Translate

Tuesday 15 July 2014

Bài sưu tầm trên facebook - Vô ơn!


Đã rất nhiều thanh niên Việt Nam đã ngã xuống để gìn giữ từng tấc đất của cha ông, thương thay, họ lại bị chính những đồng chí, lãnh đạo của họ cho vào quên lãng. Rất nhiều xác người vẫn nằm lại ở chiến địa mà cho đến tận bây giờ vẫn chưa được chính quyền để mắt. Chính quyền mãi lo chửi bới Mỹ, kể ra rả trên đài về cuộc chiến tranh chống Mỹ,Cali Today News - Sự thật lịch sử chưa bao giờ được chính quyền Việt Nam tôn trọng. Ngược lại, họ còn bịa đặt, thêm thắt, che giấu để phục vụ cho mục đích cai trị của mình.


Thế hệ học sinh, sinh viên và ngay cả những người lớn tuổi ở miền Nam Việt Nam ngày nay rất ít được biết về cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc 1979-1989. Nếu có thì họ được biết về cuộc chiến tranh với Khmer Đỏ ở biên giới Tây Nam hoặc số ít thạo tin được nghe từ những đài phát thanh ở ngoại quốc. Từ sau hội nghị Thành Đô mà bè lũ lãnh đạo CSVN qua Trung Quốc để ký những thỏa thuận giữa hai đảng, cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc cấm tiệt trên các phương tiện truyền thông, báo chí trong nước. Nguyên nhân có thể là do đảng cầm quyền ở Việt Nam không muốn mất lòng người bạn vàng Trung Cộng và muốn người dân không được nghĩ xấu về người đồng chí tốt của đảng. Nhưng theo những người lớn tuổi sinh trưởng ở miền Bắc kể lại, trước khi có những thỏa thuận nhớp nhúa ở Thành Đô hồi tháng 10-1990, hằng ngày trên các báo, đài trong nước vẫn nói về tội ác của Trung Cộng trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam.

Đã rất nhiều thanh niên Việt Nam đã ngã xuống để gìn giữ từng tấc đất của cha ông, thương thay, họ lại bị chính những đồng chí, lãnh đạo của họ cho vào quên lãng. Rất nhiều xác người vẫn nằm lại ở chiến địa mà cho đến tận bây giờ vẫn chưa được chính quyền để mắt. Chính quyền mãi lo chửi bới Mỹ, kể ra rả trên đài về cuộc chiến tranh chống Mỹ, trong khi cuộc chiến với Trung Quốc sau này lại cấm tiệt. Trong cuộc chiến với người Mỹ, Việt Nam không hề mất một tấc đất nào, nhưng trong cuộc chiến với Trung Cộng, rất nhiều đất đai của cha ông, tiền nhân đã lọt vào tay giặc mà chính quyền CSVN với sự bất tài của mình đã không giữ được.

Những hy sinh của các chiến binh đã ngã xuống trong cuộc với Trung Cộng tưởng chừng như không bao giờ được nhắc đến, sự vô ơn của lãnh đạo CSVN tưởng rằng sẽ được giấu kín thì bổng dưng trong những ngày gần đây báo chí Việt Nam lại cho đăng loạt bài về cuộc chiến ở Vị Xuyên xảy ra hồi năm 1984. Cay đắng, xót xa là những thứ mà chúng ta có thể ra sau khi đọc những bài báo trên. 30 năm kể từ khi cuộc chiến nổ ra, và 24 năm sau người ta mới biết được trên báo. Những hy sinh, chết chóc, tội ác của Trung Cộng không được chính quyền CSVN ghi lại trên sách sử. Sử của thời Cộng sản chỉ viết về cuộc chiến chống Pháp và chống Mỹ, lịch sử thời Cộng Sản không chống Trung Cộng bao giờ. Muốn lịch sử đúng với sự thật, có cả cuộc chiến với Trung Cộng chỉ trừ khi chế độ Cộng Sản này sụp đổ.

