Translate

Sunday 27 July 2014

Người nước ngoài “chửi thẳng” CSGT Việt Nam


Sau khi chứng kiến cảnh ‘làm tiền’ trắng trợn trên đường, sự bức xúc của Charlie Pryor được anh chàng ‘xả’ trên trang cá nhân.

 Trên trang cá nhân của mình, Charlie chia sẻ trong quãng thời gian ở Việt Nam, anh đã ghi chú lại rất nhiều thứ quan sát được. Có những điều vui vẻ và có những điều không. Và sự ‘xấu xí’ của CSGT Việt Nam đã được anh chàng người Mỹ quay lại và đăng tải lên trang youtube của mình. Charlie còn chia sẻ thêm rằng anh cảm thấy ‘xấu hổ’ khi chia sẻ những đoạn clip trên với ‘thế giới tươi đẹp này’. Đi kèm với đoạn clip được chủ nhân chia sẻ khi quay qua cửa kính chiếc ô tô bị cảnh sát giao thông chăn lại là những dòng bức xúc của anh chàng. Đại ý sự bức xúc của Charlie như sau: 


 “Mấy căn bệnh truyền nhiễm bẩn thỉu còn đáng được xã hội ghi nhận hơn là cái đống bầy nhầy bên trong bộ đồng phục da bò cứt đái tuồng chèo này. Trên đường phố, chúng và lũ điếm già chả khác gì nhau ngoài việc khách hàng của chúng nôn mửa vào cái sự “chiều chuộng” tởm lợm mà chúng đem đến. Thứ đàng hoàng nhất mà lũ cảnh sát giao thông Việt Nam làm được là bày biện một cách ngăn nắp ra trước mặt người dân những bất tiện, khó chịu và ức chế, chúng bỏ qua lợi ích của nhân dân theo một cách cực kì mâu thuẫn mồm với đít vả nhau bôm bốp. Và cứ thế hình thành nên một hệ thống tham nhũng tệ hại nhất có thể – thứ đã được tôi, một người Mỹ chứng kiến tận mắt. Và trên hết, chúng chưa bao giờ bảo vệ được ai trừ chính bọn chúng. Đối lập hoàn toàn với cảnh sát Mỹ: Ở đây chả có “phục vụ” hay “bảo vệ” ai cả, trừ khi mấy ông em tính gộp cả việc tự bảo vệ và phục vụ chúng. Mấy ông em đừng ngây thơ nhầm lẫn về việc này nhé: Cảnh sát giao thông VN có phải người đâu, với xã hội, chúng chỉ như đám chuột hôi hám dưới cống…Mà thực ra lũ chuột cống còn tử tế chán: Chúng luôn tự biết trốn cho khuất mắt ta, và cũng chả làm gì ảnh hưởng đến tôi!” 

18 comments:

  1. hừ, lại do thế lực thù địch diễn biến hòa bình đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh bạn người Mỹ này chắc không phải đảng viên

      Delete
  2. Chỉ có 1 chữ cho chúng nó : Nhục

    ReplyDelete
  3. Nhìn chó, biết chủ.
    Nhìn chủ, biết chó!

    ReplyDelete
  4. │ Chả trông đợi gì ở đội quân tham nhũng vặt nhất nước này mặc dù họ là những đứa con cưng của đảng. Hơn nữa, “Xét xử tham nhũng muốn nhanh cũng không được, còn tuân thủ theo pháp luật nữa” cơ! Chức năng của CSGT trước hết phải nhắc đến $iền và công việc bảo vệ chế độ. Tiền trao, cháo múc. Cũng phường giá áo túi cơm, thế thôi!

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn anh bạn Mẽo đã nói thay chúng tôi
    bạn chửi iêu quá cơ

    ReplyDelete
  6. Xin lổi cho tôi nói thật NẾU CÓ 1 NGÀY CHẾ ĐỘ NẦY BỊ SỤP ĐỔ THI CHÍNH NHỬNG CSGT NẦY LÀ THỦ PHẠM ĐẾN 70% /bây giờ họ là lực lượng kiêu binh nhất tại VN vì lực lượng của họ là nhửng người bảo vệ chế độ và cán bộ đảng khỏi sự trút giận của người dân VN !
    mổi buổi sáng đi làm tôi không thể chịu được nổi cái cảnh từ cầu vượt trạm 2 và Biên hòa Đồng nai ! hàng hàng lớp lớp có xe con chờ sẳn và moto chuyên dùng CÙNG 2 ,3 ANH DÂN SỰ NHƯ XE ÔM ĐI KÈM CÁCH XA 2.3 M NHƯNG KHÔNG BIẾT HỌ THEO LÀM GÌ ? CẢNH SÁT BẢO VỆ DÂN ,NHƯNG ĐỐI VỚI HỌ NHƯ NHỬNG CON CÚ VỌ CHỈ CỐT KIẾM TIỀN VỚI ĐỦ MỌI LỔI CÓ THỂ LÔI RA PHẠT TIỀN /LỦ NGƯỜI VÔ LƯƠNG TÂM NHẤT HIỆN NAY (NHÌN NHỬNG CÔNG NHÂN CO RÚM TÔI KHÔNG THỂ KỀM NÉN SỰ CỰC KỲ THÙ HẬN BỌN NẦY ,TRONG LỰC LƯỢNG CHẮC CHỈ VÀI PHẦN TRĂM LÀ THOÁT SỰ ĂN THỐI THA NẦY )

