Translate

Friday 17 May 2013

Con có tội với bọn tham nhũng và bọn giặc Tàu, chứ không có tội với Tổ quốc và nhân dân.



Nhiều người đã viết về Phương Uyên, toàn những bậc lão làng thuộc hàng đại thụ cả. Tôi có viết nữa cũng bằng thừa vì đều chung cảm xúc. Nhưng nhìn bức ảnh chụp cô gái trước vành móng ngựa, lại xúc động đến trào nước mắt.

Bức ảnh đẹp quá. Có người bảo bức ảnh này đáng trao giải thưởng. Còn tôi nghĩ, nó sẽ nằm trong những bức ảnh đi vào lịch sử. Khuôn mặt cô gái trẻ căng đầy nhựa sống. Vẻ hồn nhiên, ngây thơ của tuổi đôi mươi qua 6 tháng bị giam trong tù, trở nên điềm đạm và rắn rỏi hơn xưa. Nhìn bức ảnh này, tôi chợt nhớ đến những vần thơ xa xưa từ thuở học trò:

“Sao ơi, em là con bướm trắng
Mắc giữa cành gai sắc dập vùi
Bao giờ em hết đời tù ngục
Về với lũ làng múa hát, ca vui?”


Đó là những câu thơ trong bài “Chim Chơ Rao” của Tố Hữu (rất xin lỗi vì nhớ nhầm - bài thơ Chim Chơ Rao của nhà thơ Thu Bồn ạ ).

Đọc những căn cứ để buộc tội Phương Uyên, tôi lại nhớ đến câu nói của viên quản giáo trong nhà giam Hỏa Lò: “Nếu có tội thì chị có tội với đảng và nhà nước, chứ không phải có tội với chúng tôi”

Chính xác! Phương Uyên và Nguyên Kha cũng như nhiều người khác nữa, nếu họ chống tham nhũng, chống giặc Tàu xâm lược thì họ không có tội với nhân dân và đất nước này.

Báo An ninh thủ đô vừa giật tít bài về Phương Uyên : "Hot girl" vào tù vì tội tuyên truyền chống nhà nước


Tiến sỹ Nguyễn Hồng Kiên đã có lời bình: KHÔNG THỂ BÔI BẨN ĐƯỢC, KẺ CẢ KHI DÙNG TỪ “Hot girl”!

Rất đồng ý với tiến sỹ.


21 comments:

  1. CHÁU RÕ LÀ PHƯƠNG UYÊN
    CÓ TỘI VỚI ĐỒNG CHÍ X MẬP MỜ.

    ReplyDelete
  2. tấm ảnh nầy sẻ khắc sâu vào tâm trí nhửng người yêu nước nhưng còn hèn nhát không can đảm như 2 cháu ,thanh niên VN củng sẻ nhớ tên 2 cháu ,ba mẹ các cháu củng sẻ rất hảnh diện khi sinh ra các cháu ! ải nam quan ,thác bản gióc ,hoàng sa ,trường sa chúng đả để cho tụi chệt nuốt lủm gần hết rồi ,vì có như vậy chúng mới ngồi yên mà tranh giành chức vụ trong TW ,bọn khựa còn đưa tàu đến tọa độ VN và thông báo cho khắp thế giới biết họ đả ung dung vào như thế nào .đảng ta còn đang khôn khéo xử trí ,mưu lược có thừa các cháu cứ yên tâm mà suy gẩm việc đời ,vì dân VN bây giờ củng không khác gì tình cảnh 2 cháu hiện giờ ,nhưng nhà tù rộng và thoáng hơn ,hoàng sa trường sa là của ...tàu .nên cháu ghi của VN nên mới bị đảng và nhà nước VN bêu tội âm mưu lật đổ chính quyền ,1 cô gái không 1 tấc sắt mà lật nổi 1 triệu công an cảnh sát bảo vệ chế độ ,cháu rất dủng cảm .đồng bào VN sẻ không bao giờ quên các cháu ,chúc các cháu khỏe.đến 1 tướng lỉnh như ông Việt còn phải chua xót kêu lên khi đả sống đến 100 tuổi ,1 chủ nghỉa đả bị toàn thể loài người lên án ngang với bọn diệt chủng