Có lẽ không chế độ nào lại vô ơn như chính quyền CSVN hiện tại, ngay cả những người đã ngã xuống để bảo vệ, xây đắp vững chắc cho ngôi vị độc tài lãnh đạo như ngày nay cũng không được họ nhắc đến. Rất nhiều người quyền cao chức trọng, giàu có chính là nhờ những người đã nằm xuống. Người chết không thể nói, người chết cũng không hành động, bày tỏ thái độ phản đối để tố cáo sự vô ơn của chính quyền. Trong khi bất cứ chống đối nào từ lãnh đạo CSVN với Trung Cộng cũng sẽ khiến cho địa vị cai trị của họ bị lung lay.

Một chi tiết trong bài “Cuộc chiến bảo vệ biên giới Vị Xuyên: Bi thương-hào hùng” được khởi đăng trên tờ Tuổi Trẻ khiến ta chua xót. Cựu chiến binh Trần Ngọc Lợi-nguyên đại úy, trợ lý tác chiến pháo binh sư đoàn 356 cho biết, vào năm 1988 khi sư đoàn giải thể, không còn phiên hiệu trong Quân đội nhân dân Việt Nam nữa thì những thương binh muốn làm chế độ chính sách không ai chứng nhận nữa. Rất nhiều người không biết về cuộc chiến ở Hà Giang. Và cay đắng hơn khi phóng viên hỏi ông Lợi, làm cách nào để tưởng nhớ những người lính đã ngã xuống một cách thiết thực nhất, ông này chỉ mong muốn đơn giản là Bộ Quốc phòng có chính sách tổ chức tìm lại hài cốt của cán bộ, chiến sỹ. Rất nhiều người đã ngã xuống mà không hề có bất cứ chương trình tìm kiếm nào từ chính quyền CSVN. Tất cả những việc tìm kiếm chỉ là tự phát.

Chưa dừng ở đó cựu chiến binh Trần Ngọc Lợi còn cho biết thêm rằng, những gia đình có thân nhân ngã xuống họ buồn lắm, những người đã hy sinh ngay trên đất nước của mình, để bảo vệ Tổ quốc lại không thể tìm được. Chừng ấy nghĩa trang nhưng có gì đâu, có tên nhưng không có người. Chúng ta có thể tìm mộ các chiến sỹ từ thời chiến tranh chống Mỹ, còn chiến tranh chống Trung Quốc gần hơn thì không làm được. Từng ấy lời, nhẹ nhàng nhưng như hàng ngàn mũi kim đâm thấu tận tim khiến độc giả đau xót, căm phẫn. Những lời nói ấy cũng chính là sự tố cáo về sự vô ơn của chính quyền Việt Nam đã hành xử đối với những người vị quốc vong thân.

Loạt bài viết về cuộc chiến Vị Xuyên nhân tưởng niệm 30 năm không đơn thuần là viết về một biến cố lịch sử, một cuộc chiến tang thương, bi hùng. Nó không chỉ làm cho độc giả nhớ về một thời những người đã ngã xuống, mà đằng sau nó còn gợi lại cho chúng ta về tội ác của Trung Cộng đối với nhân dân, đất nước Việt Nam. Và thông qua loạt bài về cuộc chiến Vị Xuyên, phần nào tố cáo sự vô nhân đạo, vô ơn, bất kính, che giấu và không tôn trọng lịch sử của chính quyền CSVN.

Hãy dành cho những người ngã xuống sự biết ơn sâu sắc, vì rằng dù ở phía nào thì mọi hy sinh vì Tổ quốc đều đáng trân trọng.

Nguời Quan Sát

20 comments:

  1. tham gia chiến đấu tại mặt trận Vi Xuyên- Hà tuyên năm 86-87 tôi biết và luôn liên tưởng đến lời ca khúc Của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn ...khi đât nước tôi không còn chiến tranh/ mẹ già lên núi tìm xương con mình...bây giờ mà lên núi tìm hài cốt các anh là cả một vấn đề, xương cốt các anh cúng như xương giặc tàu nằm trắng núi đá, hàng triệu triệu đợt pháo cấp tập qua bao nhiêu năm, xương bay tứ tung..nước mưa chảy trôi...biết đâu mà tìm. Hồi ở điểm cao A6B dưới chân là "thung lũng gọi hồn" có thương đồng đội cũng chỉ biết gọi hồn thôi chị PB à

