Translate

Monday 24 March 2014

Thư giãn - Tàu ngầm lớp nilon


Ảnh không mới, nhưng có bạn facebook đặt cho nó cái tên mới. Khoe các bác tý .

Hình ảnh: Tư duy thực nghiệm
Người Việt mềnh không có tư duy khoa học thực nghiệm, tuyền phán vô căn cứ mà cứ như đúng dồi là nhanh thoai à. Mổi clip cô trò chui vô túi nilon vượt suối thấy rất nhiều người bình loạn đúng sai nhưng chưa hề thấy bất cứ ai nói là thử thực nghiệm cả. Thế mới tài

16 comments:

  1. Xin mượn tấm hình và cái tên "Tàu ngầm lớp Nylon". Cám ơn..

    Xin đáp trả bằng bài thơ:

    Tàu ngầm lớp Nylon

    Đất nước Việt Nam Cộng Sản
    Vừa sáng chế loại tàu ngầm
    Mang tên tàu “lớp Nylon”
    Giờ đã vang danh toàn cầu
    Báo chí trên toàn thế giới
    Đã thấy “tàu ngầm Việt Nam”
    Hoan hô thiên đường Cộng Sản
    Với “tàu ngầm lớp Nylon”

    PV

    ReplyDelete
  2. Lão Ngoan Đồng24 March 2014 at 06:22

    hahahhahahaaaaaa :-) !

    Khâm phục tài thấy mặt đặt tên quá xoá !

    Dân ta có tài tếu táo thật tài tình, như thơ Bút Tre chẳng hạn

    Chọc ghẹo Võ Nguyên Giáp là đại tướng "cầm quần chị em", "bịt lờ chị em" !
    (Một ký giả phương Tây đùa dai: Chiến trường của Võ đại tướng giờ đây là chiếc giường của các cặp vợ chồng trẻ")

    hay thơ Bút Tre ẩn dụ:

    Trên rừng con khỉ đánh đu
    Miền Nam (thì có) thằng Diệm
    mút cu (Moscow thì có) bác Hồ !

    Lão Ngoan Đồng
    Tổ sư Y trị :-) !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trên rừng con khỉ đánh đu
      Miền Nam (thì có) thằng Diệm
      mút cu (Moscow thì có) thằng Hồ !

      Delete
  3. Năm 2020 sẽ phát triển theo hướng hiện đại?.!! Sẽ đào tạo 20,000 tiến sĩ cho đến năm 2025 (Nguyễn Thiện Nhân) !!!? "Phải làm đường cao tốc bắc nam. Khong thể không làm" (Nguyễn Sinh Hùng)!!!. Đến năm 2020 Nga sẽ xây dưng cho Việt nam nhà máy điện hat nhân "an toàn nhất thế giới"

    ReplyDelete
    Replies
    1. An toàn như Tchernobyl ở Nga vậy ! Nó nổ tanh bành, bây giờ thành phố bỏ hoang cho chó sói và gấu ở .

      Delete
  4. Các tờ báo như Telegraph, BBC, Daily Mail, Mirror, xpress.co.uk… đều đồng loạt dẫn lại thông tin từ báo Tuổi trẻ.

    Tờ Daily Mail viết: “Khi những đứa trẻ trường Sam Lang, tỉnh Điện Biện, miền bắc Việt Nam không thể tới trường do lũ lụt vào mùa xuân, một người cha đã đưa ra một giải pháp kỳ lạ".

    Tờ báo mô tả, người đàn ông cẩn thận đặt đứa trẻ vào túi bóng trước khi bơi ra vùng nước sâu tới cổ. Sau khi sang đến bờ bên kia, đứa trẻ bước ra khỏi túi bóng với quần áo vẫn khô ráo trong khi người đàn ông bơi trở lại để tiếp tục đưa người khác qua suối.

    Học sinh chui túi nilon qua suối xôn xao trên báo nước ngoài - Ảnh 2

    Hãng BBC đăng bài viết có tựa đề “Bạn đã bao giờ qua suối bằng túi bóng chưa”. Trong đó có đoạn: “Trong khi trẻ em trên thế giới được đi xe buýt tới trường thì một tỉnh miền núi phía bắc của Việt Nam lại chọn túi bóng là phương tiện đi lại. Điều này đã được chia sẻ rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông nhằm vận động xây dựng một cây cầu cho các em”.

