Translate

Friday 20 July 2012

Bùa trị "Mắm tôm tặc"

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn cứ thấy buồn cười. Cái chiêu mà Bùi Hằng sử dụng để chống “mắm tôm tặc” quả là cao tay quá.
Kể cho bố nghe chuyện, an ninh của Vũng Tàu và Sài Gòn không muốn cho Bùi Hằng tham gia biểu tình ở Sài Gòn, nên lại một lần nữa sử dụng võ bắt cóc, tống lên xe ô tô, phi thẳng một mạch về Vũng Tàu rồi thả ở đó. Bùi Hằng tức mình bèn đem băng rôn khẩu hiệu ra dán đầy cổng. Bên ngoài, an ninh lượn như đèn cù , chắc ức lắm mà chưa nghĩ ra cách để trị.
Thế rồi sau vài hôm thì xảy ra chuyện có “ Mắm tôm tặc” oanh kích cổng nhà Bùi Hằng. Báo công an phường chỉ là chiếu lệ, chứ cái võ này nó vừa lạ vừa quen, thoắt ẩn thoắt hiện, khó phá án lắm.
Con mẹ này quả là thông minh. Chắc hẳn không trông chờ gì vào chính quyền, hắn bèn in ảnh mấy vị lãnh đạo đảng và nhà nước ra, đem dán đầy ở hai cánh cổng.
Quá hiệu nghiệm! Mắm tôm tặc chạy mất dép.
Nghe tui kể, bố cũng khúc khích cười, bảo đúng là dân lắm mẹo thật. Nếu ngày xưa cụ Hoàng Minh Chính nghĩ ra cách này thì có phải sớm yên ổn không.
Nhưng mà tui vẫn thắc mắc lắm nhớ. Cái bọn Mắm tôm tặc này hóa ra cũng chính trị chính em ra phết. Cũng biết chọn cái nào để oanh tạc, cái nào thì tránh xa. Mấy cái chữ Hoàng Sa – Trường Sa là cái khỉ gió gì? Biển đảo với ngư dân ư? Ôi dào, quan trọng gì! Không đến lượt chúng mày kêu gào nhá. Thế là cứ thả sức tương những thứ dơ dáy nhất vào cho nó khiếp.
Hi hi, đến khi đối tượng giở “lá bùa” ra, mắm tặc nhà ta hốt hoảng vội thu vũ khí về - lu....iiiii binh!
Có lẽ lần sau dân đi biểu tình không nên đem cờ Tổ quốc làm gì. Kể cả dân oan mất đất cũng đừng kêu cứu chính phủ hay quốc hội, hay đảng mà làm gì. Cứ cầm ảnh các vị lãnh đạo ấy xem, bố bảo kẻ nào to gan dám giằng xé ảnh các vị ấy đấy, có mà tù rục xương nhá.

Cập nhật ngày 21/7/2012

Hô hô! Nghe chừng "Bùa" đã hết thiêng! Các chú "Côn đồ" to gan thật, dám rạch nát ảnh các các bác thế kia. Xem chừng một là họ điếc không sợ súng. Hai là họ đã dự cảm thấy điều gì đó chăng? Không biết An ninh có làm tới vụ này không. Nhưng đó là côn đồ, lại rạch ảnh các bác trong bóng tối, chứ dân đi biểu tình giữa ban ngày ban mặt, cầm ảnh các bác, thì chắc an ninh không dám công khai giật ảnh đâu.
Thử xem phỏng đoán lần này có bị trật lấc hay không. Có gì sai sót, xin bà con lượng thứ ạ.

29 comments:

  1. Đúng là cao kiến. Bái phục chị Bùi Hằng, thật tự hào là người có cùng họ với chị.

    ReplyDelete
  2. P.Bích ơi ,các bạn ơi :chúng ta uống mừng sinh nhật B.Hằng nhé,chúc B.Hằng mãi mãi trẻ đẹp kiên cường bất khuất ...xứng đáng là con cháu Bà Trưng Bà Triệu .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bùi Thị Minh Hằng21 July 2012 at 12:05

      Ôi trời chị Hường ui! Chị đi "gầy độ" mừng sinh nhật em "xuyên lục địa" vậy thảo nào tối qua em say bí tỷ
      Bà Phương Bích nhà em có biết uống đâu. Chỉ 1 ly thôi là bả Tới Bờ Hồ rồi. Hôm nay ép bả 2 ly cho ngày mai ra Bờ Hồ Hoàn Kiếm SAY SƯA luôn....
      Nào 1-2-3 Zdoooooooooooooooooooooooooooooooo
      Cảm ơn Chị cùng Bà con!