    ReplyDelete
  2. Tôi là một trong nhửng người lính trong đơn vị 429 đặc công sư 302 thời 78-84 ! hơn 10ngan2 thanh niên VN đả nằm xuống trên mảnh đất Kampuchia .chỉ riêng tại Samrong >siemriep bao liệt sỉ VN đến nay sau 30 năm còn nằm lại trên đất nước gọi là bạn, trong đó có hunxen và hengxomrin người đả được đơn vị chúng tôi đón về trước khi chiến dịch A88 giải phóng KPC nổ ra.và củng chính hunxen đả từ chối ký vào nghị quyết lên án trung khựa khi còn giử chức chủ tịch asian 2013 chống lại lời kêu gọi của các nước asian .ngày nay 1 số bạn tôi còn sống hơn 12 người trong khi tháng 7/1978 chúng tôi từ È 2 Gia Định sang đây với 198 người/số còn lại đả vỉnh viển nằm trên đất nước chùa tháp và đỉnh osamach,cách đây 2 năm cựu sư trưởng sư 2 và 1 sồ chiến hửu có về thăm lại chiến trường xưa và có lập 1 quỷ nho nhỏ để xây dựng 1 miếu thờ nho nhỏ cho các anh em bị phục kích chết trên cầu cháy katum .ngày nay có ai còn nhớ và biết đến nhửng con người đả hy sinh khi tuổi đời chưa đến 20.21 tuổi và đả bị chặt băm và nhét cả cái ấy vào mồm khi chết (xin tìm trong 429 máu và hoa ) .họ đả hy sinh cho nhửng toan tính của ai và phục vụ cho cái gọi là đảng bách chiến bách thắng ! THAN ÔI thế mà ngày nay 1 quân đội anh hùng lại điều hành bởi 1 đám bán nước lấy kinh tế vỉ mô và định hướng xhcn làm kim chỉ nam đẩy nhân dân và đất nước vào vòng nô lệ nhục nhả sau 38 năm với thành quả hơn chục ngàn thanh niên VN đả chết cho con anh tư đi du học Mỷ ,con anh Ba đi Pháp .và con các ông chia nhau bí thư phó bí thư tỉnh huyện ,đó là kết tinh của Máu và xương của thế hệ trẻ VN cho con cái các cocc hưởng tự do hạnh phúc và còn bản thân họ phải vỉnh viển nằm xuống với DANH HIỆU LIỆT SỈ ANH HÙNG ...VÔ DANH TIỂU TỐT .NỢ MÁU NHIỀU QUÁ TRẢ ĐẾN HI NÀO CHO HẾT

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bạn đã nhắc lại những kỷ niệm buồn...Bọn tôi lính 76,tham gia mặt trận sa mát Tây Ninh tháng 7/78 công nhận những điều bạn nói là chính xác.Đồng đội tôi một số anh em hy sinh trong diện mất tích,thân xác còn nằm đâu đó bên rừng campuchia,để đến hôm nay đất nước này như thế này sao???

      Delete
  3. Nếu phải chết vì cái chế dộ thối nát này thì thà tôi di tù còn hơn ,giò tôi dã quá tuổi quân ngũ rồi nhưng nếu con cháu tôi ,phải di lính tôi cũng bảo chúng như vậy ,'ai có chửi tôi cũng dược' nhưng tôi hỏi ,mình chết vì ai vì cái gì ,hàng ngày phải chứng kiến bao nghịch cảnh xã hội cung vói sự giầu sang tuột bặc của bọn có chức có quyền ,thủ hỏi mình phải chết vì ai,

    ReplyDelete
  4. Khong the goi cai che-do cong-san hien nay la "chinh-quyen" duoc! Cai bo chinh-tri gom 15 nguoi hien dang cam-quyen dang thong-tri dan-toc nay ma thoi...Tat ca nhung ai khong co "the dang" deu chi la cong-dan-hang-2. Hay hieu va nho ro nhu vay!

    ReplyDelete
  5. Đảng viên của đảng cộng sản chỉ là con cừu để cho nó đông vui mà thôi, chứ đa phần không xứng đáng làm người, không xứng đáng làm cha mẹ-lũ đảng viên này chỉ tham ăn tục uống là giỏi, chỉ cần thí cho nó tham nhũng là nghe lời ngay. , nên Bộ chính trị VN không cho lũ ngu này bầu lấy Tổng bí thư.

