Translate

Wednesday 13 August 2014

Mẹ cha chúng nó chứ !

Đọc cái này trên nhà bác Nguyễn Thông, nhà em công nhận và không thể không chửi phụ hoạ: Mẹ cha chúng chứ! 

Phải công nhận cụ Hồ thánh thật, nói không sai một phát nào, đúng triền miên.

"Về chính trị, chúng tuyệt đối không cho nhân dân ta một chút tự do dân chủ nào.Chúng ràng buộc dư luận, thi hành chính sách ngu dân. Về kinh tế, chúng bóc lột dân ta đến xương tủy, khiến cho dân ta nghèo nàn, thiếu thốn; nước ta xơ xác, tiêu điều. Chúng cướp không ruộng đất, hầm mỏ, nguyên liệu.Chúng giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn trở nên bần cùng".

(trích Tuyên ngôn độc lập, 1945)



7 comments:

  1. Các bác cho em chép lại nhé, Cụ thánh thật.

    ReplyDelete
  2. xin lỗi chị PHƯƠNG BÍCH em nói bậy một tý .

    con mẹ chúng nó chứ .. bây giờ dã thành sự thật....../

    ReplyDelete
  3. │ Chúng nó cướp đất dân cày, vẫn chém gió về một thế giới đại đồng! Chúng nó đẩy ngư dân ra biển, rồi ngợi ca như những "anh hùng đường phố". Và chúng nó bóp méo mớ chân lí viển vông, hòng xóa bỏ mọi công bình, bác ái trên cõi đời . .

    ReplyDelete
  4. Vào, cười nhạt cái rùi đi ra,

    ReplyDelete
  5. Ngày ấy có tên tuyên ngôn độc lập, bây giờ đổi tên tuyên ngôn lật mật vì những gì gọi là mật (giấu diếm sau vỏ bọc) được lật trái ra cho toàn thế giới biết rõ họ là ai? họ đã làm gì với toàn dân Việt?: Một bầy ác quỷ kền kền đang ngày đêm rúc rỉa những vết thương chưa lành sẹo trên cơ thể mẹ Việt Nam mang dấu vết tàn phá của hơn 20 năm tham vọng vua quan của họ.

    ReplyDelete
  6. tuyên ngôn chuận thiệt
    cấm sai 1 chữ nào, k thể bớt 1 chữ nào

    ReplyDelete
  7. Lê Sát (tướng VN chém đầu Liễu Thăng)15 August 2014 at 13:39

    Các bác nói điêu thế .Bác "của ai" chết từ tám hoánh nào làm sao mà biết "bầy đàn" của mình làm đúng lời trối đến từng chữ như thế.Từ Lăng bác vẫn hé mắt nhìn thấy?sợ quá!
    Chắc là đảng và n/n ta chỉ muốn dựng lại hiện trường thời Pháp thuộc để các thế hệ sau biết và vỡ nhẽ đấy thây.Chỉ là 1 củ tỷ thôi nhá.

    ReplyDelete