Translate

Tuesday 1 July 2014

HÃY TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG

Tít bài và nội dung, đều sưu tầm trên facebook

Tôi cực lực phản đối nhiều trang báo mạng, nhiều trang FB của các lực lượng chống đối có nhiều ý kiến cho rằng: Đảng CSVN ươn hèn quỵ lụy trước kẻ thù nhưng lại độc ác ức hiếp đàn áp không thương tiếc dân mình cả thể xác lẫn tinh thần… Các thế lực đối lập cho rằng Đảng đã thối nát đến cùng cực và Đảng hiểu điều đó, nhưng không muốn thay đổi; đặc biệt Đảng rất sợ TQ làm căng thẳng, nếu căng thẳng trong lúc này nguy cơ mất Đảng sẽ rất cao, nên Đảng ngụy biện dân chúng bằng cách nói: “giải quyết biển đông bằng phương pháp đàm phán hòa bình”… và thế lực chống đối họ còn bôi nhọ rằng: Trên thực tế ở đâu, ở quốc gia nào có mặt của Đảng CS lãnh đạo là ở đó gieo rắc sự nghèo khổ, mất nhân quyền, sự lũng đoạn tha hóa và kéo quốc gia đó tụt hậu toàn diện…

Các thế lực đối nghịch cũng ra sức xuyên tạc bóp méo sự thật ở VN như: Đạo đức ở VN xuống cấp nghiêm trọng: Tham nhũng, chém, giết, cướp bóc xảy ra triền miên, tai nạn giao thông xảy ra như cơm bữa, đời sống của nhân dân đa số là cực khổ, Đảng dạy cho cả xã hội nói dối… Nói tóm lại họ cho rằng đã đến lúc phải thay đổi để cứu nước trên nhiều phương diện.

Tôi cực lực phản đối và thưa với các bạn rằng:


-     Đời sống nhân dân VN dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đã được cải thiện, gần như ai cũng cảm thấy hạnh phúc, tin tưởng vào sự lãnh đạo tài tình tận tụy của Đảng. Một xã hội thật sự “Công bằng, dân chủ, văn minh” vượt trội hơn các xã hội khác như lời TBT Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định. Đảng ta chú trọng phát triển đất nước một cách toàn diện, Ngoài việc nâng cao đời sống người dân Đảng đặc biệt chú trọng đào tạo đội ngũ tri thức và cán bộ làm nòng cốt. Hiện học vị tiến sĩ của nước ta nếu so với diện tích và dân số thì có số lượng đông nhất thế giới, về đội ngũ cán bộ cũng đông đảo không thua kém.

-     Vì sao chúng ta không đa nguyên đa đảng, vì sao chúng ta không thay đổi ? Vì Đảng CS là tối ưu, là vượt bậc tốt hơn hết tất cả các đảng khác hiện nay trên thế giới nên ta không cần phải thay đổi, như vậy phù hợp với ý chí và nguyện vọng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Nếu như hết thế kỷ này chúng ta chưa xây dựng được XHCN như lời của TBT Nguyễn Phú Trọng thì chúng ta phải kiên định sang thế kỷ khác. 

-     Vì sao nhân dân trong và ngoài nước sôi sục tinh thần phản đối TQ nhưng Đảng và Quốc hội vẫn bình thản chưa đưa ra tuyên bố hay nghị quyết về biển đông? Là vì: Biển Đông 'chưa đủ căng để ra nghị quyết'.

Ý chí bảo vệ chủ quyền của Đảng ta là nhất quán như lời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó thủ tướng Nguyễn Đức Đam : “Đời ta không đòi được thì đời con cháu ta”… “Năm nay không xong thì năm tới, mười năm này không xong thì mười năm sau, đời ta không xong thì đến đời con cháu, phải dứt khoát như vậy. Có nghĩa là nếu hàng chục ngàn năm sau nếu chưa đòi được thì chúng ta phải tiếp tục đòi cho bằng được.