    ReplyDelete
  6. Bác ND 20:53 đã lột tả hoàn toàn bộ mặt gớm ghiếc của nhà cầm quyền trong việc lấy dân làm phân bón cho cây đời của mình.Thật ghê tởm cho cái gọi là của dân do dân vì dân mà chúng ngày ngày vẫn rêu rao

    ReplyDelete
  7. Cũng không thể gọi họ là vô ơn,vì họ đâu nhận những ơn huệ từ những người đã hy sinh,họ chưa đào mồ bới mả(theo lệnh của ông anh 4 tốt)là mừng rồi,người ta gọi chính trị là những con điếm không ngoa,nó ngủ cả với kẻ thù nếu nó kiếm được lợi
    Chỉ tội cho những tôi và những người bạn,một thời mộng mỵ,tin vào "vinh quang cho những người cầm súng bảo vệ đất nước",nhưng tôi không xấu hổ,đó là những gì mà tôi cho rằng mình làm điều tốt nhất cho đất nước giai đoạn đó (bây giờ có kêu gọi như vậy,tôi nhét c...vào mồm chúng !)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh đã cầm súng bảo vệ tổ quốc. Không có ai chê trách người lính cầm súng để bảo vệ tổ quốc. Có chê trách là lãnh tụ đã hy sinh xương máu của con dân mình để làm tiền đồn cho chế độ cộng sản . Người Mỹ tham chiến ở Đại Hàn và Việt Nam là để chận đướng làn sóng cộng sản. Nếu người cộng sản không có dã tâm nhuộn đỏ đông nam á thì người Mỹ sẽ không vào Việt Nam.

      Delete
  8. Tháng 7 /1978 nghe theo lời kêu gọi của bí thư thành ủy lúc bấy giờ là ông 6 dân trong đợt ra quân gọi là 'HỒNG QUÂN " lúc ấy con ông le thanh hải còn chưa sinh ra ,ông hải còn là 1 thanh niên xung phong đi đào kinh .và không 1 ngày làm gì trong cuộc chiến bảo vệ tổ quốc .bây giờ con chúng tôi được gì ! sau khi cưới em cựu chủ nước ông ta thăng vù vù ,(đây chỉ là 1 điển hình đỉnh cao trí tuệ của đảng ,còn hàng ngàn kiểu bố trí như vậy .cocc,cha truyền con nối ,hạt giống đỏ) con ông ta bây giờ nghiểm nhiên làm phó ct quân lại phụ trách mảnh KINH TÀI (SAO KHÔNG LÀ CHÍNH TRỊ NHỈ ) của quận 1 .
    khi cp ra nghị định 60 xét thưởng cho nhửng người có công trong cuộc chiến đấu bảo vệ tổ quốc .1 số anh em chúng tôi không được hưởng vì CÁC ÔNG VỀ HƯU 1995 ,LÚC ĐÓ ĐẢ HƯỞNG CHẾ ĐỘ RỒI KHÔNG ĐƯỢC TRỢ CẤP LẦN NẦY ?chúng tôi muốn nói rằng khi từ bỏ đại học năm thứ 2 kinh tế để nghe theo lời ông 6 bảo vệ tổ quốc ,tôi và đồng đội
    tôi không nghỉ đến mình sẻ được cái gì ,nhưng sự vô ân bạc bẻo đối với nhửng liệt sỉ VN ngả xuống là quá thất đức thất nhân tâm ,đạp trên mạng sống của bao thanh niên VN hy sinh trên đất người không 1 ngày nằm trong nghỉa trang gọi là LIỆT SỈ ! LIỆU TÂM HỒN HỌ CÓ KHI NÀO NGHỈ ĐẾN VÀ YÊN ỔN KHI CHẠNH LÒNG LÚC SẮP LÌA ĐỜI ,MÌNH ĐẢ LÀM GÌ ĐẢ LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ HAY CHỈ CHẠY THEO LỢI ÍCH BẢN THÂN ,LỢI ÍCH CHÍNH TRỊ ,VÀ CÁC ÔNG BÀ CÓ ĐEM THEO XUỐNG MỒ ĐƯỢC HAY KHÔNG ,tôi đả thấy sự quả báo con của 1 ông to ,rất to ,theo con đường sa ngả và bây giờ phải trốn chạy ,HỌ CÓ CẦN LEO LÊN XÁC NGƯỜI VN ĐỂ TÌM KIẾM SỰ VINH THÂN PHÌ GIA HAY KHỘNG ,CÓ KIẾP SAU VÀ CÓ QUẢ BÁO ,XIN ĐỪNG QUÊN một khi các ông và con cái các ông bị áp bức và thiệt thòi các ông bà sẻ thấy nhửng cái mình đang ăn trên lưng người chết là ghê tởm thế nào .hay tại chúng tôi lúc đó ngu nhỉ thì chết ráng mà chịu ai xui chúng mầy muốn làm anh hùng ,tôi HOÀN TOÀN ĐỒNG Ý VỚI BÁC BINH NHÌ ,BÂY GIỜ MÀ KÊU GỌI TÔI SẺ NHÉT CÁI CON TỰ DO VÀO MẶT CHÚNG

