Translate

Saturday 2 November 2013

Chỉ là một bức ảnh.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=231065720392352&set=pcb.231065770392347&type=1&theater

16 comments:

  1. Lương công an đứng đường bao nhiêu mỗi tháng mà tên công an này mập ú? Người công dân kia đã luống tuổi sao phải quỳ xin tha trước tên công an mập hống hách?
    Vì sao người dân đến phải quỳ trước tên công an tham nhũng, tội phạm?

    Hình ảnh này là hình ảnh tiêu biểu của chế độ cộng sản công an trị dơ dáy, thối nát. Anh em hãy tiếp tay phổ biến bức ảnh này đi khắp nước, khắp thế giới cho mỗi người được nhìn tận mắt sự thực về chế độ áp bức, hành hạ con người quá đáng này.

    Muốn được sống tự do, muốn được sống có tư cách con người, mọi người phải hợp sức san bằng mọi cơ cấu của tổ chức tội phạm cộng sản. Không có cách nào khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. HÃY đứng lên đập dập lũ chó sản nầy thôi ACE ơi.

      Phải làm như dưới đây để bước qua nỗi sợ. Hic, hic.

      http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/692/8268/original.jpg

      https://securecdn.disqus.com/uploads/mediaembed/images/614/1730/original.jpg

      Delete
  2. Hình ảnh thế giới không nơi nào có! Chế độ gian hùng, lưu manh đã dùng công an khủng bố bà con miền bắc đến cỡ này sao? Công an, cộng sản, đảng cộng sản, băng đảng Nguyễn Phú Trọng tội đáng chết nghìn lần.

    Thế kỹ 21 mà bà con đành để đời mình trở thành giun dế thế này hay sao?

    Bà con miền bắc hãy kêu nhau, gọi nhau mà đứng dậy. Đám công an này chỉ là lũ tội phạm. Phải trừng trị tội phạm. Sao lại phải quỳ lạy lũ lưu manh?

    Chúng nó ở giữa dân ta, gặp chúng bất cứ nơi đâu, hãy kêu gọi nhau mà trừng trị chúng. Phải làm cho chúng sợ.

    Đâu đâu cũng là dân ta, sao lại sợ lũ đầu trộm đuôi cướp này? Phải cho chúng thấy sức mạnh thiên la, địa võng của dân ta.

    Kháng chiến, toàn dân phải tiến hành kháng chiến chống lũ cộng nô bán nước, hại dân này.
    Dẹp lũ này tức đã chặt được cánh tay của bọn Hán cộng đang cai trị dân ta.

    ReplyDelete
  3. can bo la day to cua nhan dan co ma sao lai nguoc doi the nay ha troi.that toi nghiep cho nguoi VN minh qua.chi can nguoi dan vung len la loai ky sinh nay se khong con dat song.

    ReplyDelete
  4. Xin quỳ lạy các ông : Hãy cùng lãnh đạo,d/c,và đồng bọn các ông ra hẳn 1 đảo hoang nào đó mà tự do xây dựng thiên đường riêng nhé.Nhân dân oãi các ông lắm rồi . Sau 1 năm nhân dân sẽ đón các ông về, xin hứa sẽ chôn cất trọng thể như tướng Giáp vậy ,thà khổ 1 lần thôi các ông ạ !

    ReplyDelete
  5. ÔNG CHỦ thì nghèo, đói ăn, ốm tong ốm teo, thằng ĐẦY TỚ thì mập như HEO, chắc ông chủ quì lạy bảo nó ăn để có sức phụ việc cho ông chủ chăng?

    ReplyDelete
  6. Đây chỉ là một cảnh trong phim Trên đường đi tới Xã Hội Chủ Nghĩa. Đoạn này , sau bao ngày dầm mưa dãi nắng đi tìm XHCN , người đàn ông mệt mỏi nằm lăn ra vệ đường..Chú Công An Nhân Dân thấy vây, xuống xe và ân cần hỏi thăm và săn sóc rồi buông một câu : Vớ vẩn...có đến hết thế kỷ này cũng chẳng tìm thấy XHCN , tôi cũng bị chúng lừa đây này..

