1- Hợp tác toàn diện với Trung cộng trong khi đảng cộng sản hoàn toàn bỏ ngỏ, không có phương cách nào ngăn chặn ảnh hưởng của Trung cộng nhanh chóng xâm nhập và tràn ngập vào bộ máy hành chính cai trị Việt Nam, kể cả tổ chức của đảng cộng sản. Hậu quả là Trung cộng đã mau chóng chiếm quyền kiểm soát và điều khiển đảng cộng sản Việt Nam để thực hiện mưu đồ thôn tính Việt Nam vĩnh viễn theo hiệp ước đảng cộng sản đã ký với Trung cộng ở Thành Đô năm 1990: Đảng cộng sản (Việt) xin Trung cộng cho nhân dân Việt Nam được gia nhập cộng đồng văn minh Trung Hoa!!!

    2- Cộng sản Trung Hoa với đặc tính văn minh và bản chất độc ác, tàn bạo, đương nhiên nó phải áp dụng kỹ thuật cai trị đặc thù của Trung cộng. Trung cộng phải cải tạo đảng cộng sản Việt thành một đảng cộng sản hoàn toàn như ý của Trung cộng muốn. Điều này đồng nghĩa với việc đảng viên cộng sản(Việt), vô số người sẽ bị thanh trừng theo với nhu cầu chấn chỉnh nội bộ trong hệ thống cộng sản Tàu: Diệt Tham Nhũng bằng mọi giá để đảng cộng sản Tàu không phải sụp đổ vì sự nổi dậy của người dân Trung Hoa.

    3- Hợp tác toàn diện của đảng cộng sản đồng nghĩa với việc toàn dân Việt Nam, các thế hệ hiện tại và mọi thế hệ Việt Nam trong tương lai sẽ mất hết không còn gì, đất đai, tài nguyên quốc gia, công việc làm, an ninh cá nhân, văn hóa, tôn giáo, đạo đức, truyền thống...Trung cộng sẽ di dân vào Việt Nam, biến nước Việt Nam thành một tỉnh của Trung cộng; người Việt Nam phải hoàn toàn sống theo cách thức mà Trung cộng áp đặt cho 90 triệu người Việt Nam!

    Vì lợi lộc cá nhân, nhóm lãnh đạo đảng cộng sản đã bán đứng, dâng trọn đất nước Việt Nam và số phận của 90 triệu người Việt Nam cùng mọi thế hệ tương lai của tuổi trẻ Việt Nam vào tay của nước Trung Hoa cộng sản mà trình độ văn minh hãy còn quá đổi tệ hại!

    Những sự đàn áp, hổn loạn trên khắp nước Việt Nam hiện nay sẽ dẫn đến tình trạng ngột ngạt của một nhà tù khổng lồ trên toàn cỏi Việt Nam mà mỗi người Việt Nam, bất luận dân hay đảng viên cộng sản, mỗi người đều là một tù nhân đói khát, khổ sở, sống dật dờ trên đất nước của mình,như người Bắc Hàn hiện nay!

    ReplyDelete
  18. Muốn chống giặc Trung Quốc trước hết phải thoát cộng có thoát được cộng mới hết dân oan lúc đó cả nước mới toàn tâm đánh đuổi giặc trung quốc

    ReplyDelete
  19. Hầu hết đảng viên CS cấp lớn phải có lý lịch ba đời là vô sản , bây giờ ăn hối lộ khống báo vệ người nghèo mà đứng ra bảo vệ tư bản đỏ ăn trên đầu trên cổ của nhân dân...

    ReplyDelete
  20. Những khẩu hiệu như Tổ quốc danh dự và trách nhiệm vứt xó, còn những khẩu hiệu viển vông,vô vọng thì treo đầy đường, cả trong phòng họp QH. Tổ quốc bao giờ đau như vậy

    ReplyDelete
  21. Nguyệt Đồng Xoài8 June 2014 at 02:22

    Ở Việt Nam thời cận đại nhất là hiện nay, nhờ vào sự nghiệp cách mạng giải phóng phụ nữ của chủ tịch Hồ Chí Minh và đảng CSVN, nhiều người phụ nữ Việt Nam mà đơn cử vài phụ nữ dân oan trong các tấm ảnh trên đã được quyền tự do ... cởi truồng. Dân chủ theo định hướng XHCN ở nước CHXHCN VN nó có nhiều cái hay như thế, hơn hẳn vạn lần dân chủ tư sản của bọn tư bản giẫy chết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Tổ quốc có bao giờ đau thế này chăng" (Nhại thơ Chế Lan Viên) Phải học tập Chế Lan Viên để viết những câuu thơ như thế này: "Nguyện hái hoa máu miền Nam để dâng lên Mao Chủ tich". Phải viết như thế mới có tính đảng, tính vô sản! Thơ mới hay!

