Translate

Sunday 22 December 2013

Thôi, cả nước cứ tiến nhé, chúng em phắn.


Nguyễn Thông

Hôm qua lúc bữa tối, cả nhà tôi quyết định sang năm mới gia đình tôi không tiến lên chủ nghĩa xã hội nữa, vì trải qua 2 đời ông nội và bố tiến mãi nhưng vẫn nghèo khó túng thiếu, nay các con đi làm thuê cho bọn tư bản giãy chết để khá hơn một chút. Thôi, cả nước cứ tiến nhé, chúng em phắn. 


Thêm chú thích

Nhìn ảnh này, tôi thấy rất bình thường. Nhưng tôi cũng đồng ý với bác Thông ạ.

9 comments:

  1. Như thế gọi là "liếm gót giày" "làm tay sai" cho bọn bóc lột đấy nhá!

    ReplyDelete
  2. XHCN mà chỉ toàn"xu"với"hào"thế này thì "phắn"là điều không có gì sai

    ReplyDelete
  3. Chưa biết đến hết thế kỷ này chúng ta đã có chủ nghĩa xã hội "hoàn thiện" chưa ( lời của vua NPT) ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không "phắn"!

    ReplyDelete
  4. Làm lãnh đạo một nước nghèo nàn lạc hậu bị thế giới coi thường không biết có "tự hào" không nhỉ-hay chỉ về lên mặt với vợ con mà thôi? ha ha ha.
    Sau này chính con cháu các vị lãnh đạo hiện nay sẽ "đấu đá nhau" cho mà xem, họ sẽ "tự xử" lẫn nhau để giành ghế. Kẻ thắng sẽ có tất cả, người thua sẽ mất tất cả, kể cả tài sản và cái mạng của gia đình mình.

    ReplyDelete
  5. Chúng ta đang phấn đấu để làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu đấy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nghe bac noi cau nay, toi nho may thang dau di hoc duoi mai truong XHCN, thay ngoai Bac vo giang day, noi xa hoi "nguy" nha tu nhieu hon truong hoc ma chi vai thang sau 1975 nha tu "nguy" day nhoc con lay them trai linh va truong hoc lam nha tu de giam phan dong va vuot bien ... dung la noi mot dang lam mot neo . hehehe

      Delete
  6. nhà cháu éo tiến được cùng các bác lên CNXH nên tụt xuống CNTB lâu rồi

    ReplyDelete
  7. Cái nhà bác Thông này quả là lạ, bác Trọng đã bảo rồi.."chả biết mặt mũi cái XHCN nó thế nào..thế nên phải tiến lên xem nó thế nào"..Cứ như bác cả thì toi công lao của "tiền nhân" à? (Ai cũng như anh thì làm sao chúng tôi làm việc là "câu lý luận" của mấy bác CS thứ thiệt. Nhưng chả có ai tự soi gương và tự hỏ,i ai cũng như mấy bác ấy cả thì dân sẽ ra sao. Thí dụ: Ai cũng như đại... Ca thì anh Vươn sẽ ra sao)

    ReplyDelete
  8. Bác cả Trọng ơi, mình làm tiếp cái quá độ 2, tiến thẳng lên chủ nghĩa Cộng Sản luôn đi, đời ông, đời bố mình đã khổ rồi, đời mình khổ thêm chút nữa, cho mai mốt cháu chắt mình nó khỏi đấu tranh giai cấp nữa!!!

    ReplyDelete