    ReplyDelete
  3. •° Bức hình đẹp thật. Có nhiều khi, bắt gặp một tấm ảnh rất lạ, có vô tình đến mấy cũng khó quên. Tôi không biết độc lập hay dân chủ, hạnh phúc hay quyền con người còn vương vãi trên trang giấy có phải là giấc mơ tổng hợp của cô bé Phương Uyên hay không. Nhưng tôi dám chắc, cái hiên ngang và ngọn lửa yêu thương đất nước khổ đau này vẫn cháy rực khôn nguôi trong chốn lao tù. Nhắc đến PU không thể không nhắc đến Đinh Nguyên Kha. Hai bạn trẻ ấy phải hiểu rõ hơn tôi nhiều lắm về sự băng hoại niềm tin với đảng và con đường đấu tranh còn lắm những thương đau. Nỗi đau chả ai tự chọn nhưng tình yêu quê hương bắt rễ muôn đời thì vẫn đó. Chỉ một tâm nguyện cho đất này trổ hoa: có rễ cây nào mà không phải chịu những đắng và cay? Nhìn sự đời đảo điên, nhiều khi lại dớ dẩn nghĩ; nếu tôi có bộ óc, sớm muộn rồi cũng Đ.I.Ê.N. Chỉ xin ngả mũ khâm phục đôi bạn trẻ cho vơi đi sự phẫn nộ độc tài.

    Trường học hay bệnh viện quá tải chứ nhà tù ở đây còn rộng mở đón những giấc mơ. Nhưng cứ ngẫm mà xem, sẽ chả đủ nhà tù, trại giam trên đất nước này khi mà ý đảng vẫn ỷ vào lực khăng khăng đi ngược với lòng dân hôm nay. Tôi nói không quá, một Nhà nước chỉ biết đến cai trị mà quên đi trách nhiệm bảo vệ công lý thì cái ngày chờ đến lượt mình, sẽ chả còn ai bận tâm dù chỉ là lời than rỗi!

    16 năm đày ải nhiều nước mắt kia chả mấy ai còn ngạc nhiên. Bao nhiêu năm nay, ở cái nơi chỉ tư duy về đất nước thôi trước hết phải ngồi tù! Tù nhân Lương tâm ư? Lấy đâu ra! Bớt một câu nói hay thêm vài nốt nhạc cũng biến hóa thành công thức: kẻ tội đồ! Dân chủ ở cái nơi này thế đấy. Thím ơi, chúng ta có thể xây cất trăm vạn nhà tù hoành tráng chứ kiểm soát nó thì lấy đâu tự do? Của thím và cả các anh; của tôi và của hàng triệu người dân kia trong khắc khoải cuộc đời khao khát hạnh phúc này?¿

    Phải biết đến giới hạn đạo đức để ý thức đến quyền lực của mình, các anh ơi . .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin được đăng những dòng suy tư này trên trang báo Trí Nhân Media để chia xẻ cùng bạn đọc
      http://www.trinhanmedia.com/2013/05/nha-tu-o-ay-con-rong-mo-on-nhung-giac-mo.html

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. ♥ Gratitude. Cám ơn trang báo Trí Nhân Media.

      Delete
  4. Không biết kẻ viết bài "Hot girl vào tù vì tội ..." có đủ trình độ tiếng Anh để hiểu ý nghĩa và trường hợp nào có thể dùng chữ (hot girl) này, nhưng nếu là nhà báo chân chính thì không nên làm thế, ti tiện và xuẩn ngốc quá, làm như họ muốn bán rẻ "danh tiếng" của một tờ báo "uy tín, hàng đầu" để đổi lấy một đòn thù đánh vào bên dưới thắt lưng của một cô gái trẻ chưa từng mang tiền án về tội vi phạm thuần phong mỹ tục, nhất là khi cô chỉ bị cáo buộc về tội chống ngoại xâm và chống đảng cs hiện đang bị phê bình về tội bán nước

    Hãy cẩn thận với chữ nghĩa nghe, An ninh thủ đô."Mua danh ba vạn bán danh ba đồng"

    ReplyDelete
  5. Thương hoài ngàn năm
    Xin mến gữi đến các bạn VN những thông tin hữu ích trong hoàn cảnh hoàn toàn đen tối này của đất nước. Từ phương xa, những người con của nước Việt luôn hướng lòng về tổ quốc mà thương sao cho số phận của anh em, đồng bào và muốn làm điều gì đó để giảm nhẹ những đau khổ của đồng bào nơi quê nhà. Một trong vô số những người ấy là l/s Trịnh Hội.
    Dưới đây là những thông tin mà l/s Trịnh Hội đã viết trên blog của mình trên trang Web của VOA mà THNN đang làm công việc giới thiệu đến các bạn Việt Nam đầy thương mến:

