Translate

Monday 19 May 2014

Video nhà em bị chặn hôm 18/5.

Không làm sao tải clip từ thẻ nhớ lên blog được. Loay hoay mãi mới biết cách upload lên youtube, rồi copy link vào blog. Đây là 2 cái clip, nhà em quay lúc bị chặn tại nhà ngày 18/5/2014 đây ạ.

54 comments:

  1. Hoan hô Phương Bích đã cho hai con mẹ đĩ một bài học đích đáng. Bọn này đúng là cái lũ đầu đất (Trông người có đến nỗi nào đâu, cũng khá xinh đấy chứ!) hay bọn nó ăn phải bả tuyên truyền ngu xuẩn của cấp trên chúng nó hoặc nó cho tiền đi vận động mà lú mất rồi. Tình hình đất nước như vậy không dám thể hiện lòng yêu nước thì thôi lại còn đi tuyên truyền vận động người ta không đi biểu tình? Nếu không phải là người của tổ chức, đoàn thể thì có lẽ phải cho 2 con mẹ đó cái tát. (Xin lỗi vì bực quá mà nói như thế chứ chẳng dại gì mà tát nó cho bẩn tay1! Phải không chị Phương Bích?).Cám ơn Phương Bích cho xem một Clip rất thú vị!

    ReplyDelete
    Replies
    1. GỞI chị PB bài hát "VN TÔI ĐÂU?"

      Trình bày bởi 1 Thanh niên Mỹ chia sẻ nỗi đau thương của dân tộc Việt Nam trước nguy cơ mất nước.

      https://www.youtube.com/watch?v=A6CG54HH6h4

      David Douglas Senior Solos 2013 - Josh Hudson - Việt Nam Tôi Đâu

      Delete
    2. MỜI XEM công hàm BÁN NƯỚC của Phạm Văn Đồng được BẠCH HÓA bằng tiếng Việt của đài phát thanh Trung cộng

      http://www.youtube.com/watch?v=IDjm7lwnl14&feature=youtube_gdata_player

      Nguyễn Lộc Yên (Danlambao) - Clip bằng tiếng Việt của đài phát thanh Trung cộng nói về công hàm của Phạm Văn Đồng, các cuộc biểu tình chống TC ở VN vì giàn khoan HD 981.


      Nội dung đã phát thanh:

      "... (ở phút 1:15) - Chúng tôi (Trung cộng) đồng ý là Hoàng Sa và Trường Sa và bờ biển thuộc VN, nhưng CSVN đã ký công hàm do thủ tướng Phạm Văn Đồng vào ngày 7 tháng 6 năm 1958. Trung Quốc có đầy đủ những chứng cứ không thể chối cãi trên vùng biển và Trung Quốc sẽ được khai thác dầu khí của VN. CSVN sẽ không thể nào làm gì được.


      Hỡi tất cả những người đang lãnh đạo trong Bộ Chính Trị của đảng CSVN, không hiểu lý do gì các người không công bố cho tất cả toàn dân biết là các người đã ký và công nhận quần đảo HS-TS và bờ biển VN thuộc về Trung Quốc để cho tất cả Bộ Ngoại Giao cũng như các hải quân của Việt Nam đã nhầm hiểu và tiếp tục gây hấn. Trung Quốc sẵn sàng dạy cho Việt Nam một bài học...



      Thời báo Hoàn Cầu của nhân dân Trung Hoa khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa và bờ biển sẽ không thể nào chối cãi là thuộc về chủ quyền của Trung Quốc mà cộng sản Việt Nam do Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã ký vào năm 1958. Chúng tôi có đầy đủ những bằng chứng để đem ra Liên Hiệp Quốc và buộc CSVN phải rút tất cả các tàu chiến của họ và để cho tàu hải dương 981 được tiếp tục làm nhiệm vụ để thăm dò... Các anh đã ký công hàm và các anh đã công nhận chủ quyền HS & TS của Trung Quốc...


      Chúng tôi sẵn sàng có đầy đủ sức mạnh để đè bẹp tất cả những tàu chiến của VN. Với sức mạnh của Trung Quốc sẽ đánh tất cả VN chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Chúng tôi sẽ lấy được bờ biển của VN và chúng tôi sẽ lấy tất cả những gì mà VN phải trả giá cho bài học giống năm 1979.


      Hỡi những người lãnh đạo trong bộ Chính Trị của Đảng CSVN, các người đã ăn cháo đá bát, các người đã thiếu nợ của Trung Quốc trên 870 tỉ về chiến tranh Điện Biên Phủ & chiến tranh chống Mỹ thì bây giờ các người đã dâng đảo và biển cho Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hòa thì không có lý nào các người không công bố cho tất cả mọi người dân biết để mà tiếp tục chống Trung Quốc thì đó là một hành động ngang ngược của VN và chúng tôi sẽ cực lực lên án và chúng tôi sẽ dạy cho VN một bài học..."


