Translate

Monday 18 August 2014

Đích đến của chủ nghĩa tư bản là chủ nghĩa xã hội !

Năm 2011, sự kiện tàu Trung Quốc cắt cáp tàu thăm dò dầu khí của Việt Nam trên biển Đông, đã châm ngòi cho những cuộc biểu tình ở Hà Nội và Sài Gòn, phản đối hành động công khai gây hấn ở mức cấp nhà nước của phía Trung Quốc. Trước đó, dư luân đã rất căm phẫn trước cảnh tàu có vũ trang của Trung Quốc liên tục cướp bóc, đánh đập, thậm chí giết chết ngư dân Việt Nam, nhưng chính quyền Việt Nam đã không có một hành động nào để bảo vệ ngư dân.

Những ngày đó, khi những người biểu tình tuần hành qua các đường phố chính, người ta thấy duy nhất có một người đàn ông nhỏ thó công khai tỏ thái độ phản đối những người biểu tình. Ban đầu người ta tưởng đó chỉ là một người đi đường, nhưng sau đó, cuộc biểu tình nào, người ta cũng gặp lại ông ta. Mời các bác xem video clip dưới đây, trong đó người đàn ông này thể hiện rất rõ ràng quan điểm của mình, với một triết lý hết sức mới mẻ, là đích của các nước tư bản chính là xã hội chủ nghĩa.

Tuy có thể đây là hiện tượng cá biệt, song nó vẫn là một minh chứng tuyệt vời, về kết quả ngót già nửa thế kỷ bưng bít và tuyên truyền của Ban tuyên giáo trung ương.


Tranh cổ động - Đích đến của chủ nghĩa tư bản!

Xin lỗi các bác, nhà em vội nên chưa kịp chú thích nguồn gốc bức ảnh. Khi nào tìm được, xin bổ sung ngay ạ.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=536332973135080&set=a.289154957852884.49105.100002751456427&type=1&theater

17 comments:

  1. Xấu bày ra-đẹp đậy lại = phản động

    ReplyDelete
  2. Hình như cô Phương Bích muốn "gây hấn" với EVN.

    ReplyDelete
  3. Ảnh trên:Tập chung dân chủ
    Ảnh dưới:Nhện kia chăng lưới bắt ruồi
    Ở đây chăng lưới bẫy người kém chi

    ReplyDelete
  4. công nhận chị cho xem clip của chị xong, thấy Lù chóng đạo tạo được lắm dơn lợn viên có lẽ nói thế thì lại xúc phạm con lợn quá chị ạ. xem xong chỉ muốn đập mẹ máy tính đi 1 thằng như thế mà cũng tồn tại ở trên đời thì bảo làm sao mà dân VN chả khổ mãi

    ReplyDelete
  5. Khi mình nói một điều gì mà mình không hiểu, thì người đó bị coi là bệnh mộng du, có nghĩa là đi trên mây, Lãnh đạo cộng sản Việt Nam là trong loại này, xét về thực học , học vấn quá thấp, thực tế thủ Dũng theo vuệt cộng năm 12 tuổi vô rừng lúc đó giỏi lám học lớp năm ,rồi sau này học bổ túc một năm lên ba, bốn lớp thần đồng như Lê Qúy Đôn mà thực ra không phải như Lê Qúy Đôn, rồi lên làm thủ tướng ,hỏi làm sao đất nước không tàn mạt được, Chế độ cộng sản Việt Nam chỉ trọng người có công với cách mạng là OK, Đỗ mười cũng trong số ấy và còn nhiều nữa, nhìn những tấm ảnh Phương Bích minh họa cho thấy xã hội chủ nghĩa nó là vậy, Tôi ở Mỹ 24 năm tôi thấy thực tế họ chịu khó học hỏi, làm việc rất siêng năng và có tinh thần cầu tiến, và cạnh tranh một cách lành mạnh, nếu ai không có những tinh thần trên thì họ tự xuống mà thôi, vì vậy tư bản Mỹ luôn luôn có những phát minh mới, và đem lại lợi ích cho cộng đồng rất nhiều, nói nào ngay ở Mỹ 24 năm tôi chua bao giờ thấy những biểu ngữ phường văn hoá, thôn văn hoá biểu ngữ treo đầy hai bên đường như tấm hình Phương Bích post lên, vậy thì có lẽ Mỹ chứa tiến nhanh tiến mạnh tiến hốc hác lên chủ nghĩa xã hội" cả nước xuống hố" kết luận Mẻo thua cộng san Việt Nam.

    ReplyDelete
  6. Va nguoi Cong San muon xay dung Xa hoi chu nghia, nhung lai tro thanh chu nghia tu ban man ro

    ReplyDelete
  7. Người đàn ông mà chị Phương Bích nói đến, tui nghĩ gã là loài "lưỡng sinh": nửa người, nửa ngợm, nửa đười ươi, loại sinh vật này, đang có . . .nhan nhản .. . trong đảng csVN.

