Translate

Friday 23 May 2014

Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên....

Made in Việt Nam

7 comments:

  1. Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên...bàn thờ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng vậy. Nghe theo lời đảng cộng sản: Tiến nhanh, tiến mạnh và tiến lên bàn thờ là... chắc chắn!

      Đảng cộng sản Việt Nam là đảng của Tàu lập nên để phục vụ cho nó. Đảng cộng sản phục vụ cho Tàu cộng sản thì người Việt Nam phải chết.

      Lê Duẫn muốn thoát ra, Tàu nó đánh cho một trận kinh thiên động địa trên biên giới, 1979. Mọi chuyện đâu lại vào đấy, Việt Nam phải quay đầu lại lệ thuộc Tàu từ 1990 như mọi việc đã xãy ra kể từ khi đảng cộng sản Việt Nam thành lập vào thập niên ba mươi từ bên đất...Tàu!

      Đảng cộng sản có được mấy người có gan được như Lê Duẩn? Không có đến người thứ hai!

      Hiện nay tất cả đều quỳ mọp trước Tàu cộng sản. Đảng viên cộng sản lại đi làm theo lệnh của Tàu, phục vụ cho Tàu mà lại tưởng mình làm cho người Việt. Sự thâm hiểm, sâu độc của Tàu cộng sản nằm ở chổ này đây!

      Việt Nam sống chính là nghề nông. Phụ theo đó là nghề biển và nghề rừng. Song song là công nhân làm cho hảng xưởng. Làm cho hảng xưởng hiện nay chủ yếu là làm cho hảng nước ngoài ăn lương thật rẻ! Lương một công nhân đứng máy ở Việt Nam mỗi tháng tương đương với 150 -200 đô la. Cùng một công việc ấy, ở chính quốc, chủ hảng phải trả it nhất từ 700 - 800 đô la ở Đài Loan. Ở Hoa Kỳ phải là hơn 1200 đô la đem về nhà sau khi trừ mọi chi phí.

      Công nhân Việt Nam cần cù phải chịu lương rẻ (do nhà nước cộng sản can thiệp kềm kẹp công nhân!). Thể chế chính trị cộng sản kềm kẹp công nhân, làm khó dể các hảng xưởng để kiếm tiền hối lộ làm công việc của họ bê trễ dấn đến lỗ lả, do đó hảng xưởng kéo nhau ra đi. Ngành may mặc của Việt Nam hồi đầu có nhiều công việc làm. Hiện nay sáu trăm ngàn jobs ngành may đã chuyển sang cho Campuchea, tất cả cũng do chính sách, thể chế bóp nghẹt, quá đổi lạc hậu, quan liêu của cộng sản Việt Nam!

      Biển của Việt Nam bị chiếm đoạt hết 90 phần trăm. Rừng cây, lâm nghiệp đã sang tay chủ Tàu Trung cộng hơn 50 phần trăm.

      Đất nông nghiệp bị nhà nước cộng sản lấy và bán lại cho người từ Trung cộng di dân sang Viêt Nam! Đất sản xuất diện tích bị giảm nhanh chóng và sẽ tiếp tục giảm mạnh trong tương lai; người Tàu từ Trung cộng có đến hơn 1 tỷ 400 triệu dân!

      Phương tiện sống, công việc làm nhanh chóng giảm xuống. Tham nhũng tăng cấp số nhân. Khả năng thu nhập quốc gia rơi thẳng đứng! Làm ăn lổ lả, vay nợ mới không được nữa, nhà nước cộng sản lấy tiền đâu tài trợ cho ngành y tế, giáo dục, trợ cấp cho người già, trẻ em?

      Số người chết vì bệnh, chết non, chết yểu, chết oan ức... tăng lên chóng mặt!

      Nghe theo đảng cộng sản Việt Nam (do Tàu thành lập) là sẽ tiến nhanh, tiến mạnh lên bàn thờ là điều chắc chắn, không sai vào đâu được!

      Dân Việt Nam muốn sống. Đảng viên cộng sản muốn sống hãy mau dẹp bỏ đảng cộng sản của Tàu, mau dẹp bỏ chế độ cộng sản. Tiếp tục để đảng cộng sản của Tàu hiện hữu, người Việt Nam chỉ có chết! Đảng viên cùng chung số phận. Đừng thấy cá nhân mình được ưu đãi tạm thời mà mừng.

      Ưu đãi đấy mà tai họa cũng theo liền đấy!

      Delete
  2. Phương Bích ơi, tui nhớ lúc mới phỏng ..... các biểu ngữ treo đầy đường ,tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên chủ nghĩa xã hội, có bác đó gánh bó củi trên vai bác nói lại như vầy tiến nhanh tiến mạnh tiến hốc hát tới xuống hố cả nút, nghẩm nghĩ lại ai dè đó là lời tiên tri của bác tiều phu bấc đắc dỉ than ôi!

    ReplyDelete
  3. │ Trông như sản phẩm của EVN với công nghệ thủy điện tinh vi, theo qui trình độc đáo thiết kế riêng cho toilet. Vậy là cứ mỗi bận vệ sinh cá nhân, xả nước làm ra điện. Sau đó quạt thổi hong khô tay không tốn đến một xu. Vừa bảo vệ môi trường, một công đôi việc. Cũng hay

    ReplyDelete
  4. May lanh made in VN 100%???????

    ReplyDelete
  5. cong nghe nano dinh huong xa hoi chu nghia

    ReplyDelete
  6. Máy dùng để giải tán biểu tình.
    Vừa được phát minh bởi "đỉnh cao trí tụê". Bằng sáng chế số: VN1234567890.
    Khi quạt mạy chạy, gió được bơm vào thùng.
    Ở trong thùng, gió đước tẩm một loại mùi ̣được chế tạo từ một lồng kiến trong lăng Ba-đình.
    Máy có nhiều ươ điểm như economy, không khói lửa như các loại trái đạn cay...không sát thương... nhưng rất hiệu quả.
    Khi hoạt động máy sẽ giải tán tức khắc 95% đám ̣đông. 5% còn lại thay vì hô "Đã đảo xâm lược" hay sẽ đồng ca "như có bác Hồ trong ngày vui đại thắmg".
    Nhà sáng chế Cárô mong đón nhận sự đầu tư và hợp tác rộng rải (không phân biệt ....) để phát triển thêm những tíng năng của máy.

    ReplyDelete