      Từ đầu clip TC đã nói HS-TS và bờ biển là của VN, nhưng công hàm của Phạm Văn Đồng đã đồng ý là HS-TS là của TC.


      Thiển nghĩ: Như vậy TC công nhận là hồi đó, HS-TS là của VN, nhưng vì nhờ công hàm của PVD nên bây giờ quần đảo HS-TS và BỜ BIỂN VN là của họ nên họ có quyền khai thác dầu khí của VN.Vậy là đã quá rõ ràng. Bởi vậy CSVN đâu dám kiện TC ra tòa án quốc tế như Phi đã làm, mặc dầu cứ lặp đi lặp lại là VN có đầy đủ chứng cớ... Có những chứng cớ lịch sử này cũng vô ích vì chính TC cũng đã nói là hồi đó HS-TS là của VN, TC đâu có chối cãi điều này. Vấn đề ở đây là phải chứng minh là công hàm PVD không có giá trị và điều này thì đảng CSVN không làm được nên đành phải câm miệng vì há miệng mắc quai.

      Delete
  2. Sao chi hien qua vay.chuimthang vao mat chung no.

    ReplyDelete
  3. Hay quá chị PB.
    Bravo

    Cả một lũ SỌ KHỈ ÓC HEO, NGU DỐT lại THAM ăn CÁM, thiếu trình độ hiểu biết lại đi KHUYÊN một người có hiểu biết cao.

    Đúng là một xã hội
    "quay mặt vào đâu cũng phải ghiềm cơn mữa, cả một thời đẻo cáng đã lên ngôi ".

    HAY câu đồng dao sau tháng 4, 1975 tại SÀI GÒN.
    "Thời nay xài cắc xài xu,Thằng khôn đi học, thằng ngu làm thầy".

    ĐÂY là hậu quả chính sách 100 năm trồng người của hcm và bè lũ cọng sản.

    ReplyDelete
  4. Ngoài biển thì các chiến sỹ, nhà báo ( có cả nhà báo nữ ) đang phải chiến đấu, đưa tin bài, hy sinh xương máu. Đất liền phải yên ổn là chỗ dựa vững chắc cho các chiến sỹ, gia đình chiến sỹ. Chị PB đi biểu tình, nói xấu chính quyền, gây rối trật tự, đất nước bất ổn thù trong giặc ngoài. Chị có giỏi ra tuyến đầu như những chiến sỹ, nhà báo nữ ngoài kia đang làm đi. Chỉ giỏi anh hùng bàn phím

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lại Mạnh Cường20 May 2014 at 12:50

      Này này nặc danh,

      Mỗi người mỗi nhiệm vụ bạn ơi.
      Người thổi cơm, kẻ quét nhà, bế em ...
      Cũng như anh tiền tuyến, em hậu phương ...

      Dĩ nhiên không nên diễn trò ngồi lê đôi mách để buôn dưa lê cả ngày,
      hay buôn dân bán nước như CS, hoặc canh bắt người yêu nước như côn an ...
      Cái nghề chuyên bắt người vô tội, tra tấn biến thành kẻ tội đồ thật phản cảm !

      Tiền tuyến các chiến sĩ vững tay súng tay chèo, thì hậu phương phải có những em gái như Phương Bích, bày tỏ một lòng chống T+ lẫn V+ cứu nước !
      Đấy là chân lý, tức một bắt buộc lệnh lịch sử ( A Historic MUST) :-) !

      Tôi thách bạn đừng nặc danh, mà lộ mặt đấu lý với Phương Bích đấy !

      Lão Ngoan Đồng
      Tổ sư Y trị :-) !

      Delete
    2. Tự cô lập mình, ngu, ngu, ngu!

      Delete
    3. thằng ngu

      Delete
    4. ----"Ngoài biển thì các chiến sỹ, nhà báo ( có cả nhà báo nữ ) đang phải chiến đấu"(TRÍCH)
      LÀM TRÒ diễn KỊCH hài phải không bạn?

      ----"nói xấu chính quyền, gây rối trật tự" (TRÍCH)
      TRÒ bôi nhọ nầy cũng xưa như trái đất rồi không còn tác dụng nữa.
      ("chính quyền" hay tà quyền của một lũ PHẢN DÂN HẠI NƯỚC?)

      ----"Chị có giỏi ra tuyến đầu"(TRÍCH)
      Lại thêm TRÒ thách thức giống con nít, chuyện "ra tuyến đầu" là TRÁCH NHIỆM của ĐỘI QUẦN NHĂN RĂNG của thằng LỢN TƯỚNG Phành quang Thung, bây giờ đang ngồi tréo chân ở sứ quán Trung cọng chờ lệnh DIỄN HÀI TIẾP trò HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN (ai còn có hình này để lên cho đ/c nầy ngắm mà tự sướng) .

      Hiểu chửa tồng chí Trung Cẩu?

