Translate

Monday 4 March 2013

Rành rành là tư liệu chống đối "chính quyền nhân dân" nhá!

Bằng chứng sờ sờ ra đấy nhé. Đầy đủ cả tang chúng vật chứng. Cần phải truy tố ngay ông này.

ẢNH TRONG BÀI "Toàn cảnh hoạt động Lực lượng Kiểm ngư Việt Nam
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/616008/Toan-canh-hoat-dong-Luc-luong-Kiem-ngu-Viet-Nam-tpp.html CÓ LINK ẢNH GỐC: http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=293710&Width=400


9 comments:

  1. Kiên quyết xử lý tàu nước ngoài hoạt động phi pháp
    Tiền Phong hỏi: Lâu nay, việc tàu cá nước ngoài xâm phạm vùng biển Việt Nam khai thác trộm hải sản, Kiểm ngư sẽ phối hợp với các lực lượng khác như thế nào để bảo vệ ngư dân và nguồn lợi hải sản trên vùng biển Việt Nam?
    Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Thủy sản kiêm Cục trưởng Cục Kiểm ngư Nguyễn Ngọc Oai cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên Tiền Phong.
    Kiểm ngư sẽ phối hợp với các lực lượng tuần tra, thanh tra, kiểm tra, kiểm soát và thanh tra của các bộ, ngành và địa phương trong việc trao đổi thông tin, phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật thủy sản trên các vùng biển Việt Nam.
    Đương nhiên, khi tàu nước ngoài có những hoạt động phi pháp trên vùng biển của Việt Nam, chúng tôi sẽ tổ chức ngăn chặn, và kiên quyết xử lý.
    TP Hỏi: Ông có nhắn nhủ gì với ngư dân trong những chuyến ra biển đầu năm mới?
    Là một tổ chức mới, trong điều kiện còn nhiều khó khăn về nhân lực, vật lực, nhưng Kiểm ngư Việt Nam quyết tâm, đồng hành cùng ngư dân bám biển, tạo mọi điều kiện có thể để hỗ trợ ngư dân hoạt động khai thác thủy sản đảm bảo an toàn và hiệu quả.”
    Cục Kiểm ngư rất mong nhận được sự giúp đỡ, cộng tác của bà con ngư dân, đặc biệt trong việc thực hiện nghiêm chỉnh pháp luật về thủy sản; tham gia bảo vệ an ninh, chủ quyền quốc gia trên các vùng biển của Việt Nam.
    “Đương nhiên, khi tàu nước ngoài có những hoạt động phi pháp trên vùng biển của Việt Nam, chúng tôi sẽ tổ chức ngăn chặn, và kiên quyết xử lý. “
    Là một tổ chức mới, trong điều kiện còn nhiều khó khăn về nhân lực, vật lực…Cục Kiểm Ngư rất mong nhận được sự giúp đỡ, cộng tác của bà con ngư dân…”
    Câu hỏi của ngư dân và nhân dân:
    1- Trung Quốc có cả hạm đội cướp biển. Cục Kiểm Ngư còn nhiều khó khăn về nhân lực, vật lực, rất mong nhận được sự giúp đỡ, cộng tác của bà con ngư dân…Làm sao Cục Kiểm Ngư ” kiên quyết xử lý khi tàu nước ngoài có những hoạt động phi pháp trên vùng biển của Việt Nam?”
    2- Ngư dân đánh cá tay không vủ khí, không thể nào chống cướp biển. Ngư dân trông chờ vào nhà nước bão vệ, Cục Kiểm Ngư. Cục Kiểm Ngư thì rất mong nhận được sự giúp đỡ, cộng tác của ngư dân! ÔngNguyễn Ngọc Oai này có biết ông đang nói cái gì không vậy?
    3- Lực lượng bão vệ ngư dân của ông èo uột quá, không thể kiểm soát tàu nước ngoài đánh cá trên vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Vậy ông giúp ngư dân Việt Nam bằng cách kiểm soát ngư dân Việt Nam?
    4- Vùng đặc quyền kinh tế quốc gia của Việt Nam chỉ còn bé xíu trên bản đồ của Cục Kiểm Ngư như thế kia sao?
    Ôi nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam! Nói vậy mà không phải vậy!


    ReplyDelete
  2. Nặx danh 23:17 nên thêm vào:
    - Ôi nhà nước xã hội chủ nghĩa! Nói vậy mà không phải vậy, chúng tôi đã bán cả nước, lẫn đất, cả con người, lẫn biển cả rồi. Nay chúng tôi chỉ còn là thân tôi tớ...biết làm sao hơn được?