    ReplyDelete
  7. CÓ LẦN, GIA ĐÌNH TÔI THUÊ 1 XE 16 CHỖ LÊN CHÙA Ở GẦN ĐƯỜNG LÃNH BINH THĂNG CÚNG THẤT TUẦN CHO NGƯỜI THÂN. LÚC RA, DO NHẦM ĐƯỜNG NÊN TÔI "CHỈ ĐIỂM" BÁC TÀI QUẸO TỪ 1 CON ĐƯỜNG NHỎ (QUÊN TÊN) RA ĐƯỜNG 3 THÁNG 2. 1 ÁO VÀNG ĐỨNG Ở CHỐT CHẶN NGÃ TƯ (TÔI CŨNG QUÊN TÊN VÌ THỰC RA TÔI Ở BÌNH DƯƠNG XUỐNG, KHÔNG RÀNH ĐƯỜNG SÀI GÒN) LẬP TỨC LAO THEO, HUÝT CÒI INH ỎI. BÁC TÀI XE TÔI LÚT CÚT NHẢY XUỐNG, KHÚM NÚM THANH MINH THANH NGA VÀ DÚI 5 CHỤC (CÁCH NAY HƠN 10 NĂM THÌ TIỀN ẤY CŨNG KHÔNG NHỎ QUÁ) CHO HẮN. TÊN MẤT DẠY TRỢN MẮT: TỤI TAO 4 NGƯỜI, MÀY ĐƯA CHỨNG NÀY MÀ ĐƯỢC À?"...

    ReplyDelete
  8. Chế độ cs đến ngày sụp đổ, đầu nảo cs toan tính chuyện cao chạy xa bay, passports có sẵn, visa nhập cảnh nước khác đã có sẵn trong túi, nhưng những phần tử ngu xuẫn, hung hăng trong hàng ngủ công an thì không biết thế, chúng vẫn hung hăng với bản chất đần độn, hung ác của chúng, vì thế bọn này chắc chắn không tránh khỏi đền tội trước nhân dân, trong khi khi người khôn thì không ăn ở, cư xử cách đần độn đến như thế.

    Trong những ngày biến động, cảnh sát Ukraine đã phải quỳ xuống xin lổi nhân dân Ukraine vì họ là những người có ý thức dân tộc cao. Những phần tử công an Việt Nam do Trung cộng và Việt cộng mướn từ những thành phần bất hảo, ngu dốt trong xã hội do đó ý thức dân tộc không hề có trong thành phần này.

    Vì không có ý thức dân tộc, không biết mình từ đâu đến nên những phần tử công an cộng sản hung ác không biết bản thân sẽ đi về đâu, nhưng nhân dân Việt Nam thì biết rất rõ số phận những kẻ này sẽ đi về đâu.

    Nhân dân chỉ im lặng nhận ghi tội ác của chúng, cướp nhà, cướp đất của ai? Là tay sai, đệ tử của ai? Phe cánh nào? Lợi dụng chức vụ đòi hỏi hối lộ, làm tiền ai? Bao nhiêu, đánh đập ai? Đã từng hung hăng, hống hách với ai? Hăng say báo cáo hãm hại ai? Địa chỉ nơi cư trú cùng thân nhân gần, xa của những phần tử tội phạm này, ghi ảnh chúng và đưa lên Internet.

    ReplyDelete
  9. Tại Việt Tân28 July 2014 at 16:19

    Việt Tân đã thâm nhập lũng đoạn lực lượng CSGT mình rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu lực lượng CSGT bị Việt Tân thâm nhập lũng đoạn thì CSGT cần khẩn trương chống khủng bố. Nếu không, nó sẽ phân hóa hàng ngủ "thanh kiếm lá chắn" quý báu của giai cấp lãnh đạọ ưu tú đang lãnh đạo hơn ba triệu đảng viên cộng sản xuống hố. Đảng viên cộng sản đã xuống đến đáy hố rồi. Không xuống đến đáy hố làm gì các cụ lão thành cắt mạng đòi hỏi phải thay đổi thể chế cộng sản trong thư ngỏ ngày 18/7/2014?