    ReplyDelete
  8. Vào YouTube nghe thằng Nhật LỢN ní nuận vê chủ nghĩa tư bản và xã hội nghe muón ói.
    Người đã lùn, Óc càng lùn lũng (chạm) đáy.

    ReplyDelete
  9. Chấp gì thằng trốn tại Trâu Quỳ có bảo kê pà chị ơi !

    ReplyDelete
  10. hương llan lê19 August 2014 at 17:02

    hôm nay là ngày 19 ..8 là ngày dảng ta cướp chính quyền thành công ở hà nội ,trong năm dó 1945 dảng ta nêu cao phong chào
    1 cướp chính quyền ở bắc bộ phủ
    2 cướp kho thóc của nhật
    3 cướp của nhà dầu chia cho dân nghèo
    với 3 mục tiêu lấy dó làm kim chỉ nam và dịnh hướng ,dảng ta dã thành công vang dội
    xin chúc mừng dảng cộng sản viện nam ,

    ReplyDelete
  11. Thằng này bị điên nặng lắm rồi. Hết thuốc chữa.

    ReplyDelete
  12. Tôi thấy ông này giống như một bệnh nhân tâm thần, mà chắc chắn là điên rồi chứ không còn nghi ngờ gì nữa.

    ReplyDelete
  13. Cái loại này sao lại tồn tại được nhỉ, chết mẹ mày đi, sống chật đất. Nói mà chả hiểu giữa hình thái xã hội với hình thái kinh tế. Ngu quá: chết được rồi, sống chật quả đất này

    ReplyDelete
  14. My va Chau Au da tien len Sieu Chu Nghia Xa Hoi tu lau. Lam nhieu huong nhieu, lam it huong it. Khong lam cung duoc huong welfare. Sao khong bat chuoc ho?

    ReplyDelete
  15. │ Một kẻ quen sống trong sự bao cấp tư tưởng, tự ép mình cái độc quyền lớp lang người khác cho cuộc mưu sinh! Tếu thiệt. Xưa thì 'Tứ hảo đại cục', nay thì vấp váp XHCN chứ không phải 'thế lực thù địch'! Mà tại sao quanh năm ngày tháng 'diễn biến hòa bình' thì hổng thấy nhắc tới?

    Có bởi thằng Tư bản giãy chết thì đâu phải bắt giam bỏ tù và những trò nhăn nhó, bẩn thỉu. Hay là, chỉ vì cái ghế của bề trên để rồi được phép nói leo, cơm ăn áo mặc mỗi ngày? Tôi tin kẻ cởi truồng hơn là bắt gặp những khuôn mặt đểu giả như gã ở trên đời.

    ReplyDelete
  16. Cuối cùng, xin một lưu ý, người lập ra trang mạng để chúng ta có tin tức tổng hợp dưới đây hiện đang trong vòng lao lý ( ông Nguyễn Hữu Vinh, Ba Sàm). Ông thấy đấy, làm báo chửi Mỹ cật lực thì vinh thân, còn vạch tội ác Trung Quốc thì đi bóc lịch. Nói thế để ông thấy sự nghiệt ngã của thời cuộc hiện nay, cho nên góp ý xây dựng với ông, đừng dùng truyền thông để biểu diễn lập trường…
    Dương Trọng Đông, cựu sĩ quan QĐ

    ReplyDelete
  17. "Chủ nghĩa Tư bản giãy chết" là chủ nghĩa tư bản văn minh giàu có đang giãy chết đê tiến lên chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa tư bản giãy chết càng văn minh, càng giàu có, thì nó càng tiến gần đến chủ nghĩa xã hội" (Quang Trần Nhật & Trần Nhật Quang...)

    Quang Trần Nhật đúng là cứu tinh của NGuyễn Phú Trọng!
    THeo sự tiết lộ của tổng bí Việt cộng Trọng Lú thì chưa biết đến cuối thế kỷ này VN dưới ách cai trị cộng sản Hồ chí Minh đã tiến lên chủ nghĩa xã hội đuọc chưa!

    Với diễn giải của Quang Trần Nhật Quang thì phải thấy chủ nghĩa tư bản giãy chết là con đường mau nhất để tiến tới chủ nghĩa xã hội.

    Vậy thì cả nước VN, nhân dân, nhà cầm quyền, đảng cộng sản và Trần Nhật Quang hãy mau mau, triệt để theo chủ nghĩa tư bản, hãy mau mau & triệt để sống, làm việc, học tập theo chủ nghĩa tư bản, hãy mau mau & triệt để sống, học tập, làm việc theo lề lối dân chủ pháp trị, cởi mở, tôn trọng nhân quyền, có báo chí tư nhân, có tự trị đại học, có tự do sang tácvawn học nghệ thuật, tự do xuất bản & phát hành sáng tác, có tự do phát biểu ý kiến như bọn tư bản giãy chết ở mấy nước tư bản phát triển hạng gộc Anh & Pháp & Mỹ ... để VN mau chóng giãy, mau chóng giàu có văn minh như bọn tư bản giãy chết, có như thế mới ming sớm tiến lên chủ nghĩa xã hội!

    noileo

    ReplyDelete