Translate

Wednesday 9 October 2013

Chuyện hoang đường, ở xứ thiên đường.

Một khi đã ở xứ thiên đường, thì nhất quyết là không cần đến ông Bao công. Thế thì đừng có ngu gì mà dân đen chúng mày cứ nhọc công đi kiện vua, mới lại kiện tể tướng làm gì!

Bấy lâu nay trên mạng xì xầm khá nhiều, về chuyện vợ chồng dân đen Lê Anh Hùng làm đơn tố giác, tuyền những vị chức sắc cao nhất xứ thiên đường. Đã là cao nhất rồi thì còn ai ở dưới dám xử ngược lên? Vì làm gì có ông Bao công như ở xứ Tàu?

Đọc mấy cái đơn tố giác, thấy nghi lắm! Thấy hoang đường lắm! Mà sao các quan không lấy cái 258 mà xử chúng nó, về tội lợi dụng tự do ngôn luận để xúc phạm cá nhân các quan nhỉ?

Thiên hạ đón già đoán non, rằng các quan đang lợi dụng vợ chồng dân đen này để đánh nhau. Chứ không mạng của vợ chồng nhà này chỉ là cái kiến, di phát chết tức thì. Bởi vậy chỉ khổ hai kẻ khốn cùng. Hết chồng bị tống vào trại tâm thần, lại đến vợ bị kẻ lạ tấn công, bắt cóc, hãm hiếp, cướp tư trang và cả tiêm thuốc lạ.

Tôi vốn chả muốn dính vào những chuyện hoang đường này, nhưng đêm qua thấy anh chồng kêu cứu vì vợ lại bị bắc cóc, thấy thảm quá nên tôi thử bốc máy, gọi vào số của chị vợ xem sự thể thế nào. Có ai đó nghe máy nhưng lập tức tắt liền. Tôi gọi khoảng dăm cú nữa thì chỉ còn tiếng chuông reo, và cuối cùng là “số máy này hiện không liên lạc được”.

Tôi nhắn tin vào số máy 01248241919 của chị vợ:

-         Ai đang giữ Phương Anh đấy?

Số 01628221344  nhắn tin lại:

-         Ông Trời đang giữ con đ phản động
-         Sao hèn thế?
-         Muốn tao tống mày vào tù không?
-         Muốn
-         Sẽ tới lượt mày thôi.
-         Nhanh lên nhé. Phải giở trò bắt cóc à?
-         Lũ phản động chúng mày vào nhặt xác con đ 
-         Giỏi thì đấu tay đôi, công khai đi. Sao phải lén lút thế?

Hết!

Sáng nay, nghe nói những kẻ bắt cóc đã thả chị vợ, sau khi đánh nạn nhân nhừ tử, cướp hết tư trang. Tôi băn khoăn lắm. Không biết chuyện này sẽ kéo dài đến bao giờ? Cứ thế này thì sống chả ra sống, chết chả chết được (vì có ai đó không muốn cho vợ chồng nhà này chết nên họ mới còn sống?)

Nếu vợ chồng nhà này nói điêu, các quan cứ xử cho thật nghiêm, lấy cái 258 mà tống chúng vào ngục. 

Nhưng cái bọn bắt cóc ấy nó liên quan gì đến các quan nhở?


Người mặc áo kẻ sọc, áo khoác đen đi giữa là vợ Lê Anh Hùng - cô Lê Thị Phương Anh
 

Xin thông báo với mọi người là chúng vừa thả vợ tôi về xong. Chúng có cả thảy 6 tên, đã đánh đập vợ tôi nhừ tử, chúng định tiêm thuốc độc như mọi lần nhưng vợ tôi vùng vẫy dữ nên chúng không tiêm được. Chúng đã tước sạch mọi tư trang của vợ tôi rồi thả về. 






24 comments:

  1. Thế nào mấy anh DLV cũng lu loa rằng:"Có đánh gì đâu, trưng bằng chứng xem nào.....Chúng tôi chỉ mời làm việc thôi, chứ nào có bắt cóc, đánh đập...."

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gõ từ khóa "Trần Vàng Sao" để thấy được sự đê tiện của đám "Nhiệt tình+Ngu dốt". Thời trước không mạng mẽo đang thông cảm, thời này mà chúng nó còn như bò, chỉ biết rống....chăm phần chăm, chăm phần chăm...

      Delete
    2. http://danluanvn.blogspot.com/2013/10/me-uy-kha-toi-rat-so-ho-khong-cho-toi.html
      ...
      Chị nên đưa bài này lên, cho bà con đọc.
      Vừa biết sự thật của vụ "án cống án" mà lũ con lơn viên réo. Vừa biết được bản chất của lũ CA Long An.

      Delete
  2. Bọn bắt cóc ấy là xã hội đen ư? Nếu là xã hội đen thì chúng quan tâm làm quái gì cái "bọn phản động" nhỉ? Thế thì đã rõ, rõ lắm rồi nhá!

    ReplyDelete
  3. Xứ thiên đường của những "đỉnh cao trí tuệ" đấy, Phương Bích yêu quý ạ!

    ReplyDelete
  4. Phương Bích không thắc mắc tại sao lãnh đạo HN không "dẹp" cái vụ "tụ tập đông người" ở khu vực Hoàng Diệu, ĐBP???

    ReplyDelete
  5. Thời này mà chúng cũng chơi bài dạng với ông Trần Vàng Sao. Lũ chó má !

