Translate

Monday 20 May 2013

Đảng và nhà nước nói gì đây?


Tin và hình đã có từ ngày 18/2/2013 trên facebook Ba Sàm, 
ttps://www.facebook.com/photo.php?fbid=413667048727071&set=a.379273792166397.90491.100002513392353&type=1&theater



Độc giả H.L. gửi tấm ảnh chụp tại khu di tích ông tổ Nguyễn Sinh Sắc ở Sa Đéc, Đồng Tháp với lời bình: "BTV hãy nhìn cho kỹ bản yêu sách của ND An Nam, ký tên đại diện là NAQ, xem xem có giống với những yêu sách trong kiến nghị 72 không? Hóa ra, Những cái quyền đó dân ta đòi hỏi ở bọn thực dân Pháp và bây giờ chúng ta đang đòi ở chế độ thiên đường XHCN. Một số thông tin vẫn tiếp tục lừa mị dân chúng".

4 comments:

  1. • Một việc làm hết sức cẩu thả khác gì tự phỉ báng chế độ hôm nay. Còn biết nói gì? Nói gì hơn là sự im lặng. Có người bảo, những kẻ phóng uế dọc đường thì chính họ sẽ phải ngửi khi trở về. Nhiều khi, cái xấu hổ chỉ vì làm người nhưng đã là con người mà không biết đến xấu hổ thì chỉ còn những kẻ bán nước, độc tài . .

    ReplyDelete
  2. Tôi thấy có sự trùng hợp tức cười giữa "bản yêu sách" của NAQ thời đó với chứng bệnh phổ thông về sinh lý của đàn ông thời nay, ấy là bệnh "trên bảo dưới không nghe"

    Hô hô hô !

    ReplyDelete
  3. Những quyền trên đây đã có từ thời ông Bành Tổ, giờ đây các ông 72 mới dám xin! Dù xin một cách thành khẩn, vẫn không ai cho!
    Chẳng những không ai cho mà các ông đứng ra xin những điều cổ lổ sĩ này đã tự đặt mình vào vị thế mà Trung cộng sẽ đem các ông ra pháp trường của đồ tể Trung cộng. Chúng nó sẽ xử tử các ông vì đã dám chống chúng nó!
    Đám ngu Ba Đình sẽ là những tên cai ngục. Tay đao phủ Ba Đình ngu xuẫn cùng tột sẽ nhận lệnh Trung cộng mà trãm đầu các ông, các sĩ quan quân đội bất mãn với cuộc xâm lăng của Trung cộng! Các vị sư sãi, các linh mục, các chức sắc các tôn giáo, là những đối tượng mà Trung cộng phải thanh toán trên con đường chúng xiết chặt sự kiểm soát và áp đặt ách nô lệ vĩnh viễn của chúng lên đầu, lên cổ toàn dân Việt Nam.
    Toàn thể đồng bào Việt Nam, toàn đảng viên cộng sản ai còn chút tỉnh thức, con chút lương tâm con người Việt Nam phải hiểu cho đúng bản chất tàn bạo, dả man của Trung cộng. Đám ngu Ba Đình đang đẩy cả nước vào vòng tự diệt!
    Ngay cả ông Dương Danh Dy, Nguyễn Trọng Vĩnh đã từng làm việc lâu năm ở Bắc Kinh hiểu rõ những sự dã man của chúng mà còn không đủ can đảm nói hết sự thật mà các ông biết với dân Việt thì đủ hiểu thực chất tâm địa tàn ác, độc địa của Trung cộng đến đâu.
    Người Việt không thức tỉnh, không sát cánh bão vệ cùng nhau, người Việt sẽ chết đầy đất! Giờ phút này không phải là giờ phút của sợ hải, tránh né hay dối trá mà phải là giờ phút của sự thật. Sự thật chính là đây:
    1- http://en.wikipedia.org/wiki/Long_March
    2- http://www.voanews.com/content/china-xinjiang-violence-underscores-tensions-with-uighurs/1648568.html
    3- http://en.wikipedia.org/wiki/Great_Leap_Forward
    4- http://en.wikipedia.org/wiki/Campaign_to_Suppress_Counterrevolutionaries
    5- http://en.wikipedia.org/wiki/Cultural_Revolution
    6- http://en.wikipedia.org/wiki/China_history

    ReplyDelete
  4. Mến gữi các bạn bức ảnh đã cũ, nhưng là bức ảnh biết nói. Ảnh sẽ nói với các bạn nhiều điều về sự thật muốn biết trong quá khứ
    https://securecdn.disqus.com/uploads/mediaembed/images/497/3106/original.jpg
    Hãy copy địa chỉ và để vào khung http

    ReplyDelete