Translate

Monday 28 April 2014

Những cái chết đã được lên "lịch"?

Gần tuần nay, dân tình xôn xao vụ bắt quả tang, một tiệm vàng mua bán trái phép ngoại tệ (100 đô la) ở quận Bình Thạnh. Sau khi thủ phạm chứng minh được số vàng là của bố mẹ để lại, công an đã trả lại cho họ. May là do thủ phạm phản ứng quyết liệt, không cho mang hơn 500 lượng vàng đi, chứ đi khỏi nhà rồi, lúc chở về ai biết còn chính chủ hay không? Gì chứ giấy trắng mực đen, thay đổi nó với nghiệp vụ của các anh chỉ là chuyện nhỏ, thì dấu niêm phong cũng là cái "đinh"!

Thiên hạ đồn, "nuốt" không trôi thì phải nhả ra, chứ bố mẹ nào để lại cho từng ấy vàng? Nghi vấn càng tăng khi bây giờ lòi ra làm gì có chuyện bắt quả tang? Lịch lên trước 2 ngày rồi cơ ạ. Các bác xem quy trình bắt quả tang nhá:

- Công an đề nghị "Khám" ngày 22/4/2014
- Quyết định "Khám" ký ngày 23/4/2014
- "Khám" thật vào ngày 24/4/2014

Vậy làm gì còn cơ hội để bắt quả tang nữa ạ? Có lịch, có lịch cả rồi. Khám thì cứ khám, nói bắt quả tang để thêm phần kịch tính, giật gân, câu view à?

Người thì bảo, thế là chính quyền ta có tài xem bói!

Người khác nhận xét, mấy ngày qua phố Hà Trung (chuyên buôn vàng và ngoại tệ) ở Hà Nội vẫn mua bán dập dìu. Kiểu này lại nuôi thả cho béo rồi để thịt đây.

Đã lên "Lịch" rồi thì kiểu gì chả chết. Dám cá thủ phạm mất khá tiền để chứng minh, đó là tài sản của tổ tiên để lại.


Ảnh của Phuong Dang Bich.

16 comments:

  1. Đánh tư sản mại bản lần thứ...mấy rồi bà con nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. MỜI vào xem Video ĂN CƯỚP CÓ GIẤY TỜ

      http://www.youtube.com/watch?v=BAzauDkqhw4

      CA đột kích tiệm vàng Hoàng Mai, đòi cướp 559 lượng vàng mang đi.

      Cũng MAY Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, chủ tiệm vàng Hoàng Mai phản ứng quyết liệt khi công an đòi lấy 559 lượng vàng mang đi. Trong video, bà liên tục yêu cầu lực lượng CA đưa ra bằng chứng nhưng không được đáp ứng.

      Nếu chúng LẤY ĐI là chỉ có MẤT thôi.

      "Con ơi nhớ lây câu nây.
      CƯƠP đêm là TRỘM (giặc),
      Cướp ngày là QUAN (cọng sản)"

      Delete
    2. Lục Vân Tiên30 April 2014 at 09:10

      CƯỚP NGÀY
      Cộng sản ngày xưa cướp chính quyền,
      Quen mùi lục tặc lẽ đương nhiên!
      Nông dân ruộng đất sung công xả,
      Tư sản bạc vàng bắt tịch biên.
      Độc lập - Đại đồng, vui chẳng thấy,
      Tự do - Hạnh phúc, khổ triền miên.
      Cướp đêm là giặc, cướp ngày đảng,
      Tham nhũng mười thằng, chín uỷ viên!

      Delete
  2. Những chỗ cần phải rình rập & khám xét bất thường là trong tủ / dưới gầm giường bọn quan đảng / công chức ăn lương mà giàu có bất thường chứ người dân kinh doanh thì để yên cho người ta làm ăn , đóng thuế. khi người ta vi phạm điều gì thì phạt trong phạm vi điều ấy, sao lại lợi dụng danh nghĩa chinh quyền vào lục soát tài sản của người ta như thể X-3 thời Đỗ Mười vậy ?. Luật pháp nào cho phép làm chuyện tù mù đánh lận con đen như vậy ?
    Sau chuyện này thì hàng loạt tiệm kinh doanh của nhân dân cả nước chắc sẽ đề cao cảnh giác tối đa đối với CQND của đảng ta.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cọng sản làm gì có LUẬT, nó CƯỚP từ trên xuống.
      Chúng CƯỚP chính quyền, chúng CƯỚP tài nguyên của đất nước, chúng CƯỚP tài sản của NHÂN DÂN.
      Nói CHUNG cọng sản là lũ CƯỚP có giấy tờ có quân lính.
      LUẬT chúng đặt ra để HÀNH DÂN thôi Trời ạ.

      Delete
  3. Đảng cộng sản: Đảng cướp! Đảng của bọn cướp!

    ReplyDelete
  4. Bản tin mới nhất sáng nay của hãng thông tấn lề trái:
    Với sự giúp sức của những người trong cuộc và khả năng tìm tòi tận tình của nữ biên tập năng động Phương Bích. Sáng nay chúng tôi đã bắt quả tang hành vi lên lịch chuẩn bị một trận càn quyét "Tư sởn mại bổn" cú chót của hệ thống Côn đồ An trí tài sản người dân. Đoạn tin ngắn này mong rằng sẽ mang đến lợi ích nào đó cho những nạn nhân tương lai trong tầm ngắn của bọn này.

