Translate

Friday 24 May 2013

Người tố cáo bị khủng bố - Có hay không sự đồng lõa của nhà chức trách?

Gần đây, cuộc sống của vợ chồng blogger Lê Anh Hùng, người đã gửi hơn 70 lá đơn tố cáo các nhà lãnh đạo cao nhất của nhà nước, người gần như đã bị bắt cóc vào trại tâm thần cách đây vài tháng - liên tục bị đe dọa, bị dồn đến nước không còn đường mưu sinh. 
Chuyện tố cáo của Lê Anh Hùng đúng sai ra sao, tại sao nhà chức trách không vào cuộc tìm hiểu?  Sự im lặng của nhà chức trách bên cạnh việc quấy nhiễu, đe dọa và khủng bố toàn diện cuộc sống vợ chồng  Lê Anh Hùng của những thành phần đáng ngờ là điều khó hiểu, dễ gây cho dư luận về sự đồng lõa nào đó trong sự việc này.
"Tôi khẩn thiết kêu gọi ĐBQH Dương Trung Quốc hãy thực hiện đúng chức trách của mình, yêu cầu những người có trách nhiệm phải trả lời đơn thư của tôi ngay trong kỳ họp Quốc hội này, bởi như thế là đã gần một năm kể từ khi đơn thư của tôi được ông chuyển đến tận tay ông Chủ tịch Quốc hội mà vụ việc vẫn rơi vào im lặng đáng sợ. Đã đến lúc ĐBQH Dương Trung Quốc cần phải lên tiếng công khai trước công luận vì sự an nguy của vợ chồng tôi và trên hết là vì trách nhiệm trước Tổ quốc và Nhân dân. (Một vụ việc vô cùng nghiêm trọng mà người ta cố tình ém nhẹm suốt 5 năm nay, nếu ông không lên tiếng công khai thì làm sao cho cỗ máy chuyển động được?)."
Lê Anh Hùng 

 

2 comments:

  1. Chuyện có sự đồng lõa của nhà chức trách hay không đã quá rỏ ràng

    ReplyDelete
  2. CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN TỒN TẠI ĐƯỢC LÀ NHỜ CÓ THAM NHŨNG.
    CHÍNH THAM NHŨNG NUÔI SỐNG CỘNG SẢN
    CỘNG SẢN LẠI SINH RA THAM NHŨNG

    ReplyDelete