    Địa chỉ trang web: http://www.voatiengviet.com/content/upr-va-viet-nam/1654787.html

    UPR là tên viết tắt của 3 chữ: Universal Periodic Review mà tôi xin tạm dịch là Tổng Xét Định Kỳ được Liên Hiệp Quốc cho ra đời vào năm 2006. Từ đó, cứ mỗi 4 năm rưỡi Liên Hiệp Quốc thông qua Hội Đồng Nhân Quyền (HĐNQ - Human Rights Council) lại tổng xét các quốc gia thành viên (như Việt Nam chẳng hạn) về vấn đề nhân quyền để xem các nước có thi hành đúng các hiệp ước quốc tế mà họ đã ký kết hay không.

    Tháng 1 năm 2014 sắp tới đây sẽ tới phiên Việt Nam được đem lên bàn mổ ở Geneve, Thụy Sĩ. Trong lần tổng xét này, HĐNQ sẽ dựa vào 3 bản báo cáo trước khi thảo luận với chính phủ Việt Nam. Sau đó họ sẽ tổng kết và đưa ra kiến nghị yêu cầu chính phủ Việt Nam thực hiện.

    Ba bản báo cáo đó bao gồm: báo cáo của quốc gia thành viên (the State's national report), báo cáo của Liên Hiệp Quốc (UN report on the State) và báo cáo tổng kết của các thành viên liên quan (Summary of other relevant Stakeholders' information) bao gồm đệ trình (submission) của các tổ chức phi chính phủ (NGOs) hay của các nhà hoạt động dân chủ, xã hội, về vấn đề nhân quyền ở nước này.

    Vì vậy, nói một cách tóm tắt, đây là cơ hội để những người dân Việt Nam, những nhóm hoạt động xã hội dân sự (civil society groups) trực tiếp lên tiếng một cách chính thức với Liên Hiệp Quốc về tình trạng nhân quyền ở Việt Nam trong 4 năm vừa qua.

    Nếu chúng ta không lên tiếng, chắc chắn Liên Hiệp Quốc sẽ dựa vào bản báo cáo của Hà Nội để đưa ra nhận định. Và chắc chắn một điều là trong những nhận định đó sẽ hoàn toàn không có những cái tên như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Trần Huỳnh Duy Thức, Tạ Phong Tần hay Việt Khang.

    Nếu muốn cho thế giới biết, chúng ta phải lên tiếng. Nếu muốn thấy thay đổi ở Việt Nam, chính chúng ta phải bỏ công, bỏ sức viết và đệ trình những kiến nghị nghiêm túc, đưa ra những bằng chứng cụ thể. Để từ đó thế giới có thể hiểu rõ vấn đề. Có thể biết chắc ở đâu có đàn áp. Và ai mới là người đang lộng ngôn, tuyên truyền cần được giáo dục lại.

    Đã đến lúc chúng ta, những con dân xứ Việt, dành lại quyền tự do ngôn luận, để không phải chỉ nói cho chúng ta nghe, chỉ rầm rĩ trên các trang mạng Facebook, ở trong nhà, với bạn bè thân thiết ở đầu phố, mà đường đường chính chính chúng ta sẽ nói rõ, nói thật cho tất cả các quốc gia thành viên của Liên Hiệp Quốc cùng nghe. Vì đơn giản đó là quyền của chúng ta.

    Ở Việt Nam có thể chúng ta không có quyền lên tiếng. Nhưng ở Geneve, Thụy Sĩ, vào tháng 1 năm 2014 sắp tới đây chắc chắn tiếng nói của chúng ta sẽ được tôn trọng.

    Các bạn sẵn lòng nhập cuộc chứ?

    OK. Nếu sẵn lòng thì trước tiên chúng ta cần phải biết và tuân theo một số thủ tục cần thiết.

    Thứ nhất, đệ trình của một tổ chức NGO không được dài hơn 2.815 chữ (khoảng 5 trang). Nếu đây là một đệ trình chung (joint submission) của nhiều NGO khác nhau thì nó không được dài hơn 5.630 chữ (khoảng 10 trang).

