Translate

Friday 21 February 2014

THÂN GỬI MẤY ANH AN NINH THANH HÓA.

Trên facebook của một bạn tên là Vô Danh Khách, có đăng một bài viết như thế này. Mời các bác cùng đọc. Phương Bích chỉ  sửa lỗi chính tả, cách bố cục cho dễ hiểu hơn thôi. Đảm bảo không thêm thắt ý tứ nào khác.

Nói thật là e cũng chẳng định viết cho mấy anh đâu. Nhưng anh em biết nhau cũng lâu rồi, cũng nên có đôi lời để hiểu nhau hơn chứ nhỉ?
Bỏ qua việc anh vác thẻ ngành đi dọa dẫm bạn em.
Bỏ qua việc anh vác thẻ ngành đi về quê e gây cho hàng xóm sự nghi kị.
Bỏ qua việc anh cài cắm người bên cạnh phòng em,
Bỏ qua việc anh bảo thầy giáo bên phòng cộng tác hssv (Học sinh, sinh viên) hỏi chổ ở của em, để các anh ập vào kiểm tra.
Bỏ qua việc anh bêu xấu e bị nghiện ma túy trước mặt bố mẹ bạn e.
Bỏ qua việc tết e bị đuổi ra khỏi nhà,bỏ qua việc các anh bám đuôi theo dõi em.
Nhưng nói thật việc các anh đến nhà bạn gái em đe dọa, nói xấu thì các anh chơi bẩn "ĐÉO" chịu được.

Khi tâm sự với 1 người bạn, người ta bảo em sao không lên tiếng trước những trò bẩn của mấy anh,chẳng lẽ em sợ à. Hi! Nói thật là em hơi buồn cười. Năm em 18 tuổi, em đã viết đơn tình nguyện ra Trường Sa. Trong mắt em lúc đó Trường Sa là nơi cực kì nguy hiểm và khủng khiếp. Vậy theo các anh thì cái mạng e còn không tiếc, thì liệu em có sợ mấy trò của các anh ko?
Em không lên tiếng vì em thấy nó quá vớ vẩn. Quan trọng hơn em luôn nghĩ các anh và em, chúng ta cũng là con người. Đã là con người thì phải có nhận thức đúng không? Sở dĩ em bảo chúng ta đều là con người, chứ không phải đều cùng dân tộc hay cùng một nước, là vì các anh là người của nước CHXHCN VIỆT NAM, chứ có phải là người VIỆT NAM đâu. Đảng cộng sản mới 84 năm thôi, nhưng đất nước này đã 4 ngàn năm văn hiến rồi. Tuy nhiên trong mắt anh, đất nước 4 ngàn năm lịch sử đâu quan trọng bằng cái đảng cộng sản đang hấp hối nhỉ?
Anh là những người bảo vệ chế độ, hơn ai hết bản thân các anh là những người hiểu rõ cái thối nát của chế độ này nhất, đúng không? Chắc các anh không còn bảo tôi ngây thơ nghe theo kẻ xấu xúi giục, kích động đấy chứ? Các anh biết chỉ huy của các anh tham nhũng, lãnh đạo của các anh chạy chức chạy quyền, nhân dân đói khổ, nhưng các anh đâu dám đấu tranh? Các anh ăn bám trên tàn dư cái xấu của xã hôi. Xã hội càng rối ren, thì các anh càng có cơ hội hạch sách những người dân hiền lành, cam chịu. Xin cho em gọi các anh là chuột nhé, bởi vì chỉ có chuột mới thích rác rưởi, và càng nhiều rác nó càng kiếm ăn được.
Khi các anh cầm những đồng lương trên tay, đã bao giờ các anh tự hỏi nó từ đâu ra chưa?
Từ nhân dân đấy các anh ạ. Những người tần tảo, lam lũ làm việc để đóng 432 khoản thuế nuôi các anh. Nhân dân đấy. Đéo có đảng phải nào bỏ tiền ra đâu anh ơi.
Đã bao giờ các anh thấy xúc động, khi thấy những mẹ già còng lưng cõng gánh hàng rong đi bán, bị công an các anh đuổi chạy chối chết chưa? Trên vai mẹ không chỉ có gánh hàng rong đâu anh ơi. Đó là cuộc sống của cả một gia đình đấy.
Đã bao giờ các anh rung cảm khi thấy những đứa trẻ đi chân đất, ăn mặc mỏng manh tới trường trong thời tiết rét mướt chưa?
Chiến tranh qua lâu rồi, nhưng đất nước ta còn nghèo quá anh nhỉ. Tham nhũng như thế, độc tài như thế, toàn siêu nhân lãnh đạo như thế, mị dân như thế, thử hỏi không nghèo sao được phải không anh?
Thế nhưng các anh, những người được trao quyền bảo vệ người dân thì các anh đã làm gi?
Các anh chỉ tiếp tay cho kẻ xấu đàn áp nhân dân. Các anh chịu sự sai khiến của kẻ bán nước, bán dân tộc, cũng phải thôi. Lương tâm các anh có răng đâu mà biết cắn dứt, hay day dứt nhỉ?
Bố bạn gái em chỉ là một nông dân hiền lành thôi. Thế mà các anh huy động trưởng công an xã, công an viên, trưởng thôn,bí thư, đòan thanh niên, đến để đe dọa. Bạn gái em mới 21 thôi. Một con bé như thế mà các anh huy động cả một "hệ thống chính trị" ở địa phương vào cuộc đe dọa, ép phải chia tay với em như thế có anh hùng không? Tiền thuế của dân mà các anh dùng bừa bãi như thế, có đáng để em phải "phản động" không? Một người nông dân hiền lành, mà cứ vài hôm các anh lại đến đe dọa, như thế người ta lấy đâu thời gian làm việc? Họ hiền đấy, chứ gặp em là em đuổi thẳng rồi anh ạ. Vì anh bảo anh theo sát facebook của em, nên em viết vài dòng suy nghĩ cho anh đọc thôi.
Nhân đây em cũng nói cho anh rõ quan điểm của em nhé. Cho dù anh có làm gì cản trở đi nữa, dù anh có bỏ tù em đi nữa, thì em vẫn sẽ CHIẾN ĐẤU!
CHIẾN ĐẤU ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG.CHIẾN ĐẤU ĐẾN KHI NÀO CÁI ĐẢNG ĐỘC TÀI NÀY SỤP ĐỔ. CHIẾN ĐẤU ĐẾN KHI NÀO CÁI CHẾ ĐỘ THỐI NÁT NÀY LỤI BẠI.
HỨA ĐẤY.
https://www.facebook.com/linhthuy.danhbo.31