      Delete
  22. Tổ Cuốc đã hóa tổ Cò. Lại thêm tổ Vạc lặn mò trong đêm. Vạc Cò xưa đậu cành mềm. Vạc Cò nay đậu trước thềm kêu la. Lầu son gác tía người ta. vạc Cò chung tổ chung nhà với ai ?

    ReplyDelete
  23. Tổ quốc của người dân oan, tổ quốc của người Việt Nam nói chung là tổ quốc Việt Nam do cha ông truyền lại từ bốn ngàn năm trước. Tổ quốc của đảng cộng sản là tổ quốc cộng sản!

    Chẳng phải chính cộng sản đã nói: Yêu tổ quốc là phải yêu xã hội chủ nghĩa đó sao?

    Hơn ba triệu đảng viên cộng sản bị nhồi sọ để chỉ biết có một tổ quốc xã hội chủ nghĩa khác với tổ quốc Việt Nam của trên dưới tám mươi sáu triệu người Việt Nam còn lại!

    Muốn yêu tổ quốc Việt Nam theo truyền thống của người Việt Nam, nhân dân Việt Nam phải dẹp bỏ bộ máy nhà nước cộng sản và phải dẹp bỏ chính đảng cộng sản.

    Bộ máy nhà nước cs là công cụ đảng cs xử dụng để đàn áp người Viêt Nam. Cũng chính bộ máy cộng sản là công cụ Tàu cộng đang dùng để áp đặt sự cai trị của chúng lên toàn dân ta!

    Ngày nào còn đảng cộng sản là nhân dân ta còn tai họa do nó mang đến.

    Hiện nay, đảng cộng sản đang là tay sai đắc lực của Tàu cộng. Trung cộng và cộng sản đang ra sức lừa gạt nhân dân Việt Nam bằng những chiêu thức kẻ tung, người hứng mà toàn dân Việt Nam và thế giới đang chứng kiến.

    ReplyDelete
  24. Ngu-Tieu Van Dap9 June 2014 at 00:01

    Ngư rằng, đồng ý tương cầu...
    ...Lãnh đạo hiện tại, ai bầu họ lên,
    Một đảng mác xit cầm quyền,
    Lý thuyết trống rỗng, chằng nhường cho ai.
    Chủ Tịch, Thủ Tướng, cho oai,
    Một đám người nộm, một màn kịch câm,
    Tổng Đảng mắt híp, lâm râm,
    Nhãn quang, viễn kiến, không bằng sải tay.
    Biển Đồng, sự việc đã bày,
    Diễn văn hội nghị, không mày mảy đưa.
    Phát biểu hội nghị say sưa,
    Diễn văn hội nghị, viết bao năm rồi.
    Tư thế bị động, rối bời,
    Lúng tung' bị động, ai cười mặc ai.
    Cộng sản, học thuyết ngoại lai,
    Di căn, cố đế, MƯỢN VAY nước ngoài,
    Lại bàn "Văn hoá" , lạ đời,
    "Đậm đà Văn Hoá" , nhức đầu, chói tai.
    Phim Tầu cho chiếu trên đài,
    "Bản sắc Văn Hoá" nay thì nói dai.
    Lãnh đạo môt lũ tay sai,
    Học không tới chỗ, đòi hay hơn Thầy.
    Lưu manh, kiêu ngạo, mặt dầy,
    Một đám bất hảo, một phường lưu manh.
    Giáo điều, lý sự, tinh ranh,
    Chèn ép, đấu tố, thẳng tay dân lành.
    Công an, đàn áp mặc tình,
    Quân đội chủ yếu đánh trong hơn ngoài.
    Hoà giải Với thằng người ngoài,
    Người trong một nước, lại không giải hoà.
    Cồ võ giai cấp, mù loà,
    Đầu dê , thịt chó, không lừa đuọc ai.
    Tuyên Truyền, mật ngọt, rỉ tai,
    Dân đen, thất học , nhiều người lầm thay.
    Chỉ khi sự việc đã chầy,
    Xã hội đổ nát, mất cha, mất chồng.