    ReplyDelete
  5. Đánh tư bản lần nầy nhà nước sẽ thắng lớn, thật lớn vì năm 1975 nhà nước chỉ đảnh ở miền nam 1/2 nước, nay chơi nguyên cả nước thì phải thắng to thôi, các nhà tư sản phen nầy tiêu rồi, chỉ có mấy anh nông dân bị lúa ế là phẻ thôi !

    ReplyDelete
  6. Đảng Cướp Sạch.

    ReplyDelete
  7. Quan cướp ngày quả không ngoa.

    ReplyDelete
  8. Mọi dợ quá bà con !hè

    ReplyDelete
  9. nếu giới doanh nhân thờ ơ, không đấu tranh coi là chuyện của người ta thì đến lúc nào đó họa đó sẽ đến với nhà minh . Con ơi nhớ lấy câu này, cướp đêm .....

    ReplyDelete
  10. sau giải phóng 1975 hầu như người Saigon ai củng biết ngả ba Trần hưng Đạo và Tản Đà quận 5 là CĂN CỨ ĐỊA của vàng tại miền nam .giá vàng thâu vô bao nhiêu bán ra bao nhiêu đề do các tay chủ người trung khựa lên lịch ,số lượng mà tiệm được thu vào và bán ra đều có kế hoạch cụ thể ,nếu ai phá luật thì tự gáng lấy hậu quả lời hay lổ vì số lượng nầy họ không bao tiêu .,sau đó với nhiều chiến dịch đại bản doanh nầy đả phân tán nhiều nơi ,nhưng phương thức hoạt động vẩn không thay đổi dù có lệnh của nhà nước .! vụ việc 1 tiệm vàng ở Bình Thạnh bị cò mồi chài bán 100 dola và sau đó nhảy vào lập biên bản để hốt là hành động CỐ Ý CÓ MƯU TÍNH TỪ TRƯỚC .và có điều lạ là họ tịch thuMÁY CAMERA của tiệm ,mặc dù cái máy nầy không dính gì đến việc buôn bán bị cho là phạm pháp .NHƯNG CÁI QUAN TRỌNG LÀ NÓ SẺ TRƯNG RA ĐƯỢC KHUÔN MẶT MÀ KẺ ĐẢ ĐƯỢC CHÍNH QUYỀN LÊN LỊCH thực hiện phi vụ phạm pháp quả tang .đúng như bài báo vừa nêu cái may là vàng còn niêm phong tại tiệm nếu không thì xin thưa bắt thang lên hỏi ông trời ,vào kho tang vật có trời mà lôi ra (nên nhờ khi lập biên bản sẻ ghi rỏ ràng 500 LƯỢNG KIM LOẠI CÓ MÀU VÀNG ) VÌ AI THỬ MÀ BIẾT THẬT HAY VÀNG GIẢ NÊN CỨ GHI KIM LOẠI MÀU VÀNG ,AI NGHỈ THẾ NÀO CỦNG ĐƯỢC .cái khéo léo hành văn của từ ngử VN rất ư là nguy hiểm .công ty xí nghiệp đóng cửa không đếm xuể số còn lại không có bao nhiêu đơn hàng ,ngân hàng đi vay lải suất thấp thì mấy ai gửi vô ,nắm giử nhiều ở nhà THÌ COI CHỪNG ĐÀNH tư ban mại sản 1 LẦN NỬA .nếu muốn làm cho ngon lành xin chỉ các ông 1 chổ .nhưng không biết có dám làm không / cứ qua bên quận 2 an phú có hàng trăm căn villa biệt thự thuộc căn hộ của ban kinh tài thành ủy do các ông các bà to ơi là to cư trú ! hay một số hộ ở phường 7 quận 3 là thu nhập sẻ bằng hằng trăm nơi khác nhập lại .không cần đi lẻ tẻ cho mệt NHƯNG CÓ DÁM HONG?

    ReplyDelete
  11. │ Thế mới hiểu bên Tr|x|ng Q|x|ốc CA họ thương người dân hơn. Chuyện kể tại TP Quảng Châu. Hai tên nghiện hàng xóm xông vào cướp 500 lượng vàng và một tờ bạc US$100. Chủ tiệm vàng nhận ra thủ phạm, vội báo ngay lên phường. Cơ quan CA và chó nghiệp vụ liền nhập cuộc, bắt khẩn cấp và tiến hành khám xét nhà ở của hai đối tượng ngay sau đó.

    Ngày ra tòa, hai đối tượng trên được tha bổng do thiếu bằng chứng.

    ReplyDelete
  12. CƯỚP lần nầy là đảng:

    ===> Đang DIỄN TẬP.
    ===> Thăm dò DƯ LUẬN.
    ===> Xem PHẢN ỨNG của người DÂN.

    Nếu người dân không dám hó hé thì SẼ LÀM THẬT.

    Nếu làm thật thì ĐẢNG sẽ THẮNG LỚN, nhờ sự chỉ đạo TÀI TÌNH của đảng.
    Híc híc.

    ReplyDelete
  13. Vì những hành vi như vậy chỉ có mấy thằng ngu mới đem tiền mồ hôi nước mắt về đâu tư ở Việt Nam. Vui nó tới xin tiền cafe, buồn nó liềng vào tiệm vài tờ phản động thế là đi tù , tịch thu hết tài sản.

    Mấy bác có biết?, nó vào tịch thu tài sản mà nó đưa giấy bảo mình ký là tự hiến dân cho nhà nước.

    ReplyDelete