Translate

Thursday 24 April 2014

SOS! Ngày mai, 25/4. Cưỡng chế đất ở Dương Nội.


Lậy Giời! Xin đừng để xảy ra một Văn Giang thứ hai. Cái gì là để cho ngày nay, cho ngày mai, cho muôn đời sau? Không phải là những khối bê tông, mà là con người và đất đai.

Ảnh lấy trên Facebook


Đây là câu trả lời của nông dân Dương Nội - Nhìn muốn ứa nước mắt


11 comments:

  1. Thương lắm dân Việt ơi!

    ReplyDelete
  2. Không thể lặng thinh:

    Dân ta chết chóc, khốn khổ chỉ vì không nhìn thấy được sự thật. Không chịu nghe, biết sự thật. Dân ta không dám nói sự thật, không dám hành động cho điều mình muốn. Dân ta không biết cùng nhau bão vệ tài sản, đất đai, tính mạng của mình. Dân ta không biết sức mạnh của sự đoàn kết dân tộc. Trên hết, dân ta không noi gương người xưa mà xử dụng sức mạnh ghê gớm của tinh thần đoàn kết dân tộc. Hậu quả nặng nề, đau đớn hôm nay chỉ vì dân ta đã quá quen sống rời rạc, ai chết mặc ai!

    Nước Việt Nam nay đã bị Tàu cộng cai trị! Tàu cộng huấn luyện công an Viêt cộng phải hành động như công an Trung cộng. Công an Trung cộng đánh lính chửa lửa Trung cộng tàn bạo. Công an Trung cộng hãm hiếp nử tù nhân đến điên loạn. Công an Trung cộng đã giết hại không biết bao nhiêu tù nhân của nó trong tù, những nạn nhân còn sống sót ra tù chỉ còn da bọc xương, nội tạng nát bét, cơ thể đầy bệnh tật, phải chết sau khi ra tù.

    Chưa hết, chúng còn lấy cả bộ phận nội tạng cơ thể của nạn nhân đem bán trước khi tử hình! Đồng bào, nhân dân Việt Nam không đứng lên chống lại nhà nước cộng sản này, mọi người rồi đây đều sẽ chết.

    Nhà nước cộng sản (Việt Nam xã hội chủ nghĩa) nay là nhà nước của Trung cộng trá hình. Cai trị với những thủ đoạn, kỹ thuật tàn bạo là bản chất của Trung cộng với nhân dân mọi nước mà nó chiếm đóng, Tân Cương, Tây Tạng, Campuchea, Miến Điện… trước đây, và chúng tàn bạo ngay nhân dân Trung Hoa ở lục địa, những người Trung Hoa theo Pháp Luân Công.

    ReplyDelete
  3. KHI NÀO dân Việt MÌNH MỚI CHỊU ĐOÀN KẾT ĐỂ BẢO VỆ NHAU như những người dân ở CHIẾT GIANG đây hả Trời??????
    Mong thay.

    MỜI VÀO XEM có hình ảnh
    http://www.danchimviet.info/archives/86032/trung-quoc-nguoi-dan-danh-chet-4-canh-sat-trat-tu-do-thi/2014/04

    Trung Quốc: Người dân đánh chết 4 cảnh sát trật tự đô thị

    Một vụ bạo động lớn đã xảy ra tại huyện Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Báo chí địa phương cho hay hàng trăm người dân manh động tấn công các cảnh sát trật tự đô thị khiến ít nhất 4 nhân viên công lực thiệt mạng.
    Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP và một số báo chí địa phương, bạo động cuối tuần qua bắt nguồn từ việc các cảnh sát trật tự đô thị (thành quản) bắt một người phụ nữ bán hàng rong. Hành vi không đẹp mắt này bị một người đàn ông dùng máy hình ghi lại.

    Điều này khiến các thành quản cảm thấy chướng mắt, nên họ yêu cầu người đàn ông phải xóa ngay lập tức. Người này từ chối nên bị các thành quản lao vào hành hung. Các nhân chứng cho hay các thành quản đánh đập người đàn ông này rất dã man, và họ khẳng định một người còn dùng búa làm hung khí.

    Bức xúc trước hành vi của các thành quản, người dân đã bao vây không cho họ rời hiện trường. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ xác nhận đã chết. Tin này nhanh chóng được lan truyền khiến người dân huyện Thương Nam bức xúc. Họ đã kéo đến rất đông đòi “xử” các thành quản vì trước giờ, đây là lực lượng an ninh bị người dân Trung Quốc “ghét nhất”.

