Translate

Friday 25 April 2014

Khi quyền lực được trao cả vào tay những kẻ như thế này, thì người dân sống sao nổi?


Một thanh niên đeo băng đỏ, tham gia lực lượng cưỡng chế nông dân Dương Nội ngày 25/4/2014.

Hình ảnh: PICTURE OF THE DAY

With red band on the sleeve, card hang on the chest, this guy is one of hundreds on-duty-officers, who were mobilized and deployed in a land seizure in Duong Noi Commune, Ha Dong District, just more than 10 km west of Hanoi.  It is a very typical image representing for what is happening nowadays in Vietnam. Who do you think he is? A disguised corp? A thug? Or a drug addict? God knows! But one thing for SURE is that he (and the others like him) was paid to do so and the money was taken from the budget that contributed by the people.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201017717480113&set=a.1627818430328.69237.1682588189&type=1&theater

8 comments:

  1. Tại bọn dân này trước kia cố tỏ ra nguy hiểm đu bám thế lực này để cố tỏ ra hăng máu với kẻ khác. Nay kè khác không còn thì phải thịt đám dân này là đúng rồi .
    Hết thỏ thì chó săn sẽ là con vật tiếp theo lên đường.
    Chơi máu lửa hơn nữa đi các anh chỉ biết con ... còn .....

    ReplyDelete
  2. │ Những con tinh tinh của lãnh đạo TP Hà Nội. Trông mất cảm tình thật. Hắn đã có mặt và bỏ lại dấu giầy trên đất Dương Nội tang thương hôm nay. Coi tấm hình, chả hiểu sao tôi chỉ một khao khát để lại dấu giầy trên mặt gã!

    ReplyDelete
  3. - Cộng sản cướp đất của dân
    - Cộng sản khốc liệt đàn áp dân
    - Cộng sản tù đày người yêu nước
    - Cộng sản phục vụ mọi ý muốn của Trung cộng.

    Người Việt, nước Việt, đảng viên cộng sản sẽ về đâu?

    Tình hình của đồng bào Việt Nam hiện nay, về phía người dân:

    1- Không việc làm, không thu nhập, nghèo, sức khỏe sa sút. Ăn uống, dùng hàng hóa của Trung cộng, bệnh; ai có tiền thì vào nhà thương, vừa nạp tiền hối lộ, vừa chi phí chửa bệnh, táng gia bại sản rồi cũng chết vì khả năng trị bệnh của nhà thương, bộ y tế.

    2- Ai không tiền thì chịu chết ở nhà. Chết vì bệnh và vì con đói hành hạ

    3- Ai có đất đai bị cộng sản cướp đoạt, ai bị cộng sản đàn áp thì tức uất, đi thưa kiện, tài sản hao hụt lần mòn. nguồn vốn đem lại lợi tức là đất đai không còn, lại thêm tâm bệnh, dẫn đến stress tram trọng... và chết vì uất hận, hoặc chết trong nhà tù cộng sản

    Về phía đảng viên cộng sản:

    1- Ai có nhiều tiền cũng chết. Có tiền nhiều là do tham nhũng. Tham nhũng thì bị Trung cộng đấu tố, tù đày, tài sản bị tịch thu. Chết trong tù.

    2- Ai có nhiều tiền, có chức càng cao, càng chết sớm. Dưới sự thúc đẩy của Trung cộng, phe nọ tố phe kia tham nhũng, chúng có cớ đem ra giết để củng cố đảng cộng sản sau cùng chỉ còn là người của Trung cộng.

    3- Hiện tại, Trung cộng ủng hộ một phe để chống phe mà Trung cộng muốn diệt

    4- Diệt xong một phe, để cho tiện gọn, sau cùng Trung cộng chỉ ủng hộ một người, hay chỉ vài cá nhân để các cá nhân này cai trị số còn lại bằng bàn tay sắt. Bằng cách này, sau cùng, tất cả đều chết.

    Trung cộng chỉ cần ủng hộ một mình Kim Jong Un và vài tướng lãnh quân đội như hiện nay, hay chỉ một mình Kim Jong Il, cha của Kim Jong Un; hoặc chỉ một mình Kim Nhật Thành, ông nội của Kim Jong Un. Cả nước trùng trùng điệp điệp con người phải chịu dưới bán tay sắt sàng đẩm máu người của Trung cộng!

    Tám mươi sáu triệu người Việt Nam khắp nước tương lai là như thế.

    Tương lai của đảng viên, tướng lãnh quân đội của nước Việt Nam cộng sản là như thế.

    Cũng vì lãnh đạo của đảng cộng sản quá ưu việt, đảng viên cộng sản ù ù, cạc cạc quá, chỉ coi tiền là mục đích lớn nhất mà đi vào chổ tận diệt lẫn nhau, để cho kẻ xâm lăng dùng tay mình tận diệt mình.

    Củi đậu nấu đậu. Hán cộng đang dùng người Việt tận diệt người Việt.

    Lý tưởng cộng sản là như thế đấy. Paven đâu? Người hùng Lenin đâu? Hãy đúc thêm tượng cho thât lớn vào, trưng bày đối diện với điện thờ Quốc Tổ Việt Nam cho thật hoành tráng!

    ReplyDelete
  4. Tôi có 2 đứa cháu bị "tưng tửng" không học hành gì được, vậy mà được vào làm dân phòng để chúng sai đâu đánh đó để có tiền xài vặt. Đó là xã hội VN ngày nay. Chỉ khổ dân!

    ReplyDelete
  5. nguyen van Đức26 April 2014 at 06:58

    chính quyền hay côn đồ?

    ReplyDelete
  6. Hãy cho mỗi thằng như thế này một củ đậu bay vào mồm

    ReplyDelete
  7. Chế độ nào cũng có đâu trâu mặc ngựa. Trong chế độ tư bản/ tư do không có ai sống trên luật pháp . Chỉ có chế độ độc tài xửng dụng những thằng đâu trâu mặc ngựa này đàn áp nhân dân.

    ReplyDelete