      Delete
    5. Cô PB nãy đã "nghỉ hiu"..nghĩa là không còn sức mà ra bắn súng nước với bọn Tàu,có xin đi người ta cũng không cho. Do đó cô ấy ủng hộ tinh thần bằng cách đi biểu tình chống Tàu..
      - Cớ sao cái đảng CSVN lại ngăn cản? ( đừng có nói là mất trật tự trị an, yêu nước là vệ sinh đường phố.... nghe chán lắm. mấy thằng cưa đá nhảy đầm phá biểu tình thì được khen lạ thật đấy).
      Tóm lại về học bài mới đi và cũng nên tìm hiểu người mình phê phán có hoàn cảnh thế nào.Thế nhá

      Delete
    6. Đây là cái não trạng: CÁI GÌ ĐÃ CÓ NHÀ NƯỚC LO (DO MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN KHÔNG DO DÂN TRƯC TIÊP BẦU LÊN). Tai sao BIỂU TÌNH BỘC PHÁT TRÊN CẢ NƯỚC, MÀ KHÔNG THÂY BÓNG DÁNG CÔNG AN. Điều này quá dễ hiểu: khi nào quá túng quẫn thì họ đẩy Nhân Dân ra phía trước (Lòng Yêu Nước của nhân dân như nước vỡ bờ ; Bài Diễn văn Đại hội Trung Ương hầu như không cập nhật đươc sự kiện này; hoàn toàn BỊ ĐỘNG). Sau đó thì họ vơ lấy làm công của họ.
      Thứ nhì là cái não trạng: TA THẮNG HAI ĐẾ QUỐC. CÁI GÌ TA CŨNG ĐÚNG., CÁI GÌ TA CŨNG VƯỢT QUA ĐUƠC! Xương máu ai đã đổ ra trong cuộc chiến đã qua, nếu không phãi của dân lành. Ta đánh bằng VŨ KHÍ CỦA NƯỚC KHÁC; với tổn thất 4 triệu người chết, thương vong!! Chẳng lạ gì Đặng Tiểu Bình gọi Viêt Nam là "lưu manh" vì trong khi vũ khí là của Nga, Tàu cung cấp, mà ta lại hô chiến thắng về phấn mình. Ta "thắng" đế quốc, nhưng ta không thắng đuoc chính ta. Cái vòng kim cô trên đầu ta không gỡ ra được trong tưong lai gần và cả tương lai xa. Ta không chiếm được tình dân tôc (vì ta chủ đích chia rẽ); ta "hoan hô" hoà bình trong khi ta cổ vũ chiến tranh; ta phong cho ta "uu viêt" trong khi ta đàn áp trí thức; ASEAN họ không tin chúng ta vì họ biết VN đi với Trung Quốc. Vì thiếu tính chính danh (legitimacy) ta đòi "làm bạn với tất cả các nước". Cái này không thễ che mắt ai đuọc vì ta co' 3 triệu đại diện trên hầu hết các nước trên thế giới. Việt nam đã thua về mọi mặt. Ta không thắng ai cả.Cái não trạng: NHÀ NƯỚC LO LÀ KHÔNG ĐÚNG.
      Phải biêt nuóc ta là nước nhỏ (100 triệu dân), còn lạc hậu về nhiều mặt. Ta không có lý thuyết gì, phải vay mượn lý thuyết của nước khác. Nhà cầm quyền đã HOÀN TOÀN BỊ ĐỘNG VỀ LÝ THUYẾT VÀ THỰC TẾ. HO. DỰA VÀO DÂN KHI TÚNG QUẪN!

      Delete
  5. Những người mà chị và bạn chị đang mắng chửi, KHÔNG thể là những người KHÔNG yêu nước. Tôi biết gia đình họ cũng có những người thân là chiến sỹ đã hy sinh hoặc đang làm nhiệm vụ để bảo vệ Tổ quốc. Trong lúc Tổ quốc đang lâm nguy, thì người Việt Nam càng phải đoàn kết, yêu nước

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão Ngoan Đồng20 May 2014 at 12:54

      Dĩ nhiên là toàn dân phải đoàn kết chống ngoại xâm.
      Tuy nhiên không ai đoàn kết với kẻ làm tay sai cho giặc

      Và ai cũng biết rất rõ như đinh đóng cột,
      Chính CS là thảm hoạ hiện nay ở Ta và Tàu
      CS Ta (V+) và CS Tàu (T+) là kẻ thù của dân tộc
      Chống Cộng là yêu nước, phải diệt nội thù rồi ngoại thù !
      Không ai diệt ngoại thù trong khi nội thù đâm sau lưng mình !

      Lão Ngoan Đồng
      Tổ sư Y trị :-) !

      Delete
    2. Rất yên tâm. Hoàn toàn yên tâm. Mọi việc đã có Đảng và Nhà nước lo!!!