    ReplyDelete
  9. MÙA XUÂN CỦA ĐẢNG
    'Đảng cho ta hưởng một mùa Xuân...
    Máu lửa tưng bừng Tết Mậu Thân'
    Đường phố ngỗn ngang thây chiến sĩ,
    Hố hầm vùi dập xác thường dân.
    Khăn xô trắng tóc đồng bào Huế,
    Cỏ dại xanh mồ lính Cộng quân.
    'Đánh Mỹ dùm Nga Xô, Đại Hán,'
    Đẩy người vào cuộc chiến phi luân.

    ReplyDelete
  10. Đảng công sản Việt Nam vô ơn?

    Vô ơn, xảo trá, lừa dối, phản bội dân tộc, phản bội chiến sĩ, phản bội đồng chí, độc ác…là những từ ngử để hình dung ra đảng cộng sản khi nói về đảng này. Những từ ngử trên đây rốt cục để chỉ các hành động nhằm tấn công, thôn tính Việt Nam của nước Tàu cộng sản, nói gọn là Trung cộng theo cách gọi của Việt Nam Cộng Hòa đã từng dùng trong hơn hai mươi năm chiến tranh.

    Những hành động ráo riết tiến chiếm lãnh thổ, áp đặt đất nước Việt Nam và nhân dân Việt Nam dưới sự cai trị trực tiếp của Trung cộng như hiện nay, cuộc chiến tranh biên giới 1979, 1984, hay Chiến Tranh Giải Phóng Miền Nam từ 1958 đến 1975, cuộc chiến tranh đuổi Pháp ra khỏi Việt Nam, việc thanh toán hai đảng cộng sản Đông Dương và An Nam Cộng Sản Đảng bằng nhóm cộng sản thứ ba, Đoàn Thanh Niên Cộng Sản do Trung cộng hổ trợ Hồ Chí Minh (lúc này còn là Lý Thụy?) thành lập và đứng đầu.

    Trung cộng qua bàn tay của Hồ đã sát nhập cả ba nhóm và thành lập đảng cộng sản Việt Nam…tất cả mọi hành động đều có bàn tay, công sức, tiền bạc, chỉ đạo của cộng sản Tàu để sau cùng nước Việt Nam bị đặt dưới sự kiểm soát, cai trị của cộng sản Tàu, tức Trung cộng như ngày nay!

    Suốt chiều dài lịch sử và những nổ lực đã có của cộng sản Tàu, yếu tố và sự kiện nổi bật nhất là vai trò của đảng cộng sản Việt Nam.

    Câu hỏi: Đảng cộng sản(Việt) phục vụ cho ai?

    Câu trả lời chính xác: Đảng cộng sản phục vụ cho mục đích sau cùng của Trung cộng là thôn tính nước Việt Nam! Mọi hành động phục vụ cho mục đích này đã diễn ra trong suốt các sự kiện liên quan kéo dài qua 84 năm lịch sử của Việt Nam, 1930 – 2014.

    Với đảng cộng sản gồm người Việt, do Hồ Chí Minh đứng đầu, Trung cộng hổ trợ, Trung cộng đã tổ chức đánh Pháp, đuổi Mỹ, giết người Việt Nam yêu nước của mọi thời kỳ bằng bàn tay của đảng cộng sản Việt Nam!

