Translate

Wednesday 19 June 2013

PHÓNG SỰ: 30 PHÚT KHẨU CHIẾN GIỮA EM VÀ ĐÁM ĐẦY TỚ NHÂN DÂN




Mời bà con giải lao tý ạ.
Nguồn: http://www.otofun.net/threads/484026-30-phut-khau-chien-giua-em-va-dam-day-to-nhan-dan-o-quan-toan

Sáng nay dậy sớm, đang bon bon trên đường từ HN về Hải Phòng, phi 1 mạch tới Quán Toan mới có 6h45, chắc mẩn phen này có nhiều thời gian ăn sáng cafe đây. Ai ngờ, vừa tới đầu trạm soát vé Quán Toan thì một cái áo vàng quen thuộc phi ra giữa đường chặn đầu xe mình lại, từ từ tạt vào lề đường, xuống xe. Sau đây là diễn biến câu chuyện:
Đầy tớ 1:  (Trung tá, tầm hơn 52 tuổi): Đề nghị anh cho kiểm tra giấy tờ
Dân ngu: Tôi vi phạm lỗi gì đấy?
Đầy tớ 1: Anh phạm lỗi vượt sai quy định, vượt về bên phải xe khác
Dân ngu: Cho tôi hỏi lỗi vượt phải là như thế nào?
Đầy tớ 1: Anh không hiểu luật à?
Dân ngu: Tôi hiểu, tôi hỏi xem anh có hiểu không, giải thích cho tôi xem vi phạm thế nào?
Đầy tớ 1: (Bắt đầu cáu tiết): Phun ra một tràng ba la gì đó, nhất định đòi kiểm tra giấy tờ

Dân ngu: Xin lỗi tôi đi đúng làn đường của tôi, giữ đúng tốc độ cho phép, không hề vượt nhé, thằng ngoài nó đi chậm thì tôi phải vượt qua chứ sao, đường này 2 làn đều cho phép o tô đi, tôi đi làn nào chả được
Đầy tớ 1: Bây giờ anh có xuất trình giấy tờ để kiểm tra không? Anh phạm lỗi
Dân ngu: Tôi không xuất trình giấy tờ cho đến khi anh chứng minh là tôi vi phạm lỗi nhé (mặc kệ xem định làm gì), Tôi không công nhận lỗi này
(Đồng chí đầy tớ này nói dai và nói dại, chả được câu gì mỗi câu đòi kiểm tra giấy tờ mà không biết làm thế nào để chứng minh, tổng thời gian là khoảng 7 phút, đang lúc gay cấn thì Đầy tớ số 2 xuất hiện)
Đầy tớ 2: Cấp bậc thượng úy, mặt trẻ, béo tốt hùng hổ lao ra không thèm chào và đòi kiểm tra giấy tờ, nào là anh vi phạm thế này, thế kia
Dân ngu: Nhất định không cho kiểm tra giấy tờ, yêu cầu chứng minh lỗi vi phạm
Đầy tớ 2: (Thấy lỗi vượt phải không nhai được bắt đầu xoay sang lỗi sai làn): Anh đi làn trong này là không được đâu nhé, làn này dành cho xe tải...
Dân ngu: Đề nghị anh chỉ cho tôi xem biển phân làn chỗ nào? Lý do tại sao tôi không được đi làn trong?
Đầy tớ 2: (Cái này mới là ngu vãi ***): Biển phân làn ở đầu Hà Nội đấy, có biển đấy
Dân ngu: Anh có hiểu luật không đấy? Nguyên tắc tất cả các biển báo giao thông qua ngã ba, ngã tư là hết hiệu lực và phải cắm biển nhắc lại nhé
Đầy tớ 2: Biết mình ngu lên cúp đuôi lỉnh ra chỗ khác.
Bắt đầu Đầy tớ 3, tự xưng là đội trưởng xuất hiện
Đầy tớ 3: (Cấp bậc trung tá, mặt rất ngầu, thái đô hết sức hỗn láo): Tôi là đội trưởng ở đây, tôi yêu cầu anh xuất trình giấy tờ
Dân ngu: Đề nghị anh làm rõ tôi vi phạm thế nào trước khi xuất trình giấy tờ
Đầy tớ 3: Bắt đầu bắn liên thanh, tôi yêu cầu anh phải cho kiểm tra, nếu không tôi quy anh vào tội chống người thi hành công vụ
Dân ngu: Anh ăn nói thế là lộng ngôn đấy nhé, tôi nói cho anh biết không phải anh thích là kiểm tra nhé, chỉ có 5 trường hợp anh được kiểm tra giấy tờ tôi
Đầy tớ 3: Anh không cho tôi kiểm tra tôi gọi xe đến giữ xe anh đưa về trụ sở
Dân ngu: Xin mời anh cứ việc nếu anh làm được, còn không làm được là tôi làm đến nơi đấy nhé
Đầy tớ 3: (Vẫn bài cũ nhưng không ăn thua vì không làm cho Dân đen tâm phục khẩu phục quay sang hướng khác): Bây giờ anh cứ cho tôi kiểm tra giấy tờ, nếu đủ tôi mời anh đi
Dân ngu   (Cãi nhau 30 phút, khản *** nó hết cả cổ): thôi được, cho anh kiểm tra giấy tờ, xong trả lại tôi đi nhé
Đầy tớ 1: Lấy giấy tờ kiểm tra xong đầy đủ, giữ luôn bằng lái và đăng ký xe không thèm trả, định phạt tiếp
Dân ngu: Này, anh làm kiểu gì đấy? Anh vừa nói xong định lật lọng à? Anh có phải trẻ con không?
Đầy tớ 1: Ngượng tái cả mặt, cố chống chế: Tôi đã phạt anh đâu (cầm giấy tờ chưa cho Đầy tớ 3)
Dân ngu: Đề nghị đồng chí đội trưởng xem lại, đồng chí kia đòi giữ giấy tờ tôi, các anh làm ăn kiểu gì đấy?
Đầy tớ 3: (Tức nổ cả mắt nhưng không làm gì được): Thôi đây, tôi mời ông đi cho, ông ngộ chữ hay sao mà lý luận lắm thế (chắc là nghe dân ngu tuôn ra một tràng toàn Nghị định với Thông tư), đời còn gặp nhau nhiều
Dân ngu:     Lần sau gặp tôi vẫn đi như thế nhé! (Định bắt tay Đầy tớ cái mà dỗi không thèm bắt tay mới ghê chứ, quá ư là mất lịch sự. Đã thế đek thèm, lên xe vút thẳng)

