Translate

Sunday 14 July 2013

CÁI LƯỠI KHÔNG XƯƠNG.



Trưa nay, 14/7,  đang chuyển kênh trên tivi thì nghe thấy VTC1 đang nói về Hoàng Sa và Trường Sa. Không nhớ cụ thể, nhưng đại để là Trường Sa, Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, và bảo tàng Quân sự trên đường Điện Biên Phủ là địa chỉ đến quen thuộc của người dân thủ đô, quan tâm tìm hiểu những bằng chứng, chứng minh chủ quyền của Việt Nam về Hoàng Sa và Trường Sa!!!

Mới nghe thấy thế mình đã muốn nổi đóa lên. Sao cái lưỡi của họ dẻo quẹo thế nhỉ? Sao mà quên nhanh thế, chuyện bao nhiêu lần người biểu tình chống Trung Quốc bị đánh, bị bắt chỉ vì hô Hoàng Sa- Trường Sa - Việt Nam cũng ở ngay trước cửa nhà bảo tàng này? Giống hệt như lúc trước phát loa oang oang, kêu ghi nhận tấm lòng yêu nước của bà con, lúc sau thì đổi giọng, giở mặt, vu cho bà con gây rối để rồi ào ào xông vào đánh, đạp, bắt lên xe buýt, nhẹ thì cho sang trại phục hồi nhân phẩm, nặng thì cho vào Hỏa Lò!

Rồi nữa, có câu phát thanh viên nữ nói Hoàng Sa đã bị xâm lược cách đây gần 40 năm. Mình cố lắng nghe mà không thấy nói kẻ nào xâm lược. Dạo nào cộng đồng mạng từng bức xúc ầm ầm về chuyện, sách giáo khoa không dám nói Hai Bà Trưng chống giặc ngoại xâm nào.

Những cái này không gọi là hèn thì là gì? Phải nói là hèn đau hèn đớn. Muốn chửi toáng lên quá.

5 comments:

  1. Xưa . . như Diễm
    Hai đứa là bạn học
    Nay nó mũ áo quan trường
    Mình dân ngu đen
    Nghèo không đến nỗi
    Cả hai chưa đứa nào nhận lỗi
    Làm đầy tớ một thế hệ
    Sống hèn!

    Ô tô
    Hai hôm lượn phố
    Vẫn đau đáu câu chuyện
    Đã 68 năm khát vọng một thiên đường!
    Chiều nay thiếu nó
    Hai mảnh vườn Đông - Tây chưa khép lại
    Hai đứa hai ngả
    Chia nhau cái hèn . .

    ReplyDelete
  2. Vận nước đã đến hổi khốn nạn nê cả xã hội mới ra thân thế hôm nay! Tất cả chỉ vì cái miệng ăn. Ăn cho đến tàn mạt, mất nước! Chỉ còn biết trông cậy vào những con người biết suy nghĩ sâu xa hơn mà thôi.
    “…Do may mắn đi sau, kinh nghiệm đau thương, đẩm máu của người dân Campuchea, Tân Cương, Tây Tạng, Nội Mông, Mãn Châu, Miến Điện, Lào, các quốc gia Châu Phi mới đây… là những bài học vô giá cho người Việt Nam chúng ta…”
    Xin đọc tiếp:
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/25971-toan-dan-vit-nam-khn-cp-oan-kt-cu-nc

    ReplyDelete
  3. Nhờ nhửng lần lùa dân chống tàu khựa vào trại phục hồi nhân phẩm nên khối đứa được phong tướng trong đó có cả tên công an đả tổ chức 1 trận đánh đẹp đáng ghi vào sách dạy chiến thuật cho công an học của lảo ca !1 trận đánh mà cả công an quân đội kéo nhau đi cướp đầm tộm và phá nhà của anh VƯƠN /1 nước chỉ có hơn 80 triệu dân mà có đến hơn 153 tướng công an ,đúng là đảng và nhà nước hào phóng thật ,dân thì oằn lưng bán hàng rong làm gái mại dâm để đóng thuế nuôi cái lủ công cụ chuyên chính vô sản bảo vệ đảng hay nói nôm na bảo vệ cho gia đình lảng đạo đảng ăn ngon ngủ yên bàn chuyện tham nhủng

    ReplyDelete
  4. Báo đài nói đi nói lại việc bình thường, độc cái ngài TT y tá nói cưởng chế Tiên Lảng là sai, nhưng đại tá Ca Ca đánh hay đánh dẹp viết thành sách giáo khoa,vài trăm CA đánh 4 thằng nông dân . TT thăng chức hàm tướng.
    Ca Ca trận sắp tới chắc là trận lớn ,TT thăng 2 cấp. lần trước chỉ có 6 thằng bị thương.

    ReplyDelete
  5. Trương Tấn Quỳ kể chuyện năm 2013:

    Các bộ của VN hiện đã bị Trung cộng kẹp cứng hết rồi. Các hoạt động của nhà nước VN bị Tàu kẹp cứng hết rồi. Các tài xế không bằng lái của đoàn tàu VN tất nhiên cũng đã bị Trung cộng kẹp cổ cứng ngắc hết rồi! Nó không cho làm sao dám đi Mỹ?

    Nó cho phép sang đi Mỹ để sau đó trọn bộ tài xế dỏm tiếp tục đóng trò đi dây hai hàng cho đến khi tét háng mới thôi! Riêng dân Nam sẽ tiếp tục dài cổ trông đợi ngày qua ngày, năm qua năm…tài bán nước của các tên xả hơi chủ nghĩa ba xạo! Điều lợi lớn cho Tàu là khi dân Nam nhìn lại thấy mình đã bị cộng sản Tàu trói chặt cứng, năm 2020!

    Năm 2030
    Bệnh viện ung thư Gia Định, tuyến II ung thư cấp tỉnh, thành phố đầy nghẹt bệnh nhân, giá huyệt mả lên quá cao. Chi phí thiêu người chết tăng quá túi tiền gia đình có thể trả. Nhà tù chật cứng đảng viên cộng sản tham nhũng, hủ hóa! Nhưng phố phường Việt Nam càng lúc càng đông vui với lượng cư dân mới là những gia đình cư dân Tàu cộng sản dung dăng dung dẻ đông chật đường phố!

    Riêng về người Việt bản xứ thì im lặng tiếp tục nhường nhịn lui mải vào các xóm tối tăm sống âm thầm để mổi ngày khóc thương cho người thân đã chết vì Tàu cộng sản, vì thuốc độc, vì nhà tù Trung cộng!

    ReplyDelete