    ReplyDelete
  6. Thứ hai, vì đây là những đệ trình chính thức cho Liên Hiệp Quốc nên nó không thể được cho là bí mật (confidential) hay ẩn danh (anonymous). Tên của tổ chức và bản đệ trình sẽ được đăng tải chính thức trên website của HĐNQ về vấn đề UPR nếu hội đủ các tiêu chuẩn. Vì vậy, nếu sợ bị đàn áp hoặc trả thù, các tổ chức hay cá nhân có thể nộp đệ trình thông qua một tổ chức phi chính phủ quốc tế như VOICE chẳng hạn.

    Thứ ba, khi viết đệ trình, bạn chỉ nên chú trọng đến một vài vấn đề nổi bật. Không nên ôm đồm quá. Từ 5 đến 10 vấn đề là nhiều nhất cho một đệ trình (1 - 2 vấn đề cho mỗi trang).

    Thứ tư, khi viết về một vấn đề, đầu tiên bạn đưa ra bối cảnh chung (general statement) kế tiếp là đưa ra những thí dụ cụ thể (supportive examples). Sau đó là các đề nghị thực hiện (recommendations).

    Thứ năm, khi viết các bạn nên tránh dùng những từ ngữ quá xúc cảm (emotional) hoặc chủ quan (subjective). HĐNQ cần biết những con số, tên tuổi, thí dụ điển hình hơn là cảm nhận của bạn về vấn đề đó. Bạn cũng đừng gửi hình ảnh hoặc biểu đồ hay các bản báo cáo thường niên khác của ai đó.

    Thứ sáu và cũng là quan trọng nhất, bạn cần phải nộp đệ trình này cho Văn Phòng Cao Uỷ Liên Hiệp Quốc về Nhân Quyền (Office of the High Commisioner for Human Rights) trước ngày 17 tháng 6 tới đây. Nếu muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào trang mạng này của Văn Phòng Cao Ủy:

    http://www.ohchr.org/EN/HRBodies/UPR/Pages/NgosNhris.aspx

    Một khi làm xong bản đệ trình, bạn cần viết một lá thư đính kèm (cover letter) trong đó ghi rõ tên và hoạt động của tổ chức, logo hoặc website (nếu có), ngày thành lập cũng như người liên lạc. Nếu có thể, bạn nên tóm tắt nội dung bản đệ trình trong lá thư này, đánh dấu trang (pages), đoạn (paragraphs) trước khi gửi toàn bộ (dưới dạng word document) về địa chỉ email của Văn Phòng Cao Ủy là: uprsubmissions@ohchr.org.

    Trong email gửi đi, trong phần tên (title) của email, bạn nên ghi theo thứ tự như thế này: tên tổ chức/loại đệ trình/tên nước liên quan/tháng năm tổng xét. Riêng trong phần email message, bạn có thể viết tóm tắt lại lá thư (cover letter) mà bạn gửi đính kèm đó là tên và hoạt động của tổ chức cũng như người thay mặt liên lạc.

    Thí dụ, nếu lần này tôi quyết định thay mặt VOICE làm đệ trình cùng với Phong Trào Con Đường Việt Nam ở trong nước thì tôi sẽ viết trong phần title của email thế này: VOICE - Joint UPR Submission - Vietnam - January 2014. Một khi nhận được, Văn Phòng Cao Ủy sẽ gửi email trả lời xác nhận.

    Thế đã nhé. Đương kim Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc ông Ban Ki-moon đã từng nhận xét: “the UPR as great potential to promote and protect human rights in the darknest corners of the world” (Tiến trình tổng xét định kỳ có tiềm năng quảng bá và bảo vệ nhân quyền ở những nơi đen tối nhất trên thế giới).

    Mong là bạn và tôi sẽ cùng nhau biến tiềm năng đó trở thành những cơ hội thật sự trên đất nước mình. Nếu muốn cùng làm chung, bạn có thể email cho tôi qua địa chỉ: hoitrinh@gmail.com.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn Trịnh Hội, Hội viên Phong trào CĐVN đã cung cấp thông tin rất quý báu. Thông tin này cần đưa lên tất cả các trang mạng "lề trái" Việt Nam!

