Translate

Friday 20 December 2013

ĐÁNG ĐỜI GÃ HỌ LÃ!


Chả là chính gã trương cái ảnh mặt đầy máu lên facebook, hỏi ra thì gã đi cùng một em vào nhà nghỉ (để làm gì thì giời biết). Rồi một đống người phá cửa xông vào, không cần biết mô tê răng rứa, nhảy vào đánh hội đồng gã. Có vẻ như có kẻ giáng một nhát búa vào đầu gã nên máu tóe lòe loe. Bọn người kia còn không cho gã đi bệnh viện, định bắt gã nằm lên giường để chụp ảnh làm "tang chứng" nhưng không được vì gã thà chết chả chịu thế. Một vài anh bạn nhìn thấy ảnh trên mạng thì vội kéo đến xem binh tình thế nào. Ban đầu đám người đánh gã hung hăng lắm, sau lảng hết, nên bạn bè gã mới đưa gã đi bệnh viện để chụp choẹt xem vết thương thế nào.

Tôi cũng mò đến bệnh viện, chỉ để xem gã có bị nguy hiểm đến tính mạng không thôi. Còn chuyện kia thì....kể ra nếu gã có tý chức tước, thì việc gã vào nhà nghỉ với một em nào đó dù đủ tuổi vị thành niên, thiên hạ cũng sẽ chửi gã theo kiểu khác. Đến quan đầu tỉnh họ Tô ở Hà Giang, lộ hẳn cả ảnh nude do gái làng chơi chụp lại, cùng chả là gì nữa là. Nhưng khốn nỗi gã lại là dân biểu tình chống Trung Quốc. Lúc vạch áo cho bác sĩ tiêm phòng chống uốn ván, gã bảo bác sĩ cứ tiêm vào chỗ có hình xăm No-U ấy, vì đám an ninh hay công an đều cú cái hình xăm đó lắm .

Tôi vốn không thích lôi chuyện giai gái ra phê phán (trừ chuyện buôn phụ nữ). Cho dù đó là chuyện tình tiền, thì đó cũng là thỏa thuận đôi bên, nói gì đến chuyện người ta mê nhau. Nếu nói chuyện bồ nhí thì chả ai bằng các quan lắm tiền. Nói thế không phải bênh họ Lã. Nhưng rõ ràng, nếu gã là một người bình thường, gã có cả tá bồ thì thiên hạ cũng mặc xác gã. Có khi còn khen gã là đào hoa. Cái miệng thiên hạ đôi khi như cái lưỡi không xương, thấy con gái nhà người ta nhiều anh dặt dìu thì bảo người ta “Trăm thằng”. Nhưng đàn ông mà cua được nhiều em thì lại bảo đó là “Tài giai” hay ”Đào hoa”.

Nhưng khốn nỗi gã lại là dân biểu tình chống Trung Quốc! Cánh Dư luận viên mừng rú lên như tóm được gót chân “Asin”, trong khi im thin thít vụ bồ bịch của mấy ông quan to. Tôi không dám chắc, trong số các ông lãnh đạo cao nhất nước, có ông nào không có con rơi con vãi không.

Mà lạ là xã hội đen lại có quyền vào nhà nghỉ, đòi chủ nhà cho xem chứng minh thư của khách thuê phòng. Xã hội đen thay quyền của nhà chức trách từ khi nào vậy hè?

Một lần tôi nghe luật sư Trần Đình Triển nói tục, làm cái nghề này hoặc đã dấn thân vào các hoạt động xã hội, thì an toàn nhất là “cơm nhà, l...vợ”. Mỗi lần đi ngoại tỉnh, phải vào nhà nghỉ hay khách sạn là luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bẫy án “Bao cao su”! Nói thế chứ ai biết “ma ăn cỗ”. Tóm lại là tôi chả tin đàn ông lắm. Xin lỗi những ai hoàn toàn không có án nào ạ.

