Translate

Friday 18 April 2014

Xin hãy giúp đỡ gia đình cháu Bình

Thông tin trên Facebook: 

SOS !
Hôm nay tôi được thông tin gia đình nhà cháu ĐỖ VĂN BÌNH ( đã " tự tử "ở nhà tạm giữ ở công an huyện Hòa Vang- Đà Nẵng ) vô cùng khó khăn , phải vay gạo để nấu cơm cho thợ thuyền và bà con đến xây mộ cho cháu BÌNH 
Đêm qua gia đình phải cử người ra trông mộ cháu sợ bị cướp xác , gia đình cháu nói sẽ kiện vụ này tới cùng nhưng điều kiện rất khó khăn mặc dù vậy họ vẫn không dùng gói tiền 35 triệu mà công an đã để lại 
Rất mong các tổ chức nhân đạo và mọi người trong cộng đồng mạng góp sức giúp gia đình cháu trong lúc này 
Xin trân trọng !
Mọi người đã hỏi số tài khoản của gia đình. Nhưng gia đình rất nghèo, ko ai có số tài khoản, chỉ có địa chỉ :
Lê Thị Thu,tổ 6,thôn Phú Hải,Xã Đại Hiệp,Huyện Đại Lộc,Tỉnh Quảng Nam
Số điện thoại :0942021612 cô Thu
Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005817673570

2 comments:

  1. │ Sao mà tội thế! Nghèo đến độ không có nổi một tài khoản ngân hàng để người gởi yên tâm. Sát cái nơi mệnh danh "TP đáng sống nhất VN" mà sự tử tế cũng vẫn là sự bố thí vài mươi triệu mua vui một xác người! Nghĩ đến thêm căm giận.

    Trước đây, tôi vẫn bình thường cho đến khi chẳng hiểu thế nào là cái quyền tự do trên giải đất này. Con người lẽ ra được thừa hưởng cái tự do dù chỉ là hình thức trên mỗi tờ đơn thư kia thì bị xiềng xích, bóp cổ. Những kẻ luôn phải gương mẫu tuân thủ cái lưới của pháp luật thì lại được tự do đánh, tự do giết người. Mỗi ngày đọc không hết vài tờ báo tô vẽ dân chủ, tự do, nhân quyền là lương tri mê dại! Cái trang dễ tin dễ nhớ nhất lại là cái phần giả dối nhất.

    Thực ra, nghề nào mà chẳng phải làm phép tính. Chỉ buồn và phẫn nộ có những kẻ mang dùi cui và súng không phân biệt nổi giữa công lý và cái lợi cho dân ta cần bảo vệ. Đâu là giới hạn đạo đức tối thiểu trong công việc và đâu là niềm tin yêu cho đất nước này mau sớm cường thịnh. Nếu chỉ làm tay sai một guồng máy cai trị độc tài, luôn tự lừa dối lương tâm mình thôi thì chả ai chấp làm gì. Nhưng giết người để cứu một dúm người vào cái thời lú lẫn xem ra chả khác gì một nhà nước fascism.

    Cũng chẳng khó đâu nếu phải ngồi miêu tả những loại súc sinh trên!

    ReplyDelete
  2. Càng ngày bọn CA CS càng khốn nạn .

    ReplyDelete