Translate

Thursday 28 March 2013

Giá mà đội đá bóng No-U cũng được nhà cầm quyền Hà Nội quan tâm như thế này thì tốt quá.


Hô hô! Tưởng chỉ có ngày xưa, thời cụ Nguyễn Công Hoan sinh sống, tinh thần thể thao của nhân dân mới được chính quyền thực dân quan tâm thế, cho dân chúng xem đá bóng miễn phí, mà họ còn trốn như trốn giặc.

Giờ thời buổi kinh tế thị trường, mà được đi xem thể thao miễn phí thế này thì lại bằng ngày xưa rồi. Hi hi, lại còn khoán số lượng khán giả nữa kìa. Ôi giời ơi, riêng UBND khoán những 500 cổ động viên cơ đấy ạ.


Hình ảnh: Công điện KHẨN của ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN KONTUM gửi đến:
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể,
- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố,
- Các đơn vị lực lượng vũ trang;
- Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh,
- Các trường học trên địa bàn thành phố Kontum

Để HUY ĐỘNG NGƯỜI...ĐI XEM ĐÁ BÓNG. :)))

"Theo đó, các đơn vị nhận công điện khẩn này gồm các sở, ban ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thành phố; các đơn vị lực lượng vũ trang (như Sư đoàn 10, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh); các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; các trường tiểu học trên địa bàn TP.Kon Tum." ...

Đọc thêm: http://laodong.com.vn/bong-da/chuyen-hy-huu-tinh-dien-khan-huy-dong-nguoi-di-xem-da-bong/107934.bld

4 comments:

  1. Nguyễn Công Hoan muôn năm !

    ReplyDelete
  2. Sẽ không khi nào đội bóng No U nhận được sự quan tâm như thế, huhu. Thứ nhất, đội bóng No U có bao giờ thể thao theo công văn, chỉ thị đâu. Rồi thì tụ tập đông người, gây mất trật tự đường phố! Yêu nước là cái nhọt, đối tượng xấu! Thứ nữa, nhỡ đâu No U vô địch, rồi họ từ chối thi đấu với tuyển trẻ tỉnh Quảng Đông, Tr|x|ng Q|x|ốc thì sao?

    ReplyDelete
  3. Thì cũng giống ngày xưa thực dân áp dụng điều này để dân chúng quên đi là đang bị áp bức, bóc lột ấy mà...Nhưng thôi cũng được PB ạ. Nếu không như vậy thì chính quyền phải xây thêm nhiều viện tâm thần cho dân vì stress nặng mà không có gì để giải tỏa...."..một vài trống canh..." cũng còn hơn không...:-)

    ReplyDelete
  4. À thì ra quốc gia nghèo vì còn tốn thêm tiền(lương)cho những cái trò vớ vẩn này nữa đấy.Thằng nào lệnh thằng ấy lấy tiền vợ nó ra mà trả cho những người đi xem nhé

    ReplyDelete