    Các thành quản sợ hãi nhanh chóng trốn vào xe cố thủ và gọi điện cho cảnh sát đến cứu viện. Nhưng trong lúc chờ đợi.đám đông người dân đã tấn công bằng gạch đá, đập bể các cửa sổ xe và lao vào lật đổ các xe ô tô của nhóm thành quản. Những tấm ảnh tại hiện trường cho thấy các “thành quản” bị người dân lôi khỏi xe và hành hung rất dã man.

    Mãi đến chiều tình hình mới được vãn hồi và theo tin ban đầu, 4 thành quản đã bị đánh đến chết

    ReplyDelete
  4. Chúng cứ rêu rao chúng dân chủ gấp vạn lần "tư bản giãy chế" song chúng đang hành xử theo cách của bọn "tư bản rừng rú". Thương quá dân Việt ơi!

    ReplyDelete
  5. bà con chơi mìn luôn đi, chứ gào khóc ăn thua gì?

    ReplyDelete
  6. Thủa xưa Chính phủ Việt nam lấy khẩu hiệu " Người cày có ruộng " để lôi kéo người dân đứng lên giành lấy chính quyền từ chế độ phong kiến và thực dân. Ngày nay người nông dân VN vốn đã nghèo khó, quanh năm trông vào hạt thóc, củ khoai, giờ mất đất rồi thì hạt thóc củ khoai cũng sẽ không còn nữa. Cuộc sống của họ đang đi vào bước đường cùng. Thật là đau lòng cho người nông dân VN !

    ReplyDelete
  7. Người Việt Nam sống chính nhờ vào nông nghiệp, hải sản, rừng cây. Một số ít khác sống nhờ vào quặng mỏ. Biển nay đã bị Tàu cướp đoạt mất. Ruộng đất ngày càng bị lấy xây cất, bán lại cho Tàu. Khoáng sản cũng bị bán rẻ cho Tàu. Làm ăn kiểu cộng sản làm người nước ngoài đầu tư ngày càng bỏ Việt Nam ra đi về Campuchea, Lào, Thái Lan, Philipine...
    Công việc làm không có, đất đai canh tác cũng không? Người dân trong nước lấy gì sống? Làm sao sống? Nhà nước cộng sản này đang giết dân Việt tập thể?

    ReplyDelete
  8. │ Có tưởng họ hiểu nhân dân quá đi. Thì ra không phải. Hễ thấy vài manh đất, thửa ruộng là cứ rối cả lên, rồi giam bắt, rồi đánh đập những người dân vô tội. Hãy chờ coi!

    ReplyDelete
  9. Thế bây giờ dân miền bắc đã tỉnh người ra chưa ? đã biết thế nào là kinh tế thị trường định hướng Xuống Hố Cả Nút chưa ?

    ReplyDelete
  10. vừa thôi chứ ông

    ReplyDelete
  11. Phải bất bạo động. Bà con nằm lăn ra đất. Hay mấy chục chị ra ngoài đấy, đồng loạt cởi truồng ra, như 2 mẹ con trong Nam. Sợ quái gì. Mình có đi bán dâm cho ai đâu. Cho người chụp hình, đưa lên báo quốc tế. Cưỡng chế đất đai thực chất là làm theo mô hình của Trung Cộng và Xô viết cũ. "Đất đai là sở hữu của toàn dân, NHƯNG do nhà nước quản lý" , trong khi "toàn dân",là là ai, vô hồn, địa chỉ ở đâu, tên tuổi, không có tính cách pháp nhân trước pháp luật. Đồng bào miền Bắc đã bi lừa từ câu tuyên bố này. Chính quyền Nhân dân, Báo Nhân dân, Quân đội Nhân dân, Toà án Nhân Dân,(Kho bạc thì lại của Nhà Nước). "Nhân dân" là ai thì ai ai cũng biết quá rõ. Chẳng còn ai vào đấy cả.Chẵng lạ gì, Phạm Văn Đồng ra nghị định đóng cửa Trường Đại học Luật năm 1956. Luât sư Nguyễn Mạnh Tường, người đậu 2 bằng tiến sĩ ở Pháp, hiệu trưởn Dh Luật bị cho nghỉ việc, không được hành nghề. Giống như trường hợp CHHV sau này. Nói tóm lại,đất dai là nguồn béo bở cho quan chức đuơng quuyền. Chỉ cần thưc thi luật có sằn, cưỡng chế, bán cho chủ đầu tư là tiền vào như thác.

    ReplyDelete