Translate

Saturday 9 March 2013

Thư đề nghị đại biểu quốc hội tiếp công dân theo Luật tổ chức Quốc hội

5






3 comments:

  1. Sỉ khả tử, bất khả nhục.
    Ông Tổng bí thư và chủ tịch quốc Hội có con cháu không vậy? các ông dạy bảo con cháu các ông như thế nào? các ông có làm gương không? Nếu cha mẹ mà không tốt, không làm gương thì xin lỗi đừng dạy bảo con cháu nha.

    ReplyDelete
  2. CHỮA BỆNH HÈN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
    http://www.buudoan.com/2013/03/chua-benh-hen-truoc-khi-qua-muon.html
    Không ký thì sao? Quả là...hết thuốc chữa. Rồi khi cơ hội “chữa hèn” qua đi, liệu mình có thể sống thanh thản hết đời với nỗi cắn rứt lương tâm vì không thắng nổi sự hèn không? Vì đúng lúc cần đóng góp một hành động nhỏ nhoi thì mình chỉ nói suông. So với việc dám đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền dù có thể bị bức hại, bị triệt tiêu sinh kế, gây hệ lụy đến gia đình con cái thì việc ký tên vô cùng quang minh chính đại này là việc quá nhỏ.

    ReplyDelete
  3. Khi thò tay ký giấy bán nước cho Tàu, những kẻ bán có hỏi ý kiến của ai đâu? Sao giờ sửa cái hiến pháp gì đấy thì lại hỏi? Dân có biết cái hiến pháp gì đấy nó nói nhăng nói cuội cái mẹ gì trong ấy?
    Của mình, mình muốn sửa hồi nào cứ sửa, lấy cái gì ra, cất cái gì vào là quyền của mình, việc gì phải hỏi, phải bắt buộc dân ký vào đấy cho lôi thôi? Làm thế nó càng lòi mặt chuột thêm ra!
    Sắp chết cả nút đến nơi rồi mà máu nói láo của thằng cuội cũng chưa chịu chừa…mai đây dân có tăng bản án về tội bán dân, bán nước của mình, trong đó có thêm tội lưu manh, lừa đảo, lại còn thêm tội cưỡng ép, cưỡng bức nhân dân ký giấy làm điều trái ngược với ý của họ nữa, càng chết lớn hơn!
    Các tài xế ma cà bông của đoàn tàu Việt Nam…chết, phải chết! Từ chết tới chết! Không còn đường nào gỡ tội bớt cho các ngài ma cà bông được nữa. Tội chỉ có thêm chứ không có bớt! Cũng là do các ma cà bông mà thôi, mình đốn được, phải vác được. Dân chỉ muốn các ma cà bông làm đúng, trao đoàn tàu lại cho dân để cho dân tự lái, vì nó vốn là của dân. Dân đâu có muốn các ngài ma cà bông làm bậy bao giờ?

    Mướn các ngài, dân trả tiền công, tiền lương sòng phẳng, không thiếu đồng nào, không thiếu tháng nào, lương trả không trễ ngày nào, làm chuyện dân sai bảo sao khôngg làm, lại đi làm bậy? Lại làm chuyện bán nước, buôn người nghe đến mà kinh! Nay có chết là đáng kiếp!

    Dân là nước, dân chở thuyền, dân cũng sẽ nhận đắm thuyền! Con thuyền đầy ắp ma cà bông phải nhận đắm nó càng sớm càng tốt thì dân đen này mới sống nổi!
    Nếu không, dần đen Việt Nam này không thể nào sống nổi với người nước mẹ của các ma cà bông!

    ReplyDelete