Nói tóm lại: Chúng ta hãy tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của Đảng và hãy quyết tâm bảo vệ Đảng: “Còn Đảng còn mình”

14 comments:

  1. Hãy tin tưởng tuyệt đối vào đảng cộng sản nên nhân dân mình cả miền bắc bị Tàu lừa, và rồi cả nước (ở miền nam, nhiều người miền nam (MTGPMN) và dân chúng ở nông thôn cũng bị Tàu nó lừa!
    Hồ Chí Minh là người lập ra đảng cộng sản bằng tiền, cơm gạo và súng đạn của Tàu. Nói cách khác, Tàu cho Hồ Chí Minh tiền, cơm gạo, súng đạn để Hồ Chí Minh tổ chức đảng cộng sản cho Tàu.
    Hồ Chí Minh chết, Tàu cho người của nó đóng giả Hồ Chí Minh tiếp tục điều khiển ban lãnh đạo cộng sản người Việt gồm Đồng, Giáp, Chinh, Thọ…tổ chức giết dân Việt Nam hàng loạt (gần nửa triệu người trước và sau), cướp đất lập hợp tác xã nông nghiệp – Cải Cách Ruộng Đất - đồng thời làm cho dân Việt ở miền bắc của đất nước phải kinh hoàng, vì sợ hải mà phải tuân phục lệnh của Tàu, mang súng đạn, dân chúng, nam và nử không có đủ cơm ăn mà phải bỏ nhà, bỏ cửa đem thân gầy guộc vì thiếu ăn làm dân công tải đạn đường Trường Sơn hàng ngàn cây số đi bộ vào miền nam để chết vô số, để cướp miền nam dâng trọn cả nước Việt Nam cho Tàu như ngày nay!
    Đảng cộng sản thời Hồ Chí Minh bị Tàu lừa là như thế. Thời Hồ Chí Minh giả (dâm dục, 1954-1969) là như thế; đảng cộng sản (Việt Nam) ngày nay tiếp tục bị Tàu lừa là như thế. Cả nước hãy tin tưởng tuyệt đối vào đảng cộng sản để cả nước tiếp tục bị lừa cho đúng trọn một thế kỷ.
    Một thế kỷ có một trăm năm chẳn. Cho đến nay người Việt Nam bị Tàu lừa chỉ mới 84 năm thôi!

    ReplyDelete
  2. Hehehe....

    Đúng vậy, tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của Đảng.

    Tôi cần bán gấp căn biệt thự ngay trên bãi biển ở tiểu bang Arizona. Ai mua tôi xin tặng không Cầu Golden Gate.

    ReplyDelete
  3. │Thực ra, quan hệ với Tr|x|ng Q|x|ốc vẫn tốt đẹp. Chỉ vài con tôm con tép, mâu thuẫn gia đình. Bát nước vơi con sẽ lại đong đầy, các bố ơi!

    Viển vông thế mà hay. Như vậy, ngoài Thủ tướng ra tôi gãi đầu ủng hộ những nhân vật trụ cột còn lại trong đảng. Trước mắt phải quán triệt và tin tưởng tuyệt đối vào quyết sách của đảng trong vấn đề biển Đông. Miễn là phải biết nhịn nhục. Chúng ta cứ thế lượn lờ, kiên trì tránh đối đầu. Thế nào rồi chúng nó cũng sập bẫy chúng ta!

    ReplyDelete
  4. Không có gì là tuyệt đối, chỉ có lòng trung thành với Đảng là tuyệt đối !!!
    Không có đổi tiền (1985), đồng bào đừng nghe kẻ xấu mà hoang mang ! Thế rồi sao ? Cả xã hội nhốn nháo...
    Năm 2008 cha nội Ng sinh Khùng nói bây giờ là thời điểm thị trường CK rẻ nhất, nếu tôi có tiền tôi sẽ mua vào bảo lãi là cái chắc ! Kết quả sao ? CK như xe đò đổ đèo không phanh cho tới giờ. Nghe đảng thì dân chỉ có bán...NHÀ và đảng nghe Khựa thì chỉ có bán NƯỚC !!!

