Translate

Tuesday 17 September 2013

Văn Giang lại không bình yên!



Những tưởng trong khi những tranh chấp chưa giải quyết xong, thì đất không được đụng tới. Một năm qua, nhân dân 3 xã Xuân Quan, Cửu Cao, và Phụng Công không biết bao nhiêu lần đến tất cả các cửa quan để kêu cứu, nhưng đằng sau mọi cánh cửa vẫn hoàn toàn lặng thinh.

Sáng nay, công an huyện Văn Giang lại đổ về chặn kín các lối ra đồng, không cho bà con nông dân ra bảo vệ đất đai hoa màu của họ, đang bị máy xúc máy ủi cày xới. Theo tin tức trên facebook, bà con Văn Giang tạm tính, tổng thiệt hại hôm nay (17/9/2013) khoảng gần 500 triệu đồng, bao gồm: 4000 cây chuối chuẩn bị thu hoạch và 100 triệu tiền lúa.
(https://www.facebook.com/khongphu1?hc_location=stream)



Hình ảnh: Bà con Văn Giang cho rằng ngày hôm nay có bàn tay bảo kê từ bộ Công an - Hoàng Koong Tư, thì đám xã hội đen của Ecopark mới dám hoành hành, phá hoại hoa màu tài sản chuẩn bị thu hoạch của bà con xã Xuân Quan. Các cụ lớn tuổi lên án sự có mặt của đại tá trưởng công an huyện Ngô Văn Phương trực tiếp cùng Vũ Mai Phong - PTGĐ cty Việt Hưng và tên Đỗ Văn Hà trùm xã hội đen điều hành lực lượng côn đồ phá hoại tài dân.
Không cho bà con ra đồng - https://www.facebook.com/khongphu1?hc_location=stream

Mọi lối ra đồng đều bị công an chặn.

Để nhà thầu phá lúa của dân.
Họ chỉ có thể đứng trong làng, nhìn đát đai của mình đang bị cày xới.

2 comments:

  1. Mong rằng Văn giang sẽ có nhiều tấm gương anh hùng như Đặng ngọc Viết.

    ReplyDelete
  2. Hình thứ 2: Nhìn người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vàng với hai bàn tay chai sần, thì đủ hiểu cuộc sống lam lủ, cơ cực của người nông dân ra sao (tuổi chắc chưa già lắm). Thế mà vẫn không được yên thân, còn bị cướp đất, thậm chí phải đổ máu để gìn giử (nhiều người). Sự công bằng dường như đã vắng mặt ở VN từ lâu lắm rồi thì phải?

    ReplyDelete