Translate

Sunday 8 February 2015

Kinh hoàng NGÔN NGỮ CỦA ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH!


Đây là tin nhắn trên facebook của một đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, gửi cụ bà 82 tuổi Lê Hiền Đức, một trong hai người được Tổ chức Minh bạch quốc tế trao giải Liêm chính năm 2007.

Theo lời bà Lê Hiền Đức, sau khi bà báo công an về việc nick này thường xuyên nhắn tin chửi rủa, thóa mạ và khủng bố bà, công an đã tìm ra được danh tính ngoài đời của nick này. Đây là nick công khai và mang tên thật luôn.

Mong rằng không chỉ công an, mà nhà trường nơi cậu thanh niên này đang theo học, cần phải có biện pháp ngăn chặn hiệu quả việc này. Đây là kết quả đáng buồn về việc giáo dục con người trong xã hội và nhà trường xã hội chủ nghĩa.

Ảnh chụp trên trang facebook của bà Lê Hiền Đức:







9 comments:

  1. Bốn người thuộc cơ quan tiến hành tố tụng tham gia vụ án Hồ Duy Hải đã bị đột tử
    Hai công an viên xã Nhị Thành, Thủ Thừa (Long An), nơi Hồ Duy Hải cư trú, một Thượng tá Trưởng phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm Xã hội (Phó ban Chuyên án), một Kiểm sát viên cao cấp Viện kiểm sát Phúc thẩm - Viện kiểm sát Nhân dân Tối cao tại TPHCM người giữ vai trò Công tố trong phiên phúc thẩm đã lần lượt bị đột tử. Trong lúc đó, có người còn sống lại giàu lên đột ngột mua nhà bạc tỉ.
    Sự thật về bốn cán bộ tham gia vụ án Hồ Duy Hải Bị đột tử

    http://bongbvt.blogspot.com/2015/02/bon-nguoi-thuoc-co-quan-tien-hanh-to.html

    ReplyDelete
  2. Lão Ngoan Đồng9 February 2015 at 05:00

    Kinh hoàng :-(( !

    ReplyDelete
  3. │ Thêm mỗi ngày chứng kiến tính thô tục của một nền giáo dục thực tiễn, tung hô và đả đảo. Chả có sự tẩy não nào hơn khi đứa con mất dạy trông lên, thề thốt sống mãi một niềm tin giả tạo. Mục tiêu của chúng ta sẽ là sự định hướng hòng truất phế mọi tôn giáo và hủy diệt CN tư bản cơ đấy!

    Cũng chả sao! Pháo hoa sẽ tập trung bắn ở các tỉnh nghèo khó Lai Châu, Yên Bái. DLV ăn mừng làm công việc giúp dân chữa đói. Đoàn viên thì hung hăng lạc hướng giữa muôn tiếng chửi thề . . Nghĩ thật vô phúc!

    ReplyDelete
  4. Cố gắng tìm hiểu Nguyễn Hoàng Thế Đức là con cái nhà ai ? Tên bố mẹ, địa chỉ, Điện thoại .... cho toàn dân được biết .... vô cùng ngưỡng mộ .

    ReplyDelete
  5. Văn hoá này mà cho tương lai đất nước Việt nam ư ? Không , loài cỏ độc phải cương quyết tiêu diệt nó đi . Chúc cụ Hiền Đức nhiều may mắn hạnh phúc sức khỏe đón Xuân Mới

    ReplyDelete
  6. ngay cả đảng viên cũng có khá hơn đâu ...
    xem thử các chiến sĩ công an nhà ta chửi kia ...

    đây là thành quả 40 năm trồng người của CS ...đợi 100 năm không biết sẽ ra sao ..