      Delete
    3. Cho dầu có thân nhân
      "là chiến sỹ đã hy sinh hoặc đang làm nhiệm vụ để bảo vệ Tổ quốc",
      nhưng không biết dùng đầu óc để suy nghĩ bảo vệ tổ quốc, để giặc NỘI XÂM Viêt gian cs, tay sai TÀU cọng lợi dụng tuyên truyền láo khoét, thì bị "mắng chửi" là ĐÚNG, là quá CHUẨN, phàn nàn gì?

      "Tổ quốc đang lâm nguy, thì người Việt Nam càng phải đoàn kết, yêu nước"

      Người VN đã đoàn kết để PHẢN ĐỐI lũ Tàu cọng Đồng Chó "16 vàng 4 tốt" man rợ, xâm chiếm lãnh hải đặt GIAN KHOAN khủng, thì lũ bầy đàn chó sản tìm mọi lý do để ĐÁNH ĐẬP dân lành, cản trở BIỂU TÌNH ôn hòa của những người YÊU NƯỚC chân chính, nghĩa nà NÀM sao hả TỒNG CHÍ Trung cẩu?

      Delete
  6. Phương Bích quá tuyệt, nói với họ bằng lí lẻ của con tim yêu nước nồng nàn , nên hai cô và một anh ngọng trớt , nên cười cầu tài và đưa mặt trơ trẻn lì lợm ra chịu trận, khóai nhất cụ già 92 tuổi đã có lời mạnh bạo cho họ biết rằng họ đang thoả hiệp với lũ bán nước chặn người yêu nước, chúc Phương Bích chân cứng đá mềm, hi vọng ngày về được ghé thăm Phương Bích

    ReplyDelete
  7. Vừa qua ở phường Dịch Vọng cũng đã vận động nhân dân ủng hộ chương trình hướng về Biển Đông, nhà giàn DK1 với số tiền 450 triệu đồng để mua thuyền, xuồng cho các chiến sỹ. Những người mà Chị PB chỉ trích đang giữ bình yên, ổn định cho phường, giữ vững tuyến sau làm điểm tựa vững chắc cho các chiến sỹ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão Ngoan Đồng20 May 2014 at 13:02

      Công an CS đã có motto CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH !
      Vậy chúng chỉ lo cho đảng của chúng, chứ iu lo cho dân !

      Công an đàn áp những người dân hậu phương ủng hộ chiến sĩ chống Tàu
      Đó là chúng làm theo lệnh chủ của chúng là các cán bộ đảng Cộng Sản ta

      CS Ta (Việt Cộng + V+) làm tay sai cho T+, ra sức đàn áp người biểu tình
      Bôi đen biểu tình chống T+ bằng cách cho đám xã hội đen quấy phá vừa qua.

      Tóm lại, còn CS là nhân dân Ta và Tàu còn khổ dài dài ...
      Quyết tiêu diệt CS Ta và Tàu, để mang an bình cho toàn vùng.

      Lão Ngoan Đồng
      Tổ sư Y trị :-) !

      Delete
    2. "Vừa qua ở phường Dịch Vọng cũng đã vận động nhân dân ủng hộ chương trình hướng về Biển Đông"(TRÍCH)

      Ủa! như vậy dân lại bị LỪA đóng tiền cho lũ bầy đàn chó sản BỎ TÚI làm của riêng, còn vài chiếc TÀU NGẦM kilo DẤU ĐÂU hả bạn sao không đem ra SÀI?
      Chắc lại để LÀM KIỂNG nữa rồi.
      Tội nghiệp cho lũ SỌ KHỈ ÓC HEO tầm nhìn không qua khỏi MÁNG LỢN
      Híc, híc.

      Delete
    3. Ủa sao kỳ lạ vậy Năc Danh, Chặn Phương Bich tại nhà , có ý nói là để đảng và nhà nước lo(ghét quá chử đảng và nhà nước không thèm viết hoa) nay lại nói vận động dân phường Dịch Vọng ủng hộ chương trình hướng về biển đông là sao, là sao, lại xâm phạm vào đời tư của Phương Bích có anh làm Công An v..v, nè năc danh nên hiểu điều này , Phương Bích có quan điểm của Phương Bích ,chứ không có u mê tăm tối như nặc danh đâu,

      Delete
  8. Tôi hy vọng với truyền thống cách mạng của gia đình chị, bố chị là bậc tiền bối, lão thành cách mạng, anh chị là Công an. Chị nên có những hành động, việc làm yêu nước tích cực trong thời điểm này, đảm bảo ổn định xã hội

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão Ngoan Đồng20 May 2014 at 13:06

      Phương Bích và cha già đang làm nhiệm vụ yêu nước thật sự.

      V+ và T+ là phường lưu manh, mị dân để tồn tại trên quyền lực !