    Không có bàn tay của Trung cộng, không có tiếp liệu, viện trợ chiến tranh của Trung cộng, đảng cộng sản Việt Nam chỉ là số không! Chỉ nói riêng vấn đề ăn để sống, để ra chiến trận, người lính nào của Việt Nam cũng phải ăn. Không viện trợ, không tiền bạc, cộng sản Việt Nam không có người lính nào, không có một đảng viên nào!

    Biết rằng trong chiến tranh Việt Nam có phần viện trợ vủ khí và các vật dụng khác của Liên Bang Xô Viết, nhưng Liên Xô ở quá xa Việt Nam, Liên Xô chỉ dùng miền bắc Việt Nam để đối phó với Trung cộng - kẹp Trung cộng ở giữa. Liên Xô và Trung cộng bắt đầu xung đột nhau kể từ khi có quan điểm xét lại.

    Về phía Trung cộng, Trung cộng luôn nuôi mộng thôn tính nước Việt Nam y như nước Trung Hoa thời cổ. Trung cộng đã nương theo phong trào cộng sản quốc tế, khôn khéo để cho Hà Nội tìm đến sự trợ giúp thêm của Liên Xô trong cuộc chiến tranh tiến chiếm VNCH ở miền nam, như thế giảm được chi phí chiến tranh cho Trung cộng, nhưng về mặt kiểm soát Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (miền bắc cộng sản, Hồ Chí Minh) Trung cộng luôn luôn tìm cách kiểm soát chặt chẽ để điều khiển đảng cộng sản Hà Nội.

    ReplyDelete
  11. Tóm lại, vì đảng cộng sản là công cụ thực hiện ý đinh của Trung cộng nên nó không cần phải tỏ ra biết ơn, hay vô ơn đối với những người mà nó xữ dụng. Tất cả những ai phục vụ cho nó, Trung cộng, chỉ là công cụ. Không hơn, không kém.

    Nước Việt Nam ngày nay ai làm chủ? Nước Việt Nam hiện nay là của người Việt Nam hay của Trung cộng? Người Việt Nam chúng ta có ai đặt câu hỏi:

    - Chiến tranh hai bên xãy ra, chiến sĩ hai bên chết tại trận địa đều được đem về nước mai táng. Chiến sĩ Việt Nam chết trận biên giới 1979, 1984 một số mất xác, một số được thân nhân đem về quê mai táng. Sao chiến sĩ chết trận của Trung cộng không được mang về nước mai táng mà Trung cộng lại lập nghĩa trang hoành tráng cho lính chết trận của Trung cộng ngay trên đất Việt Nam?

    Các câu hỏi: Đất Việt Nam của ai? Do ai làm chủ?

    Câu trả lời: Đất do ai làm chủ, người ấy có toàn quyền xử dụng.

    - Hành động xây xất nghĩa trang của lính cộng sản Tàu trên đất Việt Nam mang ý nghĩa ấy.

    - Làm như thế, Trung cộng muốn tỏ cho người Việt Nam biết Trung cộng là chủ của mảnh đất Việt Nam!

    Các cựu chiến binh Việt Nam đừng trách đảng cộng sản vô ơn vì đảng này không phải là đảng của người Việt Nam. Nó là đảng của Trung cộng lập ra, mục đích của nó là dùng người Việt Nam thực hiện kế hoạch thôn tính, cướp nước của người Việt Nam cho Trung cộng, vì thế không có việc gì đảng cộng sản này phải biết ơn các bạn! Không có việc Trung cộng phải biết ơn người Việt Nam!

    Nước Việt Nam không còn là của người Việt Nam. Mọi người Việt Nam cần nhận thức rõ sự thực đứt ruột, đau lòng này. Phải cố gắng với hết sức mình mà lấy lại đất nước của chúng ta, di sản máu đào, xương trắng của tổ tiên để lại cho chúng ta.

    Đừng khóc than mà hãy hành động. Kiên gan hành động. Nếu không 86 triệu người Việt Nam sẽ chết, gồm mọi đảng viên cộng sản, những ai không phục tùng cộng sản Tàu, tức Trung cộng đều sẽ chết.

    Trung cộng đang rất cần đất, tài nguyên, vị trí địa lý thuân lợi về măt chiến lược thông ra con đường biển chiến lược thế giới về mặt quân sự và cả về mặt kinh tế của Biên Đông. Trung cộng đang cần đất của Việt Nam nhưng Trung cộng không cần sự sống của người Việt Nam.

