Translate

Monday 26 August 2013

Sưu tầm trên facebook




"Ngực lép không được đi ô tô, xe máy. Não lép không được ra nghị định"

Hết trích ạ

11 comments:

  1. Hahaha, tuyệt

    ReplyDelete
  2. Riêng PB chắc không phải lo chuyện này vì lúc nào ra đường chắc chắn có vài ba chú xin được chở là cái chắc!Quá sướng PB nhỉ?

    ReplyDelete
  3. • Buồn cười thế không biết chứ! Có người lại bảo, bây giờ ngực nở họ kháo nhau đi Sing, đi Mã làm tổ cho chim rồi. Số còn lại sẽ đi Đại Hàn, Đài Loan, TQ . . Thế nên, Nhà nước họ vờ đánh động đấy thôi . .

    ReplyDelete
  4. Tóm tắt: Toàn dân phải lôi hết những não lép ra khỏi chức vụ. Lý do:
    - Thứ nhất, những vị trí ấy là những vị trí đầy trách nhiệm, não lép không thể nào làm được việc.
    - Thứ hai, để nhưng não lép tiếp tục làm những việc xằng bậy, càn bừa, cả nước sẽ chết! Cả nước đang lâm nạn, thảm trạng của mọi người, mọi gia đình, kể cả những gia đình cộng sản, không kể truyền thống, nòi hay ăn theo…sẽ càng lúc càng lớn!
    Mọi người, hãy vào internet, google maps, satellite nhìn qua bên kia biên giới để thấy hàng đoàn xe tải dài vô tân đang ngày đêm qua biên giới vào VN với đủ loại độc chất cung cấp cho người Việt Nam khắp nước! Chưa bao giờ hoàn cảnh của người dân nước Việt thê thảm như hôm nay!
    Người văn minh, tiến bộ xứng đáng cho mình kết bạn, học hỏi thì cố tình xa lánh, trong khi đó tên vô lại, chưa đủ trình độ phát triển, kẻ cướp nước, giết hại dân mình thì lại cắm đầu làm tay sai cho nó…hết thuốc chửa cho những kẻ não lép!
    Suy cho cùng, lỗi cũng là tại dân ta, không biết, không muốn xữ dụng quyền làm chủ của mình. Nhà của mình mà cứ mặc cho ai muốn làm gì cũng được (!) cho nên mới ra đến cảnh ngày nay. Ngày mai anh đi khám bệnh, em đi khám bệnh, bà ngoại, ông nội đi khám bệnh, b/s báo cho biết ông/bà, anh/chị kết quả xét nghiệm ung thư dương tính! Thế là xong một kiếp người..chưa nói chi đến chuyện nó tù đày, tra khảo, hành hạ mình!
    Trời hởi! Đồng bào tôi ơi… còn chờ đợi đến bao giờ? Còn chờ đợi đến bao giờ????????????????????
    Còn chờ đợi những thằng ngu nó hại mình đến bao giờ????????????????????
    nay không phải là lúc nói nữa, phai làm, phải hành động. Đứng yên là chết, cả nước phải chết!

    ReplyDelete
  5. Não lép là dân đen thì chỉ lão ấy khổ. Não lép làm quan càng "to" càng phá hại to, số dân khổ càng nhiều.

    ReplyDelete
  6. Hay phù phép không được làm quan lớn

    ReplyDelete
  7. Vài lời với mọi người.

    Tôi là người không thích chính trị nhưng vì có chút tình cảm với Dân Tộc nên muốn đưa một phần sự thật và mội phần hiểu biết đến mọi người. Người lãnh đạo thì phải có hiểu biết nếu không sẽ đưa Dân Tộc đến bở vực thẳm. Vì vậy tôi sẽ đưa cái mà mọi người không biết lên đây. Dưới đây là tở báo của Nga với nhiều thứ tiếng. Nó ở hàng trên cùng mọi người có thể tự tìm. Muốn biết sự thật thì phải có thông tin hai chiều.

    http://fr.rian.ru/

    https://www.youtube.com/watch?v=cGz_LCGg2TI

    http://www.youtube.com/watch?v=9RC1Mepk_Sw

    ReplyDelete
  8. Ngực lép ko được lái xe,nảo lép ko được ra nghị định. hết trích
    Não lép ko được ra nghị định,Bụng (Ếch)bự ra luật được ko?

    ReplyDelete
  9. Cỡ bà Tòng Thị Phóng được lái xe tăng , cỡ bà Nguyễn Thị Kim Ngân được lái máy ủi , cỡ bà Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ được lái xe lu (xe lăn đường)

    ReplyDelete