      CSVN luôn nói một đường, làm một nẻo! phải có nhiều chứng cứ để Thế giới biết, để buộc CSVN phải nghiêm chỉnh cải thiện tình hình nhân quyền ở VN.
      Thăng Long, thành viên Phong trào CĐVN.

      Delete
  7. Báo An Ninh Thủ Đô là một lũ bồi bút hèn hạ, vào hùa , vây bẩn hình ảnh Phương Uyên. Lũ chúng mày ăn cơm dân mà sao hành xử quá bất nhân ! Làm thế, chúng mày nghỉ rằng có thể bôi xấu được hình ảnh thánh thiện,sáng như thiên thần, ngạo nghễ trước cường quyền ...của Phương Uyên à ? Là nhà báo mà sao văn hóa chúng mày lùn thế ! Khinh !

    ReplyDelete
  8. Đã có phương án bảo vệ ngư dân bám biển:

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130518/lam-chui-cho-tau-ca-trung-quoc.aspx
    Từ nay ngư dân cứ làm thuê cho Tàu thì không sợ bị ai quấy rầy nữa.Hay quá.

    ReplyDelete
  9. Một giải pháp khẩn cấp, thích đáng cho Việt Nam
    Tình trạng sụp đổ hoàn toàn của Việt Nam về mặt xã hội, kinh tế, và an ninh quốc gia đang khiến toàn dân Việt Nam phải có một giải pháp cấp thiết, thích đáng cho Việt Nam. Quốc gia không thể nào thiếu lãnh đạo, dù chỉ một ngày. Đảng cộng sản hoàn toàn không có khả năng lãnh đạo quốc gia; ngược lại, đảng cộng sản là nguyên nhân của sự sụp đổ về mọi mặt của quốc gia Việt Nam. Đảng cộng sản là nguyên nhân của mọi nổi thống khổ của đồng bào, nhân dân Việt Nam và sự mất nước, mất chủ quyền quốc gia của Việt Nam hiện nay!
    • Chủ nghĩa cộng sản mà Hồ Chí Minh, Nguyễn Tất Thành đã mang vào Việt Nam là nguyên nhân gốc của mọi sự chết chóc, thống khổ, điêu linh của nhân dân Việt Nam hai miền Nam, Bắc trong năm mươi tám (58) năm qua! (1945 -3012).
    • Chế độ cộng sản hiện nay là nguyên nhân gần của sự mất nước, mất chủ quyền của quốc gia và người Việt Nam hôm nay!
    • Nhà cầm quyền cộng sản hiện nay và đảng cộng sản chẳng những đã không còn chút "uy tín" nào nữa trong nhân dân Việt Nam, mà chính đảng cộng sản là nguyên nhân gây ra thảm họa mất nước, đảng cộng sản là kẻ đang đàn áp nhân dân Việt Nam tiếp tay với kẻ xâm lăng Trung cộng và là mầm mống của mọi hổn loạn xã hội hiện nay của Việt Nam!
    Hổn loạn xã hội, an ninh quốc gia của Việt Nam chỉ có thể được giải quyết khi Việt Nam có một hệ thống luật pháp hữu hiệu và sự hổ trợ lớn lao của cộng đồng quốc tế. Chỉ có trong điều kiện như thế mới người Việt Nam mới có thể vãn hồi tình hình vô cùng nguy ngập trước nguy cơ mất nước vĩnh viễn về tay Trung cộng hiện nay. Toàn thể nhân dân Việt Nam và đảng viên cộng sản cần phải hợp lực cùng nhau trên quy mô toàn quốc để kêu gọi Cơ Quan Liện Hiệp Quốc khẩn cấp phái Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình vào Việt Nam. Nguy cơ lớn lao của Việt Nam hiện nay chỉ có thể được giải quyết với sự có mặt của đại diện Cơ Quan Liên Hiệp Quốc.
    http://lytuongnguoiviet.blogspot.com/2013/02/giai-phap-khan-cap-thiet-thuc-cho-tinh.html

    ReplyDelete
  10. Tội cháu quá!

    ReplyDelete

  11. Một mặt những tên bán nước bỏ tù Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, hai thiên thần tuổi trẻ Việt Nam, một mặt chúng tuyên truyền bôi nhọ hai thiên thần Việt Nam là làm theo lệnh của "đảng" Việt Tân chỉ gồm hơn trăm tên tay sai cộng sản, một công cụ do chính cộng sản tổ chức để tìm và tiêu diệt người yêu nước ở trong nước, mặt khác, chúng tổ chức phái đoàn đi Mỹ để "tìm hiểu, tham khảo ý kiến" mở rộng nhân quyền! Chỉ loài dả thú cộng sản da mặt dày như da voi mới làm được ba việc này cùng lúc!