    Báo Telegraph gọi cảnh tượng này là "kỳ lạ". Trong khi trang Express.co.uk viết: "Những đứa trẻ này muốn được học đến nỗi chúng sẵn sàng được đưa đến trường trong một cái túi nylon. Đây mới thực sự gọi là quyết tâm."

    Một độc giả trên báo Daily Mail với nick Joy, viết: "Cảnh tượng này khiến tôi rơi nước mắt. Mong điều tốt đẹp đến với người đàn ông này vì đã bảo vệ con mình khỏi bị ướt và bị ốm".

    Độc giả Marshall1964 bình luận: "Cảnh tượng này khiến những đứa trẻ lười biếng, hư hỏng, được nuông chiều quá đỗi của chúng ta phải xấu hổ."

    "Đường đến trường ở Việt Nam cứ như là ở Thế vận hội. Người đàn ông này là vận động viên đoạt huy chương vàng", một cư dân mạng Noodle viết.

    Tiền thuế dân tỉnh Điện Biên đi đâu? tiền đầu tư ODA (phat triển cơ sở hạ tầng) đi đâu? hay là đi vào túi quan tham và đi mua tàu ngầm kilo. Sẽ không có cảnh này trong môt đất nước người dân có cac quyền dân chủ thật sự, tam qưyền phân lập, các đại biểu quốc hôi là tiếng nói thật sự của cử tri.

    ReplyDelete
  5. Tới bây giờ mà người Mỹ vẫn không hiểu tại sao VC với tầm vông vạc nhọn mà đánh thắng Mỹ. Tao bảo nó : mày cởi giày ra rồi chạy đua với tao

    ReplyDelete
  6. Đâu bằng chuyện cực HÀI ở thiên đàng XÃ NGHĨA

    Báo nhà nước bị phạt vì đăng tin "SAI SỰ THẬT"(!?)

    http://www.voatiengviet.com/media/video/1876791.html


    http://www.voatiengviet.com/content/bao-nha-nuoc-bi-phat-vi-dang-tin-sai-su-that/1876370.html

    Một tờ báo nhà nước bị phạt 40 triệu đồng vì nội dung bài viết nói rằng 4 trong số các lãnh tụ cộng sản nổi tiếng nhất trong lịch sử nằm trong danh sách các nhà độc tài khét tiếng nhất thế giới.
    Trang Nhà báo & Công luận trích nguồn tin từ Bộ Thông tin-Truyền thông cho biết phiên bản điện tử của báo Pháp luật & Xã hội bị phạt vì đăng ‘thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng’ trong bài dịch nhan đề “10 lãnh đạo độc tài khét tiếng nhất trong lịch sử” hôm 11/1.
    Trong số các lãnh đạo độc tài được kể tên trong bài báo có 2 cựu lãnh tụ của Liên Xô cũ là Vladimr Lenin và Joseph Stalin, lãnh tụ Fidel Castro của Cuba, và cựu chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông.
    Bài viết nói ông Lenin đã đưa những người phản đối sự cai trị của cộng sản vào các trại lao cải, nơi xảy ra hàng loạt các cuộc hành quyết, và ông Stalin trong thời gian lãnh đạo Liên Xô từ 1922 đến 1956 đã gây ra nạn chết đói của dân chúng trong các trại lao động.
    Vẫn theo bài viết này, các chính sách của ông Mao Trạch Đông đã giết chết hàng triệu người Trung Quốc.
    Ông Fidel Castro được mô tả trong bài viết như con quái vật đã phá hủy Cuba, trong ánh mắt của đa số người dân nước này.
    Ngoài 4 lãnh tụ cộng sản này, trong danh sách10 lãnh đạo độc tài khét tiếng thế giới mà bài báo nhắc tới có lãnh tụ cộng sản Pol Pot ở Campuchea và ông Adolf Hitler của Đức.
    Dù bị tháo xuống khỏi trang web của báo Pháp luật & Xã hội nhưng bài dịch này đã được giới blogger nhanh chóng lưu tải và lan truyền trên mạng.
    Theo AP, chủ biên của tờ Pháp luật & Xã hội từ chối không bình luận về vụ việc.

    ReplyDelete
  7. │ Nụ cười xám VN! Trước mỗi chuyến ra khơi, tiềm thủy đĩnh phải khử từ. Chả biết người cha ấy có thể kéo dài bao lâu nữa giúp các cháu nhẹ bớt đi từng con chữ. Đến khi lên bờ cháu mang theo con nợ đất nước này đang phải gánh gồng. Ông anh 1 triệu $ hay 80 triệu yên; ăn thua gì!