      Delete
    2. AI bảo bà tui không biết uống. Khi cần là tui cũng uống tới bến chớ bộ. Vừa rồi tôi thấy bà thay đổi chiến thuật mới được có hơn ngày đã bị bọn họ xé "bùa" của bà. Xin thành thật chia buồn với các bác ý :))))

      Delete
  3. PHƯƠNG BÍCH may nhé bao lần vào tay CA không sao . Việt báo vừa có bài THANH NIÊN BỊ TRA TẤN Ở ĐỒN CẢNH SÁT .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oái, ai bảo không sao? Bị còng , bị mặc áo tù rồi đấy. Không thấy sợ, không xấu hổ, chỉ ức thôi :)))

      Delete
  4. Tiểu Phượng20 July 2012 at 16:09

    "May nhé!"là may thế nào?
    Bố nó chẳng dám đụng vào chị tôi!
    Chị tôi gốc gác sáng ngời
    Luôn ở tư thế người ngồi mâm trên
    Đừng nói B.H.không hên
    ...H.bị như thế vì"trên"chấm rồi...
    Hãy đọc tiểu sử chị tôi
    Đọc rồi chắc chắn khối người ngạc nhiên...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhận xét như vậy là có ý gì thế?

      Delete
    2. Vạch Mặt Hán Gian21 July 2012 at 12:01

      Cái này Tiểu Phượng muốn TIỂU BẬY chứ gì?

      Delete
    3. Tiểu Phượng ơi, ai bảo họ không dám động đến tui vì cái tiểu sử chớ? Họ chả nhốt tui 5 ngày lận đó sao. Cái chính là tâm mình không tà, mình không làm điều gì sai trái thì họ đành phải chịu thôi, chứ chẳng phải do gốc gác thân thế đâu.

      Delete
  5. người của chính thống20 July 2012 at 17:29

    Lần đầu thấy xuất hiện hành động anh hùng của hai nghệt sỹ CS nòi;
    Thứ Sáu, 20/07/2012 15:21
    (NLĐO) - Ngày 18-7, từ Viên Chăn, CHDCND Lào, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL, ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT-DL) đã ký Công điện gửi các cơ quan chức năng thuộc Bộ thông báo hai nghệ sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn, giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia VN tự ý bỏ về nước không tham gia Chương trình nghệ thuật chào mừng Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào.
    Chương trình trên có sự tham gia của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Quốc hội nước CHDCND Lào và lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước Việt Nam và Lào tổ chức ngày 18-7 tại Thủ đô Viên Chăn (CHDCND Lào).

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe... oách nhỉ (!)
      Lần chúng tớ về phép thăm nhà, đang ngồi uống bia ở đầu phố với mấy anh chị em thì thấy ông "thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL, Nguyễn Văn Tình..." chân thấp chân cao từ quán bia đi ra, hai vạt áo một bên trong quần, một bên ngoài... và tay thì vẫn ôm Ca táp, lúc đó đã gần 22h đêm (!?)

      (Trông thế mà oách nhỉ (!) Giá mà ở đây, tớ làm cho "VÀI PÔ" đưa lên báo... có mà đi tong luôn! hehe)

      Delete
  6. Mắm tôm trộn chung với mặt lãnh tụ
    Đố đứa nào giám làm!
    Hoan hô sáng kiến bà Hằng
    Đuổi côn đồ kiểu này đơn giản.

    ReplyDelete
  7. Nguyễn Xuân Liên20 July 2012 at 22:19

    Cả hai bà đều tài !

