Translate

Thursday 23 May 2013

Sưu tầm trên facebook về phiên tòa hôm nay ở Vinh - Cười không nổi



-     Thưa các đồng chí ! Chúng ta có cần phải tỏ ra sợ hãi quá thế không với một nhúm người, chủ yếu là đàn bà, người già và con trẻ, chúng ta có cần biểu lộ sự sợ hãi quá không khi mà có lẽ cái tổ chức nhân quyền thế giới nơi mà chúng ta đang sắp " phải " tham gia cho có lệ .
-         Các đồng chí nên hiểu rằng thực ra ta chẳng muốn nhảy vào cái chỗ ấy, cái chỗ gọi là nhân quyền ấy làm gì cho rách việc, vào đó thì bọn lừa xứ ta nó lại đòi làm người hết, há chẳng phải chúng ta khó lãnh đạo hay sao, còn cái thành Vinh chúng ta nên nhớ đó là cái nôi của các phong trào cách mạng, chúng ta cứ nên phòng xa là hơn ... đánh rắn là phải đánh rập đầu, hơn nữa dân chúng phản đối chúng ta mà chúng ta để yên chẳng khác gì chúng ta đã thừa nhận với cả nước, với toàn thế giới rằng chúng ta đã sai ... 
-      Vậy nên cần phải huy động một lực lượng đáng kể để ổn định lại trật tự xã hội vốn đã rất ... rất là ổn định rồi . Sợ ai thì sợ chứ nhất định chúng ta không thể, không được sợ chúng nó ... các đồng chí hiểu ý chí cách mạng, dòng tác cách mạng là thế nào rồi chứ . Đảng của chúng ta luôn quang vinh ... và vững bền, chuyên chính vô sản là vô địch ... ít ra cũng là ở thành Vinh ... thưa các đồng chí !

Nguồn: https://www.facebook.com/gialac.luu?fref=ts

1 comment:

  1. Đảng cộng sản quang vinh của chúng ta có thể CHẾT ở LONG AN, có thể CHẾT ở SÀI GÒN, có thể CHẾT ở khắp các tỉnh thành, đô thị khác !!! Nhưng, đảng csVN không thể CHẾT bất đắc kỳ tử ở VINH và ở HÀ NỘi !
    Các đồng chí phải GHI NHỚ điều này !!!

    ReplyDelete