      "...Còn nếu với tinh thần hỏa giải hơn, thì có thể anh ta sang Mỹ, đến gặp một Bí thư Thành ủy nào đó của Việt Tân mà hoặc thăm hỏi, hòa giải, nhân kỷ niệm 10 năm ban hành Nghị quyết 36 về vấn đề kiều bào ra đời và “đi vào cuộc sống”..."

      "...Hoặc nếu không ổn mà cần thiết thì đấu tranh “chống khủng bố” tận sào huyệt của cái đảng mà đảng của anh đã nhiều lần trao tặng danh hiệu 'Khủng bố”. Trích Phạm Quang Nghị Sang Mỹ. (Nguyễn Tường Thụy Blog).

      Delete
  10. Tôi được định cư ở Hoa Kỳ năm 90, bang Florida, chỉ một tháng sau định cư, tôi vừa đi học vừa đi làm, công việc tôi làm cách nhà 23 mile, tôi làm ca hai từ 3h 30 đến 11h30 tối tan sở , không biết sao trên đường về tôi lại chạy lạc đường, tôi không biết làm sao tắp vô sát đường bật đèn emergency , khoảng 5 phút sau có xe cảnh sát đi tuần họ chạy lại xe tôi và nói tôi có cần giúp gì không, tôi nói tôi bị lạc đường hkông biết đường về nhà, họ hỏi tôi ở đâu, địa chỉ, thành phố, tôi cho họ tất cả địa chỉ ,thành phố nơi tôi ở, Họ bảo tôi chạy theo họ , khoảng 3 phút sau lại có thêm xe cảnh sát chạy sau xe tôi nữa, hoá ra tôi được xe dẫn đường , xe sau hộ tống tôi chạy giữa để khỏi bị lạc họ đưa tôi về tới nhà luôn, khi tôi xuống xe, họ bắc tay tôi lại còn cám ơn tôi nữa và chúc tôi ngũ ngon nữa chứ, vì mới qua Mỹ tôi còn thói quen xấu như khi còn ở Việt Nam tôi thò tay móc bóp lấy tiền cho họ, họ nói tôi "What are you doing" tôi nói đây là tiền tôi cám ơn ông, họ nói chúng tôi cảm ơn ông vì ông cho tôi có việc làm đúng công việc của chúng tôi , cho đến hôm nay 24 năm định cư tại Mỹ, tôi chưa biết bị Cảnh Sát Mỹ làm khó dễ khi chạy xe trên đường, tôi cũng nói thêm , tôi cũng từng bị phạt vì lái xe chạy quá tốc độ cho phép , bị Cảnh Sát bắc, tôi ngoan ngoản nói tôi biết tôi chạy over speed tôi chịu bị phạt và tôi sorry họ, suy ra cho cùng. Cảnh sát đế quốc Mỹ giãy chết , lại lịch sự và nhân bản hơn nhiều lần công an ' Nhân Dân" Việt Nam , ơ mà họ có là công an nhân dân đâu , vì khẩu hiệu của họ là còn đảng còn mình thì họ làm những điều đó , là những điều làm tiền dân cũng phải thôi, viết tới đây hết ý rồi, ai có ý khá thì cho tui xin,

    ReplyDelete
  11. Chủ nào tớ ấy !!!

    ReplyDelete
  12. Lãnh đạo VN giàu hơn lãnh đạo Phương Tây rất nhiều, nhưng họ sống khổ lắm các bạn. Nè mua nhà đất cũng không dám đứng tên, mà mua lén lút nữa chứ, ăn uống cao sang nhưng cũng lén la lén lút, nói tóm lại làm cái gì cũng rụt cổ cả các bạn. Khổ nhất là con cháu dâu rể chưa chắc gì kính trọng họ- điều này làm họ đau nhất các bạn. Có con cháu dâu rể nào lại đi "kính trọng" cha mẹ ông bà " tham ăn hốt uống" bao giờ- nhất là sống chỉ biết luồn cúi nịnh nọt ăn cắp đem tiền về cho gia đình bao giờ.
    Ô nhiểm môi trường, thực phẩm độc hại, không thượng tôn pháp luật coi chừng con cháu quý vị như Bầu Kiên, Minh Phụng nha. Có ai tin con cháu dâu rể của Trọng Lú " trọng" hắn không quý vị- hay chỉ là coi khinh hắn mà hắn không biết!
    Cộng sản cứt cũng ăn miễn là có tiền đem về cho vợ con họ. Ai có cha mẹ như thế thật đáng thương. Khinh bỉ

    ReplyDelete
  13. Bà con ta hãy liên kết lại thành đội tự vệ chuyên sử dụng chiến thuật "trùm bao bố" nện cho chúng những trận đòn sấm sét! Đừng đánh chết, hãy chừa phần đời còn lại cho vợ con hắn nuôi dạy và để hắn có thời giờ suy tư và sám hối; đồng thời chính hắn sẽ là bài học sinh động nhất cho những tên lưu manh coi trời bằng vung.

    ReplyDelete