Translate

Wednesday 25 December 2013

"Vẫn còn những ước mơ đầy xót xa"



https://www.facebook.com/photo.php?fbid=263032813854148&set=a.106477916176306.12130.100004422940052&type=1&theater

9 comments:

  1. Ho! Ho! Ho!

    Cháu giỏi lắm, cháu biết thương kính cha mẹ, cháu rất ngoan. Ông Già Noel sẽ đến với cháu, sẽ có quà, nhiều quà cho các cháu.

    Ông Già Noel cố đến với cháu từ nhiều năm nay, nhưng người ta còn đang ra sức cản đường, ngăn ngỏ...Nhưng hy vọng Ông Già Noel sẽ đến với cháu, với các cháu trong thời gian sớm nhất.

    Năm này, hãy cho Ông Già Noel thương gữi lời thăm các cháu. Hãy cố gắng ngoan ngoãn, thương kính cha mẹ, ông bà như thế mãi mãi cháu ngoan nhé.

    MERRY CHRISTMAS AND A HAPPY NEW YEAR TO YOU, ALL OF YOU.

    ReplyDelete
  2. Khổ, con gái hôm qua đi học về khóc hết nước mắt vì cô không tặng quà noel! Tại bố mẹ không biết mà nộp tiền mua quà :((

    ReplyDelete
  3. Nguyệt Đồng Xoài25 December 2013 at 21:51

    Chào cháu ngoan của Bác là Kiệt,

    Bác Hồ đây hơi buồn lòng vì cháu Kiệt không gởi thư đến Bác Hồ (địa chỉ Ba Đình, Hà nội), thay vào đấy cháu lại gởi đến lão già Noel nào đó, lão ấy là sản phẩm của bọn hữu thần, hữu khuynh, tư bản đế quốc giãy chết. Lão Noel ấy lả sản phẩm của bọn tư sản.

    Nếu cháu Kiệt gởi thơ đến Bác Hồ, thì Bác hứa chắc chắn cháu Kiệt sẽ không đợi chờ nhận quà lâu như thế. Bác sẽ ra chỉ thị nhờ các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước ta gởi ngay BÁNH VẼ cho cháu và gia đình thưởng thức ngay.

    Lúc Bác còn sống, lúc chưa chuyển hộ khẩu đến Ba Đình (mà gần đây báo chí của các đồng chí Trung Quốc vô sản vĩ đại anh em của đảng CSVN ta gọi là nhà xí kiểu Hy Lạp cổ đại), Bác Hồ đã cho nhân dân ăn BÁNH VẼ rất nhiều, thế cho nên chả ai cần đến cái lão Noel đấy làm chi.

    Chúc cháu ngoan của Bác học giỏi, chăm ngoan, có cần thì gởi thơ cho Bác, Bác sẽ tiếp tục gởi BÁNH VẼ cho cháu va gia đình xơi. Bác hy vọng cháu Kiệt tiếp tục học tốt 5 Điều Bác Hồ Dạy. Cho Bác Hồ gởi lời thăm hỏi, động viên đến bố mẹ cháu.

    Hà Nội ngày ... tháng ... năm...
    Bác Hồ
    Chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cốt điện thoại là - (âm) 84 hả bác... Trăng ?

      Delete
  4. Cháu tặng ông viên bi 3 màu của cháu??? Cha cha... lần đầu tiên ông già Noel "có quà"..
    Nguy quá!!
    - Không biết cháu có nghĩ, nếu không "quà" cho ông già Noel thì bố sẽ không được về hay không?
    Từ trước đến giờ các bé chỉ vòi quà, chứ có tặng quà cho ông già Noel bao giờ đâu.

    ReplyDelete
  5. Bác không có gì sất. Bác chỉ có BÁNH VẼ VÀ BÁNH VẼ. Bác vẽ giỏi lắm. Không giỏi thì làm sao "cuốc hội" nước ta nói cái gì họ cũng thông qua, hiến pháp sửa đổi gần 100% đấy các cháu ạ. Ai phản đối thì Bác có cái giống cái thước kẻ của cô giáo các cháu đấy. Tự do thì Bác bỏ vào trong ruơng, Bác khoá lại, Bác giữ chìa khoá. Bác mà vẩt đi thì các cháu tiêu đời. Còn bao giờ trả lại thì đến tết Conggo các cháu ạ! Không tin Bác không sao (nhưng phải tin 2 ông kia (một ông râu xồm và một ông hói đầu, không phải ông già Noel của các cháu đâu, và một ông mặt bánh bao ). Nếu may mắn thì đời con các cháu (nghĩa là không phải đời cháu Kiệt).. mới có cái BÁNH "THẬT" .. KHÔNG BIỀT NÓ MÉO MÓ THẾ NÀO.. nó tròn hay nó méo như cái lá đa, không ai biết được. Đến ngày hôm nay hậu duệ của Bác cũng không biết được. Trong khi chờ đợi thì cứ dùng cái BÁNH VẼ của bác vậy..Đấy, cháu thấy đấy nó đâu khác gì cái bánh thật bao nhiêu..