    ReplyDelete
  5. Hì, hì, bài đọc nổ rất lớn, rất kêu và rất hài cám tác giả.
    Lũ SỌ KHỈ ÓC HEO còn đảng còn mình chắc sướng rung SÚC VẬT luôn.

    Viết kiểu nầy đố lũ súc vật CÔN AN còn đẩng còn tiền lấy cớ gì mà bắt, mà gọi là thế lực thúi địt nhẩy.
    Híc, híc.

    ReplyDelete
  6. Đảng cộng sản VN bây giờ như con gà mắc tóc ! chống đối tàu khựa thì sợ hại mình ,còn cấm dân thì lòng căm phẩn chế độ sẻ có ngày lật nhào tất cả.mấy hôm nay hết TBT rồi CTN
    tuyên bố ầm ỉ chia nhau đi nơi nầy nói vài câu nơi kia động viên chút quà /NHƯNG RỒI CÁI NGU CÁI DẠI CỦNG LÒI RA '"CHÚNG TA KHÔNG CÓ QUYỀN LỰA CHỌN LÁNG GIỀNG " trời ơi vận mệnh của 1 dân tộc ,không phải là láng giềng trong khu dân cư ,chúng vào nhà cướp phá ăn cướp thì phải đánh đuổi tên hàng xóm khốn nạn nầy ra khỏi nhà và TAO TUYÊN BỐ CẤM CỬA ĐÉCH CHƠI VỚI MẦY .cớ sao lại không có quyền lựa chọn hay định hướng xhcn anh em nó bắt ông phải đi theo con đường của nó ,ông không nói thì thôi ,nhung mở miệng ra là thấy ngay cái lú .SAO CÁC ÔNG KHÔNG PHÁT BIỂU THẲNG VỚI DÂN LÀ KHÔNG DÁM TÁCH CHÚNG RA VÌ NÓ CÒN THÌ CHẾ ĐỘ MÌNH CÒN .ĐẬP NÓ,THÌ CHẾT VỚI DÂN SAU BAO NHIÊU NĂM GÂY TỘI ÁC VỚI ĐỒNG BÀO VN .các ông KHÔNG CÒN CON ĐƯỜNG LỰA CHỌN phải cải tà quy chánh quay về với dân tộc ,và đất nước nếu không sẻ bị trừng trị đích đáng .CÁC ÔNG ĐANG LÀM ĐẤT NƯỚC NẦY SUY YẾU NỢ NẦN KHÔNG TRẢ ĐƯỢC ,THAM NHỦNG HÀNG NGÀN TỶ LẠI KÊU GỌI TIN NHẰN ỦNG HỘ BIỂN ĐẢO ! KHÔNG CÓ TIỀN NHƯNG KHI ODA TÀI TRỢ THÌ CÁC ÔNG ĐÒI XÂY NHÀ HÁT ,NHƯ NHÀ HÁT 3 NÓN LÁ Ở BẠC LIÊU HƠN 10000 TỶ ĐỒNG .ĐÂY LÀ 1 TỘI ÁC TRỜI KHÔNG DUNG ĐẤT KHÔNG THA ,ăn không chừa 1 chổ nào ăn tàn mạt đất nước nầy ,bán rừng bán biển BÁN MẠNG SỐNG THANH NIÊN VN cho chủ nghỉa cộng sạn trung -xô ,hơn 3 triệu nguoi VN chết vì chiến đấu cho ai .HẢY CHẤM DỨT NGAY BÀN TAY TỘI ÁC ĐANG GÂY RA ĐAU KHỔ CHO HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÂN QUÊ HƯƠNG TÔI,

