Translate

Saturday 10 November 2012

Chẳng phải mình hay đi soi mói các anh, nhưng ca ngợi các anh đã có đảng và nhà nước làm tốt lắm rồi.

Cộng đồng mạng đang xôn xao vì một số hình ảnh trên internet, cho thấy 2 cảnh sát giao thông (CSGT) đang mượn hình thức bắt tay để trao tiền cho nhau. Sự việc diễn ra trong lúc các cảnh sát đang hành nghề và vừa kiểm tra một chiếc xe tải biển ngoại tỉnh.
Các bức hình được cho là chụp ngày 11/10/2012. Theo thông tin đi kèm hình ảnh, sự việc xảy ra trên một tuyến đường ngoại thành Hà Nội. Một chiếc xe tải biển ngoại tỉnh bị CSGT yêu cầu dừng lại phía bên kia đường so với vị trí chốt trực của tổ CSGT. Một cảnh sát sau khi băng qua đường gặp lái xe, bắt tay xong đã quay trở lại vị trí và bắt tay một CSGT khác.
Phóng to hình ảnh lên có thể thấy rõ một vài tờ tiền polimer nằm trong lòng bàn tay của CSGT thứ nhất, trị giá đâu đó khoảng một hai trăm nghìn đồng.
Bắt tay là hành động đẹp, thể hiện sự trân trọng. Song bắt tay chớp nhoáng bằng tay trái và mỗi người nhìn về một hướng kiểu này, hai chiến sĩ CSGT không giống có vẻ gì đang làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự mà như thể đang hoạt động… tình báo.
Chiến sĩ CSGT quay về vị trí đồng nghiệp
Để tránh tiêu cực trong lực lượng CSGT, Công an Thành phố Hà Nội đã ban hành quy định mỗi chiến sĩ CSGT không được mang quá 100.000 đồng trong khi làm nhiệm vụ.
 Cái bắt tay hờ hững bằng tay trái, các đồng nghiệp không nhìn vào mắt nhau
  Trong lòng bàn tay của chiến sĩ được khum lại để giữ cái gì đó
Cận cảnh
http://songmoi.vn/xa-hoi-thoi-su/canh-sat-giao-thong-trao-tien-cho-nhau-bang-cach-bat-tay

3 comments:

  1. Tức cười. Từ muôn đời cái bắt tay thể hiện một hành vi lịch thiệp, cầu hòa. Đây nhé, trong tay tớ không có dao kiếm, dùi cui ngoài mấy tờ polymer! Người ta bảo poly và mer có nguồn gốc từ Hy Lạp, nghĩa là nhiều, rất nhiều mảnh ghép lại với nhau. Aha, thế thì càng nhiều càng tốt, chứ sao . .

    ReplyDelete
  2. Phải truy tìm ai đã chụp cảnh này mà NÉT vậy.
    Rồi đây các thế lực thù địch sẽ bôi đen chúng ta, sẽ lợi dụng để phá hoại hình ảnh đẹp đẽ của các Đ/c CSGT.
    Phải tạo ra một cái cớ gì đó mà trừng phạt hơn cả Hoàng Khương...Hết chỉ thị...Hề...hề

    ReplyDelete
  3. Nó đây:
    Trong tay cảnh sát cầm dùi cui có gì?
    http://jbnguyenhuuvinh1962.wordpress.com/2012/10/14/csgt_ml/

    Thằng báo ba trợn này ăn cắp lại

    ReplyDelete