      ĐỪNG NÊN TIẾP TAY VỚI CS MÀ PHẢI TIÊU DIỆT CHÚNG TỨC THỜI

      BỞI CỘNG SẢN LÀ CỘI NGUỒN CỦA MỌI ĐAU KHỔ CỦA TA VÀ TÀU !

      TOÀN THẾ GIỚI ĐÃ LÊN ÁN VÀ VẤT BỎ CHỦ NGHĨA CS VÀO THÙNG RÁC

      Lão Ngoan Đồng
      Tổ sư Y trị :-) !

      Delete
    2. Hehe, vẫn ngây thơ tin vào ‘mười sáu chữ vàng'.

      Delete
    3. Dân đi biểu tình ÔN HÒA mấy ông bà CÔN AN diễn kịch ở Bình Dương, VŨNG ÁNG để BÔI NHỌ những người biểu tình ÔN HÒA, nay cấm cảng đánh đập dã man dân lành.
      Như vậy ai là người GÂY RỐI?
      Dùng ÓC của NGƯỜI suy nghĩ chút đi.

      "con người" có phần CON và phần NGƯỜI, chớ có để phần CON lấn lên phần NGƯỜI rồi phán xét không ra NGƯỜI chút nào nhé bạn.

      Delete
    4. Trả lời Nặc Danh , Phương Bích và cụ già yêu nước bằng cách tích cực, nhưng bị bọn tiêu cức chặn tại nhà, rồi ra rả cái miệng hèn để đảng và nhà nước "no" thì làm sao mà tụi tàu cộng nó không lấn lước được vì yêu nước bằng cái miệng mà không dám hành động, tôi Kính nễ cụ và Phương Bích với hành động yêu nước tích cực bằng cả trái tim

      Delete
    5. │ Chết chết. Bố chị là bậc tiền bối, lão thành cách mạng. Anh chị là Công an. Chị thành Dân Oan! Nay người ta lại khuyên chị và mọi người . . đảm bảo ổn định xã hội! Chả biết thế nào. Khổ thế. Có bệnh tật, ốm đau thì đi mà hỏi Nhà nước ấy! Chứ ai lại vô đây, mất thì giờ!

      Delete
  9. Đây là ý đồ xâm lược bài bản của TQ, có kế hoạch: Đầu tiên là đặt giàn khoan, sau là biểu tình có bạo loạn, để lỗi này của VN, sau đó VN phải đàn áp biểu tình, lợi thế thuộc về TQ, TQ rút người, dẫn đến Đài Loan, rồi Hàn Quốc... rút người. VN thất nghiệp, tình hình bất ổn, thuế không thu được doanh nghiệp khối nước ngoài. VN lo đối phó trong nước: Nhân dân bất bình trước hành động bán nước : đàn áp người yêu nước của cộng sản VN, kinh tế suy kiệt, thất nghiệp tràn lan, nước ngoài không đầu tư, TPP thất bại. VN tự cô lập với quốc tế, VN đến giờ này không tin ai ngoài TQ, chống TQ như thế nào phải xin ý kiến TQ. PTT Vũ Đức Đam tuyên bố không liên minh quân sự với ai, để chống nước thứ 3, không cho ai đặt căn cứ quân sự. Putin thăm TQ, Nga-TQ tập trận chung, tổng tham mưu trưởng TQ sang thăm Mỹ tuyên bố VN quẫy nhiễu giàn khoan của TQ, TQ xin đặt quan hệ hợp tác quân sự với Mỹ. Kiều bào ở nước ngoài được tự do biểu tình chống TQ xâm lược, được nước sở tại tạo điều kiện, còn ở VN, biểu tình yêu nước bị đánh đập, băt bớ, cộng sản bán nước VN, lộ bộ mặt bán nước, tự cô lập với hơn 4 triệu kiều bào yêu nước. Trước tình hình như vậy, vụ giàn khoan bị lãng quên, TQ sẽ chiếm nốt Trường Sa, tiếp đến hết Biển Đông theo đúng văn tự bán nước của tập đoàn cộng sản VN: Công hàm Phạm Văn Đồng, sau đường lưỡi bò không kiện cáo gì. Cộng sản bán nước VN, sẽ sụp đổ khi để mât hết lãnh hãi, TQ cũng muốn vậy, bởi không thể quan hệ với một chính phủ không được lòng dân trong và ngoài nước, tự cô lập mình, vô tác dụng với TQ, hết vai trò lịch sử bán nước cho TQ. TQ sẽ đem ban lãnh đạo cộng sản bán nước VN ra là vật tế thần cho nhân dân, cho chính phủ VN tương lai, để xây dựng mối quan hệ, xóa sạch tội cướp nước VN với lý do, mua được biển đông do cộng sản VN bán. TQ sẽ cho công bố toàn bộ văn tự bán nước của CSVN, số tiền bán nước, tham nhũng của các cá nhân lanh đạo CSVN

    ReplyDelete
  10. │ 500 năm trước, một chị dân oan đứng tên mở quán Văn từ thiện. Ngay mép rừng đại ngàn nghìn năm tuổi, từng bầy kên kên lượn lờ chung sống với đàn sói thả rông bên nước hồ xanh như ngọc. Bên kia một dãy đồi, thêm vài ba người hàng xóm quanh năm lam lũ. Do quán nhỏ nằm giữa con đường đầy chông gai hiểm trở, lắm khách đường xa cũng ghé thăm.