    ReplyDelete
  7. Nguyệt Đồng Xoài14 February 2015 at 20:56

    “Đảng Cộng sản VN đi chết đi”, theo sinh viên Nguyễn Phuơng Uyên, cựu bí thư chi đoàn thanh niên Cộng sản chi bộ lớp học đại học Công nghệ thực phẩm. Sinh viên Đinh Uyên Kha bảo “Tôi không chống dân tộc VN, tôi chỉ chống đảng CSVN. Mà chống đảng CSVN thì không có tội”. Cộng Sản VN còn tồn tại thì việc chống tham nhũng ở VN chẳng bao giờ thành công.
    2 sự việc có thật sau đây chứng minh đảng CSVN gây ra sự suy thối về mặt đạo đức luân lý cho xã hội VN từ lâu rồi.
    Bà Lê Hiền Đức là cái gai trong mắt, gây sự bực bội cho các đồng chí cầm quyền đảng tà, nhà nước tà như Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng. Lý do? 1 là các đồng chí ấy im lặng không can thiệp (tức là đồng lõa) không ra lệnh cho bọn tép riêu bên dưới như tên hồng vệ binh cháu ngoan Bác Hồ, đoàn viên TNCS-HCM như Nguyễn Hoàng Thế Đức, bé dư luận viên còn đảng cò mình Hoàng Nhật Lệ hay công an cấp dưới nên tôn trọng, giữ an toàn cho bà Đức. 2 là bà Đức rất nổi tiếng ở VN thì làm gì các đồng chí Sang, Dũng, Trọng không biết bà ấy, nhưng họ im lặng có chủ ý muốn nhờ tay bọn hồng vệ binh ra tay: không làm cho bà Đức chết, nhưng sẽ gây sự đánh bà, hành hung bà gây thương tích để dằn mặt cảnh cáo bà Đức.
    Chỉ cần 1 cú điện thoại từ các đồng chí Sang, Trọng, Dũng gọi cho bộ công an, chủ tịch Hà Nội hay công an Hà Nội nhờ họ giữ an toàn cho bà Đức thì bọn hồng vệ binh như cháu ngoan Bác Hồ, đoàn viên TNCS-HCM Nguyễn Hoàng Thế Đức, bé dư luận viên còn đảng cò mình Hoàng Nhật Lệ và công an đầu trâu mặt ngựa tép riêu cấp dưới sẽ không dám hỗn hào hành hung bà Đức. Dễ dàng thôi không mất nhiều thời giờ, nhưng họ im lặng không gọi điện thoại thì đủ hiểu họ (bọn cầm quyền trung ương hay cấp thành phố, bộ công an) đồng lõa ra lệnh bên trong cho bọn tép riêu bên dưới làm nhục bà Đức, đủ hiều người Cộng sản VN phần đông là đạo đức giả gian ác, gây ra sự suy thối về mặt đạo đức luân lý cho xã hội VN từ lâu
    Việc thứ 2 là nhà cầm quyền CSVN chưa ra lệnh hủy bỏ hủ tục dã man man ri mọi rợ là tục chém lợn ở miền Bắc, điều này cho thấy đảng CSVN gây ra sự suy thối về mặt đạo đức luân lý cho xã hội VN từ lâu rồi.
    Con người đứt tay chảy máu thì còn thấy đau đớn khó chịu, nói chi con lợn còn sống khỏe mà dân làng hè nhau lấy dao chém cổ nó thì con lợn không biết đau đớn à? Quá dã man, lại còn lấy tiền chấm máu lợn lấy hên !?
    Tục lệ thì nằm trong phạm trù văn hóa dân tộc, nhưng hủ tục như tục chém lợn thì không thể nằm trong tập hợp văn hóa dân tộc vì dã man hay kém văn minh hay có hại cho sức khỏe hay tốn kém hay kém thẩm mỹ hay man rợ. Như hủ tục nhuộm răng đen có hại sức khỏe, kém thẩm mỹ nhân dân bỏ từ lâu; tục lệ đốt pháo tốn kém nhân dân bò từ lâu. Tục lệ dã man chém lợn này tồn tại mà CSVN không vận động dân bỏ hay cấm đoán ở miền Bắc thì chứng minh đảng CSVN gây ra sự suy thối về mặt đạo đức luân lý cho xã hội VN từ lâu rồi
    Trong Nam thì qua người cao tuổi từng sống dưới chính thể VNCH cho biết họ không biết về hủ tục chém lợn này. Nếu có thì cũng bị ông Thiệu, ông Diệm cấm rồi (sự thật ở miền Nam VNCH không ai nghe nói về hủ tục chém lợn này, nên nhớ báo chí VNCH có tự do ngôn luận có báo chí tư nhân và nhiều hãng thông tấn ngoại quốc vào miền Nam lấy tin tự do dù thời chiến, nếu có hủ tục này thì dư luận ồn ào rồi vì người ngoại quốc họ đăng tin và phản hồi chính phủ VNCH phải biết).