    ReplyDelete
  7. Láng giềng thân thiện-Tàu ơi! Lưỡi bò phi lí thêm lời điêu ngoa. Kiểm Ngư, tàu cá của choa. Bị tàu TQ đâm va nhấn chìm. Là người có óc, có tim.VN phải kiện, mãi im sao đành. Vì chưng bạn hữu gian manh. Mật ngọt-"4 tốt", thực danh bá quyền.Tuyên truyền vu khống huyên thuyên. Thực địa xâm lấn chủ quyền VN. Giả đui, giả điếc làm càn. Đâm ngang, chèn ép-ngang tàng-tiểu nhân. Siêu cường-chiến lực hiểm thâm. "Hòa bình", "Trỗi dậy" hại ngầm bạn-ta. Hồn thiêng xã tắc nước nhà. VN kiên quyết trừ "tà"-giàn khoan. Hoàng Sa bao nỗi hồn oan. Biển Đông dậy sóng bảo toàn Kiểm Ngư. Hồ sơ khởi kiện: Thực hư?? Nhanh chân sẽ thắng, chần ch-bại vong!!

    ReplyDelete
  8. Năm nay có lẽ giải Nobel hòa bình sẽ được trao cho đảng V+ vì dù bị tàu T+ tấn công tơi tả nhưng CSBVN vẫn chải chạy trốn lòng vòng chứ vì yêu chuộng hòa binh nên VN không chống lại

    ReplyDelete
  9. Đảng ta đã nhận sự chỉ đạo và vũ khí của + sản quốc tế để kéo nhân dân VN đi từ cuộc chiến này tới cuộc chiến khác. nhưng bây giờ không còn chỗ dựa lưng thì lại quay sang YÊU CHUỘNG CMN HÒA BÌNH.

    ReplyDelete
  10. Chị Phương Bích ơi...tin tưởng vào đảng cs, dân Việt hiện nay chỉ còn có cái lai quần (đánh Pháp, đánh Mỹ, còn cái lai quần cũng đánh!).

    Tin tưởng tuyệt đối vào đảng cs thì dân mình trần truồng là cái chắc, sexy 100% hết.
    Cả cái lai quần còn tòng teng hiện nay cũng mất... nốt!

    Phụ nử đep mà sexy thì ô kê! Nhưng còn quý cụ phụ lão thì trông ra làm sao đây?

    ReplyDelete
  11. Hay qua . Campuchia doi nay khong doi duoc mien nam thi doi sau doi sau nua se doi duoc , Dan toc Cham doi nay khong doi duoc vuong quoc Cham pa duoc thi doi sau doi sau nua se doi duoc !!!!!
    Dung khong hay chi la mo . nhung mo cung khong dam mo nua la khac

    ReplyDelete
  12. hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng.....
    của đảng....của..đảng.....c.ủ..a...đ....ả.....n......g..............

    ReplyDelete
  13. Tin vào "lú" thì chỉ có người điên;
    Tin vào "hèn" thì đời con đời cháu chỉ có cạp đất mà ăn;
    Tin vào"thằng mồm cá ngão" thì không hiểu vì sao mình chết;
    Tin vào tên "3 nổ" thì không còn cái quần tà lỏn mà mặc

    ReplyDelete
  14. Ngu-Tieu Van Dap4 July 2014 at 03:36

    Ngư rằng: bao chuyện nực cười,
    Như trong trời đất, muôn loài muôn hoa.
    Thế giới giàu có bao la,
    Bàn tay con Tạo, hài hoà làm sao.
    Giả Rằng, thế giới một mầu,
    Thi` ắt dẫn đến, âu sầu, diệt vong.
    Xa hội cũng thế nhin` trông.
    Có cao có thấp, mới giàu tính năng.
    Một đảng, dù có siêu phàm,
    Chương trình rồi cũng lúc nhàm chán đi.
    Phải để thi thố tranh đua,
    Cái hay mới lộ, người tài mới ra.
    Bây giờ triệt hết người ta,
    Thì mình có lỗi, không ra the nao`.
    Chính trị bình đẳng, được trao,
    Thì dân được hưởng, đuọc bao quyền hành..