    ReplyDelete
  6. Thật đúng là một lũ"hèn thế",tiếc công thầy u nuôi nấng

    ReplyDelete
  7. Hoang đường có ở nhân gian
    Khi sâu, khi ếch, khi hèn, lú kia
    Cùng nhau ngồi xổm trên lăng
    Của ông râu ấy mặc tình tác oai
    Khiến người dân Việt lầm than
    Trẻ già, lớn bé, thị thành, thôn quê
    Không nơi đâu được yên lành
    Chẳng còn lâu nữa tàu phù sẽ leo
    Leo lên đầu, cổ dân mình
    Do sâu, ếch, lú cùng hèn rước qua
    Ôi!...Ôi!...Ôi!... thảm quá, đau thương quá.

    ReplyDelete
  8. Một nhà nước đáng khinh bỉ hiếm hoi trên thế giới.Ô nhục thay!

    ReplyDelete
  9. Trông mặt mà bắt hình dong- Phương Anh thật xinh đẹp, đàng hoàng còn lũ khốn kiếp đánh đập em không dám lộ cái mặt! Vô học, hèn hại đến thế là cùng ! Trời chu đất diệt chúng nó đi!

    ReplyDelete
  10. • Vẫn biết là lệnh trên xuống nhưng các chiến sĩ an ninh nhân dân có vẻ hung dữ, trắng trợn và vô văn hóa hơn. Ta thấy họ thích chí và thỏa nguyện sự hung bạo của mình trước nỗi đau của người khác. Chả biết các vị chánh án như bà Lê Thị Hợp nghĩ sao về quyền lực "đen", về khoảng cách giữa luật pháp XHCN và công lý cứ dần một xa nhau? Việc công an, mật vụ đánh người dường như đã thành một công thức rất phổ biến ở nước ta: Đánh trước rồi biện chứng sau. Mà cũng lạ, chả có luật pháp nước nào cho phép cứ nhắm người mà đánh ngoài mấy nước tự cho là anh em!

    Tôi không hiểu tại sao họ chỉ cần có 900 DLV? Hay đó cũng chỉ là con số báo cáo . .

    ReplyDelete
  11. Xin chia sẽ sự tức giận và ấm ức nầy với Anh Hùng và Phương Anh.

    ReplyDelete
  12. Ở xứ thiên đường chỉ có chim thiên đường chỉ để ngắm thôi

    ReplyDelete


  13. Dân chủ làm tiền?

    Các bác Rận được hải ngoại hắn bơm tiền cho nên làm linh ta linh tinh, nhiều trò nhưng lại không ra trò trống gì. Rốt cục chỉ là những màn kịch nhiều tiền đầu tư nhưng đạo diễn và diễn viên lại rất tồi. Thế nhưng catse lại cao nên viễn viên vẫn ham diễn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. . . . Để một đám cô hồn khoác áo Nhân dân tác oai, tác quái! Và cái đám người không ra ngợm ngửi hít khúc xương thừa thêm việc: ngửa mặt chửi đổng giữa cánh đồng! Aha!

      Delete
    2. Ô, hóa ra NH chuyển về đây công tác rồi à? Ngay ở HN, thích nhá.

      Delete
    3. Mình làm vì tiền, cho nên cũng nghĩ ai giống mình. Đúng là "suy bụng ta ra bụng người". Rỏ chán mấy anh DLV này thật!

      Delete
  14. Chị Phương Bích thật dũng cảm. Thằng nào nhắn tin với chị là loại hèn hạ quá. Không biết nhục trước phụ nữ à?
    Đúng là dạng mạt vận. Chúng mày không sợ vợ con, bố mẹ chúng mày phải gặp quả báo sao làm chuyện đồi bại với người dân thế. Chúng mày cứ nhìn lũ quan thầy chúng mày xem có mấy đứa ác ôn con cháu lũ chúng nó ra hồn không? Tiền bạc có là gì hả lũ ác với dân hèn với giặc?
    Bà già Chùa Láng

    ReplyDelete
    Replies
    1. đ ây là là bon súc vật đ uo5c dào tạo của bọn đỉnh cao trí tuệ hèn vói tàu khua ác vói ND sẻ có luật nhân quả

      Delete
  15. hảy thắp lên ngọn lua bằng 80 triệu dân VN yêu nuoc tôi là nguoi lính sẻ làm que diem đốt cháy bọn bất luong súc vật... quân đội ND? đâu hảy thúc tỉnh bảo vệ dân tộc. truoc bọn cuong hào ác bá tu sản đõ bán nuoc hèn voi giặc ác vói dân.các cộng đông tôn giáo hảy đoàn kết cùng nhau thắp lên ngọn lủa

    ReplyDelete
  16. Nếu đây là lá đơn vu không thì công dân bình thường họ cũng kiện chết vì tội vu khống.Lê Anh Hùng thì nghe bảo tâm thần.Thế vợ cũng tâm thần à tôi băn khoăn tại sao những lãnh đạo cao cấp mà lại phải nhờ XHĐ nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi nội bộ không nhất trí mà có sự đấu đá tranh dành quyền lực thì phải dùng XHĐ để thanh toán nhau, nó cũng giống như bọn Ninja nổi tiếng ở Nhật bản năm xưa.

      Delete
  17. Cấp trên =(Lũ hèn, độc ác, ko có nhân tính, ko phãi là tính con người...) =>> sai mấy thằng giang hồ =(ngu dốt, cần tiền, ko có việc làm, thích chơi nổi....) =>>> đi bắt cóc và đánh đập dân mình. =>>>> một chế độ nát bét, thối tha. Làm mà éo biết cả thế giới đang nhìn mình. Vậy mà cho học sinh học bài : SỐNG CHẾT MẶC BAY, để học sinh cả nước biết ông quan đó đang sống từ đời nọ tới đời kia và chưa biết điểm dừng.

    ReplyDelete