Tự nhiên mất 30 phút cãi nhau , mất thời gian. Nhưng đáng buồn là cái đám tự xưng là thực thi pháp luật ở cái thành phố lớn nhất nhì cả cái đất nước này mà hành xử như đám côn đồ ngoài chợ. Về trình độ nghiệp vụ và luật pháp thì miễn bình luận qua mấy đoạn hội thoại trên.
Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi mà khó vì lòng người ngại núi e sông


8 comments:

  1. Chế độ này tồn tại nhờ đám xã hội đen và vàng đó bác ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa đám du côn mà cũng mặc đồng phục đen hay vàng sao?
      Tôi tưởng chỉ có chó mới có làn da vàng hay đen chứ he he

      Delete
  2. • Một nhà nước còn quá bận bịu triển khai và từng bước xây dựng các lực lượng vũ trang; sẵn sàng can thiệp và tham gia xử lý an ninh chính trị thì hơi đâu để ý đến một xã hội ngăn sông cách núi do con người tự tạo nên . .

    ReplyDelete
  3. Lần Từng Bữa20 June 2013 at 07:38

    Hay quá trời đất,Chị B ơi,dành một góc để mọi người phổ biến cái kinh nghiệm đối phó (đúng luật) với đám đầy tớ đi chị. Rất nhiều người bị lỗi oan nhưng không đủ lý lẻ để nói lại CSGT nên phải đành nộp phạt hay hối lộ dù biết mình không phạm lỗi. Rất nhiều cung đường CS họ làm tiền bằng cách cho xe mồi chạy tốc độ ...Rùa nhưng ko cho anh sau vượt,đành phải vượt trong (vượt phải),thế là họ câu được rất nhiều về lỗi này. Qua bài này thêm kinh nghiệm,cảm ơn chj !

    ReplyDelete
  4. Dọa bọn "côn an" trong BÀI NÀY cũng vui phết, chúng chỉ biết bắt nạt dân lành nhưng sợ bóng sợ gió mấy ông công chức.

    ReplyDelete
  5. cái thằng đầy tớ nó từng trả lời tôi khi bị vặn lại bắt lổi lấn tuyến. TAO CỐ TÌNH LÀM KHÓ THÌ SAO NÀO, (TỨC ĐIÊN NGƯỜI)

    ReplyDelete

  6. Gữi các vị đàn ông, thanh niên Việt Nam trong lực lượng thanh kiếm, là chắn của chế độ xã hội chủ nghĩa ưu việt độc đáo chỉ Việt Nam của các ông Lê Đức Anh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu mới có.

    Khi một quốc gia có một nguyên thủ, một nội các, một hệ thống luật lệ dân chủ nghiêm minh, phân quyền rạch ròi, không một ai được phép đứng trên luật pháp… công việc điều hành quốc gia được thi hành bởi những chuyên viên cao cấp có kinh nghiệm dày dạn ở cấp bộ trưởng chính phủ và tổng thống, hoặc thủ tướng chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước toàn dân…công việc điều hành quốc gia sẽ hữu hiệu, chóng vánh.

