Translate

Wednesday 7 May 2014

Điện thoại để bàn không dây?

Cư dân mạng đang xôn xao về bức ảnh này. Theo nguyên lý thì dây điện thoại được cắm vào đâu nhỉ? Hay nó cắm ở dưới? Vậy mấy cái lỗ để trống kia là thiết kế nhầm các bác nhỉ?

"Chiều 6.5.2014, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc điện đàm với Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì về việc giàn khoan HD-981 và nhiều tàu của Trung Quốc hoạt động tại khu vực thuộc lô dầu khí 143 thuộc thềm lục địa Việt Nam từ ngày 1.5.2014 đến nay"

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140506/bo-truong-ngoai-giao-dien-dam-voi-uy-vien-quoc-vu-trung-quoc.aspx
Cũng là nó - cái điện thoại ấy đây ạ. Lúc này thì  cái lỗ cắm theo thiết kế đã phát huy tác dụng

Cái này thì em chịu. Sao lúc có lúc không (dây) thế này ạ? Hi hi , tài thật. Cứ như ảo thuật.

41 comments:

  1. Bác Minh nên giải thích cụ thể về bức ảnh ĐT không dây này ,nếu không dư luận lại hiểu là “ Quả lừu “ thì thật bất lợi .

    ReplyDelete
  2. cái này giống đóng cảnh để quay phim

    ReplyDelete
  3. Gọi cho cấp dưới thì có dây . Gọi cho "anh Hai" thì không dây !!! Quá đơn giản ???

    ReplyDelete
  4. Lời keu gọi biể tình: cn11-5 9giowf sáng trước sqtq:
    Zend2.com/danquyenvn.blogspot.com

    ReplyDelete
  5. Thử máy trước khi mặc áo khoác chính thức làm việc. Cái dây nhỏ thì thấy mà cái áo thì không. Rách chuyện!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không cắm dây làm sao thử máy?. Bợ.. cũng vừa thôi.

      Delete
  6. Cái này là mình nói mình nghe.

    ReplyDelete
  7. Điện thoại phải cắm dây mới dùng được là vì lúc ấy nó chưa tiến lên đến Chưa Hết Xấu Hổ, à quên, Chủ Nghĩa Xã Hội. Còn khi nó đã tiến lên đến Chưa Hê..., lại quên, Chủ Nghĩa Xã Hội rồi, thì không cần cắm dây nữa.

    Tôi đả thông như thế, cô Phương Bích đã giác ngộ chưa?

    ReplyDelete
  8. Đinh tấn Lực họa sĩ phân tích rõ rồi.....Cái Alo bàn có dây LAI để gọi cho vợ , còn cái không có dây LAI là để gọi cho Dương tiên sinh ở Trung nam hải!

    ReplyDelete
  9. - Alô, alô! Hi bro. It's me! I'm on wireless from Vietnam!
    - Damn it. Call me back in the morning . . I said, call me next day! Bye!

    Thế còn tình nghĩa gì nữa. Vài giây sau đó người ta chỉ còn nghe tiếng người đàn ông Việt lẩm bẩm: "Muôn tâu Hoàng thượng Lê Thánh Tông, con đã tròn trách nhiệm của mình! Cái tội chu di ấy, kính xin Hoàng thượng và đời sau minh xét ạ!".

    ReplyDelete
  10. Ông bộ trưởng Phạm Bình Minh tuổi trẻ tài cao...Khắp thế giới, có ông bộ trưởng nào biểu diến cách dùng điện thoại không dây như ông?
    Ah, hay là dây điện thoại được cắm xuyên qua ghế trực tiếp vào đít của ông?

    ReplyDelete
  11. Có dây hay không dây không quan trọng vần đề là ở chổ báo lề phải nào cũng phải đăng bức ảnh này. Để thông báo cho truyền thông đại chúng rằng lãnh đạo nhà nước đang bận rộn đây này về vụ giàn khoan Trung quốc. Đây là cách tuyên truyền xoa dịu trước sự bức xúc của dân chúng trong nước và cả trên thế giới. Về việc vùng biển của tổ quốc đã bị Trung quốc ngang nhiên lấn chiếm mà không có hành động thích đáng đáp trả.

    ReplyDelete
  12. Cái mửng nầy chỉ biểu diễn để chụp hình, đ/t số 1 không nối dây thì nói được gì ? Còn cái số 2 và số 3 thì chỉ nghe mà thôi, mà mặt thì có vẻ khoái nên cười cười, chớ phản đối thì phải nghiêm vì đây là chuyện gay cấn quốc gia đại sự mà ! Thiện tai, Thiện tai !

    ReplyDelete
  13. Trần Truồng8 May 2014 at 09:29

    Máy bay ta núp trong mây, chờ máy bay giặc Mỹ đến là túm gọn được cơ mà!
    Nhằm nhò gì cái điện......thoại(!) này.