    ReplyDelete
  8. TIN TỨC Người trẻ gốc Việt cho các bác đọc vui.

    Trà Mi: Là sĩ quan chỉ huy trong hải quân Mỹ gốc Việt, anh thấy điều đó có mang lại thử thách nhiều hơn cho mình so với một người bản xứ?

    "Trung tá Cao Hùng: Không chị. Tổng thống Ronald Reagan từng nói nếu mình ở Pháp, Anh, hay Đức cho dù 20 năm họ cũng không cho rằng mình thành Tây, Anh, hay Đức; nhưng ai qua Mỹ này cũng thành người Mỹ được. Cho nên, tôi nghĩ mình chỉ cần làm việc hết sức. Ở Mỹ này mọi người đều ngang bằng nhau."

    ƯỚC gì VN đùng có trò "LÍ LỊCH 3 ĐỜI BẦN CỐ" như TƯ BẢN GIẨY CHẾT nhẽ.
    Híc, Híc

    Người trẻ gốc Việt chỉ huy đào tạo lực lượng đặc nhiệm và người nhái Hải quân Mỹ
    Bấm vào để nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn với Trung tá Cao Hùng
    http://www.voatiengviet.com/content/nguoi-tre-goc-viet-chi-huy-dao-tao-luc-luong-dac-nhiem-nguoi-nhai-hai-quan-my/1877471.html

    ________________________________________

    Trung Tá Hải quân Cao Hùng (giữa), Chỉ huy Trưởng Trung Tâm Huấn Luyện Người Nhái và Trục Vớt thuộc Hải Quân Hoa Kỳ

    Trà Mi-VOA
    23.03.2014
    Tổng thống Ronald Reagan từng nói nếu mình ở Pháp, Anh, hay Đức cho dù 20 năm họ cũng không cho rằng mình thành Tây, Anh, hay Đức; nhưng ai qua Mỹ này cũng thành người Mỹ được. Cho nên, tôi nghĩ mình chỉ cần làm việc hết sức. Ở Mỹ này mọi người đều ngang bằng nhau.
    Trung tá Cao Hùng
    Một cậu bé được bố mẹ đưa sang Mỹ tị nạn năm 1975 nay trở thành Chỉ huy Trưởng Trung Tâm Huấn Luyện Người Nhái và Trục Vớt thuộc Hải Quân Hoa Kỳ, vị trí điều hành các hoạt động đặc nhiệm và huấn luyện lặn tinh nhuệ nhất trên thế giới mà ít người có thể vươn tới được.

    Đó là câu chuyện thành công của Trung Tá Hải quân Cao Hùng, sĩ quan chỉ huy trường đào tạo trên 1200 lính hải quân, thủy quân lục chiến, và phi công hằng năm với đội ngũ 235 giảng viên là những chuyên gia tài giỏi của nước Mỹ.

    Trong cuộc trao đổi với Tạp chí Thanh niên VOA hôm nay, Trung tá Cao Hùng, một trong những sĩ quan Mỹ gốc Việt mang lại niềm hãnh diện cho người Việt nói chung và cho cộng đồng Việt Nam ở hải ngoại nói riêng, sẽ kể cho chúng ta nghe anh đã biến ‘giấc mơ Mỹ’ của mình trở thành hiện thực như thế nào.
    Trung tá Cao Hùng: Gia đình tôi rời Việt Nam 14 tiếng trước khi mất Sài Gòn. Ba mẹ tôi tới đảo Guam. Ba tôi nhận được việc ở Phi Châu, nên gia đình tôi dời sang Phi Châu 7 năm. Sau đó, mẹ tôi đem tôi cùng 4 người chị về lại Mỹ để học tiếng Mỹ vì bên Phi Châu chúng tôi đi học trường Pháp.

    Trà Mi: Lúc đó anh mấy tuổi và những khó khăn ban đầu thế nào anh còn nhớ không?

    Trung tá Cao Hùng: Về lại Mỹ năm 1982 lúc đó tôi 11 tuổi. Khó khăn chỉ là phải học tiếng Anh thôi. Tôi vào hải quân vì tôi thương nước Mỹ này lắm. Tôi tốt nghiệp Naval Academy (Học viện Hải quân). Từ Naval Academy họ chỉ chọn 6 người đi hoạt động đặc biệt. Tôi là một trong 6 người được chọn vào ngành nghề này.

