Translate

Sunday 4 May 2014

Lớp trẻ bây giờ nghĩ gì về môn sử.

Các bác nhất định phải xem clip này. Mặc dù tui đã post trong bài khác, nhưng e là các bác không để ý. Chỉ là các bác xem khi tiện ghé qua thôi ạ.

https://www.youtube.com/watch?v=XPngBaWag3s

5 comments:

  1. Rất vui mừng khi thế hệ trẻ của Việt Nam được như thế này.
    Đây là một hiện tượng đáng mừng của đất nước.
    Thế hệ trước có bổn phận với thế hệ sau. Thế hệ hiện nay phải có trách nhiệm với thế hệ kế tiếp. Phải tạo điều kiện để con, cháu mình phát triển. Phát triển đất nước trước hết phải phát triển con người Việt Nam.

    Chế độ cộng sản đã làm gì để phát triển con người Việt Nam?
    Chế độ cộng sản đã lấp kín con đường phát triển của tuổi trẻ Việt Nam!
    Đến mảnh đất là nồi cơm của người nông dân nghèo mà cộng sản còn nở cướp đi nồi cơm chim của đồng bào thì cộng sản còn gì nữa để nói? Để tuyên truyền? Để đề cao?
    Không ai dùng thúng để che đậy con voi được. Người cộng sản không còn láo với ai được nữa.

    Tương lai của chế độ lừa gạt, xảo trá cộng sản chỉ là vấn đề của ngày và tháng.
    Nhân dân Việt Nam đang quả quyết quyết định cuộc đời, cuộc sống của mình bằng hành động.
    Lệnh truyền đòi hỏi thay đổi đang lan rộng, lan rộng mãi trong dân chúng. Ai đi theo lệnh truyền của nhân dân thì còn. Ai đi ngược lại lệnh truyền của nhân dân thì hư mất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "...Ai di nguoc lai lenh truyen cua nhan-dan thi SE BI TIEU-DIET"

      Delete
  2. Con người Việt Nam sống trong thế giới phải phát triển theo sự phát triển của thế giới. Không quốc gia, không dân tộc nào tự đóng khung trong lịch sử xa xưa. Con người bắt đầu từ thời kỳ sống trong hang động, mưu sinh bằng săn bắn. Thế giới loài người ngày nay không còn sắc tộc nào sống trong hang động, mưu sinh bằng săn bắn.

    Lịch sử phong trào cộng sản ở Việt Nam là do cộng sản quốc tế dàn dựng, chủ yếu là kẻ thù ngàn năm của dân tộc Việt: nước Tàu xưa và Tàu cộng ngày nay. Tàu cộng ngày nay độc ác, ngạo ngược gấp ngàn lần nước Tàu quân chủ ngày xưa.

    Nước Việt Nam không có con người cộng sản. Nước Việt Nam chỉ có những kẻ chạy theo cộng sản, những người buổi đầu vì không biết, chưa biết được chân tướng tồi tàn, độc hại của chủ nghĩa cộng sản.

    Những người hiện nay chạy theo cộng sản tiếp nối cái ngu của những kẻ đi trước chỉ để làm những con kên kên kiếm ăn trên xác chết. Người cộng sản kiếm ăn trên sự đói khổ, điêu linh và chết chóc của anh em, thân thuộc, đồng bào và dân tộc mình. Những người chạy theo cộng sản hiện nay có trí thông minh nhưng không biết xử dụng sự thông minh của mình, vì thế nói năng, lý luận càn rỡ.

    Người cộng sản vì tiền, vì miếng ăn mà càn rỡ trong nói năng, trong hành động. Nhưng dân tộc Việt Nam hoàn toàn tỉnh táo và tỉnh táo hơn bao giờ. Dân tộc Việt Nam đang cương quyết dẹp bỏ chế độ cộng sản hơn bao giờ hết.

    Biết là sức của tập thể cộng sản không thể nào chống lại nổi sức mạnh của dân tộc, thay vì nghĩ cách tránh cho bản thân mình bị tiêu diệt, người cộng sản cứ tiếp tục miệng lưỡi càn rỡ.

    Đây là cách tự tử hữu hiệu nhất mà người cộng sản muốn có. Lịch sử (cộng sản) đang mất dần trong giới trẻ ngày nay… là câu phát ngôn ngu độn không còn sự ngu độn nào hơn!

    Người trẻ phải sống. Người trẻ phải tìm đến tương lai của họ. Người trẻ đã quá ngột ngạt vì chế độ cộng sản. Dưỡng khí cho người trẻ trong chế độ cộng sản đã bị những con người tập họp thành chế độ cộng sản vô luân, vô nhân tính này tháo cạn!

    Sự sống của chế độ cộng sản là cái chết oan nghiệt của tuổi trẻ mọi thế hệ, hôm nay, ngày mai.

    Sự sống của tuổi trẻ là cái chết vô cùng cần thiết của những cá nhân đần độn, vô luân cấu thành chế độ cộng sản.

    ReplyDelete
  3. Thiếu nhi VN tích cực học tập gương anh hùng Lê Văn Tám

    ReplyDelete