    "84 năm chuyên lọc lừa,
    Nay thêm tí xíu, cho vừa lòng dân
    Tại vì chúng quá ngu đần,
    Cứ nghe là đã rần rần hò reo
    Hình người mà lại đầu heo
    Bị lừa cả nước sao theo ta hoài?"

    ReplyDelete
  14. Tôi kêu gọi đừng xuống đường biểu tình , khi họ chưa công nhận các tổ chức dân sự , khi họ chưa thả anh Ba Sàm người tích cực chống tàu ! Cứ cà phê xem đảng giải quyết , lúc này xuống đường sau 3 buổi lại bị đánh , bị bắt . ( Ý kiến không liên quan tới bài , nhưng mong PB cho hiển thị )

    ReplyDelete
  15. Cứ để bọn con ông cháu cha , bọn ăn hết phần của dân đi ra biển mà giải quyết . Khi nào bọn nó chết hết Nhân Dân mới đứng lên giết giặc tàu . Bây giờ cứ cà phê xem đảng no ?

    ReplyDelete
  16. Hộp báo ngày 7/5, lúc đó ông PBM đang ở đâu? Tại sao không có mặt của ông trước một việc hết sức là hệ trọng! Bộ chuyện đó là chuyện nhỏ. Còn mấy ông NTD, NSH, TTS đâu hết rồi!

    ReplyDelete
  17. Trả hiểu làm sao ? Cái vụ M 370 của MALAI mất tích , cả hệ thống chính trị vào cuộc, VTV rành hẳn 30 phút đầu thời sự để phát sóng . Đến vụ này thì thông tin nhỏ giọt , kiểu như trả nhẽ lại không nói gì !?

    ReplyDelete
  18. Quả chiến tranh năm 1979, chiếm Hoàng sa 1974, chiếm Trường sa 1988, đảng V+ đã mở mắt ra chưa hay vẫn khư khư ôm chân T+ với 16 chữ vàng và 4 tốt để giữ quyền lợi cho phe nhóm, mắc cho T+ lấn chiếm biển đảo và đất liền các nơi.

    ReplyDelete
  19. Đúng là bọn lưu manh cộng sản bán nước, chúng đang diễn trò bán nước.

    ReplyDelete
  20. Bức ảnh này nó hàm chứa rất nhiếu yếu tố trước hết nó phải là một ảnh tư liệu cần có để lưu giử. Kẻo nửa người dân lại hỏi quân tàu lấn chiếm biển Đông mà nhà nước không thấy động thái gì. Thì ảnh đây bộ trưởng ngoại giao đang điện sang bên Trung quốc để kiến nghị đến tận ông Tập Cận Bình... Thực ra thì có trời mà biết ông Minh đang điện cho ai về việc gì cũng như điện thoại có dây hay không dây.

    ReplyDelete
  21. Cả đám hoảng loạn hết cả rồi! Làm trò mà quên trước quên sau chỉ tổ làm hề!

    ReplyDelete
  22. Đấy là lỗi của thằng kỹ thuật, nó quên cắm dây nên không nói chuyện được với các đồng chí Trung Quốc. Thế mà bọn phản động lại tung tin là ta gọi các đồng chí ấy không nghe. Lần này mất biển, mất đảo là lỗi của thằng kỹ thuật điện thoại đấy.

    ReplyDelete
  23. Đấy là lỗi của thằng kỹ thuật, nó quên cắm dây nên không nói chuyện được với các đồng chí Trung Quốc. Thế mà bọn phản động lại tung tin là ta gọi các đồng chí ấy không nghe. Lần này mất biển, mất đảo là lỗi của thằng kỹ thuật điện thoại đấy.

    ReplyDelete
  24. Đường dây 'Đỏ" không cần dây!

    ReplyDelete
  25. Tài sản , tài nguyên đất nước bọn chúng cướp chia nhau phè phỡn , chẳng thấy nó nhớ gì tới Dân ! Bây giờ có giặc , Dân lại hò nhau đi BT , đi đáng giặc , Đúng là ĐIÊN ! Chẳng biết cách đấu tranh cho bản thân thằng DÂN tí nào , tự biến mình thành co dối !
    PB dạo này mới kết nạp vào CS hay sao ? Mà không thấy cho hiển thị những ý kiến trái chiều của tôi . Tôi không ủng hộ việc đi BT vào lúc này . Lúc này cứ cà phê xem bọn đảng giải quyết !

    ReplyDelete
  26. Sự đóng kịch của một diễn viên hạng bét,đạo diễn cũng là loại ngu và cộng với sự nói dối trắng trợn đã thành hệ thống,coi thường và bất chấp dư luận

    ReplyDelete
  27. Đây giống cảnh trong phim hài Mr Bean đi mua điện thoại trong siêu thị

    ReplyDelete
  28. NT PBM bị tay quây phim chơi đó Thâm thật, chỉ thiếu một nét thôi mà bức ảnh đã xác nhận vạn lời. Thôi nhá, đảng CSVN mà PBM là đại diện đã lòi mặt chuột rồi nhá. Hết chối.

