Translate

Sunday 21 July 2013

Lượm lặt trên facebook.



Khi người dân nghĩ và nói như thế này, xin các đầy tớ của nhân dân chứng minh rằng chúng nó nói láo.

Một số bạn gửi message cho mình, đại khái là: sao hay comment và có những status tiêu cực, chả nhẽ xã hội không còn việc gì tốt đẹp hay sao; hãy nhớ rằng nhờ có đảng có bác nên dân mình mới được sống trong đất nước độc lập tự do; bạn chắc được trả tiền để bôi bác chế độ; có giỏi thì về Việt nam công khai danh tính xem có dám to mồm không... Mình xin trả lời thế này:

-    Mình hiện đang ở Việt nam, ở thủ đô ngàn năm văn hiến đó (các bạn vào phần thông tin trên timeline của mình sẽ rõ)

-    Việc ca ngợi đảng, nhà nước đã có các Dâm Loạn Viên (DLV), Vua Tin Vịt (VTV), các đĩ bút của Đinh (tặc) Thế Huynh làm rồi nên nếu mình cũng làm như vậy thì e rằng có sự chồng chéo và như vậy thì đó là việc không cần thiết

-    Thể hiện chính kiến của mình chả nhẽ phải có động lực là tiền sao? Theo mình được biết thì đảng và nhà nước chỉ trả tiền cho những thông tin không đúng sự thật cho những đối tượng như mình vừa nêu còn phần thưởng dành cho những người dám thể hiện suy nghĩ thật của mình là sự sách nhiễu, gây khó dễ và thậm chí là cái thòng lọng mang tên 'Điều 258 BLHS' tròng vào cổ

-    Nói là nhờ có đảng, có bác nên đân ta mới có độc lập tự do thì mình xin hỏi thế gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới không có đảng, có bác lãnh đạo thì họ chắc đang làm nô lệ? Và mình cũng khẳng định luôn cái khẩu hiệu 'Độc lập - Tự do - Hạnh phúc' chỉ là cái khẩu hiệu mị dân chỉ có tính chất lòe bịp mà thôi. Một đất nước độc lập sao phải dâng đất, dâng biển đảo cho ngoại bang? Ngày xưa chưa có đảng, có bác thì những Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống bị coi là lũ bán nước, rước voi về dày mả tổ cũng không làm mất tắc đất nào của tổ tiên còn ngày nay ra sao chắc các bạn tự biết.

Còn về tự do ư? Thích thì họ dựng cái barie lên và nói khu vực cấm, không được bén mảng tới. Thích thì họ dựng cái biển cấm quay phim chụp ảnh để tránh bị ghi lại những việc làm bất nhân của họ. Thích thì họ bao vây nhà không cho bạn đi đâu với lý do là đảm bảo an toàn cho bạn. Thích thì họ không cho bạn xuất cảnh khi bạn có đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Thích thì họ tống bạn vào tù với lý do yêu nước không đúng cách, không đúng theo định hướng của đảng...

Rồi nữa, sống trong đất nước độc lập tự do mà gái phải trần truồng cho bọn không có đảng, có bác lãnh đạo để mong được làm vợ nó, phải rời bỏ thiên đường để tới xứ giãy chết làm oshin, làm đĩ (với nữ), làm cửu vạn (với nam) thì thử hỏi có đảng, có bác lãnh đạo để làm gì? Không có đảng, có bác lãnh đạo có khi tôi và các bạn chả phải ngồi tranh luận với nhau trước màn hình mà có khi chúng ta đang nắm tay nhau du lịch vòng quanh thế giới cũng nên.

Còn nhiều điều muốn nói nữa nhưng trước mắt là như vậy đã.

https://www.facebook.com/ngan.an.756

16 comments:

  1. Láo toét. Người viết bài trên loát toét

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tác giả đã nói:
      "Khi người dân nghĩ và nói như thế này, xin các đầy tớ của nhân dân chứng minh rằng chúng nó nói láo."

      Như vậy, người viêt bài trên láo toét, thì láo toét chổ nào xin chỉ dẫn cho mọi người cùng hiểu.
      Xin đừng chụp mũ và nói lấy được như lũ bầy đàn chó sản VẸM HỦI nhé.

      Cám Ơn.