Tôi đưa cái status này lên facebook, một bạn nhận xét thế này: (Nguyên văn nhé)

“Mịa, già như Nguyễn Việt Tiến còn nuôi cả mấy con bồ bị báo đảng, quan chức đảng... làm cho te tua rồi khi ra tù chẳng thằng nào thèm xin lỗi một câu. Rồi anh Trường Tô, gần hơn là Dương Chí Dũng chỉ có vài cái nhà cho bồ...

Chuyện quan chức CS bồ bịch, gái gú chẳng lẽ là một lĩnh vực hiển nhiên không cần bàn hoặc ý kiến? Kiểu như là đã là bùn thì hẳn nhiên là đen? Vậy thì làm sao mà "đạo đức, văn minh" - Thế nhưng vẫn là đạo đức, là văn minh, là tất cả những gì tốt đẹp nhất.

Tớ chẳng bênh những vụ việc tương tự và thậm chí là nhiều khi phản ứng hơi gay gắt. Có người còn thù mình vì vụ phản ứng chuyện này. Nhưng, mọi chuyện đều có một cách nhìn bình đẳng thì hơn.

Còn các DLV, gửi các bạn câu chuyện sau.

"Lúc đó, các kinh sư và người Pha-ri-sêu dẫn đến trước mặt Đức Giê-su một phụ nữ bị bắt gặp đang ngoại tình. Họ để chị ta đứng ở giữa, rồi nói với Người: "Thưa Thầy, người đàn bà này bị bắt quả tang đang ngoại tình. Trong sách Luật, ông Mô-sê truyền cho chúng tôi phải ném đá hạng đàn bà đó. Còn Thầy, Thầy nghĩ sao ?" Họ nói thế nhằm thử Người, để có bằng cớ tố cáo Người. Nhưng Đức Giê-su cúi xuống lấy ngón tay viết trên đất. Vì họ cứ hỏi mãi, nên Người ngẩng lên và bảo họ: "Ai trong các ông sạch tội, thì cứ việc lấy đá mà ném trước đi." Rồi Người lại cúi xuống viết trên đất. Nghe vậy, họ bỏ đi hết, kẻ trước người sau, bắt đầu từ những người lớn tuổi. Chỉ còn lại một mình Đức Giê-su, và người phụ nữ thì đứng ở giữa. Người ngẩng lên và nói: "Này chị, họ đâu cả rồi ? Không ai lên án chị sao ?" Người đàn bà đáp: "Thưa ông, không có ai cả." Đức Giê-su nói: "Tôi cũng vậy, tôi không lên án chị đâu ! Thôi chị cứ về đi, và từ nay đừng phạm tội nữa !" Phúc âm - Gioan !











5 comments:

  1. "Nhưng khốn nỗi gã lại là dân biểu tình chống Trung Quốc! Cánh Dư luận viên mừng rú lên như tóm được gót chân “Asin”, trong khi im thin thít vụ bồ bịch của mấy ông quan to." (trich)

    Hà! Hà, cũng may chị PB là đàn bà, chứ không thì cũng đã MẬP MÌNH với lũ bầy đàn CÔN AN và Dư LỢN Viên nầy rồi.

    Thôi thì cũng "đáng đời" cho gã họ LÃ ai bảo "làm dân biểu tình" chống Trung Quốc mà không chịu nhớ câu:

    "lấy CỌNG SẢN về làm VỢ, chứ ĐỪNG LẤY vợ về làm CỌNG SẢN"

    Nhớ cho kỹ nhé mấy ông đàn ông đã dấn thân vào các hoạt động xã hội.

    Híc, híc.

    ReplyDelete
  2. Vợ chồng kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh ở Đà Nẵng hiện giờ tình hình thế nào rồi quý vị.

    ReplyDelete
  3. Đảng viên công sản quá "vĩ đại" cho nên con gái của cố nội cộng sản là Stalin phải bỏ trốn sang Mỹ, còn con gái của Fidel Castro cũng phải bỏ cha mà trốn sang Mỹ. Chắc có lẻ hai ông này không xứng đáng để làm cha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có nhiều người làm chồng, làm cha nhưng sống không đáng để vợ con kính trọng. Thật tức cười khi "tham ăn hốt uống" đem tiền về cho vợ con mà không biết cảm giác của họ như thế nào, hahaha.