    ReplyDelete
  7. Tên côn đồ áo vàng này mà ở miền nam thì nó phải chết chắc chắn một trăm phần trăm. Cộng sản hành hạ, nhào nắn bà con miền bắc đến nông nổi này sao hở trời?

    Mà sao bà con ta lại để lũ đầu trộm đuôi cướp này làm mình ra nông nổi đến vậy chứ? Thật không hiểu nổi!

    Dân nam tuy thật thà, chất phác, hiền thì có hiền thật, nhưng cộng sản cỡ ngữ này là bay đầu không còn chổ đội nón, tới đâu thì tới. Còn không thì thuốc cua, thuốc chuột cũng chết hết cả nhà chúng nó. Nhiều thứ đồ chơi lắm mà, nhẹ nhất một, hai chai xăng cũng đủ đốt tiêu nhà chúng nó để cảnh cáo. Tiếp tục nữa thì tung hê tất cả. Bọn này xứng đáng rơi đầu.

    Đứng dậy, vùng lên đi bà con ơi. Dân ta xốc tới, dân ta lao tới, lũ lưu manh cộng sản sẽ tháo chạy như bầy chuột. Ta quỳ xuống, chúng sẽ leo lên đầu ta mà ngồi.

    Bà con miền bắc phải lập tức chấm dứt cảnh này, không thể nào để cảnh này tiếp tục. Không thể nào được. Kêu gọi nhau mà chấm dứt cảnh này. Bắt đầu bằng những thằng xếp của chúng nó trước. Tính từ thằng đầu đàn trước, ở đâu cũng được, ngay tại nhà nó càng tốt. Phải làm cho chúng nó khiếp vía, từ thằng lớn cho đến đứa tay sai đi rình rập, chui gầm giuong nhòm lỗ khóa nhà của người ta. Phải thẳng tay trừng trị, đừng nương tay gì với chúng nó.

    Dễ quá mà, chỉ tại cách suy nghĩ của dân ta thôi. Thay đổi, thay đổi ngay lập tức cách suy nghĩ của dân ta. Chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ của dân ta là lũ chuột bọ cộng sản lưu manh, thổ phỉ này không còn một mống! Chỉ cần dân ta thay đổi cách suy nghi của mình là chế độ này sẽ ra tro bụi ngay thôi.

    Đứng dậy, kêu nhau, gọi nhau, dộng cửa nhà nhau, kêu gọi nhau mà đứng dậy. Phải cùng nhau đứng cả dậy thì mới được làm người. Còn không, cứ để chúng giày đạp mình thì mọi người mãi mãi sống đời nô lệ!

    Hôm nay mới được thất mặt thật của chế độ cộng sản miền bắc đây! Thật hết thuốc chửa cho chế độ rừng rú, bán khai cộng sản!

    ReplyDelete
  8. Trông cái ông đang quỳ lạy kìa. Tướng tá đâu đến nỗi mà hèn thế !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không phải HÈN đâu thầy ạ.
      Vì quá NGHÈO vã lại, ÔNG CHỦ nầy có trách nhiệm, với gia đình nên phải làm vậy .
      Thêm nữa lũ CÔN ĐÒ CÔN AN lưu manh, mất dạy, còn đảng còn tiền, có SÚNG có nhà TÙ, có ĐẢNG CHÓ bảo hộ, nên ÔNG CHỦ nầy phải làm vậy thôi.

      Delete
  9. Cái cảnh này mình bị 3 lần chỉ trong vài ngày! Khá nhục. Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Xin mời vào đây để xem phim hoạt hình hay nhé! Click vào đây để xem nhé! http://phimgiaicuugatay15.blogspot.com/

    ReplyDelete
  10. Ai là chủ, ai là tớ?

