Translate

Saturday 26 July 2014

Khi các quan vi hành để kiểm định chất lượng!

Ảnh lấy trên facebook - Khoa học là cục....!

Bộ trưởng GTVT thử độ lún đường bộ?
Các quan chức kiểm nghiệm mức độ ô nhiễm của nước thải 
Các quan chức kiểm nghiệm mức độ ô nhiễm của nước thải 

9 comments:

  1. Ăn trắng mặc trơn.
    Bụng to đầu bé.
    Tốn tiền tốn gạo.
    Nuôi lũ cướp ngày.

    ReplyDelete
  2. lam cah thoi ma

    ReplyDelete
  3. Thế này là đi biểu diễn để quay phim chụp hình chứ kiểm tra cái đ'. gì

    ReplyDelete
  4. Hình ảnh hơn ngàn chử.
    Thế mới thấy quan chức của lũ đầu trâu mặt ngựa 3 đời bần cố, trình độ tiến sĩ thạc sĩ xã hội cực ngu (xhcn).
    Theo tư bản giẩy chết thì người ta lấy nước thải về phòng thí nghiệm và dùng dung dịch hoá chất để phân tích chất lượng thì lũ đầu trâu mặt ngựa Việt gian PHẢN QUỐC, hại dân đem lên mũi ngửi.
    Híc, híc loại SỌ KHỈ ÓC HEO nầy làm trò KHỈ hết thuốc chửa.

    ReplyDelete
  5. Hì! Hì!
    Quan chức cọng sản "đỉnh cao trí tuệ" thử độ lún bằng tay không cứng mới hay, thử nước thải bằng mũi không hôi thối mới lạ.

    Trò đóng "PHIN" của ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ loài VƯỢN cho thế giới THẤY trí tuệ của chúng nó CAO cở nào và HÀI cở nào thế thôi.

    ReplyDelete
  6. Quan lớn lấy tay hứng nước đưa vào miệng thử. Thử xong xếp khen tốt, đàn em cũng khen là tốt. Xếp bảo xấu, đàn em cũng bảo theo: Đúng! Đúng! Nước này chưa tốt anh ạ, em cũng thấy vậy!
    Xã hội chủ nghĩa là như thế. Không ai làm việc cả, nhưng lĩnh lương thì một đống người lĩnh lương!

    Ở các nước, chỉ cần một nhân viên với một lọ đựng nước mẩu, một chai thuốc thử nhỏ dùng tại chổ cũng có kết quả thử tạm thời. Kết quả chính thức sẽ có sau khi mẫu nước được đem về thử ở phòng thí nghiệm. Kết quả không xong là toàn bộ dự án phải trả lời vấn đề nằm ở đâu? Giải quyết ra sao? Trong bao lâu để công ty không phải phạt đền hàng trăm triệu đô la vì đã vi phạm giao kèo với chính phủ.

    Thử nước uống mà xếp lớn đi với đàn em út, lại thử bằng tay với miệng (!) vừa mất vệ sinh cho người thử lại vừa nói lên trình độ dân trí thấp kém của cả nước.

    Xã hội chủ nghĩa Việt Nam báo cáo, thuyết trình, diễn văn dài lê thê suốt buổi, ngôn ngữ dùng toàn đao to búa lớn, nếu không thì cũng ca cẩm tâng bốc nhau… mùi còn hơn sáu câu vọng cổ miền nam, nhưng kết quả thì chẳng ra gì!

    Xã Hội Chủ Nghĩa như một rạp hát mà đào kép, diễn viên vừa dốt, tài nghệ lại quá tồi, nhưng lại thích khoe khoang đến hợm hỉnh, lố bịch và rạp thì băng ghế củ kỹ, có đầy rệp!

    Làm ăn kiểu xã hội chủ nghĩa phải sập tiệm là dứt khoát, nhưng nó không tự sập, mà nó cần bà con khán giả trong vùng, nó cần đồng bào ta cả nước xúm vào nhau giật sập nó thì cái nhà hát tồi tàn này mới chịu sập để có chổ còn xây lên một rạp hát mới to, đẹp, tiện nghi, hiện đại hơn với đào kép có đầy đủ tài nghệ, thanh sắc vẹn toàn.

    Cùng nhau giật sập rạp hát xã hội chủ nghĩa…là việc vô cùng cần thiết, nhưng bao giờ đồng bào ta mới chịu cùng nhau làm cử chỉ đẹp này? Hay cứ mãi thậm thụt, người nọ đùn đẩy người kia và chờ đợi đến khi tất cả…cùng chết?

    ReplyDelete
  7. Thử độ lún mà lấy tay không ấn thử mới kinh hồn chứ ! vỏ công quả thâm hậu ,hay do nhựa mềm như chuối có thể lấy tay nắn thử !
    KHÔNG KHÁC GÌ ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC SÔNG ĐẢ VỞ 9 LẦN MÀ VẨN GIAO LÀM TIẾP TỤC GIAI ĐOẠN 2 ./CHỌN NHÀ THẦU CỦNG KHÉO ,như chúng tôi là tư nhân làm cho chủ hư 2 lần thì họ đạp thẳng ra cửa còn bị chửi chưa nói đến thanh toán tiền vì mất thời gian của họ .
    CHỈ KHI NÀO ĐẤT NƯỚC NẦY KHÔNG CÒN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG XHCN CỦA CÁC ÔNG LÚ ĐẶT RA THÌ MỚI THOÁT KHỎI ĐẠI HỌA CHO DÂN VN

    ReplyDelete
  8. Các ông quan này đi như thế là để người dân biết rõ hơn khả năng làm việc trong chuyên môn của họ: "Không hơn nổi một bà cụ đã có cùng chừng ấy tuổi đời chỉ một lòng chăm sóc việc nhà, nuôi chồng, dạy con". Như thế này hỏi sao trong con mắt quốc tế, người ta không cười ngất vì đất nước được các con người như thế này điều hành chứ?!"

    ReplyDelete
  9. Quá đắt !
    Tay Thăng tưởng mặt đường BTN là... bùn !
    Tay Nguyên thì khỏi nói, đớp tiền của Vedan thì phải uống nước thải thôi !

    ReplyDelete