    Tiều rằng: thế giới muôn loài,
    Tuy rằng đa loại, nhung hoà bình thay.
    Vật loài chung sống đó đây,
    Chim muông cũng thế, trên cây, trên ngàn
    Ngoài kia, sâu dưới biển vàng,
    Biết bao nhiêu dạng, muôn ngàn cá bơi.
    Nếu chỉ một loại chây lười,
    Rồi có lúc mất, diệt tiêu hết rồi.
    Xã hội cũng thế mà thôi.
    Anh làm không được, thì người khác thay.
    Còn đây giữ mãi cối chày,
    Lên giọng đạo đức thế này thế kia..

    Ngư tiếp,
    Nao` la` tân tiến, văn minh,
    "Tiên phong", "sáng suốt", quên mình "vì dân”..
    Từ khi nhà nước lập nên,
    Giải Bai` Kinh tế , bao lần không ra.
    Nay thì vay mượn người ta,
    Nửa nạc, nửa mỡ, chẳng ra thế nào.
    Đầu Ngô mình Sở.. bấy lâu,
    Ương Ương Dở Dở.. phí thời giờ cho.
    Nam Hàn một nước tự do,
    Từ chỗ đổ nát, mà lên Con Rồng.
    Còn đây dòng giống Lạc Hồng,
    Ma` sao cứ mãi cái vòng chạy quanh.
    Thì ra giai cấp "đấu tranh”,
    Sản xuất không có, tranh giành của nhau.
    Học thuyết rõ chẳng đến đâu,
    Chỉ lợi cho nhóm, cầm quyền mà thôi.
    Bạo lực, công cụ, nhất thời,
    Không thể chia rẽ, về lâu về dài.

    Tiều tiếp lời,
    Quan niệm “giai cấp” nói dai,
    Hôm qua giàu có, nay mai lại nghèo.
    Nhìn vào thiểu số cầm đầu, ,
    Trước nghèo xơ xác, nay giàu hơn xưa.
    Còn thì đa số đẩy đưa,
    Lại rơi xuống duới mức nghèo người ta.
    "Giai cấp" thay đổi, như ma.
    Làm gì mà có, tầng này lớp kia.
    Cổ vũ giai cấp mù loà,
    Mờ mờ ảo ảo như người đi đêm.
    Ma đưa lối, quỉ dẫn đường,
    Cứ chọn những chốn đoạn trường mà đi.


    Tiều tiếp,
    Nhớ đến Cải Cách năm nào,
    Lợi dụng xô đẩy Bần Nông làm càn.
    Đến khi xã hội vỡ toang,
    Thì lại tuyên bố hoàn toàn thành công.
    Hôm nay những người tay không,
    Còn được ve vãn như ngày hôm qua?

    Lý thuyết vay mượn người ta,
    Ngô ngoai chẳng rõ, chuyên về cực đoan.
    Hoc thuyết, lý sự, tinh ranh,
    Hoc không tới chốn, đòi lanh hơn thầy.
    Một bọn ngu dốt, mặt dầy,
    Áo mão đầy đủ, mặt dầy .. qua’ mo.



    Rồi tiếp,
    Hôm nào, mâu thuẫn chủ trương,
    Nay các đối trọng, tìm đường diệt đi.
    Lạ đời "lý thuyết” tinh vi,
    Tiền hậu bất nhất , chẳng ra thế nào..
    Xã hội ì ạch làm sao,
    Đối trọng không có, như đàn không giây.
    Một mình một chiếu trên này,
    Ai nói thì nói, bắt ngay vào tu`…

    Tiều kết,
    Cộng sản, học thuyết ngoại lai,
    Chủ yếu xung đột, để lên cấm quyền.
    Một khi quyền bính về mình,
    Khư khư giữ lấy, độc quyền trong tay.

    ... Thời gian tựa vó ngựa bay,
    60 năm đã, đắng cay, đoạ đầy..
    Đoạn trường dân tộc bấy chầy...
    Đường xa nghĩ nỗi sau này mà kinh! (Kiều) .

    Rồi hát rằng...
    Tại trời mà cũng tại ta,
    Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài..
    Ngày Hè, con én thoi đưa,
    Đôi bạn tâm sự, cùng thưa với đời.

    ReplyDelete