      Delete
  2. Phương Bích nữ sĩ rỗi hơi rồi: mắc chi quan tâm đến bầy quạ đen sinh ra để nhận chỉ thị và lương bổng từ lũ diều hâu mà chăm ngoan vồ gà vồ vịt ! Tôi từ khuya đã tránh xa mùi hôi của đám dại-luận-viên này rồi, và lâu lâu có nhỡ liếc mắt qua, thấy "trình độ" nhai lại tư tưởng kẻ khác đến mức tuyệt đối của đám này, chỉ tủm tỉm nhớ lại câu đúc kết tuyệt vời của Banzac :" Cái đáng ghét nhất của tiểu nhân là cứ nghĩ rằng ai cũng tiểu nhân như chúng ".

    ReplyDelete
  3. Không còn lời nào chính xác hơn. DLV đâu, lên tiếng xem? Đinh Thế Huynh đại đạo tặc lên tiếng xem?

    ReplyDelete
  4. Ong Cu da can dan hoc tro cua minh: ''cac chu phai lo cho Dang nhu lo cho con nguoi cua minh. Dan tu sinh tu diet cac chu khong phai lo". Bac va Dang da sinh ra VN, tat ca Dan VN la con cua Bac. Co sai thi Dang se sua, vai tram nam sau sai trai se bot di, chang le lai sai hoai. Hay hy vong va cau nguyen, cau nguyen Dang chu khong phai cau Chua hay Phat dau. Hihi
    Phan Phu Yen

    ReplyDelete
  5. • Một anh quan chức đêm nằm gối sách mãi không vào giấc. Hết nghĩ đến lý tưởng đại đồng rồi công việc làm ăn cho đến chuyện tham nhũng cứ rối bời cả lên. Bao nhiêu năm mà chả tiết kiệm thêm được bao nhiêu! Cụ Mác đầy lòng thương cảm, chợt hiện về động viên: Cố lên con ơi, ngày mai sẽ tươi sáng và đẹp đẽ hơn nhiều . .

    ReplyDelete
  6. Hãy tích cực kêu gọi nhau chống ngụy quyền cộng sản bán nước!

    Việt Nam nay đang nằm dưới sự cai trị trực tiếp của Trung cộng.

    Những bloggers bày tỏ thái độ yêu nước bị bắt càng lúc càng nhiều. Số lượng những bloggers yêu nước còn được tự do hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mọi thông tin về sự thật đang diễn ra trong xã hội hoàn toàn bị bưng bít.

    Ngụy quyền cộng sản Hà Nội tay sai của Trung cộng bắt hết số bloggers còn lại, toàn thể đồng bào Việt Nam khắp nơi trong nước không còn phương tiện gì để biết những sự thật nào đang xãy ra của đất nước dưới sự cai trị của quân Trung cộng xâm lược.

    Mọi sự kêu gọi, thuyết phục bằng lời nói đều vô tác dụng đối với nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội. CỘNG SẢN HÀ NỘI nay đã công khai và chính thức là NGỤY QUYỀN TAY SAI CỦA TRUNG CỘNG.

    Toàn dân Việt Nam PHẢI CÓ HÀNH ĐÔNG PHẢN ỨNG TỐI ĐA trước khi bị dìm vào đêm tối mịt mùng vì không có thông tin và sự đàn áp khốc liệt của Trung cộng.

    Mọi bloggers, mọi người yêu nước Việt Nam hãy:

    1- Ráo riết KÊU GỌI ĐỒNG BÀO CÁC TÔN GIÁO, MỌI TÔN GIÁO…tích cực tham gia biểu tình chống NGỤY QUYỀN BÁN NƯỚC HÀ NỘI. Lực Lượng đồng bào các tôn giáo là lực lượng mạnh nhất xã hội hiện nay. Ngụy quyền cộng sản Hà Nội bán nước chính là Trung cộng!

    2- Hãy mở những cuộc BIỂU TÌNH ĐẠI QUY MÔ ở Hà Nội, ở Sài Gòn.

    Vì sự sống còn của mọi người Việt Nam, vì sự sống còn của đất nước, , vì sự sống còn của người yêu nước, đồng bào mọi tôn giáo hãy ráo riết kêu gọi nhau tích cực tham gia hưởng ứng mọi cuộc biểu tình chống ngụy quyền bán nước Hà Nội.

    - KHÔNG CHỐNG TRUNG CỘNG CHẮC CHẮN NGƯỜI VIỆT NAM PHẢI CHẾT VÌ TRUNG CỘNG. Dưới sự cai trị của Trung cộng, RẤT NHIỀU NGƯỜI VIỆT NAM SẼ CHẾT!

    - VIỆT NAM! ĐOÀN KẾT THÌ SỐNG. CHIA RẼ LÀ CHẾT!

