Translate

Sunday 6 July 2014

Ai biết xin xác minh giùm với!

Tuy tôi không biết nguồn gốc bức ảnh này, nhưng nó thực sự đang lan truyền trên mạng facebook. Tôi cũng không rõ đây là ảnh thực, hay ảnh photoshop. Nhưng nghe tiếng kêu cứu bằng tiếng Việt này, thì quả thực không thể đành lòng. Tôi chia sẻ lên đây, để ai tình cờ biết được câu chuyện, thì hãy tìm hiểu hộ xem thực hư ra sao.

Cảm ơn các bạn nhiều.

8 comments:

  1. Rất tiếc tôi không biết được ông cụ này.
    Câu tôi chỉ có thể nói là người có lương tâm không ai có thể sống chung, làm việc chung được với người cộng sản. Người theo cộng sản không còn nhân tính!

    Người già, yếu, cô đơn, người cơ nhở, thấy người lâm cảnh hoạn nạn ai mà cầm lòng được? Ai mà không muốn giúp đở? Nhưng người cộng sản thì lại khác. Tình dân tộc, nghĩa đồng bào đối với cộng sản là điều gì hoàn toàn xa lạ. Cộng sản là loài ăn thịt người!

    ReplyDelete
  2. Cộng sản cũng không xấu đến đến mức như bạn nhận xét đâu.chỉ có bọn bất lương mất nhân tính đội lốt cộng sản mới đểu cáng, mà bọn này đang đầy rẫy trong xã hội ta bạn ạ.thậm chí chúng còn đang điều hành đất nước nữa cơ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cọng sản không XẤU!?

      Ngay cả lũ con cháu lập ra CS cũng đã phải BỎ SỌT RÁC mà không XẤU?
      Đã nói bản chất cs là gian dối, tráo trở, dã man, tham tàn, độc ác mà không XẤU?
      Có bị gì không hay vẫn còn tự sướng với dĩ vãng đã "đánh thắng 2 đế quốc sừng sỏ"?
      Híc, híc.


      Delete

  3. Nói với người tử tế

    Chủ nghĩa cộng sản là dối trá. Chế độ cộng sản là vô luân. Không có người theo cộng sản lấy gì có chế độ cộng sản? Chế độ cộng sản còn đó là còn dối trá, cướp bóc, giết người, bán nước, còn phản bội dân tộc, còn dối trá với thế giới, còn làm cho dân tộc Việt Nam mất danh dự, nhục nhả.

    Còn tiếp tục theo kẻ vô luân, độc ác, còn theo kẻ cướp để thực hiện những hành vi cướp bóc, độc ác, dối trá thì đừng bao giờ tự nhận mình là người tử tế. Ngày nào một người còn đứng trong tổ chức cướp, còn thi hành lệnh của những tên chúa cướp thì không bao giờ có ai công nhận người ấy là người tốt.

    ReplyDelete
  4. Nhìn hình không thể là photoshop được.
    Hy vọng sẽ có người tìm được cụ nầy để giúp.

    ReplyDelete
  5. Chỉ từ khi có cncs, hay người cs sản xuất hiện thì mới có cái thứ văn hóa tàn bạo, nhẫn tâm, vô nhân tính như thế này. Vậy thì cs hay người đội lốt cs sản cũng thế mà thôi. Họ vô thần, sùng bái bạo lực, sùng bái cái gọi là "cách mạng" là đi ăn cướp,, là "giết , giết nữa, giết không ngừng nghỉ..." ( Tố Hữu ) bởi ngọn cờ rực máu của họ...Đến cha mẹ, ân nhân của họ thì họ cũng đâu có từ nếu như họ cảm thấy làm như thế là "cách mạng" ( đúng là chủ nghĩa AQ ! )...
    Ông cụ trong hình chính là cha, là ông của chúng ta...

    ReplyDelete
  6. Ngày 8 tháng 7, ủy ban nhân dân phường 14 cùng với ủy ban nhân dân quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức cưỡng chế ngôi nhà nơi mà ông đã sống từ năm 1969 đến nay.

    ReplyDelete
  7. Ngày nào còn cộng sản trên đất nước nầy ,ngày đó sẻ còn hàng trăm ngàn người như ông cụ trên ảnh /thế thì phải làm gì

    ReplyDelete