Translate

Monday 25 February 2013

MỘT HỌC THUYẾT QUÂN SỰ VĨ ĐẠI VỪA RA ĐỜI !

Sưu tầm trên facebook.


-     KHÔNG ĐƯỢC BIỂU TÌNH CHỐNG GIẶC ! (NHỠ GIẶC NÓ CÁU, NÓ ĐÁNH CHO THÌ SAO !)
-     KHÔNG ĐƯỢC NÓI “SẤU” GIẶC ! (SỢ GIẶC NÓ BỰC NÓ ĐÁNH CHO THÌ CHẾT !)
-     PHẢI BÍ MẬT, KHÔNG TƯỞNG NIỆM CÔNG KHAI NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH KHI CHỐNG GIẶC ( SỢ GIẶC NÓ “DẬN” )
-     PHẢI ĐỂ GIẶC NÓ XÂY NGHĨA TRANG TRÊN ĐẤT MÌNH, ĐỂ DÂN RA VIẾNG CHO GIẶC ĐỠ BUỒN !

3 comments:

  1. Có hành động như trong ảnh, có như thế, các bạn mới đáng là dân nước Việt. Có như thế, các bạn mới đáng là con cháu Lạc Hồng.
    Chỉ vô cùng đáng tiếc, đáng hận vì dân ta có một thể chế và những kẻ lãnh đạo quá tồi!

    Bão vệ lãnh thổ Việt Nam, bão vệ chủ quyền quốc gia của Việt Nam đâu có khó khăn gì.
    - Chỉ cần thay đổi chính sách đối ngoại.
    - Kêu gọi quốc tế vào VN tổ chức bầu cử tự do.
    - Thả tất cả những người yêu nước Việt Nam đang là tù chính trị ra ngay lập tức.
    - Đưa quốc gia vào sinh hoạt kinh tế toàn phần với thế giới chả sợ thằng Trung cộng nào cả.

    Thập tứ đại anh hèn cứ làm ngay đi, toàn dân bão đãm các anh sẽ trở thành thập tứ đại anh hùng ngay đấy thôi. Các anh hèn quá các anh sẽ chết. Các anh sẽ chết vì đồng bào của các anh chứ không ai khác. Họ chịu cái hèn, cái ngu của các anh hết nổi rồi! Trên hết, 85 triệu dân Việt Nam và đảng viên không ai chấp nhận cuộc sống của dân Bắc Hàn. Dù người ta có thích vịt Bắc Kinh đi nữa! Không ai chấp nhận chết vì bọn Tầu cộng Bắc Kinh!

    Bảy lần Khổng minh mang quân sang đánh Việt Nam, 7 lần sau đó người Việt Nam vẫn lấy lại và giữ vững cơ đồ Việt Nam. Tổ tiên ta xưa đã làm được. Nay con cháu Lạc Hồng chúng ta phải làm được. Ai không làm được người ấy không phải là người Việt Nam. Những kẻ đang lĩnh lương xủa nhân dân để làm công việc của người trong hàng ngũ lãnh đạo, ai tự biết không làm được việc hay tự động bước ra. Đừng để đến lúc tự tay nhân dân phải mang các ra và xử các anh.

    Vì các anh, máu người Việt đã đổ quá nhiều rồi. Không ai muốn một lần nữa máu người Việt phải đổ thêm nữa, nhưng nếu các anh quyết long muốn đưa toàn dân nước Việt vào ách nô lệ Trung cộng để chết vì Trung cộng, các anh phải là những người chết trước nhất, các anh phải là những người bị đổ máu trước hơn ai hết!

    ReplyDelete
  2. Hai cháu gái sáng đẹp, thanh tú đứng đầu, những người con tuấn tú của quê mẹ Việt Nam đứng phía sau. Những công dân Việt Nam xứng đáng có hành động xứng đáng với quê hương, đất nước, đồng bào, liệt sĩ là như thế. Còn những kẻ lãnh đạo Việt Nam thì cả dung mạo lẫn hành động thật là khó coi, khó nói thế nào!
    Nếu bảo lãnh đạo Việt Nam cách hoạt động chính trị của những người này là cách rất đơn giản vì chỉ cần cao giọng, to mồm, dạn miệng giới thiệu món xã hội chủ nghĩa với mọi người là xong (!) ai ăn vào có chết cũng mặc; như cách những người "Sơn Đông mãi vỡ" đang vừa làm trò ở ngoài chợ, vừa gào to giới thiệu bán cho mọi người món cao đơn hoàn tán công dụng như thần mà anh ta có, thuốc của anh uống vào thì bệnh gì cũng hết, không hết thì chết, như món xã hội chủ nghĩa vạn năng mà lãnh đạo Việt Nam đang tiếp tuc rao bán...vậy!
    Mất đất, mất nước, ai chết mặc ai, tiền thày cứ thế tiếp tục bỏ túi! Anh cứ thản nhiên tiếp tục là những anh Sơn Đông mãi võ? Gọi như thế có chỉnh không? Thưa các anh/chị?
    Anh/Chị nào có ý kiến hay xin chỉ giáo hộ?

    ReplyDelete
  3. mắt các vị làm sao vậy? đây là bọn khựa nó tỗ chức viếng liệt sỹ nó trên đất Việt đấy

    ReplyDelete