    Vào năm giáp ngọ những tháng hạ, giặc hung hãn phương Bắc mưu đồ cướp biển đảo nước Nam. Một hôm, chị tính đóng quán xuống đường cùng bá tánh đấu tranh. Bọn cường hào hay tin, lùa đàn sói từ nơi khác tìm đến lấy cớ kiếm ăn. Có những đêm bâu đầy tranh giành ngoài cửa quán, sủa lăng nhăng rồi ngủ lại. Chị bèn rỉ tai, bàn với người bạn hàng xóm:

    - Hay là do phong thủy? Phải xoay hướng nhà, rồi tìm cách đưa chúng về rừng chứ?

    Người hàng xóm lắc đầu, nói phí công vô ích thôi em ơi. Một lát sau, chả biết nghĩ thế nào người bạn hàng xóm lại hào hứng bảo:

    - Giống chó thế nào mà chả biết mò đường về!

    ReplyDelete
  11. Không qui định ngày giờ, địa điểm, số người biểu tình. Một người cũng biểu tình, mọi lúc, mọi nơi, miễn là có chụp được hình. Dùng biểu tình không có tổ chức, để triệt tiêu phá biểu tình có tổ chức. Nên biểu tình vào đầu giờ làm, cuối giờ làm, bến tàu, bến xe, nơi đông người, vừa an toàn, cộng sản sẽ bị bất ngờ, bó tay hoàn toàn. Bọn cộng sản làm cái gì cũng phải có chủ trương, các nhân phải được gi, đó là điểm yếu của chúng. Đừng sợ hãi, chúng càng đàn áp càng lộ bộ mặt bán nước với quốc tê, vời đồng bào trong và ngoài nước, trong lòng chúng đang run sợ, nhất là khi hình ảnh của chúng khi đàn áp người yêu nước được đưa lên mạng, gia đình chúng sẽ lo ngại, bạn bè, làng xóm, nhân dân sẽ phỉ nhổ chúng. Cái giá yêu nước của chúng ta được đánh đổi bằng bị đàn áp, bắt bớ, thậm chí tù đẩy, nhưng nhân dân, gia đình, quê hương, ghi nhớ, tự hào những người con yêu nước tất cả vì đất mẹ, vì tổ quốc yêu quí ngàn đời, bất diệt

    ReplyDelete
  12. Lại Mạnh Cường20 May 2014 at 08:02

    Dear Phương Bích,

    Video clip một và hai rất hay. Một bằng chứng hùng hồn (hard proof) về sự mẫn cán của các công an từ nam đến nữ, nhằm thể hiện "còn đảng còn mình" !

    Trông mặt mũi các nữ công an cũng sáng sủa mà sao lại thế nhỉ !???
    Ôi cái chế độ CS đã bào mòn nhẵn hết nhân phẩm con người ta ghê thật !

    Nghe Phương Bích "ní nuận" rất ư nà lô rích mắt xích, thấy ..... THƯƠNG QUÁ !

    Giọng Hà Nội thật hay; lý luận đanh thép không chê vào đâu cả. Super...sport :-) !

    Năm tay tôi đã trên sáu bó, nên đành thân tặng Phương Bích câu thơ của Hoàng Cầm

    Nếu anh còn trẻ như năm cũ
    Quyết đón em về sống với anh
    Những khi chiều vàng phơ phất đến
    Anh đàn em hát níu xuân xanh.
    Có mây bàng bạc gây thương nhớ
    Có ánh trăng vàng soi giấc mơ
    Có anh ngồi lại so phím cũ
    Mong chờ em hát khúc Xuân xưạ

    http://www.youtube.com/watch?v=UtNcigDMUQw

    Amsterdam, 19 tháng năm 2014
    Lại Mạnh Cường




    ReplyDelete
  13. Kể ra nhà nước đông quân thật, canh một phụ nữ mà mất nhưng 6 người.

    ReplyDelete
  14. Toàn Dân hãy vào mạng xem bộ phim Hoàng Hậu Kim ! Đúng tới 99% như VN lúc này ! ( Phim Hàn Quốc ) . Không hiểu nhà đài VTV có ý gì không mà cho chiếc bộ phim đúng với VN quá !
    Mọi người xem và suy ngẫm xem chúng ta phải hành động thế nào ? Để cứu nước không thể đấu tranh đơn thuần , phải có chiến lược , mưa kế và cả độc kế !
    VINH QUANG NÀO TRẢ CÓ MẤT MÁT !