    ReplyDelete
  7. cảm ơn chị Phương Bích với những lời nói mộc mạc, nhưng dẫn chứng và khúc chiết lột tả sự thối nát và cường bạo của XH VN.

    ReplyDelete
  8. Bích thông cảm , loại người không hiểu biết về việtnam như thế này cũng hơi bị nhiều , cũng có khả năng là Dâm loạn viên (DLV)

    ReplyDelete
  9. Để phụ nữ VN phải bỏ nước ra đi lấy chồng ngoại (hoặc hành nghề ở các quốc gia ĐNA) thật sự là một vấn nạn tồi tệ. Bởi vì bản chất của phụ nữ VN rất tốt và chịu khó, không thể tuyên truyền rằng vì họ thích ăn sung mặc sướng (ai lại không thích nhỉ? Và đó là điều căn bản của quyền con người). Để chứng minh cho vấn đề phụ nữ VN đại đa số là tốt, thì cứ nhìn vào xã hội Mỹ sẽ thấy. Hầu như kiếm một người phụ nữ VN làm cái nghề bằng "vốn tự có" rất hiếm, bởi vì họ có nhiều cơ hội để có việc làm sinh sống (cho dù thu nhập rẻ hơn làm nghề đó) đàng hoàng.
    Thế thì lý do vì sao họ phải như vậy ở xã hội VN?

    ReplyDelete
  10. Được! Hoan nghênh Phương Bích.

    ReplyDelete
  11. Chỉ cần lẳng lặng đi theo cs, chỉ cần cs bảo sao làm vậy. Lâu lâu chịu khó khen VC bằng một vài bài báo, Điếu Cày đã có cuộc sống giàu sang, vinh thân phì gia như bao tên VC bán nước khác. Nhưng anh Hải muốn làm người, vì anh yêu nước, yêu đồng bào của anh. Anh không muốn cho đồng bào của anh đắm chìm trong đói khổ, nhục nhả; anh không muốn cho đồng bào của anh chết non, chết yểu vì chế độ cộng sản. Anh đã đứng dậy, đấu tranh vì đồng bào và cho đồng bào của anh. Nhưng đa số đồng bào của anh vì mắt đã mù, tai đã điếc, trí khôn đã mụ mẩm sau ba phần tư thế kỷ bị những tư tưởng cộng sản của Các Mác, của Mao dày vò, đầu độc! Hầu hết mọi người giờ đây chỉ biết có...ăn!

    - Có ai khôn ngoan cho bằng người nước Việt? Chính trị là sinh hoạt độc hại, vô bổ, quan tâm mà làm gì cho nhọc sức? Nó đâu có lien quan chi đến cuộc sống đói no hàng ngày của mình? Kiếm ăn cái đã! Ăn, chơi, nói phét là trên...hết!

    - Ai yêu nước cho bằng người nước Việt? Ai đè đầu cưỡi cổ mình cũng được, kể cả tên ác quỷ ăn thịt người, Trung cộng!

    - Ai điềm đạm, bình tỉnh vô song cho bằng người nước Việt? Ai lãnh đạo đất nước rồi cũng thế thôi! Cứ hãy để cho những tên bán nước muốn làm gì thì làm. Nó bán mình cho ai muốn làm mắm, làm muối chi cũng được, dân tộc Việt Nam là số một, lãnh đạo cộng sản nói vậy, có ai làm gì được mình?

    - Ai tài giỏi, thâm trầm cho bằng người nước Việt? Trí thức, kỹ sư, bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, phó tiến sĩ...đầy đường. Cứ hãy để cho những thằng dốt nó lãnh đạo mình, từ từ ta sẽ dạy khôn cho nó biết cách lãnh đạo! Giờ hãy đòi nói phải trả tiền công cao cho mình là được!
    Học hành công khó, đóng góp cho xã hội để làm gì nếu đầu vào không cân bằng với đầu ra, tiền lương, quyền lợi?

    Nhờ người nước Việt khôn ngoan, thông thái quá mức bình thường nên cả nước mới được làm nô lệ như ngày nay! Nếu người nước Việt chỉ bình thường, nhưng biết trọng danh dự, biết yêu nước trong cách bình thường, biết phản ứng trong cách bình thường, thì cả nước không ai nở để cho một người đang quên thân sống của mình để đấu tranh cho đồng bào, cho sự sống chết của người cả nước Việt Nam như anh Nguyễn Văn Hải. Điếu Cày đang đi vào cơn... hấp hối!

