Translate

Monday 7 April 2014

Quyết tử giữ đất khỏi giặc..."Nội xâm". ĐAU !

Ảnh trên facebook của Pham Quoc Bao
https://www.facebook.com/quocbao3547

Thêm chú thích






12 comments:

  1. Đau đớn thay đời ta có đảng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. RFA Breaking News: Việt Nam trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ
      2014-04-07

      AFP Việt Nam vừa trả tự do cho ông Cù Huy Hà Vũ, theo thông cáo của văn phòng Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện Hoa Kỳ loan báo vào chiều thứ hai 7 tháng tư, 2014.

      Thông cáo ký tên dân biểu Ed Royce, chủ tịch Ủy ban, viết rằng Việt Nam rốt cuộc đã nghe theo lời kêu gọi của quốc tế về việc giam nhốt bất hợp pháp TS. Cù Huy Hà Vũ, và trả tự do cho ông.

      Dân biểu Ed Royce nói ông đón mừng tin này, nhưng mọi người đừng quên rằng vô số người khác vẫn còn bị giam nhốt bất công. Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện tuyên bố những người nói lên tiếng nói bênh vực nhân quyền và dân chủ không thể bị ngược đãi, và ông sẽ tiếp tục làm việc nhân danh những người Việt Nam đang tiếp tục thúc ép thực hiện nền tự do.