    ReplyDelete
  15. Anh chị em trong nước đừng lo âu nữa. VT là superman hung thần của Hán cộng, có VT về nước đánh đuổi. bố thằng Tàu cộng cũng phải nhanh chân rút chạy khỏi VN! Người VN điêu linh cũng vì có những thằng người như thế này đây
    https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=ANMYRAvWaJM#t=57

    ReplyDelete
  16. Thật cảm phục Phương Bích và vô cùng xúc động trước hình ảnh,tuyên bố của Cụ nhà.Còn hai con nái nọc sề hôm nay thật quá nhục nhã,nên về vét máng nhé,lần sau thì bỏ thói ủi chuồng nhé

    ReplyDelete
  17. Chi PB oi, xem video ma long toi dau qua. Hai cha con chi giong nhu bi chung nhot tu roi con gi nua. Oi, chang le chang con cach nao de keu goi nguoi dan VN dung len dep bao quyen?

    ReplyDelete
  18. Không được đi biểu tình mà cũng làm được khối việc . Mấy thằng cha , con mẹ kia đực mặt , cứng họng ra rồi . Hay . Cảm ơn chị .

    ReplyDelete
  19. NHÀ 'NƯỚC' NAO?!
    Nhà nước ta, hay của nước nào,
    Biểu tình chống giặc cấm vì sao?
    Ngàn năm uất hận quân Nam hán,
    Bảy 'chín căm gan lũ giặc tàu.
    Thủ tướng sớm quên bài học Đặng,
    Bí thư làu thuộc sách ông Mao.
    Bắt người chống giặc vì dân, nước
    Nhà nước là nhà của "nước" nao?!

    ReplyDelete
  20. http://m.vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/176222/nhan-tin-bd-gui-1409-de--chung-suc-vi-bien-dao-que-huong-.html#

    ReplyDelete
  21. Bán nước hết rồi.....

    ReplyDelete
  22. Khi nào tàu nó đánh sang vn thì các bạn xử lũ này trước cái đã nhé có bằng chứng trên youtube rồi sợ gì tìm không ra.

    ReplyDelete
  23. Là dân của đất nước VN này thật khốn khổ, đến yêu nước mà còn có những kẻ mặt mo đến nhà định hướng, mà não trạng của lũ ngu ấy thì ngang học sinh cấp 1. Thật buồn!

    ReplyDelete
  24. Chi noi dung qua. hoan ho chi

    ReplyDelete
  25. Lục Vân Tiên21 May 2014 at 07:51

    Phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI ngày 14/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh cả nước một lòng, kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.
    KIÊN QUYẾT MỒM
    Giặc tầu lấn biển cắm dàn khoan,
    Kiên quyết Trọng bờm cố nổ khan.
    Độc lập, mà sao chia Bản Giốc,
    Chủ quyền, lại phải cắt Nam Quan.
    Biển Đông Đại Hán còn cày xới,
    Lãnh thổ Việt Nam hết vẹn toàn.
    Bảo vệ làm sao cho độc đảng,
    An nguy đất nước chẳng hề toan.

    ReplyDelete
  26. Lục Vân Tiên21 May 2014 at 07:53

    Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo: ...các tầng lớp nhân dân không tham gia tuần hành, biểu tình làm ảnh hưởng xấu đến ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông và đời sống sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.
    LÀM XẤU THỦ ĐÔ
    Chống Hán biểu tình, xấu Thủ đô,
    Sợ chi nòi giống mất cơ đồ.
    Nhân dân không được tuần hành nữa,
    Nhà nước có quyền diễn độc 'sô'.
    Ông chủ Bắc kinh chưa đánh 'rắm',
    Đầu sai Hà Nội đã bưng 'bô'.
    Dàn khoan lấn biển, vờ la toáng,
    Thỏa hiệp cầu vinh, lũ nặc nô.

    ReplyDelete
  27. Mình mà là 2 con mẹ này thì mình thấy nhục lắm. Đã không làm được điều gì có ích thì thôi, đừng ngăn cản người khác nữa. Phó bí thư chi bộ mà trình độ như thế đấy!

    ReplyDelete
  28. Hê! Hê! Hê! Chị Bích ơi ! Em chỉ muốn khuyên chị chịu khó ở nhà để bọn em có thì giờ "đi mát mẻ" một tí mà vưỡn có lương thôi. Cái số của bọn em thế đấy chị à! Tưởng là bám vào "cái cột gật đầu, gục mặt với Tàu" thì được mát mặt với láng giềng họ hàng. Ngờ đâu bọn khốn này giở trò đểu già xỏ lá kềnh đến thế này bảo sao chúng em không trở nên khốn thân như bây giờ chứ: "Đảng và nhà nước khốn nạn của chúng ta ĐM muôn năm"

    ReplyDelete
  29. Hy vọng những con người chỉ biết chửi bới ở đây đọc bài này http://m.nguyentandung.org/chi-can-chung-ta-khong-hen.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn tấn dũng còn có thì giờ để mở trang web hay sao? trang web bịp này là của lũ chó an ninh mạng) hèn hay không thì ta cứ nhìn thẳng vào sự thật những hính ảnh biểu tình tại nước ngoài họ có đàn áp ai đâu chỉ có bọn lính chó Côn an VN thì đàn áp,đánh đập những người biểu tình yêu nước,nhìn cho kỹ trên youtube hoặc những trang mạng xã hội thì thấy?