    ReplyDelete
  9. (TT)
    Trà Mi: Trên đường binh nghiệp, anh đã đến nhiều nơi, nếm trải nhiều gian nan thử thách, có kỷ niệm nào anh khắc cốt ghi tâm?

    Trung tá Cao Hùng: Khó khăn tôi gặp cũng giống như mọi người khác. Chỉ biết là trong 6 người tốt nghiệp Học viện Hải quân, chỉ mình tôi thành sĩ quan chỉ huy. Vì nghề này thật là khó, nên họ chỉ chọn những người giỏi nhất.

    Trà Mi: Là sĩ quan chỉ huy trong hải quân Mỹ gốc Việt, anh thấy điều đó có mang lại thử thách nhiều hơn cho mình so với một người bản xứ?

    Trung tá Cao Hùng: Không chị. Tổng thống Ronald Reagan từng nói nếu mình ở Pháp, Anh, hay Đức cho dù 20 năm họ cũng không cho rằng mình thành Tây, Anh, hay Đức; nhưng ai qua Mỹ này cũng thành người Mỹ được. Cho nên, tôi nghĩ mình chỉ cần làm việc hết sức. Ở Mỹ này mọi người đều ngang bằng nhau.

    Trà Mi: Thành công nào cũng phải trả giá bằng nước mắt, mồ hôi, và sự phấn đấu không ngừng. Nói về những cái giá mà anh phải trả để có được hôm nay, anh nhớ nhất điều gì?

    Trung tá Cao Hùng: Nhớ nhất là những lần đi đánh giặc. Tôi đi đánh giặc 5 lần rồi, đi Iraq, 3 lần đi Afghanistan..v.v.. Kỷ niệm đáng nhớ chẳng hạn như khi ở Iraq, mỗi ba ngày lại bị họ bắn những hỏa tiễn. Tôi cũng nhớ những lần mìn nổ vì tôi phải đi tìm và rà phá mìn.

    Trà Mi: Vì sao anh không chọn binh chủng khác mà là hải quân?

    Trung tá Cao Hùng: Vì một người chị của tôi đã vào Học viện Hải quân rồi nên tôi thấy thích Naval Academy hơn.

    Trà Mi: Những yếu tố nào giúp anh tới thành công hôm nay?

    Trung tá Cao Hùng: Đó là mấy người làm việc chung với tôi. Họ là những người giúp tôi được chọn làm sĩ quan chỉ huy vì làm công việc này không bao giờ có thể làm làm một mình cả. Công việc này mình cần những người làm việc chung với nhau, hỗ trợ mình.

    Trà Mi: Là một chỉ huy điều hành trung tâm hàng trăm chuyên gia, mỗi năm đào tạo hàng ngàn lính tinh nhuệ cho nước Mỹ, anh có cảm giác thế nào trong cương vị một người Mỹ gốc Việt?

    Trung tá Cao Hùng: Vì ba mẹ tôi dạy tôi phải luôn cố gắng. Cái ơn là từ ba mẹ và nguồn gốc của mình, nhưng ơn cũng là vì xứ Mỹ đã cho mình cơ hội.

    Trà Mi: Anh có khi nào về Việt Nam chưa?

    Trung tá Cao Hùng: Chưa, nhưng tôi sắp về Việt Nam để dạy người nhái Việt Nam. Trường tôi đang bắt đầu xem xét khả năng sang Việt Nam huấn luyện người nhái Việt Nam. Tôi rời Việt Nam từ khi 4 tuổi nên cũng muốn về coi Việt Nam ra sao.

    Trà Mi: Tham gia hải quân Hoa Kỳ có thể hiểu là cách anh đóng góp lại cho quê hương đã nuôi dưỡng mình. Nếu anh có cơ hội, có một điều nào đó anh có thể đóng góp cho quê cha đất tổ của mình, anh nghĩ anh sẽ làm gì?

    Trung tá Cao Hùng: Người trẻ Việt Nam có thể nhìn con đường tôi đã đi để học hỏi. Đó là cách đóng góp của tôi.

    Trà Mi: Anh có thể chia sẻ với giới trẻ Việt Nam về ‘giấc mơ Mỹ’ và cách để đạt được thành công ‘giấc mơ Mỹ’ đó?