    Tất nhiên Trung cộng cần phụ nử Việt Nam vì nước cộng sản này đang thiếu phụ nử trầm trọng, hậu quả phát triển xã hội thời kỳ Mao Trạch Đông.

    Các bạn đàn ông, thanh niên Việt Nam ơi… hãy hiểu rõ vấn đề thập tử nhất sinh của người Việt Nam, nước Việt Nam! Không thương mình cũng nên thương và tội nghiệp cho con cháu của mình.

    ReplyDelete
  12. Chưởi Mỹ ra rả mà sao lại kêu gọi quốc hội Mỹ, chính phủ Mỹ giúp trong vụ đuổi gian khoan HD 981 của Hán cộng?
    Người ăn cháo đá bát như thế thì biết ơn ai?
    Đòi hỏi những sinh vật này biết ơn chả khác nào bảo khỉ phải cảm ơn sau khi cho nó trái chuối vậy!

    ReplyDelete
  13. Biết ơn là cách cư xử của người văn minh. Vô ơn là thói quen của kẻ hãy còn sống đời man dả dù những người này đang sống giữa thế giới của con người văn minh.
    Kẻ vô ơn vì vậy phải bị con người văn minh dạy dỗ, giáo dục. Các bạn hãy nhìn và nghe những lời dạy dỗ như sấm, như sét của Lisa Phạm dành cho đảng cộng sản. Lisa Phạm là cháu kêu cựu trung tướng Trần Độ bằng ông.

    https://www.youtube.com/watch?...

    ReplyDelete
  14. Từ Australia, Canada, Bắc Mỹ, Âu Châu… chúng tôi biết rõ các bạn Việt Nam đang vô cùng đau khổ! Rủi ro của các bạn và đồng bào cả nước vô cùng lớn, rủi ro và chết chóc!

    Chúng tôi biết mà thương cho các bạn, thương vô cùng, thương cho tất cả mọi bà con, đồng bào Việt Nam trẻ cũng như già, kẻ cả những người đang theo chế độ cộng sản này, vì tất cả đều sẽ chết, phải chết dưới tay Tàu cộng sản nếu Việt Nam tiếp tục đi theo Tàu cộng sản.

    Con đường duy nhất để mọi người có thể sống sót là những đảng viên cộng sản từ cấp khu vực, xóm ấp, thôn, làng cho đến cấp trung ương đầu nảo, tất cả mọi người Việt Nam đều đứng về một phía, Tàu cộng là một phía. Bằng mọi gia, phải tách rời cộng sảnTàu ra.

    Cái mà Tàu cộng muốn tột độ là đất của Việt Nam để chúng di dân của chúng nó vào. Chúng đã làm ở Lào, ở Campuchea từ những năm 1950s, thời ông Sihanook, kế đến là Pol Pot, Kmher Đỏ (đấy cũng là lý do người địa phương chết nhiều chừng nào tốt cho cộng sản Tàu chừng ấy) đó cũng việc chúng đang làm ở Tây Tạng, Tân Cương cho đến giờ phút này và chúng vẫn tiếp tục làm như thế trong tương lai.

    Mọi đảng viên cộng sản lớn nhỏ phải trở về với dân tộc thì cả nước còn sống. Người cộng sản còn chạy theo Tàu cộng vì mê muội tiền bạc, quyền lợi, hoặc chạy theo Trung cộng vì sợ hải chúng… thì tất cả đều chết vì chúng.

    Tàu cộng sản âm thầm tổ chức lớp người mới, làm luật, ra lệnh bắt giữ, đấu tố căn cứ theo luật mới ra để giết lớp người cũ, mọi cấp, giết từng đợt, từng đợt cho đến khi người trong bộ máy cai trị đều là người của cá nhân hoặc nhóm những kẻ đang kiểm soát nước Tàu cộng sản đương thời. Chúng làm như thế hết triều đại cộng sản này đến triều đại của tên lãnh tụ cộng sản khác!

    Người dân Trung Hoa bị giết chóc, dằn vật mãi không chịu nổi sau cùng họ đã nổi điên, họ đã cùng nhau đứng dậy cả nước, thế là những tên cầm đầu sợ, chúng quay qua giết đảng viên của chúng để làm dịu lòng dân. Những cuộc đấu tố, những phiên xử đẩm máu giết đảng viên, tù đày đảng viên đang xãy ra ở khắp nước Tàu cộng sản hiện nay có nguyên nhân là như thế.

