Translate

Saturday 17 May 2014

Sưu tầm trên facebook


Tối nay tổ dân phố mời họp. Sau một hồi dông dài kể về biểu tình bạo loạn y như báo đảng nói, ông tổ trưởng chốt lại: bà con nhớ nhắc nhở con em và người thân không ra sứ quán Tầu biểu tình chủ nhật này nhé, bọn phản động nó mua chuộc, trả tiền cho dân đi biểu tình đấy, chúng có âm mưu cả đấy. Việc đó chỉ đảng, nhà nước lo được thôi, dân mình dễ bị kích động nên không nên ra đấy, chỉ làm phức tạp hơn thôi. Thế nhé. Và mỗi người được lĩnh 20k ông cụ (20.000 đồng) rồi về.

Móa (Má), chưa thấy ai trả tiền cho mình khi ra sứ quán Tầu, thế mà mình lại được nhận tiền để không  ra chỗ ấy. Giờ thì mình mới biết bọn phản động là ai rồi. Hehe



---------------

Tổ dân phố chỗ tôi thì chả thấy ho he gì. Không biết các chiến sĩ ta đang căng thẳng đối diện với quân kẻ cướp ngoài biển Đông, mà biết trong đất liền, đồng bào mình thờ ơ thế này thì có trạnh lòng không?

5 comments:

  1. Bọn phản động là bọn phản đối hành động biểu tình chống TQ chứ ai nữa

    ReplyDelete
  2. │Tan buổi họp. Bỗng như nhớ ra, ông tổ trưởng hớt hải đuổi theo mọi người ra tận ngoài ngõ: "Các bác ơi, Tổ quốc nhìn từ biển là nhìn từ đâu hả các bác? Người thì xòe bàn tay rồi chỉ vào các đốt ngón tay đếm hết ba ngón. Người nối hai ngón thành hình chữ U. Có bác lại chỉ ngón trỏ lên trời, đầu lắc lắc ra cái điều đừng nhắc đến. Đâu tiếng một cụ bô lão đằng xa chém gió, vọng lại: "Là nhìn từ Hoàng sa. Nhìn từ đôi mắt thiên tử; bạn vàng tứ quí đó ông!".

    ReplyDelete
  3. Lục Vân Tiên17 May 2014 at 06:16

    Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo: ...các tầng lớp nhân dân không tham gia tuần hành, biểu tình làm ảnh hưởng xấu đến ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông và đời sống sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.
    LÀM XẤU THỦ ĐÔ
    Chống Hán biểu tình, xấu Thủ đô,
    Sợ chi nòi giống mất cơ đồ.
    Nhân dân không được tuần hành nữa,
    Nhà nước có quyền diễn độc 'sô'.
    Ông chủ Bắc kinh chưa đánh 'rắm',
    Đầu sai Hà Nội đã bưng 'bô'.
    Dàn khoan lấn biển, vờ la toáng,
    Thỏa hiệp cầu vinh, lũ nặc nô.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn thế thảo thằng Việt gian lôi cổ nó xuống

      Delete
  4. Nếu theo Mỹ đảng csvn vẫn còn, đảng cs vẫn hoạt động ở Mỹ và các nước tư bản khác. Nhưng phải chấp nhận dân chủ đa đảng. Chấp nhận không bán nước cho TQ. Nếu không nhân dân sẽ lật đổ trong biển máu, tài sản tham nhũng sẽ bị thu hồi, nhân dân, dân tộc, lịch sử đời đời nguyền rủa. Cộng sản phải thay đổi, cho chính sự tồn tại của CSVN

    ReplyDelete