Translate

Wednesday 14 May 2014

Cách sống sót của các công ty nước ngoài ở Bình Dương

Ảnh trên facebook







Hôi của
Hôi của

21 comments:

  1. Biểu tình bày tỏ sự phẫn nộ với nhà cầm quyền Trung Quốc , gây sức ép để chính phủ thay đổi đường lối đối ngoại nhu nhược với Bắc Kinh , là việc rất nên làm , nhưng không đồng nghĩa với phá phách , hôi của .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lại Mạnh Cường16 May 2014 at 01:41

      TUẤN KHANH: ĐI GIỮA DÒNG BẠO ĐỘNG

      http://huynhngocchenh.blogspot.nl/2014/05/tuan-khanh-i-giua-dong-bao-ong.html#more

      ====

      Đến đây thì sự thật đã phơi bày quá rõ ràng AI LÀ THỦ PHẠM .

      Cám ơn Tuấn Khanh đã thực hiện một cuộc mạo hiểm chết người !

      Lại Mạnh Cường

      Delete
  2. mầm mống bạo loạn như lửa đã âm ỉ ở trrong lòng họ từ lâu, gặp cơ hội là bùng lên thành đám cháy dễ ợt, thế thôi!

    ReplyDelete
  3. Đọc để biết sự thật:

    Thiên Đường Đã Thấy, Cuộc Đời Vừa Hết
    http://motgoctroi.com/StLichsu/LSCandai/BachDienTS/TrumSVDautranh_HTMam.htm

    ReplyDelete
  4. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã nói: " TQ đưa giàn khoan vào biển Đông Việt Nam, là hành động xâm lược, ta mất chủ quyền tại vị trí giàn khoan, mất chủ quyền nói chung, tiếp đến sẽ mất Trường Sa, sau đó là toàn bộ biển Đông". Muốn chống TQ, phải thay đổi thể chế, nguy cơ mất nước cận kề. Chính phủ cộng sản VN từ trước đến nay, luôn đặt ghế lên đầu dân tộc, nhân dân, tổ quốc. Cộng sản VN đang bán nước để giữ ghế. Xong nếu mất nước, thì đảng cộng sản VN cũng tan tành, tàu cộng sẽ đưa ban lãnh đạo cộng sản VN, lên đoạn đầu đài làm vật tế thần cho nhân dân trút giận. Với bên ngoài, Cộng sản VN, cô đơn giữa thế giới, Putin sang thăm TQ, TQ-Nga tập trận chung, Tổng tham mưu TQ sang thăm Mỹ, Obama không sang thăm VN, TPP cơ hội mong manh.Trong nước, lòng dân căm giận, hận thù CSVN, chỉ chờ thời cơ trút căm thù, nền kinh tế xuống đáy, quan chức từ trên xuông dưới thi nhau vơ vét ngân khố quốc gia. CSVN luôn ca ngợi mối quan hệ với TQ là 16 chữ vàng, 4 tốt, bây giờ còn ai giúp VN. TQ sử dụng CSVN, với mưu đồ xâm lược VN, CSVN chỉ là phương tiện xâm lược của TQ mà thôi, chủ nghĩa cộng sản với TQ, cũng chỉ là phương tiện để phục vụ mưu đồ dân tộc bá quyền. Đúng như Lê Duẩn nói :" VN đánh Mỹ, là đánh cho TQ, đánh cho LX", Cộng sản VN quá ngu, trung thành với CNCS, để rồi tự biến mình thành công cụ của nước khác. Hiện nay, đi đến cộng sản VN thành bán nước. Cộng sản VN có 2 con đường: chấp nhận đa đảng hay bị nhân dân lật đổ trong biển máu

    ReplyDelete
  5. Các công ty nước ngoài đến làm ăn ở Việt nam từ nay xin tạm biệt. Thế thì loạn mất rồi Việt nam ơi!

    ReplyDelete
  6. Bạn ơi ..!! Cho mình hỏi ..uống dầu mè đen hay trắng để trị binh dạ dày tá tràng vậy ..??
    Rất cảm ơn bạn về bài viết trị dạ dày tá tràng bằng dầu mè..tôi hy vọng sẽ uống dầu mè sẻ hết bịnh ..rất mệt mỏi với căn bịnh này bạn à...