      Delete
  2. Tiền trần Dân7 April 2014 at 15:42

    Hôm nay tôi viết hơi dài một chút , Cám ơn PHƯƠNG BÍCH nhiều ! Tôi thấy Blog của chị rất gần Dân ! Tôi sẽ viết không động chạm đến bố con thằng nào , để khỏi phiền hà tới chị .( Tên nước tôi cũng viết tắt luôn )
    Muốn thắng bọn cường hào , ác bá , mình cũng nên lắm được nội tình bọn chúng . Bọn chúng không đông , không được lòng ND , uy tín chúng không còn . Nhưng bọn chúng có sức mạnh trong tay .( Hiện tại lúc này chưa đối đầu trực tiếp được )
    Nội bộ bọn chúng bây giờ chia ra 3 tầng nớp . ( Chiếm tỷ lệ % cao , chứ không phải tuyệt đối )
    Tầng lớp thứ nhất ,đó là thành phần già U 60 trở nên , tầng nớp này muốn ổn định để thụ hưởng tuổi già . Vì có nói biết cũng không thay đổi được gì .
    Tầng lớp thứ hai , từ U35 - U 60 bọn này hiện tại là chủ lực , có một vài thằng cũng có đầu óc , nó sẽ là những thằng cầm trịch , nó sẽ có rất nhiều mưu hèn kế bẩn . Nó có rất nhiều bẫy giăng ra bắt bà con . Bọn này ở bên CA nó rất gớm mặt ( Đầu vào thời này thi tuyển còn hơi nghiêm , nên có một số ít nó thực sự giỏi , do vào ngành được huấn luyện rượu , gái ... nên bây giờ chúng chỉ giỏi thủ đoạn )
    Tầng lớp thứ 3 : Bọn mới vào - U35 , bọn này đa phần con nhà cơ hội , đầu vào mất một món ( Tiền bố mẹ chúng cướp của Dân ) . Bọn chúng sẽ phục tùng cấp trên , làm tròn nhiệm vụ , chờ thời cơ kiếm đủ gốc và lãi . Bọn này rất sợ chết , bố mẹ nó cũng rất sợ nó chết .
    Nhân Dân nên đối phó với bọn chúng ra sao ?
    Trước hết hãy đoàn kết toàn bộ Dân oan trên cả nước , ( như đã có ) . Nhưng có gắng theo một chỉ đạo chung , tùy từng thời điểm sao có lợi cho ND . ( Bọn chúng làm theo chỉ đạo rất tốt ) . Hết sức cảnh giác bọn chúng cài người vào lắm thông tin và gây chia rẽ nội bộ . Việc gây chia rẽ nội bộ bọn chúng hiện tại đang làm rất tốt , một số người rất kinh nghiệm , tỉnh táo mà vẫn bị nó lôi kéo vào vấn đề nghi ngờ lẫn nhau .
    Từ cấp cơ ở trở lên , tất cả các địa phương trong cả nước không đưa bọn cường hào ác bá ( Theo chỉ đạo của CS ) vào các ban ngành đoàn thể . Hãy đưa những người tốt bảo vệ ND vào , để những người đó mới bảo vệ quyền lợi của ND . Vấn đề này bọn chúng rất sợ , bọn chúng sẽ rất nhiều mánh khóe để đẩy những người trung thực , ngay thẳng ra ngoài bộ máy . Vì thù lao khi làm việc rất thấp , đầu tiên bọn chúng mua chuột bằng tiền , bằng mời đi ăn nhậu , một lần hai lần sau sẽ thành người a rua theo nó . Nếu mua chuộc không được bọn chúng sẽ trèn ép , cài bẫy , khoét sâu vào nội bộ gia đình , quan hệ bên ngoài , anh em bạn bè ..... không ai là người chu toàn . Nó sẽ tìm điểm yếu và khoét sâu . ND sẽ làm gì? chống lại thủ đoạn bọn chúng , về kinh tế nếu cần thiết ủng hộ những người tốt để họ làm việc . Những người làm việc tại địa phương hãy nêu rõ những việc mình làm đem lại lợi nhuận cho ND , nếu không làm tốt bọn tham nhũng sẽ được hưởng những gì , khi toàn thể ND biết việc mình làm hãy lấy phiếu ý kiến để chích phần % vào quỹ khuyến tài , để nhiều người tài , người tốt tham gia vào công việc địa phương . Nhớ trước khi làm thông báo cho bọn nó , nếu không bọn nó lại quy lập quỹ trái phép như chị BA SƯƠNG . Hoặc chúng nó cho vào tròng như làng Ô Khảm TQ.
    Những người đấu tranh hiện tại , bọn chúng sẽ phân ra làm mấy nhóm đối tượng , sau đó chúng sẽ lừa và bắt một vài người một , với mục đích dăn đe , giảm sức chiến đấu , lấy thông tin nếu không chịu được nhục hình ........ ND hãy cảnh giác , cẩn thận với thủ đoạn này , khi nào đi đâu cảm thấy không an toàn , hãy đi thành ít nhất hai nhóm để bảo vệ nhau , có gì bất thường hãy quay clip lại , và nhờ những người xung quay quay giúp , có thể mua lại Vi deo đó . ( Trả công người ta nếu thấy cần )
    Ở địa phương khi bọn cướp tới , đàn bà phụ nữ ở chính trung tâm đối đáp bọn chúng , vòng ngoài rộng hơn xa hơn là đàn ông , thanh niên ( Cách vài trăm mét ) , không cần lộ mặt cần thiết là ứng cứu .
    CHÚNG TA CẦN CÔNG BẰNG , LẼ PHẢI ,HÒA BÌNH, NHƯNG KHÔNG SỢ CHIẾN TRANH , TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN NHẤT ĐỊNH THÀNH CÔNG . NHÂN DÂN LUÔN THẮNG TRẬN CUỐI CÙNG !

    ReplyDelete
    Replies
    1. ông viết sai chính tả nhiều đấy.

      Delete
  3. chúng ta sắp có thiên đường XHCN rồi. hình nhân thế mạng

    ReplyDelete
  4. Trước Việt Minh, với 3 "cùng" cùng ăn, cùng ở, cùng làm, xui dân theo Việt Minh đánh Pháp, cướp đất của địa chủ .... chia cho dân, bây giờ.... cướp lại chia cho ... nhóm lợi ích, có khác địa chủ cường bào ác bá ngày xưa mà Việt Minh vẫn hô hào đấu tố rồi giết thịt??????!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  5. Phương Bích thường có những bài viết rất hay , và sưu tầm được những tấm ảnh rất đặc trưng cùng những lời bình độc đáo .

