Translate

Sunday 26 May 2013

Khi công an bí !



Cùn! Cù nhầy! Dai như đỉa – đó là cách làm việc thường thấy của công an khi bí. Nếu bắt được thì họ sẽ không tốn một giây để tống giam bạn đâu. 

Với lý do tình nghi một cách tùy tiện như thế này, thì bất cứ ai cũng có thể bị "mời" bằng vũ lực về đồn công an. Không chấp nhận lời mời có thể sẽ được thưởng còng số 8? Hoặc được khiêng như một con vật...

Ai cũng hiểu cái tình nghi ấy nó từ đâu đến. Không phải từ một người dân có trách nhiệm, hay nghi án từ một vụ kỳ bí nào đó. Đơn giản là chúng mày cứ phịa ra một lý do nào đó, để giữ lấy nó cho tao chẳng hạn. Khổ nhất là cái thằng thi hành, chả biết phịa thế nào thì cứ cù nhầy cho hết ngày rồi thả. Trò này quen mùi lắm rồi. Gặp phải tay lý sự cứng cựa thì chỉ biết trơ mặt ra mà nghe “chửi”. Mày chửi mồm mày, mỏi khắc thôi. 

Bỗng nghĩ, ngay cả kẻ thi hành một cái lệnh giời ơi đất hỡi nào đó, mang tính ngẫu hứng của sếp, nếu không khinh sếp thì sẽ cũng có lúc ngao ngán cho chính bản thân mình chăng? 

Xin mời xem clip dưới đây:

http://www.youtube.com/watch?v=Gtp7vxRSLTghttp://www.blogger.com/blogger.g?blogID=311915979689945309&pli=1#editor/target=post;postID=6058486145176036450

1 comment:

  1. Thật không dễ gì phải lý luận với đám công an, mật vụ khi mà họ được tôi luyện như con virus trong máy tính. Nhiều khi, chính những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để phát lệnh nhưng virus vẫn không hiểu! Phải thôi, khi thôn xóm vẫn vùi đầu như cái máy và tự do ngôn luận còn cấm đoán thì ta thấy chỉ còn ngôn ngữ của bầy thú là dễ lắng nghe nhất!

    ReplyDelete