16 comments:

  1. thế mới biết người Nhật hơn hẳn cái đầu ?

    ReplyDelete
  2. một suy nghĩ làm cho mọi người phải suy nghĩ

    ReplyDelete
  3. Chúc Vô Danh Khách kiên định lập trường và thành công. Người dân Việt Nam chân chính đứng bên cạnh bạn. Vô Danh Khách nhớ bảo trọng trước cái đám chuột cống ăn bẩn - cắn càng có thẻ ngành nhé.

    ReplyDelete
  4. Lão Ngoan Đồng22 February 2014 at 03:58

    Gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn tiếp tục bị trấn áp

    Ngày 19 tháng 2 năm 2014, ba tôi ông Huỳnh Ngọc Tuấn và em trai tôi Huỳnh Trọng Hiếu từ Quảng Nam vào Bình Định dự lễ giỗ quốc sư Phước Huệ tại Tổ đình Thập Tháp của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất theo lời mời của Hòa thượng Thích Viên Định.

    An ninh Quảng Nam và công an Bình Định phối hợp theo dõi họ từ Quảng Nam đến Bình Định. Ngày giỗ 21 tháng Giêng Âm lịch là ngày lễ quan trọng của Giáo Hội PGVNTN. Hàng trăm công an Bình Định được điều động tới để theo dõi chư tăng và Phật tử ở chùa Thập Tháp, Bình Định.

    Chiều ngày 20 tháng 2 năm 2014, xe của thầy Thích Từ Giáo cùng Phật tử Quảng Trị đã đưa ba và em trai tôi về Quảng Nam.
    Hơn 3h chiều, xe về tới Tam Kỳ tại đầu đường Thanh Hóa (Nam Quảng Nam), ba và em trai tôi bước khỏi xe định đón xe taxi về nhà thì khoảng 10 tên thanh niên thường phục bịt kín mặt nhảy từ một chiếc xe taxi đã đậu sẵn gần đó ập vào đánh đập túi bụi. Đường Thanh Hóa là một trong hai con đường duy nhất dẫn về nhà tôi.

    Ba tôi bị họ túm lại, nhấc lên và ném mạnh xuống đường. Nhưng Huỳnh Trọng Hiếu là người bị đánh nặng nhất. An ninh đánh liên tục vào đầu, mặt, hông và bụng của em trai tôi.