    ReplyDelete
  29. 3 bức ảnh chụp ở 2 phòng khác nhau thì alo phải khác nhau. Lý do tại sao alo trống line xin xem giải thích của FB sau https://www.facebook.com/yeuvietnam2013?fref=ufi

    ReplyDelete
  30. đây là cái lỗi của thằng chụp ảnh. ông phó thủ không có lỗi gì hết . ổng đang nói chuyện thật mà tôi tin là như vậy cần kỷ luật thằng chụp ảnh và thằng kiểm tra để lần sau phải kiểm tra thật kỹ hình rồi hẵng đưa lên báo chí.

    ReplyDelete
  31. Vì là đường "dây nóng" nên chắc đã bị cháy. Đề nghị: Nhà cầm quyền VN nên đặt bình cứu hỏa bên cạnh đường dây này để phòng hỏa hoạn!

    ReplyDelete
  32. Nguyệt Đồng Xoài10 May 2014 at 22:20

    Rước giặc Tàu Cộng vào nhà là do công lao của chủ tịch Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt nam. Tình hữu nghị Việt – Trung là do sự vun trồng của chủ tịch Hồ Chí Minh và chủ tịch Mao Trạch Đông. Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng và nhà nước ta đã nợ quá nhiều về viện trợ kinh tế, quân sự, chính trị của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa khi xưa để đánh đấm 1 sống 1 chết thằng VNCH máu mủ anh em dưới vĩ tuyến 17, làm cho nhiều triệu nhân dân 2 miền thiệt mạng vô ích trong cái gọi là “Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, cùng tiến lên CNXH”. Cái “khôn nhà dại chợ” (“khôn” với người an hem miền Nam, nhưng “dại” với người ngoài Tàu Cộng) của chủ tịch Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt Nam là như thế và trong hội nghị bán nước Thành Đô tại CHND Trung Hoa năm 1990 các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước ta dẫn đầu là đồng chí Phạm Văn Đồng (theo lệnh của Hồ chủ tịch bán nước cho Tàu Cộng có văn bản Công Hàm hẳn hòi năm 1958), đồng chí Nguyễn Văn Linh, đồng chí Đỗ Mười đã sang Trung Hoa bán nước, cắt hải đảo lãnh thổ cho CHND Trung Hoa để nhờ Trung Quốc giúp hộ ta tiến lên CNXH, tiến lên CN Cộng sản, và giúp bảo vệ đảng Cộng sản VN của ta sau khi quan thầy Liên Xô CS vĩ đại và khối Cộng sản Đông Âu bị nhân dân họ vứt vào thùng rác lịch sử, phỉ nhổ, và xa lánh.

    Lạ nhỉ ngày xưa đảng CSVN ta luôn cao ngạo đánh tan bọn đế quốc Mỹ sừng sỏ, bọn trùm thực dân Pháp, thế mà bây giờ thì lại hèn khiếp nhược trước Trung Quốc bành trướng như vậy ???

    Biểu tình làm chi vì ít hôm nữa các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhà nước ta sang Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa quỳ lạy các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc thì may ra các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc nghĩ tình hữu nghị khi xưa do Hồ chủ tịch và Mao chủ tịch vun trồng mà rút dàn khoan dầu HD 981 ra khỏi lãnh hải VN. Đấy, 1 công mà đạt được nhiều thành quả cách mạng: tiếp tục nhờ vả CHND Trung Hoa bảo vệ XNCH cho ta, bảo vệ đảng Cộng sản VN tiếp tục ăn trên đầu cởi trên cổ 90 triệu con cừu VN, giúp bảo vệ chế độ độc tài toàn trị của đảng CSVN như ý muốn của CHND Trung Quốc (Trung Quốc không muốn VN dân chủ tự do vì như thế ảnh hưởng chính trị lan sang Trung Quốc không tốt là đương nhiên), Trung Quốc giúp hộ đảng CSVN ta giấu diếm của cải tham nhũng của các đồng chí ta được bền vững, giúp các đồng chí đảng CSVN ta chuyển hàng tỷ đô la $$$ bán dầu thô ở Biển Đông tiếp tục chảy vào các tài khoản ngân hàng bí mật của đảng CSVN và nhà nước ta tại Thụy Sĩ, giúp đảng CSVN ta tiếp tục chia chác các mối lợi làm ăn khổng lồ $$$ Việt – Trung như việc khai thác Bô Xít chia nhau triệu tỉ đô la $$$, Trung Quốc sẽ im lặng để giúp đảng CSVN ta che dấu nhiều chuyện bán nước động trời vì sợ nhân dân VN sẽ tỏ thái độ nếu họ biết bộ mặt của đảng CSVN và Hồ chủ tịch v.v…

