Translate

Wednesday 2 April 2014

Dịch vụ cung cấp "Ô sin" theo giờ!

Cái tờ rơi này cài trên cửa nhà tui. Đọc không biết nên vui hay buồn.


Hình ảnh: Cái này cài trước cửa nhà tui. Rứa là học đại học rồi cũng chỉ để giúp việc theo giờ? Dân mình nghèo mà chơi sang hí?

5 comments:

  1. Nền giáo dục XHCN cho ra lò những ô sin chuẩn.

    ReplyDelete
  2. Ngành giáo dục xhcn đào Ôsin cấp cao có trình độ HỌC ĐẠI, vậy thì các lãnh đạn VŨ ĐẠI "đỉnh cao trí tuệ" loài vượn cổ chắc chắn phải là BỐC HỘT, TIỆN SĨ là đúng quá rùi.

    Thiên đàn Xã Hội Cực NGU nữa ra ngõ gặp ÂM HỒN TIỆN SĨ là cái chắc.
    Híc, Híc.

    TB.
    Chọc vui vậy thôi chứ, thật tội nghiệp cho các bạn trẻ sinh viên dân tôi, phải sống với Chủ Nghĩa Xã HÔI (rác cnxh) lãnh đạo bởi một bầy lũ cọng sản ngu dốt trong một đất nước Chưa Hề Xấu Hổ CHút Nào Vì Ngu (CHXHCNVN).

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Uy-the VietNam len rat cao tren truong Quoc-te...bla...bla...bla..."
      Nhung tien di vay khap the-gioi, hien cung chua tra noi tien lai...ma tham-nhung thi noi tieng !

      Delete
  3. Tôi xin lỗi các em đã tốt nghiệp đại học ở Việt Nam. Tôi không biết thực hư của cái "cam kết" này như thế nào, nhưng nếu lấy trình độ kiến thức (khoan nói đến văn hóa) của các giờ sờ tờ sờ (xin phép đạo văn của bác Tô Hải) ở trong hệ thống nhà nước Việt Nam hiện nay làm chuẩn, thì trình độ của các em đã tốt nghiệp ở đại học không đủ để xin việc ô sin trong cái nước "giãy chết" này.

    ReplyDelete
  4. Ồ, giới thiệu công việc cho các cháu ở mấy cái hội như Hội ghét bọn phản động, hội phản bác 258, hoặc chạy theo ủng hộ đại ca Quang Trần Nhật (biệt đội mắm tôm Hồ Gươm) ấy. Công việc nhẹ nhàng, tiền chắc cũng không đến nỗi hẻo chỉ cần mỗi cái mồm thúi là ok.

    ReplyDelete