Translate

Thursday 1 May 2014

Thế này làm sao bảo xã hội không loạn?

Sưu tầm trên facebook: Xin chép nguyên văn nên các bác thứ lỗi về ngôn ngữ không được dễ nghe cho lắm.

Chuyện ghi chép ở vỉa hè.

-     Ơ cái đcm. Quả này tao bắt ông già nhà tao cho tao đi lớp cảm tình Đảng. Cố làm một suất Đảng viên. Xong đi học tiếp một lớp đại học luật tại chức. Rồi kiếm thêm một cái bằng tiếng Anh, một cái bằng tin học. Đcm. Có mấy thứ ấy trong tay rồi, tao bắt ông già kiếm cho tao một chân phó, trưởng ban công an xã hoặc chân tư pháp xã. Ơ. Cái đcm. Thế là ấm. Cần l...gì lương. Thi thoảng. Đcm. Đi bắt bọn sâm sia, ba cây ba que, xóc đĩa, cờ bạc. Đcm. Tiền trên chiếu có bao nhiêu là bố mày thu. Đcm. Mỗi tháng cần bốn, năm vụ như thế là ấm. Đéo cần phải è cổ kéo cày làm cái l... gì cho nó mệt xác.

Nói đ....phải phét đâu nhé. Đcm. Chỉ cần tao tu chí, đ...chơi bời nữa thì tao muốn xin cái đ...gì mà ông ấy chẳng cho.


Trên đây là phát ngôn của một chú choai choai, tóc nhuộm xanh đỏ, thuộc thế hệ 9x, con của một vị quan chức cấp huyện mà Tín tôi nghe lỏm được ở quán vỉa hè đấy bà con ạ. Cũng bởi vì "con vua thì lại làm vua " nên những thành phần như thế này vẫn lọt vào các cơ quan công quyền thì cái xã hội này không loạn mới lạ.

https://www.facebook.com/hoang.trungtin.75?fref=nf

Lời bình: Thảo nào công an bây giờ hành xử không khác gì đầu gấu, côn đồ là mấy. 

2 comments:

  1. Khi mà các lãnh đạo cấp cao đưa con cháu vào diện cơ cấu quyền lực, thì các quan khác dù là tép riu cũng ráng học tập đàn anh cao cả dẫn đến dân đến một chính quyền làm thì ít - ăn thì nhiều, không làm - cũng ăn, chỉ phá hoại - lại ăn nhiều nhất.

    ReplyDelete
  2. rùng mình khi đọc xong bài này Phương Bích ạ! Kinh khủng quá

    ReplyDelete