    ReplyDelete
  3. Kể cả cái hình được Tien Phong thay thế hình gốc này vẫn có dính tí đuôi cuối cùng của cái đường lưỡi bò láo toét đó! Vì thực ra vẫn là cái bản đồ bán nước đó trên tường sau lưng ông Oai như cóc này thôi!
    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/616008/Toan-canh-hoat-dong-Luc-luong-Kiem-ngu-Viet-Nam-tpp.html

    ReplyDelete
  4. Cái nhà bán nước này cho ông Oai ăn mặc xem ra có vẻ oai, nhưng ông chỉ trên bản đồ vùng biển của Việt Nam nay thuộc về Trung cộng thì thật không oai tí nào, hèn, hèn lắm, nhục lắm! Ông tên Oai nhưng cách ông nói là cách của người bị nhịu, câu trước nó quấn vào câu sau, không câu nào rõ ràng, mạch lạc ý nghĩa của câu nào. Cả sự liên hệ ý tưởng giữa các câu ông nói ra sao, cũng không ai hiểu rõ! Chỉ có cái anh báo Tiền Phong của nhà ông nó hiểu ý ông nên nó đã cám ơn ông!
    Nhà ông Oai đang nói tiếng Việt hay nói tiếng “nước lạ”? Tiếng Việt rõ ràng, đủ nghĩa, đủ từ lắm mà, văn phạm cũng rạch ròi nữa, ông Oai chưa biết nói tiếng Việt nên học lại tiếng Việt để xữ dụng cho đúng, nói cho đúng để mọi người còn hiểu đúng ý ông đang muốn nói cái gì. Đừng để người ngoài người ta bảo sao quan chức của nhà nước bán nước này sao nói tiếng Việt không rành vậy?
    Dân nghèo đánh cá bị Tàu cộng cho hạm đội cướp biển của nó giết, phải nhờ vào cái nhà nước này bão vệ họ. Đại diện nhà nước là ông, ông lại than nhân lực, tài lực, phương tiện còn thiếu thốn, ông xin ngư dân giúp ông! Chính ông còn năn nỉ xin ngư dân giúp ông thì làm sao ông kiểm soát được hạm đội cướp biển của nước lạ?
    Ông không làm được mục đích chính là kiểm soát tàu nước lạ thế ông cam kết cùng ra khơi bám biển với ngư dân để làm gì?
    Ông đã không giúp được ngư dân, ông còn làm rối thêm cho ngư dân bằng cách nhờ ngư dân giúp ngược lại ông!
    Ông không kiểm soát tàu lạ được vậy ông bám biểm với ngư dân để làm gì? Để kiên quyết xử lý ngư dân không cho vi phạm vùng biển của nước lạ, “nước mẹ” của ông?

    ReplyDelete
  5. Thôi thì cố gắng giải thích: Cục Kiểm ngư phải vẽ cái Lưỡi Bò để so sánh, đối chiếu mà thôi. Không có ý quảng cáo.
    Tiếc thay, trên báo TP đã thay ảnh rồi!

    ReplyDelete
  6. Kẻ gian thì phải dối. Gian dối đi liền! Nói dối sửa lại mấy hồi. Sửa rồi lại sửa nữa có sao đâu? Chúng nó những tên bán biển, bán đất, nộp người cho ngoại bang…nước lạ, dân chưởi chúng nó trơ mặt tiếp tục nói dối, và chẳng có đứa nào chết cả, chỉ mấy chục triệu dân VN sẽ đói, sẽ khổ như Bắc Hàn, sẽ tự thiêu như dân Tây Tạng, sẽ bị bắn giết như người Tân Cương. Đảng viên sẽ vào chật tù, chật trại phục hồi nhân phẩm, bệnh viện tâm thần!

    ReplyDelete
  7. Thế thì ta phải nhận dạng ra kẻ nói dối. Hãy thử tài của bạn, nhận dạng kẻ nói dối:
    Khi một người nói không đúng về một sự kiện mà nhiều người đã biết rõ, người ấy là người nói dối. Nhưng trong nhiều trường hợp khác, phát hiện kẻ nói dối không đơn giản. Nhưng người ta cũng nhận dạng ra được kẻ nói dối khi có nhiều hiện tượng sau đây cùng xuất hiện với người nói dối:
    1- Không trả lời câu hỏi
    2- Không nhìn thẳng vào mắt người được trả lời
    3- Trả lời vòng vèo
    4- Từ chối đưa ra câu trả lời
    5- Lập lại câu hỏi (Có phải ông/bà đang nói như thế này không?)
    6- Trả lời không xuyên suốt (Tôi đến đây không phải để thảo luận việc này)
    7- Tấn công người hỏi (Làm sao anh/chị biết? Tôi đã từng làm và đang làm việc đó, sao tôi không biết được?)
    8- Sao bạn không tin tôi?
    9- Trả lời nhưng đưa ra thật nhiều chi tiết đặc biệt ( để làm tràn ngập thông tin, dụng ý che dấu sự thật bằng những dử kiện thông tin)
    10- Trả lời bằng câu hỏi: Sao ai cũng lo ngại về việc đó hết vậy?
    11- Giả vờ không hiểu về những việc hết sức đơn giản.
    12- Nhắc đến những câu nói nổi tiếng của những người đáng tin cậy (nhưng không đúng vào trường hợp đang nói đến)
    13- Kêu gọi đến tôn giáo (Tôi thề trên mộ mẹ của tôi! Trời đất chứng giám cho tôi!)
    14- Có ý đổ cho trí nhớ kém (Tôi không nhớ đã nói gì. Tôi đã nói như vậy sao?)
    15- Dùng những từ có tính sửa chửa (có thể là, căn bản là….)

    ReplyDelete
  8. Thằng náy trong giống khựa phết nhẩy?

    ReplyDelete
  9. Thật khó hiểu cho một Cục to oành như thế lại phạm phải lỗi ngớ ngẫn này

    ReplyDelete