    Chúc chị luôn mạnh khỏe , vững tin .

    Để gió cuốn đi

    ReplyDelete
  6. Việt Nam, quê cha đất tổ, thề giữ đất chỉ là những cụ già, phụ nử, và vài người đàn ông Việt Nam!
    Chính quyền Việt Nam, đảng cộng sản lãnh đạo, quân đội nhân dân Việt Nam, hoàn toàn im tiếng…để mặc cho công an côn đồ phản quốc cướp đất, cướp nước của người Việt Nam!
    Tiền thuế dân nuôi, đảng cộng sản, nhà nước cộng sản, quân đội, công an…hàng năm, hàng ngày dân đóng đủ, thiếu một đồng không được, nhiệm vụ bão vệ dân, bão vệ lãnh thổ quốc gia, bão vệ tài sản, đất đai, tính mạng của công chúng, đồng bào đảng cộng sản bỏ, nhà nước cộng sản, quân đội từ trên xuống dưới đều bỏ mặc, để cho công an phản quốc tự do lộng hành cướp đất, cướp nước của người Việt Nam.
    Vậy nuôi đảng cộng sản, nhà nước, quân đội, công an cộng sản để làm gì?
    Có ai đi nuôi người để kẻ ấy quay lại cướp bóc lại mình?
    Có ai nuôi kẻ cướp?
    Cộng sản tham ăn đến phải kinh sợ. Ăn để chết!
    Ai chống lại nhân dân, kẻ ấy phải chết.

    ReplyDelete
  7. Theo cộng sản, làm cộng sản… cả nước ngày nay súng không còn nổ nhưng khắp quê hương dẫy đầy cảnh thê lương. Thành phố, đồng quê, ngoại ô Việt Nam vì cộng sản mà ra thân tang tóc. Những bà cụ, những bà mẹ Việt Nam bày hương án và những hình nhân tang chế với lời thề giữ đất giữa ban ngày.
    Thế kỷ hai mươi mốt, nghe hai từ cộng sản mà thấy hiện lên hình ảnh của loài quỷ dử. Nghe hai từ cộng sản người ta liên tưởng ngay đến những linh hồn uổng tử, oan nghiệt của những nạn nhân cộng sản, trên chiến trường năm xưa, trên biển khơi khi trên đường chạy trốn cộng sản, trong nhà tù cộng sản, trên đường phố, trong những cái gọi là đồn công an hay hang cướp cạn, trong những xà lim tối tăm cộng sản dùng để giam người.
    Cộng sản là bầy quỷ dử. Cộng sản cũng là những con người, nhưng là những con người đầy ngu xuẫn! Cộng sản đã làm con người Việt Nam mất trí.
    Người theo cộng sản dở điên, dở dại. Người dân nạn nhân cộng sản lòng tràn uất hận, chỉ muốn nổi trận lôi đình. Đập hết, phá hết, giết hết để rồi mình chết cũng được, anh Ngọc đã bắn một lượt bốn tên cộng sản, trở về nhà ra bên chân tượng Phật Bà Quan Âm xưng tội và tự sát.
    Người nước Việt vì cộng sản đang nổi cơn điên khắp nước.

    ReplyDelete
  8. Đảng cho ta sáng mắt sáng lòng. Bác Lú nhìn thấy chắc khóc ròng hè

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chán cái nhà bác này, chán quá cơ !
      Đã thì nhìn chi cũng rứa thôi.
      Đúng hông ?
      Ẹk ẹk

      Delete
  9. Thế giới bây giờ chỉ còn bọn XHCN & +sản (Trung +, Việt +, Hàn + .v.v.) là NN & dân nghèo kiết xác, nhưng bọn đảng thì ngược lại

    ReplyDelete