Translate

Wednesday 28 May 2014

Khủng bố thời bình!

Ngày xưa đọc văn học cách mạng, tôi rất thích những đoạn xử tử bí mật những tên ác ôn, hay Việt gian, có nợ máu với nhân dân. Rồi từ một em bé cắt tóc, cũng có thể dùng dao lam để cắt họng một tên lính Mỹ v.v…
Sau này nhờ internet, tôi mới biết thế giới văn minh người ta kinh sợ cái đó lắm. Họ gọi đó là hành động khủng bố!

Bây giờ hòa bình rồi, không ai còn quăng lựu đạn, nổ mìn, hay đánh bom nữa. Nhưng có vẻ cái chất khủng bố nó vẫn còn nằm trong máu thì phải. Có điều, đối tượng bị khủng bố giờ lại là nhân dân (chả phải quan chức gì). Kẻ khủng bố có vẻ tự tin rằng, mình sẽ không bị sa lưới nên khá tàn bạo. Chúng chơi kiểu đánh hội đồng, giữa ban ngày ban mặt, và đối tượng bị khủng bố chắc chắn thuộc nhóm “Mở miệng”. 
Điểm qua một loạt các hiện tượng:
1/   Tiến Nam bị côn đồ vào tận nhà trọ truy sát, chém vào tay.
2/   Nguyễn Chí Đức bị đón lõng ngay tại nơi làm việc, bị đánh hội đồng.
3/   Trương Văn Dũng bị đón đánh hội đồng tại nhà xe.
4/   Thúy Nga bị 5 gã đàn ông dùng tuýp sắt đánh gãy tay, gãy chân khi đang đi trên đường cùng với 2 con nhỏ
Và để thống kê những trường hợp người "Mở miệng" bị khủng bố khác, e rằng cần có cả thời gian và lòng kiên nhẫn...
Dư luận thừa biết đó là thế lực nào tiến hành những hành động khủng bố này. Lại cũng thừa biết dù có bằng chứng, nhưng chả đời nào kẻ khủng bố bị lôi ra trước vành móng ngựa. Nhìn ảnh những kẻ kẹp cổ, đấm vào mặt Nguyễn Văn Phương có đầy trên mạng, nhưng người có trách nhiệm không hề điều tra xem hắn là ai. Clip Nguyễn Chí Đức bị đạp vào mặt, mặc dù chuyên gia tin học sẵn sàng giám định độ chân thực của clip, nhưng rốt cục cũng chả ai làm gì để lôi kẻ đạp vào mặt nhân dân ấy ra tòa.

Đàn áp, khủng bố chỉ có tác dụng nhất thời. Thu phục lòng người mới lâu bền và đáng tự hào. Đời có luật Nhân-Quả, chỉ là sớm hay muôn thôi.
Một vài hình ảnh minh họa về mẹ con Thúy Nga (Hà Nam) bị khủng bố (ảnh trên Facebook)
Hình ảnh


10 comments:

  1. Cái này gọi là Khủng bố nhà nước mới đúng !

    ReplyDelete
  2. Chi Nga oi! tThuong chi qua di. Bon chung co con la nguoi khong nua!

    ReplyDelete
  3. Lại Mạnh Cường28 May 2014 at 17:27

    HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM :-( !

    1/
    CƯỚP chính quyền năm 1945

    2/
    ĐẤU TỐ trong Cải cách ruộng đất 1954

    3/
    Đấu tố văn nghệ sĩ (Nhân văn giai phẩm) trong năm 1956

    4/
    Đấu tố trong Cải tạo công thương nghiệp ở ngoài Bắc 1958

    5/
    Xâm lăng miền Nam bằng võ lực

    6/
    Thanh toán nội bộ trong vụ án Xét lại chống đảng

    7/
    Tàn sát dân Huế trong vụ Tết Mậu thân 1968

    Còn quá nhiều tội ác kể ra không hết nữa.
    Giờ lại giở thói côn đồ hạ tiện với dissidents yêu nước

    ReplyDelete
  4. Đúng là chống TQ xâm lược, theo kiểu bán nước của cộng sản VN. Phạm Bình Minh, phản đối quyết liệt việc đặt giàn khoan trái phép trên biển Đông thuộc chủ quyền của VN, bằng điện thoại để bàn không dây. Phạm Bình Minh, có 20 cuộc điện đàm phản đối việc đặt giàn khoan 981 của TQ, Tổng thống Philipin nói, đường dây nóng của VN-TQ, không hoạt động, không có cuộc điện đàm nào, ở bất kỳ cấp độ nào. Bọn cộng sản VN bán nước, chúng chẳng làm gì, ngoài bịp nhân dân VN

    ReplyDelete
  5. │ Sao vẫn còn cái cách hành xử thú tính, thiển cận đến thế nhỉ. Phải chăng chán bắt bớ bỏ tù, bịt miệng người dân ngần ấy năm, nay họ cần phải tăng cường chém mướn, gậy gộc dùi cui, roi điện dường như thế mới xứng tầm Nhà nước!

