Translate

Wednesday 11 June 2014

Đứng bên ni đồng, ngó bên tê đồng....

Các bác cứ bảo không nên so sánh, chứ nhà em nhìn thế này thì khó mà nhịn được lắm.

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hang-nghin-cong-nhan-gom-rac-sap-duoc-tra-luong-3002634.html




Trích từhttp://vietnamnet.vn/.../choang-vang-luong-gd-cong-ty...

"Cụ thể, lương của viên chức quản lý tại Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị như sau: lương của giám đốc năm 2012 là 2,6 tỷ đồng, lương của Chủ tịch Hội đồng thành viên là 1,6 tỷ đồng, lương của kế toán trưởng là 1,67 tỷ đồng, lương của phó giám đốc là 969 triệu đồng"


7 comments:

  1. Kinh khiếp quá trước phép màu của chủ nghĩa xã hội, không lẽ chỉ có trong cái chế độ mang gánh nặng đáng từ bỏ đã lâu trước đây : Một thứ chủ nghĩa vô lương tâm loại này. Ỡ nơi nó đang ngự trị trong óc những con người ấy: cái mồm và cán bút của những kẻ đảng viên có phép màu biến những giọt mồ hôi và nước mắt của sức lao động thành các con số để bọn chúng mặc sức thỏa thuê cưỡi trên số phận của hơn 80 triệu đồng bào khác. Có lúc nào chúng cảm được lời đe dọa trừng phạt của chính lương tâm chúng nó không nhỉ !?... :=()

    ReplyDelete
  2. mệ bọn lều báo cánh phải, cho lũ dân ngu vô mê hồn trận...

    ReplyDelete
  3. Lương thế đã nhằm nhò gì! Không để ai biết lương mình bao nhiêu mới là siêu lương, siêu bổng. 16 vàng, 4 tốt của người ta là vàng thật, vàng 4 con 9 hẳn hoi. Các cô, các bác, các chú làm sao biết mỗi người thu nhập mấy tạ, mấy tấn ?

    ReplyDelete

  4. Trái khoáy của Việt Nam đã thành tiền lệ từ hơn nữa thế kỷ trước...
    Nay chỉ là sự nối tiếp của nền tảng giáo dục đầu tiên của chủ nghĩa... xả hơi (!) do úm Hồ du nhập!

    Sự thực, Việt Nam có mấy boác Hồ?
    Bác Hồ bị ám ảnh tình dục?
    Bác Hồ đã làm gì để phải bị tiếng tai ghê gớm thế?
    Các câu trả lời bằng hình ảnh (comments)
    Xem xong, các bác đừng quên chỉ dẫn cho người khác cùng xem cho biết sự thật các bác nhé.
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/06/tai-sao-toi-noi-xau-bac-ho.html#disqus_thread

    ReplyDelete
  5. │ Thực ra, về XHCN cũng có cái hay của nó. Do bởi thiếu sự minh bạch trong một chế độ dân chủ nên mới có những kẻ giàu khuất chính đáng! Tư bản đỏ, hễ khi cần và nghĩ đến nhân dân, họ lại biết chuyển hướng xã hội hóa . . Thế cũng hay!

    ReplyDelete
  6. thế giới này chỉ có 5 nước được hưởng cái gọi là thiên đường XHCN : VN, Cuba, triều tiên, TQ và Lào. 3 nước được hưởng chế độ hộ khẩu : VN, TQ, TT, 1 nước phải xòe tiền khi nhập cảnh vào Thái lan là VN , vì CU ba thì xa, TT thì dân không có passport, Lào thì hiền , TQ thì hung nên Thái quyết hạ nhục VN

    ReplyDelete
  7. Ngày xưa trong chế độ HTX các Cụ nói: "một người làm việc bằng hai; để cho chủ nhiệm mua đài, mua xe; một người làm việc bằng ba; để cho chủ nhiệm xây nhà, xây sân . . ." đến bây giờ vẫn đúng.

    ReplyDelete