    "Không ti tiện, tiểu nhân, gian ác, bip bợm, lưu manh, gian dối thì không thể trở thành Cộng sản được" Vị nào đó đã nói câu nói chí lý.

    Người Việt khắp thế giới đang nổ lực hết sức mình để đem mọi tên cộng sản tội phạm ở mọi đẳng cấp ra trước tòa án quốc tế. Những tên đã dính líu vào tội ác đối với đồng bào Việt Nam từ 1968, thảm sát Huế, Mậu Thân cho đến ngày nay, không tên nào thoát khỏi công lý quốc tế.

    Đồng bào VN trong nước và khắp mọi nơi trên thế giới hãy bổ túc tên tuổi, tội ác cộng sản với bằng chứng cụ thể mà ghi nhận chính thức còn thiếu sót. Hãy liên lạc với văn phòng những luật sư Việt Nam ở nước ngoài hoặc địa chỉ sau đây:

    ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    COMMITTEE FOR PROSECUTING VIETNAMESE COMMUNIST CRIMINALS
    ====================
    TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TRUNG ƯƠNG
    P.O. Box 6147, Fullerton, CA 92834
    Điện thoại: 626-257-1057
    Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com

    *Trong tinh thần tôn trọng sự thật và vì lợi ích của quốc dân VN, ngay lúc này và mai đây, mong Phương Bích Blog hãy giữ tôn chỉ của truyền thông quốc tế và cho đăng trọn vẹn mẫu thông tin này. Rất cảm ơn.
    - Sự thật bao giờ cũng là sự thật.
    - Chỉ sự thật mới giải phóng con người khỏi cảnh khốn cùng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyệt Đồng Xoài19 May 2013 at 21:06

      Vâng xin thưa với nhà bác nhận định đấy (đăng trên trang blog của bà Bùi Hằng) là của Nguyệt Đồng Xoài nhà em ạ.

      Nguyên văn:
      Trích

      Việc phân phát các tài liệu về Nhân Quyền cho người dân VN biết rõ và học hỏi là việc làm đáng biểu dương vì Cộng sản VN và Cộng sản nói chung rất sợ sự thật.

      Đảng CS thổ phỉ rất thành thạo trong việc phóng uế lên chính luật lệ rừng rú đó đảng CS thổ phỉ mà không ai ngoài đảng CS thổ phỉ có quyền nhào nặn ra. Thế cho nên qua việc kết án 2 sinh viên Uyên và Kha 1 cách phi lý, thì chẳng có gì ngạc nhiên khi mà đảng CS thổ phỉ tiếp tục phóng uế lên chính cái luật rừng rú của mình mà không sợ hôi thối vì đảng CS thổ phỉ không có 2 lỗ mũi để ngửi từ lâu rồi.

      Không ti tiện, tiểu nhân, gian ác, bip bợm, lưu manh, gian dối thì không thể trở thành Cộng sản được. Hitler ngày xưa bị quân Đồng Minh kết liễu sớm vì Hitler có nhiều điều chưa học hỏi được từ nơi bọn Cộng sản thổ phỉ ấy mà.

      Ngưng trích.

      http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/05/da-ngoai-mot-minh-voi-nhung-nguoi-dan_13.html#comment-form

      Phiên tòa xử 2 bạn sinh viên Uyên và Kha cho thấy những người Cộng sản cầm quyền ở nước Việt Nam vô cùng tiểu nhân ti tiện, thiếu tính quân tử tối thiểu. Để giữ cho được ghế cầm quyền độc tài, những người Cộng sản cầm quyền ở nước Việt Nam vu khống nhằm kiềm mọi cách triệt hạ những kẻ mà chúng không ưa không thích như Uyên và Kha.

      Chúng ta không quên nhắc đến việc những người Cộng sản cầm quyền vu khống ông Cù Huy Hà Vũ qua việc họ dựng lên chứng cớ 2 bao cao su giả để xử tù ông Vũ. Ví dụ khác là luật sư bị vu khống bắt bỏ tù với tội danh "trốn thuế", một cách trà thù ti tiện trả thù vặt của những kẻ cầm quyền thiếu đạo đức nhưng thừa thói đạo đức giả.