    ReplyDelete
  7. Thằng kẻ cướp mình trần trên thật bẩn thỉu,đáng khinh bỉ.Làm xấu người VN không ai bằng nó.Hãy tẩy chay và xa lánh nó ngay!

    ReplyDelete
  8. Hành động hôi của cướp phá là không thể chấp nhận được,nhưng cũng không trách được họ vì tức nước vỡ bờ,còn bốn thằng tứ trụ thì không biết phải lên tiếng như thế nào?

    ReplyDelete
  9. Mấy năm đầu sau khi phỏng g...., à quên, "giải phóng" Miền Nam, những người da trắng, khi đến Miền Nam Việt Nam, câu tiếng Việt đầu tiên họ học là; "Tôi không phải Liên Xô" để tránh bị đánh hội đồng.

    ReplyDelete
  10. Ăn cắp , hôi của sẽ bị trả giá nặng nề mà không ai thương...
    thật là con sâu làm rầu nồi canh , rất là nguy hiểm.....NGÀY XƯA PHÁP LẤY CỚ BẢO VỆ NHỮNG NGƯỜI CÓ ĐẠO , NÓ LẤY BA TỈNG MIỀN ĐÔNG , NÓ LẤY BA TỈNG MIỀN TÂY, LÚC ĐÓ CÒN XÀI TIỀN XU TIỀN TRINH ( CENT ) MÀ KHI PHÁP THẮNG NÓ BẮT MÌNH BỒI THƯỜNG MẤY CHỤC NGÀN ĐỒNG.......KHÔNG YÊN ĐÂU !!!!

    ReplyDelete
  11. │ Ngăn chặn, cho phép rồi lại cấm đoán. Vá chỗ này, bục chỗ khác đấy thôi. Cứ ra Luật biểu tình: qui định cụ thể. Không còn hiện tượng đèn xanh, đèn đỏ thì người dân họ đâu có tự phát. Biểu tình chui, càng thêm rối rắm! Ước mơ xây dựng một chính quyền đô thị nhưng nếu không lảng tránh những bộ luật cơ bản mà Hiến pháp cho phép nó tự vận hành thì làm gì đến cơ sự này. Chúng ta quen cái thói ỷ vào lực rồi sẽ đến cái ngày không còn sức để can thiệp!

    Chừng nào chưa có luật BT trong trật tự thì khó tránh khỏi những mặt trái của nó - những hình ảnh không mấy đẹp về con người và Đất nước VN.

    ReplyDelete
  12. Nguyệt Đồng Xoài15 May 2014 at 06:18

    Bài học xương máu từ hành xử 1 chính thể độc tài Cộng sản tại Việt Nam.
    Chuyện xảy ra ở Bình Dương trong Nam thì cũng xảy ra rồi. Việc biểu tình ở Bình Dương bề mặt là chống ngoại xâm Trung Quốc nhưng thực chất cũng là sự biểu tình đấu tranh đòi quyền sống nhân quyền : đời sống của giai cấp công nhân trong các khu công nghiệp này bị bốc lột thậm tệ, bị bọn chủ nước ngoài đánh đập, lường công, xem thường trong khi tà quyền chỉ lo vơ vén ghế lãnh đạo độc tài và tham nhũng cho cá nhân gia đình, công đoàn quốc doanh giành quyền tồn tại nhưng để mặc người công nhân không bênh vực mỗi khi có mâu thuẫn thợ - chủ. Bên cạnh đó nhân quyền của người dân oan cũng bị tà quyền vì đồng tiền mà chà đạp: công xưởng nhà máy của doanh nghiệp nước ngoài mở tại Bình Dương thì phải có nhu cầu về đất đai, đưa đến việc giải tỏa nhà đất của dân Bình Dương đền bù không thỏa đáng bằng sự cưởng bức thay vì sự tự nguyện. Hai lực lượng công nhân và dân oan là những người đi đầu trong vụ việc vừa qua ở Bình Dương. Lỗi cũng là sự độc tài của tà quyền CSVN khi cấm đoán công đoàn độc lập của công nhân tại Bình Dương thành lập bênh vực họ, cho nên sự dồn nén lâu ngày phải dồn họ đến sự vùng len phản kháng, việc biểu tình chống Trung Quốc chỉ là cái cớ mà thôi.