    Trung tá Cao Hùng: Đời sống Mỹ cho mình nhiều cơ hội. Cho nên, mình chỉ cần cố gắng làm việc, nỗ lực hết mình thôi. Có mơ ước hãy đi theo mơ ước đến cùng.

    Trà Mi: Anh nghĩ thế nào về vai trò của cộng đồng người Việt ở Mỹ, sự đóng góp của họ cho nước Mỹ, và mối quan tâm của họ kêu gọi dân chủ cho Việt Nam?

    Trung tá Cao Hùng: Chẳng hạn nếu người dân Iraq không muốn dân chủ thì mình đâu có đem tới cho họ được. Tôi nghĩ nếu người dân ở Việt Nam muốn dân chủ thì mình phải giúp họ. Giúp bằng cách cho họ thấy rằng nếu mỗi người có tự do thì họ có thể làm được nhiều việc.

    Trà Mi: Ngày nay người ta đánh giá rất cao tinh thần lãnh đạo của người trẻ. Anh thấy tinh thần lãnh đạo có ý nghĩa thế nào đối với tuổi trẻ nói chung và với người trẻ gốc Việt tại Mỹ nói riêng?

    Trung tá Cao Hùng: Đâu cũng cần tinh thần lãnh đạo. Mình không những cần tinh thần lãnh đạo mà cần phải dạy tuổi trẻ đi theo, học tập làm lãnh đạo.

    Trà Mi: Cảm ơn anh rất nhiều đã dành thời gian cho cuộc trao đổi này.

    ReplyDelete
  10. YouTube:
    Commander Hung Cao – Change of Command.

    American dream.

    http://www.youtube.com/watch?v=c-fv-uv64vo

    ReplyDelete
  11. Nhật, Thái, Hàn rêu rao người Việt trộm cắp, ăn tham, xả rác

    Nhờ “ƠN bác & đảng”.

    Với chính sách 100 năm trồng người VỊT NEM của “tên cọng sản ở hang” (lời Stalin chỉ hcm) VN đã nỗi tiếng thế giới về:

    ĂN CẮP, MẠI DÂM, BUÔN BÁN phụ nữ, XIN làm vợ “tư bản giẩy chết” v.v…

    ĐIỂM nỗi bật là hình ảnh cô con cán bộ CAO CẤP Vũ Kiều Trinh (tên ăn cắp chợ Quốc tế) đã học và làm theo đạo đức “tên cọng sản ở hang” đang điều hành chương tình VĂN HÓA trên đài truyền hinh VTV.



    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/

    ReplyDelete
  12. Hung Cao Nguyen
    Vượt suối ngập nước lũ bằng tầu ngầm "kilo nylon" bỏ túi VN tự chế một người chui! Mời xem clip youtube có phụ đề tiếng Anh.
    https://www.youtube.com/watch?v=RuH-HRe_p4I

    Vietnamese's hair rising trip accross the fast running stream in plastic bags!
    www.youtube.com
    THIS IS ONE OF THE CONDITIONS HOW ORDINARY VIETNAMESE PEOPLE IN THE SOCALLED SUPREME COMMUNIST ONE PARTY STATE ARE LIVING IN THIS 21ST CENTURY, WHILE COMM....Like · · Share · March 21 at 4:18pm

    ReplyDelete
  13. người phát ngôn của bộ quốc phòng việt nam tuyên bố. việt nam sẽ tham gia tập trận komodo. tham gia cuộc tập trận có 10 quốc gia, việt nam sẽ đưa những những vũ khí lợi hại và bí mật nhất cùng tham gia. cụ thể đội quân bắn nỏ của người Hơ mông vào lửa. đội súng cao su chuyên nghiệp của hà nội.và đội chuyên chống khủng bố và dẹp biểu tình của hà nội cũng sẽ tham gia

    ReplyDelete
  14. Ai chết thì cũng đã chết rồi. Ai đang héo rủ, chưa chết rồi cũng sẽ chết. Toàn dân Việt Nam ta có được ngày khốn khổ hôm nay, toàn thể đảng viên cộng sản, kẻ vào tù, người chờ Tàu cộng đem lên máy chém, đem ra pháp trường cũng là nhờ ơn lão Hồ và đảng cộng sản.
    Đứng về lương tâm, công lý, ai cương quyết một lòng thì sống. Ai đứng về phía với tội ác sẽ biết thế nào là đau đớn vì tội ác đã làm.

    ReplyDelete