Translate

Wednesday 30 April 2014

BỊ BẮT VÌ ĐÒI QUYỀN" NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG"

Vợ chồng bà Cấn Thị Thêu, nông dân Dương Nội bị công an quận Hà Đông bắt từ ngày 25/4/2014 vẫn chưa thả. Vợ chồng bà là một trong những người tiên phong, trong việc đấu tranh cho "người cày có ruộng" ở Dương Nội.

4 comments:

  1. h đ.éo ai cày ruộng.... cày đường nhựa.........

    ReplyDelete
  2. │ Hai bác dân oan Văn Giang sang thăm Dương Nội giữa lúc dân họ kéo nhau trên đường lên trụ sở CA đòi thả người. Theo đi được một quãng, hai vị khách thắc mắc hỏi: "Ô, thế các bác lên đó không mang theo sổ đỏ à?". Tiếng một chị đi hàng trên vọng xuống: "Không! Họ bảo chỉ cần giữ người thay vì sổ đỏ là cái cách giải quyết khốn nạn nhất, các bác ạ!".

    ReplyDelete
  3. Những năm 1949-1956, qua Cải Cách Ruộng Đất đảng csVN đã làm hàng trăm ngàn người dân tán gia bại sản và chết oan chết ức. Luật nhân quả nhản tiền, ông đảng trưởng nay đã chết, nhưng không được yên mồ mả, xác ông bị phơi ra cho người đời xem như món hàng.
    Mấy chục năm sau này, đảng csVN lại tiếp tục cướp đất phá nhà của dân để cùng đám doanh thương trục lợi. Người dân lại lâm cảnh màng trời chiếu đất, lang thang đi đòi công lý hàng chục năm trời, nhưng quan chức nhà nước cứ chai lỳ như câm như điếc.
    Thương thay cho dân tộc VN! Bất hạnh thay dân tộc VN!

    ReplyDelete
  4. Em hãY cố gắng thêm một chút mạnh dạn, hãY đòi hỏi, đó là quYền của mình, hãY YÊU CẦU thaY Vì "đề nghị"

    "YÊU CẦU CÔNG AN TRẢ TỰ DO CHO BỐ MẸ TÔI, YÊU CẦU CÔNG AN THẢ BỐ MẸ TÔI RA", hãY thử cố gắng nói rõ như thế

    noileo

    ReplyDelete