    Thế cho nên Nguyệt nhà em tìm lại bài hát khi được sáng tác vào năm 1966 (3 năm trước lúc Hồ chủ tịch đi chầu các cụ Các Mác và Lê Nin), năm 1966 Hồ chủ tịch kính mến còn tại thế. Bài hát này do nghệ sĩ “nhân dân” (?!) Đỗ Nhuận của ta sáng tác theo lệnh đảng CSVN ca ngợi tình hữu nghị Việt – Trung. Ai đi biểu tình cuối tuần này thì hãy nhớ hát bài hát này thì hy vọng các đồng chí Trung Quốc nghĩ tình hữu nghị & ý thức hệ Cộng sản mà rút dàn khoan dầu HD 981 ra khỏi lãnh hải VN:

    Tình hữu nghị Việt Nam - Trung Hoa

    Sáng tác: nhạc sĩ nhân dân Đỗ Nhuận (1966)

    Việt Nam - Trung Hoa núi liền núi, sông liền sông
    Chung một biển Đông mối tình hữu nghị sớm như rạng đông
    Bên sông tắm cùng một dòng,

    Tôi nhìn sang đấy anh nhìn sang đây
    Sớm sớm chung nghe tiếng gà gáy cùng
    A...há...
    Chung một ý, chung một lòng
    Đường ta đi hồng màu cờ thắng lợi
    A...há...
    Nhân dân ta ca muôn năm
    Hồ Chí Minh - Mao Trạch Đông!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyệt Đồng Xoài14 May 2014 at 19:30

      Đúng như Nguyệt nhà em tiên đoán đúng là "...Biểu tình làm chi vì ít hôm nữa các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhà nước ta sang Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa quỳ lạy các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc thì may ra các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc nghĩ tình hữu nghị khi xưa do Hồ chủ tịch và Mao chủ tịch vun trồng mà rút dàn khoan dầu HD 981 ra khỏi lãnh hải VN..." (xin xem lại comment trên của Nguyệt nhà em), thì tin tức nhận được cho hay đồng chí Nguyễn Phú Trọng gọi điện thoại muốn sang Trung Quốc XHCN anh em gặp đồng chí tổng bí thư Tập Cận Bình, nhưng bị từ chối.

      Xấu hổ cực kỳ cho thể diện quỳ lại Thiên Triều đại Hán của đảng CSVN và nhà nước ta.

      Lạ nhỉ ngày xưa đảng CSVN ta luôn cao ngạo đánh tan bọn đế quốc Mỹ sừng sỏ, bọn trùm thực dân Pháp, thế mà bây giờ thì lại hèn khiếp nhược trước Trung Quốc bành trướng như vậy ??? Giữ hóa khí hữu nghị giữa 2 dân tộc Việt - Trung ?

      -----------
      Link dẫn tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng muốn sang Trung Quốc XHCN anh em nhưng bị từ chối: (nhớ vượt tường lửa)

      http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=187939&zoneid=1#.U3NhWijZcjM

      http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=187939&zoneid=1#.U3NhWijZcjM

      http://danlambaovn.blogspot.com/2014/05/tbt-nguyen-phu-trong-bi-mat-xin-sang.html

      Delete
  33. Khi T+ đưa máy bay, tàu chiến, dàn khoan .v.v. ngang nhiên vào lãnh hải VN thì coi như họ đã tuyên chiến với VN rồi, vậy mà éo thấy mấy lãnh đạo tối cao mở miệng nói gì là sao ? hay sợ bóng sợ vía vãi ra quần rồi đi núp hết rồi

    ReplyDelete
  34. Tấm hình thứ ba từ trên xuống hình như anh Minh đang nói chuyện với em chân dài nào đó cho nên cười tươi rói

    ReplyDelete
  35. Nể phục Phương Bích, rất dí dỏm lại rất tinh tế.

    ReplyDelete
  36. Đại hội điện ảnh Cannes vừa xong, nếu không dứt khoát ban tổ chức phải thêm vào một giải thưởng tuyệt xuất sắc nữa. Đó là bức hình ông Phạm Bình Minh, bộ trưởng ngoại giao của Xấu hết chỗ nói, đang nói chuyện với người đồng cấp ở Trung Cộng qua cái điện thoại để bàn không cắm dây!!!!

    ReplyDelete
  37. Cư dân mạng đang xôn xao về bức ảnh này. Theo nguyên lý thì dây điện thoại được cắm vào đâu nhỉ? Hay nó cắm ở dưới? Vậy mấy cái lỗ để trống kia là thiết kế nhầm các bác nhỉ?
    dien thoai smartphone gia re dang mua nhat tai tphcm

    ReplyDelete