    =======

    Gia đình Hùynh Thục Vy thân mến,

    Cảnh sát công an là lực lượng bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự cho dân cho xã hội,
    mà lại trở thành một công cụ khủng bố đắc lực cho bạo quyền CS, thật là hét ý kiến !

    Chính quyền CS để tham nhũng hoành hành dữ dội khắp nơi trong nước,
    để ngoại bang hà hiếp, nhưng lại không cho dân tỏ bày phản dối trong ôn hoà.
    Tổng Ngô Quang Kiệt từng nói, cảm thấy xấu hổ khi càm hộ chiếu CS ra nước ngoài.
    Chính vì thế CS đã coi Tổng Kiệt như cái gai nhọn trong mắt, cần nhổ bỏ bằng mọi giá !

    Với CS KHÔNG THỂ nói chuyện TỬ TẾ
    bằng thái độ ôn hoà và cư xử lịch sự, nhã nhặn ...

    CS hiện thân của LƯU MANH, LÁO LỪA, KHÁT MÁU,
    thường xuyên mị dân bằng mọi thủ đoạn đê tiện, xấu xa nhất,
    chuyên sử dụng bạo lực vô nghĩa (non-sense violence) với dân lành,
    đặc biệt với ai dám bày tỏ bất mãn với chúng, hay cản trở chúng làm ác.

    Một chính quyền BẤT CẬN NHÂN TÌNH không thương dân, chuyên khủng bố dân
    ta cần phải THỦ TIÊU THẬT NHANH BẰNG MỌI GIÁ, dù phải dùng đến bạo lực đi nữa.

    Tóm lại,
    chẳng những phải luôn luôn NÓI KHÔNG với chúng
    mà còn phải can đảm CHỐNG TRẢ tích cưc để tự vệ !
    Bởi chúng chẳng bao giờ ngưng nghỉ hành hạ ta đến chết.
    Trong thực tế chúng sách nhiễu gia đình Thục Vy liên tục.
    Có phản đối cũng bằng thừa; có kêu cứu bên ngoài đã muộn !

    Kết, muốn QUYẾT SINH cần phải bíết QUYẾT TỬ !

    Dân ta vượt biên ngày xưa là đi tìm sự sống trong cái chết !
    Lê Lợi khởi nghĩa chống quân Minh là đi tìm sinh lộ cho dân cho nước.
    Bùi Hằng, Tạ Phong Tần ... là những anh thư đối đầu "dữ dằn" nhất với CS.
    Họ không hề nhân nhượng một li nhỏ trước CS, cho dù thân thể bầm dập vì CS.

    Lão Ngoan Đồng
    Tổ sư Y trị

    ReplyDelete
  5. • 700 tờ báo, 200 kênh truyền hình, 900 dư luân viên, những cái loa phường . . Chả hiểu vì sao Nhà nước ta cần lắm công an mật vụ thú tính thế không biết? Nay có thêm ý định tổ chức biểu tình phản biểu tình; gắn thêm ngũ tinh Hồng Kỳ, thêm tri thức Thái thú đeo băng đỏ hô hào cùng xuống đường, cũng hay!!

    ReplyDelete
  6. "Thế nhưng các anh, những người được trao quyền bảo vệ người dân thì các anh đã làm gi?" (TRÍCH)

    Các anh bận đi rình, đi ném mắm thối vào dân lành, để dân lành biết mùi của chế độ từ Ba Đình.

    ReplyDelete
  7. Chuẩn không cần chỉnh

    ReplyDelete
  8. sang CPC, thăm cánh đồng chết, thấy bọn Polpot rất thích dùng loa phóng thanh ( giống như loa phường của mình bây giờ ) chiều chiều phát bài hát cách mạng, để làm gì , để át đi tiếng gào thét của nạn nhân bị hành quyết ( biết được điều này nhờ tham quan Cánh đồng chết )

    ReplyDelete
  9. bay gio nhieu cho lam coi chung no can can

    ReplyDelete
  10. Khong the mai chap nhan cai ac, phai diet bo no bang moi gia neu muon nuoi duong mam thien

    ReplyDelete
  11. Replies
    1. Kham phuc ban Vo Danh Khach. Ung ho ban het long...

      Delete
  12. Không biết người yêu bạn mới 21 tuổi thì nghĩ sao ? Mong sao cháu nó hiểu và YÊU bạn hơn !

    ReplyDelete