    Một VN hậu cộng sản có tự do dân chủ nhân quyền trong tương lai sẽ phải đối phó khó khăn với những suy đồi đạo đức luân lý do chính đảng CSNV bao năm cầm quyền độc tài gian ác vô đạo đức gây ra.

    ReplyDelete
  8. Con người của chế độ bán nước, buôn dân này là như thế. Muốn sống phải chấm dứt chế độ cộng sản này. Dưới đây là lời báo động đang phổ biến rộng khắp trên các trang báo lề dân:

    BÁO ĐỘNG TOÀN QUỐC VÀ HÀNH ĐỘNG CỨU NƯỚC KHẨN CẤP PHẢI THỰC HIỆN NGAY CỦA TOÀN DÂN

    Qua hành động của cộng sản kể từ những năm 1930 cho đến hiện tại, và hiện nay, qua cái chết tàn độc, thê thảm của Nguyễn Bá Thanh, toàn dân ta đã nhận rõ bộ mặt gian tham, xảo trá, bán nước, bán dân, cướp bóc, tàn ác với đồng bào , tàn nhẩn với đồng bọn của cộng sản. Bọn cầm đầu cộng sản đã hành động như một đám cướp tranh ăn lẫn nhau mà giết nhau. Chúng không chỉ giết nhau , giết dân chúng một vài người mà chúng đã gieo rắc đại họa cho cả quốc gia, cho toàn dân tộc. Vì vậy, toàn dân Việt Nam ta phải vùng lên lật đổ cho được chế độ cộng sản vì sự sống còn của mình, của toàn dân tộc.

    Cha đẻ của chế độ cộng sản ở Việt Nam là Trung cộng, nhưng Trung cộng đang là mục tiêu trước mắt mà cộng đồng thế giới phải giải quyết. Death by China. Peter Navarro (en.wikipedia.org)

    Toàn dân ta phải cương quyết, mãnh liệt thúc giục nhau cùng đứng dậy, nương theo trào lưu của thế giới để giải phóng mình khỏi đại họa Trung cộng bằng cách cương quyết đập nát chế độ cộng sản và mọi tổ chức mà bọn cướp cộng sản đang bố trí để kềm kẹp dân ta trên khắp nước cho Trung cộng.

    Dân Việt Nam ta phải đập nát chế độ cộng sản và thành lập một nước Việt Nam hoàn toàn MỚI. Có như thế chúng ta mới loại bỏ được mọi phần tử côn đồ cộng sản đang thuê mướn làm việc cho chúng trên khắp 64 tỉnh, và thành phố của Việt Nam.

    ReplyDelete
  9. (Phần cuối của bản văn)

    Người Việt Nam chúng ta phải lật đổ, đập nát chế độ cộng sản thì mới có thể loại bỏ được tất cả những tên đầu nảo cộng sản cùng mọi phần tử côn đồ trong ngành an ninh và công an cộng sản. Chúng ta không có sự lựa chọn nào khác.

    Để cho kịp với hành động chung của thế giới, toàn dân chúng ta phải bắt tay vào việc ngay hôm nay:

    Trước hết hãy giải quyết vấn đề tư tưởng trong đồng bào ta trên toàn quốc nhằm giúp mọi người có thái độ dứt khoát đứng dậy tiêu diệt chế độ cộng sản:

    1- Giúp cho tất cả những ai – và giúp từng người một - chưa hiểu rõ về tai họa cộng sản thấy rõ sự đại gian ác của cộng sản và những hậu quả lớn lao, ghê gớm của đại họa mất nước mà cộng sản đang đem lại cho mọi gia đình Việt Nam trong nước không trừ một ai.