    ReplyDelete
  8. Thế Giới Không Độc Tài21 July 2012 at 02:15

    Vừa cao tay vừa kiên cường. Giỏi! nhưng cái đoạn định tự thiêu thì thiếu sáng suốt quá, không được. Làm thế chả khác gì tiếp tay chúng nó loại trừ bớt một người yêu nước mà chúng lại sạch tay. Tiếng tăm có ồn ĩ một chút rồi đâu lại vào đấy, chúng nó đầy tiếng xấu tiếng bẩn rồi thêm 1 vụ thì có xá chi

    ReplyDelete
  9. Lục Vân Tiên21 July 2012 at 03:19

    Chiêu này của BH gọi là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", xứng đáng đưa vào cẩm nang biểu tình. Bái phục ! Bái phục ! Các lực lượng "còn đảng còn mình" đông như quân nguyên mà phen này thấp cơ thua trí BH, nếu còn chút liêm sỷ thì nên quay đầu về với nhân dân, còn nếu không thì nên tìm trước cái lỗ nẻ mà chui xuống.

    ReplyDelete
  10. mới trưng hình mấy vị lãnh đạo nhà ta ra mà an ninh đã thu gom vũ khí bốc mùi về rồi ,thử lần sau dán hình mấy vị lãnh đạo TQ xem sao ,không biết chừng an ninh ta lại đến nhà thăm hỏi ,tươi cười và chọn BH là đối tượng ưu tiên ,con cưng của Đảng cho coi.

    ReplyDelete
  11. Người Sông Tiền21 July 2012 at 06:52

    Tuyệt chiêu trị mắm tôm của chị Bùi Hằng. Cả nước học tập kinh nghiệm mô hình này. Lâu quá không được bài của chị Phương Bích, thật đả làm sao.

    ReplyDelete
  12. Phương Bích ơi! Tôi vừa lướt qua blog của Bùi Hằng được biết "lá bùa ấy" hết hiệu nghiệm rồi,bọn vô lại đã xé toạc mặt mấy bố mấy cụ nhà ta rồi,có bố bị băm vằm nát bấy mặt má nhìn cũng không ra đấy. Bây giờ tôi đề nghị chị Hằng treo thêm ảnh của các ông cố nội chúng nó ở "nước lạ" xem có hiệu nghiệm thêm chút nào không? thử treo hình "Ao gia Bổn" xem sao. Cám ơn Phương Bích

    ReplyDelete
  13. Chiêu này quá lợi hai. Vừa ly gián mấy tay hán gian với quan thầy tàu khựa

    ReplyDelete
  14. In hình 4 bác : "Hùng - Dũng - Sang - Trọng" liền nhau thật lớn! phía dưới là khẩu hiệu tùy sáng tạo! mỗi người cầm một tấm, không cần cờ quạt làm gì nữa, bọn chúng sẽ xé cờ tổ quốc vì bọn nó là người Tàu chệt rồi.
    Còn thằng nào xé hoặc vò nát 4 bác này thì cứ chụp hình, quay phim gửi cho 4 bác ấy biết đệ tử của các bác xem thường bản mặt các bác ấy như thế nào!

    ReplyDelete
    Replies
    1. BCT khéo chọn nhỉ . hùng dũng sang trọng

      Delete
  15. Nghỉ cả bộ chính trị ĐCSVN,thua gót chân chín Em

    ReplyDelete
  16. Cái này dân mạng đã có ý kiến cùng Bùi Hằng. Cứ trương ảnh các vị ấy lên là bố bảo thằng nào dám xé, dám ném mắm tôm vào! Cảm phục và hoan hô BH!

    ReplyDelete
  17. Hì hì sai rồi PB ui! chúng nó xé tan mặt các bác ra rồi. Có tư liệu viết bài nữa đấy.
    http://danoanbuihang.blogspot.com.au/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ kiếp . Phen này ta dán ảnh hồ cẩm đào xem chúng mày có dám ỉa vào mặt nữa không .

      Delete
    2. Coi chừng mấy anh này cũng đang ghét chính mấy thằng lãnh đạo bán nước của mình đấy, xé hình cho bỏ tức.

      Delete
  18. Hung-Dung-Sang-Trong u?-So-Hai-Uon-Hen thi co.

    ReplyDelete
  19. Hình lãnh đạo VN sau khi bị ném mắm tôm dơ quá, không biết các vị có quê không.
    Con người mà không biết quê thì chỉ là con vật, sống thì phải biết quê với ai đó như cha mẹ vợ con dâu rể họ hàng bè bạn. Nếu không biết quê thì chính những người trong gia đình cũng coi thường chúng ta.

    ReplyDelete