      Delete
  4. Nguyệt Đồng Xoài21 December 2013 at 21:10

    Nhân vụ đồng chí đại sứ Nguyễn Thế Cường tại Thổ Nhĩ Kỳ bị cảnh sát Đức bắt vì nghi rửa tiền.

    Đảng ta vinh quang, chính nghĩa sáng ngời nên các đồng chí công tác trong các lĩnh vực ngoại giao có những động thái làm "đẹp" hình ảnh đảng ta, nhà nước ta trên trường quốc tế. Các đồng chí ấy có làm sai thì "Chuyện nội bộ VN, nước ngoài không nên can thiệp vào" hay "Rút khuyết điểm sửa sai, rút kinh nghiệm" đâu vào đó chẳng hề chi, không ai bị cách chức cả, đảng ta bao che cho vì đảng ta là "đỉnh cao trí tuệ loài ngưới", "Dân chủ vạn lần dân chủ các nước tư bản" không thể sai lầm và nhờ vào việc "Sống chiến đấu học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại".

    Chúng ta sẽ thấy cái "hay, ưu việt" của chế độ toàn trị độc tài do bởi đảng CSVN ta lãnh đạo qua các vụ việc sau đây về đối ngoại:

    - Đồng chí Lê Văn Bằng làm đại sứ VN tại Mỹ mò sò mò hào nơi mà luật pháp Mỹ cấm, chuyện đổ vở cảnh sát Mỹ bắt ông ta. Ông ta nói không biết tiếng Anh dù ông ta là đại sứ VN tại Mỹ. Vụ này chìm xuống.

    - Đồng chí Nguyễn Như Phong tổng lãnh sự VN tại đặc khu kinh tế Hồng Kong (thuộc Trung Quốc Vô sản Vĩ đại) sờ mông 1 phụ nữ Hồng Kong sở tại có camera chụp lại có bằng chứng. Vụ này có làm ầm ỉ nhưng không thấy xử ông Phong vì vụ này bị chìm xuồng.

    - Đồng chí đại sứ VN tại cộng hòa liên bang Nga cấu kết với các (theo đài RFA) tú bà đưa gái VN vào Nga làm gái đi khách (Nguyệt nhà em tránh dùng chữ đĩ điếm vì thấy chua xót và bất nhân cho phụ nữ VN trong chế độ của Cộng sản và của Bác Hồ). Nạn nhân tố cáo còn bị tay đại sứ VN này hùng hổ chửi rủa hăm dọa nạn nhân 1 cách vô văn hóa, mất dạy. Vụ này bị chìm xuồng.

    - Tòa đại sứ VN tại Nam Phi cấu kết buôn lậu sừng tê giác. Cảnh sát Nam Phi có bằng chứng, nhưng vụ này cũng bị chìm xuồng không thấy tòa án của đảng ta xử người của mình.

    - Tay đại sứ của VN tại Jordan ăn nói mất dạy, chửi tục dơ dấy bẩn thỉu, hăm dọa nữ công nhân VN đi hợp tác lao động tại VN là chị Phương Anh khi chị ấy kêu cứu vì bị chủ hành hung. Vụ này cũng bị chìm xuồng.

    - Giờ đây thì Đại sứ Nguyễn Thế Cường rửa tiền cho đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ bị cảnh sát Đức bắt điều tra. Vụ này rồi cũng sẽ chìm xuồng, đồng chí ấy có ô dù cao to lắm. Chờ xem.

    - 1 đồng chí nhân viên cao cấp (Nguyệt nhà em nhớ man mán là đồng chí ấy là đại sứ thì phải, nhưng không nhờ rõ) cho tòa đại sứ VN tại vương quốc Anh rút súng ra hăm dọa những Việt kiều "phản động lưu vong" ở nước Anh biểu tình chống đối CHXHCN VN vi phạm nhân quyền, độc tài thối nát. Vụ này cũng bị chìm xuồng.

    ReplyDelete