    Trước sự kiện Nguyễn Văn Hải, Điếu Cày hiện nay, đối với mọi nước trên thế giới, ngoại trừ nước Việt Nam, người ta đã ầm ầm kéo nhau đến bao vây nhà tù nơi anh đang bị giặc hành hạ. Người ta đã biểu tình đầy đường phố thủ đô ngàn năm văn vật Ha Noi, người ta đã tập trung đen nghịt con người ở Sài Gòn rồi.

    Chuyện đau khổ, nguy kịch mất nước của người nước Việt, đến một người Pháp 100% như anh Andre' Hồ Cương Quyết mà còn chịu không nổi, phải đùng đùng xuống đường phố tham gia các cuộc biểu tình của người Việt bản xứ, lại còn móc CMND/VN tay đưa cao, miệng quát vào mặt tên công an VC. Còn người dân Việt Nam nạn nhân cộng sản chính hiệu thì trốn mất, chỉ một hai ngàn người đã chịu khó tập họp cùng nhau nói lên tiếng nói yêu ớt của mình.

    Người nước Việt, khôn ngoan, tài giỏi như thế đấy! Thấy người anh hùng dân tộc đang hấp hối, không ai buồn có hành động gì, chỉ chưởi bới, than vãn, rồi... thôi!!!

    Việt Nam, không chỉ muôn năm, mà Việt Nam nô lệ ngàn năm!!!

    ReplyDelete
  12. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm23 July 2013 at 05:50

    "có giỏi thì về Việt nam công khai danh tính xem có dám to mồm không". Lỡ mồm xác nhận cái "dân chủ vạn lần tư bản" của chế độ?
    Đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    ReplyDelete
  13. Không còn gì phải bàn dưới triều đại của ông thợ lò ,chưa bao giờ tệ đến thế nầy .quân hồi vô phèng ,dậu đổ bìm leo ,thượng đớp thì hạ cạp ,dân thì thất nghiệp ,hàng ngày cứ mở mắt ra là có vài quán cafe và xe cơm gáng hàng rong mọc lên vì xí nghiệp đóng cửa ,gái thì ra đứng đường ,trai thì trộm cấp cướp giật đó là thanh quả của NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG XHCN VỈ MÔ ,con cách mạng thì cứ xe khủng nhà khủng vợ 5 ,7 đứa ,nhà hàng đi như cơm bửa trong lúc dân đói khổ .CHỈ CÓ 1 CON ĐƯỜNG LÀ SỬA ĐỔI ĐIỀU 4 CỦA HIẾN PHÁP thì may ra dân VN mới thoát khỏi thời đại quỷ dử nầy ,nhìn đâu củng thấy bạo lực ,đâm chém ,hiếp dâm ,lừa đảo .ai đả tạo ra xả hội ngày hôm nay ,hảy nhìn sang Kampucha mà xem ,mời cả lảnh tụ đối lập về tranh cử còn đảng ta quang vinh là thế ,anh hùng là thế sau cứ 1 mình 1 chợ /nó thối um mà cứ tô hồng mải là sao
    Mấy hôm nay có 1 bài nói về 2 câu thơ sai ,tôi nghỉ nhà thơ Mạnh Hảo hơi khó tính ,nhưng tôi cho rằng từ ngử VN rất phong phú
    vì khi thêm chử THÌ trong câu tức là sự nhấn mạnh và khẳng định việc đó sẻ thực hiện ,phần cuối không cần thêmCHO NGƯỜI KHÁC vì nó thừa ,đổ lổi tức nhiên là ĐỔ CHO NGƯỜI KHÁC không ai dùng chử đổ lổi cho mình cả ,tôi nghỉ đế không sai và dể hiểu và đúng từ

    ReplyDelete
  14. CÓ ĐẢNG CÓ BÁC LÃNH ĐẠO VÀ BÁC ĐI ĐẾN ĐÂU CŨNG DẠY ĐỜI, DẠY CÔNG AN , BỘ ĐỘI, DẠY CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN, DẠY THANH THIẾU NIÊN, PHỤ NỮ, DẠY NHI ĐỒNG... CHO ĐẾN NAY CÁC LỚP NGƯỜI ĐƯỢC BÁC DẠY ĐÃ TRỞ THÀNH CÁN BỘ ĂN CHỘM ĂN CẮP ĐƯỢC NHIỀU TIỀN CỦA, TRỞ NÊN RẤT GIẦU CÓ. AI KHÔNG ĂN CHỘM ĂN CẮP THÌ KHÔNG THỂ LÀM CÁN BỘ.ĐẤY ĐẤT NƯỚC CÓ ĐẢNG CÓ BÁC ĐẤY. ĐỒ NGU.

    ReplyDelete