      Trong thời đại thông tin hiện đại với tivi radio, Internet, điện thoại di động, radio tivi vệ tinh (satellite) phổ biến như hiện nay mà người Cộng sản cầm quyền còn dùng những phương tiện dơ bẩn, vu khống đặt điều như vậy , thế thì thử hỏi trong quá khứ lúc khi không có các phương tiện truyền thông hữu hiệu hiện đại như ngày nay, thì những người Cộng sản đã dùng đến và dùng nhiều thủ đoạn phương tiện dơ bẩn gian ác với dân và với kẻ thù của họ như thế nào ai có óc suy luận cũng biết thôi, chẳng cần sinh sống vào lúc ấy mới biết rõ bản chất ác nhân ti tiện của người Cộng sản.

      Các chế độ cộng sản ở Liên Xô và Đông Âu sụp đổ cũng vì cái nguyên nhân bản chất đạo đức của người Cộng sản mà Nguyện Đồng Xoài đã nói "Không ti tiện, tiểu nhân, gian ác, bip bợm, lưu manh, gian dối thì không thể trở thành Cộng sản được", ngoài nguyên nhân kinh tế phá sản, khoa học kỹ thuật lạc hậu so với phương Tây tư bản, v.v...

      Delete

  12. Kẻ bán Ải Nam Quan là ai?
    Các bạn hãy copy trọn địa chỉ và bỏ vào khung http, click mủi tên go...sẽ có ngay câu trả lời.
    http://bienxua.over-blog.com/article-k-ban-i-nam-quan-la-ai--40649797.html

    ReplyDelete
  13. Tiếng Anh "HOT" nghĩa bóng là rất tốt,đẹp, nổi tiếng, hấp dẫn chứ không có nghĩa xấu. Hot đi với ai đó thì người đó, nhất là thanh niên nam nữ trẻ,đang rất được nhiều ngưới ngưỡng/hâm mộ. Báo Việt cộng tưởng là "hot" có ý nghĩa không đàng hoàng nên dùng gọi em Phuơng Uyên thật sự bọn nó bị hố lớn đó, thưa anh chị.
    Chúng ta nên dùng "hot girl" kèm thêm heroic (HOT AND HEROIC GIRL)cho em Phương Uyên để thu hút các bạn trẻ noi gương em Phương Uyên đấu tranh chống đảng cs như em đã dùng máu mính viết tấm bích chương "Đi chết đi đàng cộng sản VN bán nước!"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trả lời cho savevietnam.
      "Hot" dùng ám chỉ sự hấp dẫn cơ thể của người nử. Một ca sĩ "hot", hot singer, có thể hát không hay lắm nhưng cách trình diễn của cô khêu gợi nhờ các động tác và áo quần thiếu vải!
      Học tiếng Anh ở đâu mà giải thích xằng bậy thế? Người nước Việt phải làm rạng danh người nước Việt, đừng làm nhục người nước Việt vì cái dốt, cái ác tâm của mình.

      Phương Uyên, Nguyên Kha là hai biểu tượng cao quý về lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Việt Nam. Không được xúc phạm biểu tượng cao quý của người Việt Nam. Hai từ Việt Nam phải luôn luôn viết bằng chử in hoa.

      Delete
  14. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trang trọng phóng sanh nhiều chim trong dịp Tết 2013 để chứng tỏ lòng bác ái, nay sao không ban lệnh trả tự do ngay cho hai người trẻ tuổi Việt Nam với lòng yêu nước vô tư, sáng ngời Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha? Phóng sinh chim được, sao không trả tự do ngay cho người ái quốc của dân tộc mình được? Chức vụ để làm gì?
    Trương Tấn Sang, Nguyễn Thị Đoan, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Trần Đại Quang, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Thiện Nhân… dưới chế độ cộng sản, chức vụ càng cao, xấu hổ, nhục nhả càng nhiều!
    Tuổi trẻ yêu nước, giữ nước, bão vệ đồng bào, người già hai thứ tóc, người tóc đã bạc phơ, có trách nhiệm lại bán nước cầu vinh, cầu tiền…nhục không còn cái nhục nào hơn!

    ReplyDelete