    ReplyDelete
  6. Như ngày trước bác mặc kaki bốn túi.. đâu ai biết bác ở đâu ra, tốt nghiệp trường nào, đã hoạt động ở Moscow và Trung quốc ra sao. Ông bà các cháu chỉ thấy bác hô to Đôc lập Tự do mà muôn người hy sinh..Rồi sau khi có Độc lập rồi, mấy ông kia nói là đây là thời kỳ "quá độ" "tiến lên CNXH", bác cũng tiến hành như lời mấy ông kia. Rồi đến bác muốn đánh miền Nam, người Mỹ đánh ta, bác hô to đánh lại Mỹ (chẳng biết ai phải ai trái) , ông bánh bao tiếp sức , bác thì dùng tem phiếu, ai ai cũng "xông pha" đánh giặc . Nghĩa là mấy ông kia chỉ sao bác làm như thế..CNXH của bác cháu mình là như thế. Đến khi đất nước của ông đầu hói bị phá sản, thì bác lại phải dựa vào ông bánh bao. Đến khi ông bánh bao đòi biễn đảo thì bác lại phải dựa vào Mỹ. Cuộc đời bác cháu mình như cái thuyển thúng vậy.. Cứ loay hoay vậy.. Có lẽ hết cái thế kỷ sau, chứ không phải thế kỹ này..80 triệu dân các cháu.. cứ loay hoay vậy. Thôi nhờ vào các cháu vậy.

    ReplyDelete
  7. Bác là trọng lú đây ! Bác cho cháu cái bánh xhcn nhé!?

    ReplyDelete
  8. Nói gần, nói xa không qua nói thật.

    Người Việt Nam mọi sắc tộc đang bị Trung cộng cai trị. Nhà nước cộng sản hiện nay chỉ là công cụ Trung cộng dùng cai trị Việt Nam.

    Kinh tế, văn hóa, giáo dục, tinh thần đoàn kết quốc gia đã bị Trung cộng phá tan nát. Giáo hội của mọi tôn giáo đang bị chúng tấn công, tiêu diệt như chúng đã làm ở nước Tàu cách đây 47 năm và chúng tiếp tục làm như thế cho đến hiện nay.

    Dân Tàu cộng sản đã di dân, đang tiếp tục di dân vào Việt Nam ngày càng nhiều, càng đông đảo hơn. Chính sách Trung cộng đồng hóa người Việt Nam, Trung cộng xiết chặt sự cai trị lên người Việt Nam đang tiếp tục càng lúc càng khắc nghiệt. Án tử hình của Trung cộng đã bắt đầu áp dụng lên đảng viên cộng sản.

    Trung cộng đang cai trị, đang tiêu diệt mọi sự kháng cự của người Việt Nam, Trung cộng đang sát hại, trừng trị đảng viên cộng sản. Còn tiếp tục làm việc cho bộ máy cai trị Việt Nam của Trung cộng để cho nó giết mình, tù đày người yêu nước của Việt Nam, đàn áp đồng bào của mình, đảng viên cộng sản là những kẻ ngu nhất trên đời!

    Đảng viên cộng sản, đồng bào Việt Nam, tất cả hãy mau thoát khỏi gọng kềm cai trị của tên xâm lăng Trung cộng đang càng lúc càng xiết chặt lên mọi người Việt Nam.

    Đừng tiếp tục sống mê muội như từ bấy lâu nay. Nước Việt Nam đã bị những tên cầm đầu cộng sản bán đứng từ năm 1990, hai mươi ba năm rồi, không phải chỉ mới đây.

    Người Việt Nam hãy kêu gọi nhau, chung sức, chung lòng chống lại sự cai trị của Trung cộng bằng mọi cách, hoặc tất cả, nhân dân và đảng viên cộng sản sẽ chết vì Trung cộng.
    Bộ máy cai trị Việt Nam hiện nay, tức nhà nước cộng sản, đã trở thành công cụ cai trị Việt Nam của Trung cộng. Nó sẽ thanh trừng, loại bỏ những thành phần không có lợi cho Trung cộng và thay thế người nó huấn luyện vào những vị trí ấy để biến bộ máy nhà nước cộng sản hiện nay thành bộ máy hoàn toàn là người của Trung cộng, tất nhiên là người bản xứ do nó huấn luyện.

    Còn tiếp tục làm việc cho bô máy cai trị mình, đảng viên cộng sản đừng nói gì đến yêu nước, cách mạng…vì tất cả đều đang cùng nhau xiết chặt sợi thòng lọng Trung cộng đang quàng lên cổ của mình, của gia đình, thân nhân dòng tộc, và đồng bào của mình.

    Dù ở trong nước hay có tản lạc khắp thế giới, không người Việt Nam nào sống mà không cần có đồng bào của mình. Để cho Trung cộng cai trị mình, đảng viên cộng sản đang có hành động ngu xuẫn nhất trên đời!

    Dân tộc Việt Nam sẽ bị chúng làm cho diệt vong bằng những cái chết dưới mọi hình thức, hoặc phải bỏ xứ ra đi nếu trốn thoát được khỏi Việt Nam và may mắn còn sống sót sau cuộc vượt thoát ấy.

    Mọi người Việt Nam, mọi đảng viên cộng sản hãy nhìn vào sự thật, đừng nói chuyện viễn vông. Đừng nói những điều xảo trá, đừng nói những suy tưởng không có thật nữa.

    Cái chết do Trung cộng mang đến đang bao trùm Việt Nam, mọi người Việt Nam, mọi đảng viên và gia đình, dòng họ của mọi đảng viên cộng sản.


    ReplyDelete