    Anh em, đồng bào, đảng viên trong nước phải sát sao theo dỏi tình hình của nước Tàu để hiểu cách giết người của cộng sản Tàu mà tránh cho mình.

    Tất cả mọi điều chúng tôi muốn nói với đồng bào ở quê nhà chỉ được có vậy.

    Bằng mọi cách, với mọi cố gắng hết sức mình, trong nước đừng để mình trở thành nạn nhân của bọn Tàu cộng sản.

    Sự độc ác của chúng nói cho thật đúng và nói cách đơn giản nhất là…tàn nhẩn, và kinh khủng!

    Viết từ Norway
    18/07/2014

    ReplyDelete
  15. Sau khi người Pháp rút đi thì lập tức cái đảng +sản VN lại tuân theo lệnh Nga Tàu đẩy người dân VN vào cuộc chiến nồi da xáo thịt còn khốc liệt hơn khiến hàng nhiều triệu người dân bị chết và bị thương , kinh tế kiệt quệ phụ thuộc vào Nga Tàu, khi Nga-Tàu kình nhau thì VN đã bị T+ dạy cho nhiều bài học 1979, 1988 .v.v. mà vẫn chưa tỉnh. tóm lại là cái đảng +sản này không biết làm kinh tế, chỉ tài ăn cắp, thích đánh nhau nên người dân bao năm nay luôn lầm than, khổ sở

    ReplyDelete
  16. ….. CHÚNG TÔI
    BẰNG BÀI KHIÊU VŨ: “TRUNG QUỐC CHÍNH NGHĨA” ?



    * Thơ TRẦN MẠNH HẢO
    (Chú thích bài thơ : ĐỨC VUA TRẦM TƯỞNG, GS. Nguyễn Huệ Chi viết : “Phỏng dịch lời trong một điệu vũ nhạc cổ Trung Quốc “Trung Quốc cáp cáp”, được lệnh “cấp trên” cho phổ biến để các “dư luận viên” múa nhảy xập xình trong buổi sáng ngày 16-2-2014 trên quảng trường Lý Thái Tổ ở vườn hoa Chí Linh nhằm ngăn chặn dân chúng mít tinh kỷ niệm ngày mấy chục vạn giặc Tàu do Đặng Tiểu Bình xua xuống đánh chiếm biên giới Việt Nam 35 năm trước:
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    Đồng HƯỚNG !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    PHÁP LUÂN CÔNG – TRUNG QUỐC
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    PHẬT HOÀNG TRẦN … - VIỆT NAM
    http://thuvienhoasen.org/p59a11752/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang

    ( Minh chứng …. NHÂN và QUẢ !!! )
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    LUÂN CÔNG – “ CHÂN THIỆN NHẪN ”
    Sao “ THỐNG NHẤT ” THIÊN HẠ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=IkRjKpsZWgc&index=1&list=PL9370163BF629A449

    SINH PHẬT NGOẠI – PHẬT NỘI
    ( Tu lấy TÂM … Hay DANH ????? )
    https://www.ttxva.net/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ DUY VẬT – DANH ! ” ĐẠO LÝ
    ( ĐẠO ….. chạy theo dòng ĐỜI ???)
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    “THỰC – HƯ ” ….. TÂM hay XÁC ?????
    “ MẬP MỜ ” … ĐẠO TÂM tu …..
    ( “ NƯỚC ĐỤC ” càng CÒ BÉO … ) !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    TÂM loạn – XÁC “ MÊ NGU …”
    ( NỘI CHIẾN … Khỏi NGOẠI CHIẾN
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/suc-manh-cua-chu-nghia-ngu-dan.html#more

    Tai tiếng ????? “ RĂNG ” cắn “ môi ” !!!
    - “ ĐỒNG CHÍ ” vẫn ĐỒNG CHÍ …..
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html
    -
    “ MÁC ” CHỦ NGHĨA “ HẢO ” chung ???
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    ReplyDelete
  17. đảng này khốn nạn mặt trơ trán bóng
    chửi cả ngày không hết

    ReplyDelete