    Không biết các bác Ủy viên có khi nào trộm nghĩ; xương máu người dân không thể là thứ vôi vữa thích hơp cho công việc dựng xây những tượng đài chân lí hôm nay. Lại càng không thể là sự bền vững cho đỉnh cao danh vọng trong một tập thể vốn đầy dẫy những lợi lộc cá nhân. Vậy thì tại sao các bác không thể bỏ qua vài ba giọng nói dọc đường, miễn sao cả dân tộc ta cùng một giấc mơ hiển đạt trên một đất nước cứ sểnh ra là thằng bạn viễn vông ngọt miệng sân sổ đục khoét, cướp dần đi!

    Nhiều khi chả buồn nghĩ thêm nữa. Chúng ta đang no say dưới sự dìu dắt của đảng, vô vị tận hưởng cái nền dân chủ trên trang giấy trắng và cơ man những hạnh phúc đỏ rực treo khắp vỉa hè. Một nhà nước có nhiều côn an, bảo vệ. Những con chữ thông thái, nhiều bằng cấp thật giả nhất mà phải dùng đến biện pháp khủng bố để cai trị thì lú lẫn thật. Chả có một đất nước văn minh, tiến bộ nào dưới gầm trời này cứ trói tay, bịt mắt, đánh đập người dân để xây đắp một xã hội đàng hoàng hơn, to đẹp hơn - các anh ơi!

    ReplyDelete
  6. Bây giờ với trước 1975 có gì khác đâu. Trước đây ở miền Nam, tàu hỏa bị ném lựu đạn. xe đò bị giật mìn, vân vân và vân vân vì đồng bào lúc đó là kẻ địch, đã là địch thì cần phải giết, cái đó không phải là bọn khủng bố mà là các dũng sĩ, các con người tiến bộ. Bây giờ cũng thế, nạn nhân vẫn là đồng bào, và các dũng sĩ, các người tiến bộ đó là công an, mật vụ, côn đồ, du đảng. Thế thôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. So sánh nghe chừng sao đúng thế ?

      Delete
  7. “Len lỏi” vào Hội đồng Bảo An LHQ/Hội đồng Nhân Quyền LHQ vì ta là trùm “khủng bố” năm nào (giât mìn xe đò; pháo kich ném lựu đạn vào trường hoc, chợ búa; pháo kích vào khu đông dân cư; ám sat; bắt cóc, tấn công ngày Mồng Môt Tết Âm lich trong miền Nam vv)...Toàn miền Nam đã thành bãi chiến trường. Mỹ dội bom miền Bắc trả đũa thì ta cho là "phá hoại". Trường Đai hoc Luật là đại học Luật duy nhất ở Đông dương, "Thủ tướng" ta ký sắc lệnh năm 1956, đóng cửa. Ta ký vào Công Ước chống Tra tấn mới đây do áp lực quốc tế, trong khi ta cho côn đồ lưu manh đánh gẫy chân tay phụ nữ. Ta là trùm Tra tấn và đao phủ những năm nào (thế giới họ đều biết . Hơn 5,000 người bi xử tử hình năm 1968 ngày mồng Môt Tết Âm lich, tại Huế, bởi những "toà án nhân dân", bị bắn tại chỗ, chôn ngay ngoài các sân trường trung hoc Gia hội, khe Đá mài, nghĩa trang Ba Tầng..

    ReplyDelete
  8. Không, phải gọi đây là khủng bố quốc doanh mới đúng,vì nhà nước có biêủ tình quốc doanh rồi mà!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão Ngoan Đồng31 May 2014 at 16:51

      Huệ ơi,

      Chẳng một chính phủ nào dù độc tài đi nữa lại dùng bọn bất lương xã hội đen làm thế với dissidents.

      Hành động côn đồ này xuất phát từ lũ bất lương hạ tiện là đám MAFIA ĐỎ đội lốt CS.
      Vâng chính bọn bất lương hạng gộc này chiếm chính quyền, nên mới hành xử kiểu dân giang hồ tứ chiêng, chuyên đâm thuê chém mướn như ri !

      Ngược đãi dân và dissident bằng HÀNH VỊ côn đồ và HÀNH TUNG của bọn bất lương. Đó là ném đá dấu tay, cho bọn côn an giả dạng xã hội đen, hay thuê luôn bọn xã hội đen làm thay cho mình, qua những cách hành hung thô bạo dằn mặt như thế.

      Chúng sợ bị quốc tế phanh phui, kết tội về nhân quyền, nên ko dám ra mặt bắt bớ, bỏ tù và tra tấn dã man tàn bạo như trước. Cho nên dùng hạ sách chưa bao giờ thấy trong Việt sử từ cổ chí kim.
      Đùng là CS hiện tại suy thoái từ một đảng chính trị thành một đảng cướp mafia, chẳng còn giữ lý tưởng CS ngày xưa, mà này chỉ có lý tưởng là làm giàu và coi đồng tiên trên cả lợi ích quốc gia dân tộc.

      Đó là THẢM KỊCH Việt Nam thời hiện đại. Bởi bọn nó từ to đến nhỏ trở thành những kẻ bán nước buôn dân cầu vinh cầu tài hết loạt.

      Lão Ngoan Đồng
      Tổ sư Y trị :-) !

      Delete