    ReplyDelete
  11. Nhìn dân tôi thấy mà nghe lòng đau thắt! Muốn thành rồng thành rắn mà thấy đám côn đồ lại sợ thì làm sao thành rồng cho được?

    Chính bản thân mình đây mới là rồng, hãy sống như rồng mới thành rồng được. Hãy khè lửa, hãy phà lửa vào mặt chúng, hãy đốt cháy rụi đám cướp cạn đồ vàng thì ông nội cha nó một trăm năm sau đứa nào còn sống sót tuyệt nhiên không dám ngẫng mặt nhìn lên.

    Làm đi, đừng chưởi bới, đừng nói cạnh khóe, xa xôi gì nữa, chỉ sự thật, chỉ hùng tâm, đỡm lược mới cứu nổi người nước Việt Nam trước bọn Trung cộng tham lam tột độ, lòng lang, dạ sói. Tự để cho mình chết vì bọn chúng tốt hơn tự tử ngay bây giờ chết còn sướng hơn.

    Hãy theo gương những người lính cộng hòa trong nam, than hèn, khóc nhục, công trường Ngã Bãy, Chợ Lớn Mới nối liền Sài Gòn, sau một loạt tung hô tổ quốc, Việt Nam Cộng Hòa muôn năm, Việt Nam Tự Do muôn năm, lựu đạn rút chốt một lượt, nhiều tiếng nổ vang trời, những người chiến sĩ anh hùng đồng loạt hồn lìa khỏi xác, gương anh dũng bay cao, quyện vào hồn thiêng sông núi, ngàn đời phù trợ non sông. Còn nữa, còn nhiều gương dũng liệt như vậy nữa.

    Gương anh dũng ấy ngàn đời hậu thế soi chung nếu muốn người Việt còn, nước Việt còn.

    ReplyDelete
  12. Vụ chính quyền huyện Thanh Trì, Hà Nội bít lối đi, nhốt dân trong nhà: Dân quỳ lạy phó chủ tịch phường


    http://www.youtube.com/watch?v=N0gfYJcR2YE


    ReplyDelete
  13. Tội ác của CSGT.
    http://vtc.vn/2-459974/xa-hoi/anh-csgt-dam-minh-loi-nuoc-dieu-tiet-giao-thong.htm

    ReplyDelete
  14. Địa chỉ bão vệ tất cả các bạn trong mọi hoàn cảnh

    Các bạn hãy thu thập hình ảnh, hồ sơ đầy đủ các nạn nhân bị cộng sản hành hạ, trấn dã man dưới mọi hình thức của những nạn nhân còn sống hay đã chết đệ trình cho International Court of Justice, Tòa Án Quốc Tế, các nơi nhận khác là văn phòng của ông Tổng Thư Ký LHQ, các Tổ Chức Nhân Quyền Thế Giới ở Thái Lan, Hoa Kỳ và Âu Châu.

    1- Gữi đơn từ đến Tòa Án Quốc Tế theo địa chỉ dưới

    2- Email liên lạc với Tòa Án Quốc Tế:

    - Bấm chuột vào chử click here màu xanh (cạnh chử e-mail)

    - Hoặc có thể vào trang Web của Tòa Án Quốc Tế (để dùng link gữi email trực tiếp ở trang Web của Tòa Án Quốc Tế)

    http://www.icj-cij.org/homepage/contact.php

    Sẽ có một khung địa chỉ giống như khung dưới. Bấm vào hai chử click here (canh chử e-mail) màu xanh và gữi e-mail kèm hồ sơ muốn gữi.

    International Court of Justice
    Peace Palace
    Carnegieplein 2
    2517 KJ The Hague
    The Netherlands Telephone: (+31) (0)70 302 23 23
    Telefax: (+31) (0)70 364 99 28
    E-mail : Click here.

    ReplyDelete