Translate

Wednesday 1 January 2014

VĂN HÓA VIỆT NAM?



Bà con mình kiểm chứng hộ, đây có phải là ảnh photoshop không ạ?

6 comments:

  1. Bà con xem chữ sau tảng đá, mái ngói kia nữa. Kết quả không fải trên quê Việt Nam ta!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn phát hiện của bạn ANH MINH. May quá !

      Delete
  2. Trả lời: Đây không phải văn hóa VN. Đây là văn hóa bẩn, văn hóa bị ô nhiễm đang xảy ra tại VN.

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Không phải xẩy ra tại VN đâu. VN làm gì có chùa tượng kiểu này, mà cũng khg phải photoshop

      Delete

  4. Các bạn hãy vào nam, khu vực Chợ Lớn, An Đông, Chợ Lớn Cũ, Chợ Lớn Mới, và từ khu vực trường đua ngựa Phú Thọ (cũ) trên đường từ Ngã Sáu, Sài Gòn ra xa cảng Phú Lâm về miền tây, sẽ tìm thấy có nhiều nhà của những người Việt gốc Hoa (đã từ bên Tàu chạy về Việt Nam và đã định cư ở miền nam từ rất lâu, đời bà Từ Hy Thái Hậu cuối thế kỹ 18) ở Việt Nam xây cất mái ngói kiểu này, chử Tàu dùng thoải mái trong các đền chùa, miếu mạo của người Hoa. Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa không ngăn cấm, cả đền Khổng Tử trong Chợ Lớn, người Hoa muốn nhang khói tưởng niệm cũng cứ tự do nhưng không được bành trướng với tính cách tuyên truyền văn hóa trong xã hội như dưới thời cộng sản ngày nay.

    Vì khả năng văn hóa của những người lãnh đạo của đảng cộng sản quá bị giới hạn nên những cá nhân này không ý thức được hậu quả thâm sâu, độc hại của việc Trung cộng bành trướng, xâm lăng văn hóa trong xã hội Việt Nam; vì không hiểu nên hàng lãnh đạo cộng sản đã mặc cho tượng Khổng Tử, chử Tàu, văn hóa Tàu tự do xâm nhập trường học Việt Nam và lan tràn khắp xã hội Việt Nam

    Đồng hóa sự cai trị về hành chánh, đồng hóa mọi sinh hoạt xã hội mà không đồng hóa về tư tưỡng, không đồng hóa về văn hóa thì sự cai trị không bao giờ thành công.

    Rất tiếc, lãnh đạo cộng sản vì không có văn hóa, hiểu theo đúng nghĩa của hai từ văn hóa, Culture và well- educated persons, nên họ đã làm người Việt Nam tất cả đều mất nước, đang mất dần văn hóa truyền thống của người Việt Nam chúng ta.

    Khi đất nước rơi vào tay những kẻ ngu dốt chỉ biết dựa vào thế lực cộng sản ngoại lai để thống trị đồng bào mình, những người có học thức chân chính của đất nước không chống lại được đành đau khổ bỏ nước ra đi! Gần hàng triệu đồng bào miền bắc bằng mọi giá đã bỏ di cư vào nam 1954 là một sự kiện điển hình.

    Người Hoa ở lục địa cộng sản vẫn tiếp tục đào thoát khỏi lục địa cộng sản của Mao Trạch Đông lcho tới hôm nay là một điển hình. Người Hoa ở Hồng Kông đã tìm mọi cách ra khỏi Hồng Kông khi chính phủ Anh trao trả Hồng Kông về cho Trung cộng hồi cuối thập niên chín mươi là một điển hình khác nữa.

    Người Hoa cố gắng chạy trốn cộng sản Tàu, người Việt lại rước cộng sản Tàu thâm hiểm, đọc ác vào Việt Nam! Đó là do nhân sự lãnh đạo đảng cộng sản không có đủ sự hiểu biết cần thiết mà những người lãnh đạo quốc gia phải có. Cũng vì thế, khi Tàu cộng sản đã kiểm soát hết mọi mặt sinh hoạt của Việt Nam như hiện nay, người Việt Nam phải khốn khổ, điêu đứng trăm điều. Những ai theo về với đảng cộng sản cũng không tránh khỏi, tất cả đều là nạn nhân của sự thiếu hiểu biết đầy tai hại của những người lãnh đạo của đảng cộng sản.

    Người lãnh đạo quốc gia phải là những người được giáo dục đầy đủ, toàn diện, không thể giáo dục đường tắt như kiểu đảng cộng sản dạy đảng viên của nó. Dạy kiểu này chỉ là dạy để tuyên truyền.

    Vốn liếng kỹ thuật, khoa học của những người cầm đầu cộng sản không có, vốn kiến thức học được từ trường đảng cộng sản dạy cho còn xa lắm mới áp dụng được trên thực tế để xây dựng đất nước, vì thế những kẻ đứng đầu đảng cộng sản đã phá tan hoang đất nước này.

    Giữa thế kỹ hai mươi mốt mà gần trăm triệu người Việt Nam phải mất nước! Điều thật không ai có thể tin được, nhưng sự thật là sự thật. Mất nước đã xãy ra với người Việt Nam!

    ReplyDelete