Translate

Saturday 20 June 2015

Công an đánh nhầm nhà báo - xin lỗi? Chắc đánh dân thì đánh thoải mái?

Theo công an: "Khoảng 21h30 hôm qua, trong lúc lực lượng công an phường đang dừng xe xử lý một trường hợp vi phạm giao thông không đội mũ bảo hiểm thì thấy một thanh niên (về sau xác định là phóng viên Đạt) mặc mỗi quần đùi vừa đi đá bóng về, cởi trần vào quay phim, chụp ảnh lực lượng công an đang làm nhiệm vụ bằng điện thoại di động. Thấy vậy, tổ công tác yêu cầu anh Đạt xuất trình giấy tờ, thẻ ngành nhưng anh Đạt không có. Tổ công tác liền yêu cầu anh này về phường làm việc” – Trưởng công an quận Hà Đông cho biết.
Theo nạn nhân (nhà báo):  “Khoảng 21h15 ngày 18/6, trong lúc đang ghi lại những hình ảnh hoạt động của tổ công tác Công an phường Văn Quán (cả 2 chiều), tôi bị một đồng chí công an phường đang làm nhiệm vụ tại chốt đó bẻ tay tôi ra phía sau, mặc dù đã trình bày là phóng viên đang tác nghiệp thế nhưng tổ công tác vẫn tiếp tục khống chế, đánh liên tục vào người và đầu tôi” – đơn viết.
Cũng theo đơn của anh Đạt: “Khi đã khống chế lên cabin ô tô, các đồng chí công an liên tục hành hung tôi và một đồng chí công an phường tên Nam đã dùng dùi cui điện dí vào mặt và gáy tôi khiến tôi không thể cử động được. Chỉ đến khi hai đồng nghiệp đi thực hiện nhiệm vụ cùng tôi tới can ngăn và lôi tôi ra tôi mới thoát được ra ngoài”.


Ảnh nhà báo Tống Văn Đạt được cho là mặc quần đùi theo lời kể của công an. Cư dân mạng đang thắc mắc, ai mặc quần dài cho phóng viên Đạt?
Hỏi:
Nếu là mặc quần đùi, thì không được phép quay? Nếu không có giấy tờ thì không được phép quay? 
Thế thì giám sát các chú bằng cách gì? Làm thế nào để có bằng chứng tố cáo các chú vi phạm luật, hoặc chứng minh các chú trong sạch?Không ai muốn người khác bị đánh, nhưng có lẽ thế, các nhà báo mới thông cảm cho những người dân thấp cổ bé họng khác.

2 comments:

  1. Bạn nhà báo tính phá thối chuyên làm ăn của CA nên bị đòn là đúng cmnr, không oan tí nào. nhân thể cảnh cáo các nhà báo khác luôn.

    ReplyDelete
  2. VÌ DÂN ???
    https://www.ttxva.net/nhin-lai-nhung-chi-dao-quyet-liet-day-trach-nhiem-cua-thu-tuong/

    Diệt tiêu ẩn bóng “ CHUỘT ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html

    “ IM RE ” bóng oai “ HÙM ”
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...uyen-xuan-phuc
    2.

    Vì NHÂN DÂN tất cả …..
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quan...n-tac-bia-dat/

    “ Đầy Tớ ” thối móng tay !!!
    Mới thu gom TRĂM TỶ …,.
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    Mác “ DUY VẬT – BIỆN CHỨNG ”
    Vài NGÀN TỶ ….. Như “ BÔNG ” ???
    http://ttxva.org/tham-nhung-3-000-ti...chua-bi-xu-ly/

    ( Của “ BÁU ” khỏi cần tìm …..
    Cứ gì “ THIỀN ” mới ….. “ TỊNH ” )
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/

    Để ĐOÀN KẾT NỘI BỘ …..
    https://www.ttxva.net/lien-minh-den-toi-hut-mau-quan-doi-va-nhan-dan-tong-giam-doc-cityland-bui-manh-hung-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh-va-dai-ta-phung-quang-hai/

    ReplyDelete