      Delete
  30. Giặc đang sắp vào nhà, cả nước rúng động. Chúng ta đang đi về đâu? Mọi người phải xem mới được:

    Toàn Dân Cứu Nước (Dân Làm Báo)

    Chấm dứt mọi âm mưu, gian trá, phản trắc, một lòng vì tổ quốc, thành tâm hối lổi, hợp tác với người quốc gia đưa đất nước đi lên con đường dân chủ thực sự thì nước Việt còn, người cộng sản cũng còn, đồng bào Việt Nam sẽ thôi không còn đau khổ.

    Còn âm mưu kéo dài chế độ cộng sản dưới bất kỳ hình thức nào thì nước Việt Nam phải mất, người cộng sản sẽ bị tiêu diệt, dân tộc Việt Nam phải tan rả, đồng bào Việt Nam sẽ mãi mãi thống khổ, điêu linh.
    https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Jez9n3I5BIg

    ReplyDelete
  31. Bọn chó săn Tàu khựa21 May 2014 at 23:59

    Phương Bích giàu thật đấy mình cảm thấy ghen tị với PB đấy nuôi một lúc 5,6 con chó giữ nhà chúng sủa dữ lắm bọn này chắc làm phiền những người háng xóm nhiều lắm phải không?

    ReplyDelete
  32. Đây là cái não trạng: CÁI GÌ ĐÃ CÓ NHÀ NƯỚC LO (DO MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN KHÔNG DO DÂN TRƯC TIÊP BẦU LÊN). Tai sao BIỂU TÌNH BỘC PHÁT TRÊN CẢ NƯỚC, MÀ KHÔNG THÂY BÓNG DÁNG CÔNG AN. Điều này quá dễ hiểu: khi nào quá túng quẫn thì họ đẩy Nhân Dân ra phía trước (Lòng Yêu Nước của nhân dân như nước vỡ bờ ; Bài Diễn văn Đại hội Trung Ương hầu như không cập nhật đươc sự kiện này; hoàn toàn BỊ ĐỘNG). Sau đó thì họ vơ lấy làm công của họ.
    Thứ nhì là cái não trạng: TA THẮNG HAI ĐẾ QUỐC. CÁI GÌ TA CŨNG ĐÚNG., CÁI GÌ TA CŨNG VƯỢT QUA ĐUƠC! Xương máu ai đã đổ ra trong cuộc chiến đã qua, nếu không phãi của dân lành. Ta đánh bằng VŨ KHÍ CỦA NƯỚC KHÁC; với tổn thất 4 triệu người chết, thương vong!! Chẳng lạ gì Đặng Tiểu Bình gọi Viêt Nam là "lưu manh" vì trong khi vũ khí là của Nga, Tàu cung cấp, mà ta lại hô chiến thắng về phấn mình. Ta "thắng" đế quốc, nhưng ta không thắng đuoc chính ta. Cái vòng kim cô trên đầu ta không gỡ ra được trong tưong lai gần và cả tương lai xa. Ta không chiếm được tình dân tôc (vì ta chủ đích chia rẽ); ta "hoan hô" hoà bình trong khi ta cổ vũ chiến tranh; ta phong cho ta "uu viêt" trong khi ta đàn áp trí thức; ASEAN họ không tin chúng ta vì họ biết VN đi với Trung Quốc. Vì thiếu tính chính danh (legitimacy) ta đòi "làm bạn với tất cả các nước". Cái này không thễ che mắt ai đuọc vì ta co' 3 triệu đại diện trên hầu hết các nước trên thế giới. Việt nam đã thua về mọi mặt. Ta không thắng ai cả.Cái não trạng: NHÀ NƯỚC LO LÀ KHÔNG ĐÚNG.
    Phải biêt nuóc ta là nước nhỏ (100 triệu dân), còn lạc hậu về nhiều mặt. Ta không có lý thuyết gì, phải vay mượn lý thuyết của nước khác. Nhà cầm quyền đã HOÀN TOÀN BỊ ĐỘNG VỀ LÝ THUYẾT VÀ THỰC TẾ. HO. DỰA VÀO DÂN KHI TÚNG QUẪN!

    ReplyDelete
  33. Xem clip tôi rất cảm phục Phương Bích. Chúc chị nhiều sức khỏe.

    ReplyDelete