    2- Giúp cho tất cả những ai và giúp từng người một hiểu rõ cộng sản đã bán đứng đất nước, con người Việt Nam cho Trung cộng!

    3- Giúp cho những ai chưa hiểu rõ Trung cộng bằng cách trưng dẫn những hành động tội ác kinh khủng mà Trung cộng đã làm ở Campuchea, ở Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương và Miến Điện. Trung cộng đã thực hành những tội ác kinh khủng với các nước nạn nhân của chúng (tàn sát người Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương, mượn tay Khmer Đỏ tàn sát người Cambodian, gieo rắc chiến tranh, hận thù sắc tộc ở Miến Điện) và ngay cả đối với đồng bào người Hoa thực hành Pháp Luân Cộng để bão vệ sức khỏe phần đất lục địa do Trung cộng kiểm soát.

    Trung cộng khủng bố, bắt bớ, tù đày, tra khảo, đánh đập, hãm hiếp tàn nhẩn nử tù nhân nử, lấy cơ quan nội tạng của tù nhân Tân Cương, Tây Tạng, trong đó có cả nhiều nạn nhân là những người Hoa theo Pháp Luân Công là tù nhân của chúng…đem bán lấy tiền!!!

    4- Ở Việt Nam, để cho cộng sản đẩy cả nước Việt Nam vào sự cai trị của Trung cộng, người Việt Nam phải chết và chết rất nhiều; trước mắt, số người Việt Nam đang chết vì chất độc gây ung thư của Trung cộng đang càng lúc càng tăng cao qua từng ngày! Nạn lấy cơ quan nội tạng kinh khủng này đã bắt đầu xãy ra năm 2009 ở bênh viện mắt, Sài Gòn, nạn nhân là một bà cụ quê quán ở Vỉnh Long.

    5- Đồng bào ta phải giúp cho mọi người dân Việt khắp nơi trong nước hiểu rõ sự thật về Trung cộng . Hãy giúp đồng bào ta - kể cả bộ đội và cả những phần tử công an chưa hoàn toàn mất hết tính người - hiểu rõ sự tàn bạo, hiểm độc của Trung cộng do tuyên truyền nhồi sọ của cộng sản trong quân đội, trong ngành công an mà cộng sản đang dùng để đàn áp cả dân tộc ta.

    Toàn dân Việt Nam chúng ta trên cả ba miền nam, trung, bắc hãy chuẩn bị sẵn sàng trong tinh thần quyết chiến, quyết thắng…Cả nước cùng chung sức giải phóng dân tộc khỏi họa cộng sản và thảm họa Trung cộng đang đem đến cho toàn dân ta.

    - HÀNH ĐỘNG – HÀNH ĐỘNG - PHẢI HÀNH ĐỘNG

    - NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA PHẢI HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY VÀ HÀNH ĐỘNG MÃNH LIỆT

    - MỌI NGƯỜI, MỌI ĐOÀN THỂ DÂN SỰ, TUỔI TRẺ, THANH NIÊN, SINH VIÊN TOÀN QUỐC …TẤT CẢ CHÚNG TA CÙNG NHAU HÀNH ĐỘNG MÃNH LIỆT, KHÔNG NGƯNG NGHĨ …

    - TOÀN DÂN TA CƯƠNG QUYẾT KHÔNG CHO CỘNG SẢN CÓ CƠ HỘI NGÓC ĐẦU DẬY CHO ĐẾN LÚC HOÀN TOÀN TIÊU DIỆT ĐƯỢC HỌA CỘNG SẢN.

    Tài liệu tham khảo:

    1- http://en.wikipedia.org/wiki/Death_by_China
    2- http://deathbychina.com/
    3- https://www.facebook.com/DeathByChina

    ReplyDelete