    Nhiều năm trước đâu luật sư Lê Chí Quang năm 2000, ông Điếu Cày, ông Cù Huy Hà Vũ (kêu gọi liên minh với Mỹ) và nhiều người khác đã cảnh báo nạn Bắc xâm, nhưng tà quyền không trông xa thấy rộng việc dựa vào dân và việc lập liên minh quân sự với Mỹ, Hàn, Nhật, Philippine … cùng chống Trung Quốc, thay vào đó tà quyền bắt nhốt những người trên, bỏ ngoài tai nhiều cơ hội củng cố lòng dân và xây dựng quốc phòng liên minh với các nước chống Tàu. Tà quyền bỏ ngoài tai lời khuyên can an ninh Bô Xít Tây Nguyên vì hèn vì nhượng bộ Tàu Cộng vụ Bô Xít, chúng được nước làm tới vũ dàn khoan HD 981 là 1 hậu quả khác của 1 chính thể độc tài bỏ ngoài ta sự góp ý, lưu ý của dân về quốc phòng, liên minh quân sự.

    Sự độc tài về ngôn luận truyền thông đưa đến ở VN chỉ có báo đài quốc doanh, báo chí nhà xuất bản đài radio TV tư nhân vắng bóng, đưa đến sự lộng hành của bọn lãnh đạo Cộng sản từ địa phương đến trung ương, tham nhũng lộng hành hết thuốc chữa dân không được phép nói, báo chí quốc doanh thì mủ nỉ che tai. Tà quyền qua Hội Nghị Thành Đô 1990 tự chúng ký kết bán nước, không hỏi ý nhân dân việc hệ trọng lảnh thổ biển đảo.

    CSVN duy trì độc đảng cho nên 1 mình một chợ thao túng đất nước, không có bầu cử tự do công bằng, tà quyền tự chia ghế nhau mà cầm quyền, dân nói không nghe. Vụ góp ý sửa đổi Hiến Pháp năm ngoái 2013 là 1 trò hề, tà quyền bày ta rồi tự dẹp bỏ, đâu vào đó.

    Nói ra thì không biết bao giờ mới nói hết.
    Nguyệt Đồng Xoài

    ReplyDelete
  13. Không loại trừ chính bọn gián điệp T+ đã đẩy cuộc biểu tình từ ôn hòa lên vượt mức kiểm soát

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không chỉ mấy thằng gián điệp Tàu mà trong đó có cả bàn tay lông lá của Nhà nước,Chính quyền,Côn an và bầy dư lộn viện của bọn thân Tàu,điều này ta đã thấy rõ từ trước đến nay thằng nhà nước thuê lũ này đập phá cướp bóc,đốt nhà để rồi bọn chúng ra tay bắt người như ở Bình dương và đổ tội cho người dân vô tội