    Lại dùng thế trận "Nhân dân”,
    Khi chiến sự đến, đẩy dân đi đầu.
    Tàu cá chìm đắm xót đau,
    Thuyền viên mất mạng, con tàu vất đi.
    Hỗ trợ vài triệu có vì,
    Xác tàu cho kéo về, làm chứng nhân.
    "Kêu gọi ", "thế giới ", " nhân tâm",
    Ai ai cũng biết, không nhầm đuọc đâu.
    Chuyên môn “Giai cấp đối đầu”,
    Đến khi chiến sự, lại cầu đến dân.
    Chuyên nghề trà trộn lăng nhăng,

    Đến khi chiến sự, nhân dân lãnh đòn.
    Rồi hô " Chiến thang Vẻ Vang”,
    Ôm khư khư lấy, không nhường cho ai.
    Tuyên truyền, láo khoét thiên tài,
    Vu vạ, ăn vạ thuộc hàng Tổ Sư.
    Phía trong đàn áp từng giờ,
    Phía ngoài, mặc cả, đu dây, nói cười.
    Hàng triệu dân oan tả tơi,
    Khiếu kiện chật kín, oan sai ngất trời.
    Cụ ba`, khép nép, mới rồi,
    Cần thơ, cởi Áo, tụt quần công khai,
    Chị kia cởi cả Váy dài,
    Nay Cô cởi Ao’, để vào Thanh Tra.
    Không đâu thế giới người ta,
    Lấy THÂN phản đối, lấy MÌNH đốt thiêu.
    Bay gio` thế sự xoay chiều,
    Trong Hoạ có Phúc, phai lần cho ra.
    Bay giờ mới rõ đich ta,
    Nhân dân cùng đứng, xây nhà Việt nam.

    ReplyDelete
  25. Nhờ có cái giàn khoan chết tiệt của T+ kia mà cái bản mặt V+ bán nước PVĐ, HCM và tập đoàn hậu duệ V+ bị nhân dân lật mặt và phỉ nhổ

    ReplyDelete
  26. Trong lich sử loài người thì chỉ có các chế độ cộng sản là tàn sát chính người dân của mình hãy google : tôi ác cộng sản

    ReplyDelete
  27. Phụ nử Việt Nam là những người mang sứ mệnh thiêng liêng lưu truyền nòi giống của dân tộc, mọi dân tộc. Người phụ nử có một vị trí tôn quý đặc biệt trong mọi xã hội văn minh.

    Phụ nử Việt Nam từ ngày lập quốc cho đến nay có một chổ đứng đặc biệt trang trọng và cao quý trong lịch sử và văn hóa Việt Nam. Dưới chế độ cộng sản, người phụ nử Việt Nam phải cởi trần truồng để đòi hỏi quyền sống, quyền làm người và đòi hỏi tài sản riêng tư của mình từ tay cộng sản!

    Những con người lãnh đạo chế độ cộng sản quả là những kẻ còn tệ hơn các từ tệ hại nhất:

    - Ngu dốt, vô tư cách!

    Cộng sản chỉ là chế độ mọi rợ của những con người mà đầu óc hãy còn quá mọi rợ chỉ biết bu bám vào tổ chức chuyên cướp bóc gọi là cộng sản để có miếng ăn và để cướp đi miếng ăn, quyền sống của người khác, của nhân dân cả nước!

    Hãy nhìn cảnh tượng của những người phụ nử Việt Nam cao quý phải cởi trần truồng để đòi hỏi công lý, lẻ phải với cộng sản!

    Kinh tởm thay chế độ cộng sản!

    Nhục nhả thay những con người của đảng cộng sản!

    Đảng cộng sản hãy đi chết hết đi cho đỡ nhục trước khi bị dân tộc trừng trị một cách xứng đáng.

    ReplyDelete
  28. Lãnh đạo VN giàu hơn lãnh đạo Phương Tây rất nhiều, nhưng họ sống khổ lắm các bạn. Nè mua nhà đất cũng không dám đứng tên, mà mua lén lút nữa chứ, ăn uống cao sang nhưng cũng lén la lén lút, nói tóm lại làm cái gì cũng rụt cổ cả các bạn. Khổ nhất là con cháu dâu rể chưa chắc gì kính trọng họ- điều này làm họ đau nhất các bạn. Có con cháu dâu rể nào lại đi "kính trọng" cha mẹ ông bà " tham ăn hốt uống" bao giờ- nhất là sống chỉ biết luồn cúi nịnh nọt ăn cắp đem tiền về cho gia đình bao giờ.

    ReplyDelete