    Khi một nước có một chính phủ, một thủ tướng, một chủ tịch nước làm việc dưới quyền chỉ huy của 16 ông bà bộ chính trị không hề biết gì về kinh tế, tài chính, quản trị xí nghiệp, kế toán, không hề biết về luật thương mải thế giới, vận hành của hệ thống dây chuyền sản xuất trong nước và của hệ thống toàn cầu ra sao, người lãnh đạo guồng máy quốc gia trong nước phải làm thế nào để thích ứng với sinh hoạt thế giới, nhưng (16 ông bà này) lại là 16 ông vua, bà vua thì cả nước chỉ có tàn mạt! Người Việt Nam chỉ có đi ăn mày với thế giới!

    Việt Nam hiện tại, kinh tế, tài chính chỉ chờ sụp đổ! Khu vực sản xuất vốn đã không có gì của Việt Nam nay đang nhanh chóng teo tóp, các doanh nghiệp tư nhân kẻ trước người sau thi nhau đóng cửa.

    Diện tích ruộng lúa canh tác thu nhỏ lại nhanh chóng trước các chương trình phát triển, không nghiên cứu, tính toán trước mọi hậu quả xãy ra cho sinh thái, kinh tế, môi trường. Đất canh tác nhanh chóng thu hẹp trong khi dân số tăng nhanh!

    Nguồn tài nguyên hải sản Biển Đông bị Trung cộng chiếm đoạt đã mất hết 90%. Rừng bị khai thác tận tuyệt. Đất rừng đầu nguồn cho mướn 50 năm cũng bằng cho không Trung cộng!

    Đồng bằng sông Hồng nguồn nước bị Trung cộng hoàn toàn kiểm soát, ruộng lúa chỉ sống nhờ vào nước trời mưa!

    Hiện tại lao động Việt Nam xuất cảng ra ngoài nước dưới dạng khổ sai, trong rất nhiều trường hợp là đi ở đợ cho người nước ngoài (nghĩa đen), nô lệ về sức lao động lẫn nô lệ thân xác phục vụ cho nhu cầu tình dục của đàn ông ngoại quốc!

    Trong nước lực lượng lao động VN chỉ có làm công cho các chủ đầu tư nước ngoài là cùng. Nếu vì lý do nào đó, những chủ đầu tư rút đi, cả xã hội sẽ mất đứt nguồn thu nhập từ tiền lương hàng tháng, hàng kỳ đang có! Trong khi đó, nợ quốc gia như núi tiếp tục tăng cao qua từng thời gian. Tiền vay mượn quốc tế ấy đi đâu, làm gì? Vào túi của ai? Nhưng sao toàn dân Việt Nam dân nghèo phải nai lưng ra mà trả nợ (đủ loại thuế!) cho những khoản nợ ấy?

    Tình trạng kinh tế, tài chính, xã hội là như thế, nay mười sáu ông bà vua dốt, vua bán nước lại mang thêm cái gông đô hộ của Trung cộng quàng vào đầu toàn dân VN, người Việt Nam làm sao sống sót được trong tình trạng này? Một cổ mà đến hai ách nô lệ: nô lệ cho các ông bà chủ của chế độ cs và nô lệ cho bọn Trung cộng lúc nào cũng sẵn sàng vơ vét tài nguyên, thu tóm đất đai, sông ngòi, biển cả và thân xác phụ nử Việt Nam, sẵn sàng tù đày thanh niên Việt Nam, sẵn sàng hạ sát tất cả những đảng viên nào đứng lên chống nó!
    Chết vì tù đày hiện nay, chết tràn lan ngày mai là đại họa phải đến cho người Việt Nam!

    Ngoài những người đã can đảm đứng lên hôm nay mà hơn phân nữa số của họ đã nằm tù vì những tên bán nước, ngoài số những người già mà còn đầy can đãm, giữ được lòng yêu nước mãnh liệt và khí tiết của người Việt Nam, ngoài số vài ngàn người đàn ông, phụ nử, và thanh niên, tuổi trẻ yêu nước VN can đảm hôm nay đã xuống đường chống Trung cộng ở Hà Nội, Sài Gòn…dân số còn lại gần 85 triệu con người trong tổng số 85 triệu xứng đáng bị mang ách đô hộ của Trung cộng, nhất là đàn ông, thanh niên VN thời xã hội chủ nghĩa!

    Chả trách sao các cô gái Việt Nam mới lớn lên đã mau mau ghi danh, gữi hình ứng thí tràn đầy trên Internet để tìm chồng nước ngoài! Giá trị của đàn ông, thanh niên quá rẻ rúng chăng?

    ReplyDelete
  7. Đầy tớ tỉnh nào cũng thế thôi, ít học và lười học nhất thì chạy vào làm csgt, ít có đầy tớ nào học giỏi hay có liêm sỷ mà chịu đứng đường hít bụi, phải dầy mặt ra thu khoán cho đủ tiền thế này.

    ReplyDelete