      Delete
  14. Máu đã đổ: http://www.ttxva.net/video-dot-chay-formosa/

    ReplyDelete
  15. Đó là phản ứng của dân chúng, không được sống trong chế độ tự do, dân chủ,tôn trọng quyền con người, cũng như mọi phẩm giá. Họ sống trong chế độ độc tài, phải thích nghi nếu như không muốn ngồi tù, như con ếch ngồi trong nồi, tăng nhiệt độ từ từ, họ chấp nhận tình trạng của chế độ độc tài, mọi quyền lực, kể cả quyền làm người bị tước đoạt hoàn toàn, họ không còn là con người, họ chấp nhận tình trạng không luật pháp, bất công. Do vậy khi dân chúng nổi dậy, họ không tự kiểm soát được bản thân bởi luật pháp, họ hành động như từ trước đến nay, chế độ độc tài đã đối xử với họ, đó là không có pháp luật, bất công.Ho là nạn nhân của chế độ độc tài, chế độ độc tài cũng sẽ là nạn nhân của họ, họ sẽ đáp trả chế độ độc tài bằng tất cả những gì chế độ độc tài trước kia đã giành cho họ, đó là tình trạng vô chính phủ, bạo loạn, hay cộng sản trước kia gọi là cách mạng. Để chấm dứt tình trạng này, cộng sản bán nước VN, phải chấp nhận đa đảng, để ra đời 1 chính phủ dân chủ đa đảng, cổ xúy cho bất bạo động, thượng tôn pháp luật, đoàn kết tất cả, không hận thù giai cấp để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trong tình trạng nguy hiểm hiện nay. Vì nguyên nhân chống TQ xâm lược, có thể bạo loạn đổ máu người trong nước, xử lý tình trạng này không thể bằng đàn áp độc tài như trước kia, nếu không thay đổi sẽ bạo loạn, tình trạng sẽ sẩy ra: bên ngoài TQ sẽ chiếm Trường sa, hoàn toàn Biển Đông, trong nước bạo loan trả thù đổ máu.

    ReplyDelete
  16. Biểu tình, có hành động cướp bóc, đập phá, đánh người, đốt tài sản, vô chính phủ, bạo loạn, vô pháp luật, tất cả tình trạng này là kết quả cầm quyền của độc tài đảng trị. Xã hội luôn được cộng sản thông tin một chiều, xuyên tạc bóp méo sự thật, trên 700 tờ báo lá cải, suốt ngày đăng các tin bạo lực giết nhau không giới hạn, không luân thường đạo lý trong các mối quan hệ: gia đình, thầy trò, công an và nhân dân. Chính các tờ báo lá cải nầy đã định hướng cho xẫ hội. Đây chính là tội ác của cộng sản bán nước luôn nêu cao chuyên chính vô sản, nòng súng, bạo lực, nhà tù, đánh đập người dân lương thiện. Chính quyền cộng sản bán nước, được thay đổi bằng chính phủ dân chủ, tự do, đa đảng , cũng phải mất một thời gian khá dài để dân chúng luôn có ý thức về dân chủ.

    ReplyDelete
  17. Biểu tình ngày 18/5, phải có đối sách với các nhóm biểu tình: quốc doanh, bạo lực

    ReplyDelete
  18. Bọn này giống bọn áo xám, đeo băng đỏ chấn áp người dân để cướp đất, bọn đỏ kết hợp với bọn xã hội đen để gây rối

    ReplyDelete
  19. "Không có cái nảy sao xảy ra cái ung". Cái nảy dẫn đến cái ung này bắt nguồn từ thể chế thối nát, bất tài-độc tài, rặt những khoác lác-nuốt lời, luồn cúi-chịu nhục những cái không đáng chịu kể ra thì nhiều vô số kể. Nhưng cái nảy chính là sự vắng bóng của một tổng liên đoàn lao động có đủ tư cách pháp nhân vô tư độc lập, có đủ nhân lực năng động, trẻ, giữ chữ tín bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động đổi mồ hôi lấy sự sống. Thì cuộc biểu tình thể hiện nguyện vọng bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải của các tổ chức lao động, trước âm mưu tằm ăn rỗi của bọn triều đình Trung Nam Hải nối gót tư tưởng Đại Hán của chúng nó, đã không gây ra thiệt đơn, thiệt kép cho chúng ta như bây giờ. Có tổ chức, có quy chế thể hiện trong biểu tình, thì lực lượng lao động của chúng ta đã thu hút quan tâm và đồng tình của truyền thông quốc tế tạo sức mạnh đáng kể trên trường ngoại giao đấu tranh với bọn họ. Còn như thế này thì: hỡi ơi!! dọn thêm đường cho Tàu vào: do đấu đá nội bộ tìm cách triệt hạ uy tín nhau gây ra, chúng nó có thêm cớ, có thêm sự cảm thông ban đầu rất ít của quốc tế để đặt ra trên bàn đàm phán ngoại giao. Một cái dốt trong giai đoạn quyết định nhất đã tự đánh đắm các chiến thuyền của chúng đánh trả xâm lược phương Bắc.

    ReplyDelete